Khách hàng người nước ngoài được mua hay thuê bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Khách hàng người nước ngoài được mua hay thuê bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      25/04/2023
      Khách hàng người nước ngoài có được mua hay thuê bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2 không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Với sự phát triển và hội nhập ngày nay thì hiện đã có không ít các doanh nghiệp nước ngoài đặt trụ sở tại Việt Nam, kéo theo đó là nhu cầu về nhà ở của người nước ngoài cũng tăng cao. Hầu hết họ đều tìm đến các khu đô thị tích hợp nhiều tiện ích để thuận tiện cho cuộc sống nơi đất khách, và các dự án của Vinhomes luôn là sự lựa chọn hàng đầu nhờ vị trí thuận tiện và sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, trong đó có Vinhomes Ocean Park 2 đang là mối quan tâm của nhiều khách nước ngoài.

      Vậy khách hàng người nước ngoài được mua hay thuê bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2? Chính sách bán hàng dành cho khách nước ngoài có gì khác biệt so với người Việt Nam? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết ngay dưới đây. 

      Vinhomes Ocean Park 2 - Tọa độ an cư được nhiều khách nước ngoài lựa chọn

      Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hà Nội, có địa phận thuộc hai xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Có thể nói, đây là khu đô thị đáng sống và có vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển với hai tuyến đường là vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, kế theo đó là nút giao Cổ Linh, cầu Vĩnh Tuy,... giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận hoặc vào nội thành. 

      Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là khu đô thị được người Việt săn đón mà các khách hàng người nước ngoài khi làm việc tại Việt Nam cũng rất quan tâm và lựa chọn để sinh sống. Lý do chủ yếu là bởi khu đô thị sở hữu môi trường sống xanh trong lành cùng với hệ thống tiện ích đa dạng, tích hợp ngay trong khuôn viên dự án - điều mà hầu hết khách nước ngoài nào cũng cần bởi tâm lý ngại đi xa và lạ nước lạ cái, nơi nào càng tiện cho nhu cầu sinh hoạt của họ thì sẽ càng được ưu tiên. 

      Cụ thể, khi lựa chọn an cư tại Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng người nước ngoài sẽ được thoải mái sử dụng hệ thống tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của họ như là bộ 3 công viên chủ đề Royal Wave Park - Silk Park - Empire Park, TTTM Vincom Mega Mall với rất nhiều mặt hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, bệnh viện quốc tế Vinmec Health Resort với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia người nước ngoài giúp cư dân ngoại quốc dễ dàng thăm khám, chữa bệnh, hệ thống các khu công viên nội khu, trường học quốc tế Vinschool với giáo viên nước ngoài cho con em cư dân theo học, các khu vực sân tập thể thao rèn luyện sức khỏe, bể bơi người lớn và trẻ em,... và đặc biệt là an ninh cao với bảo vệ, camera giám sát 24/24 giúp khách nước ngoài cảm thấy an tâm khi ở tại Vinhomes Ocean Park 2. 

      khach-hang-nguoi-nuoc-ngoai-duoc-mua-hay-thue-bat-dong-san-tai-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, giao thông và tiện ích dành cho cư dân người nước ngoài sinh sống và làm việc (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 2 còn có mô hình nhà ở đa dạng với 8 phân khu thấp tầng và 24 tòa căn hộ chung cư, được thiết kế lấy cảm hứng từ nhiều quốc gia trên thế giới tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi cho nhiều khách nước ngoài đến từ nhiều vùng đất. Mức giá bán cũng có phân loại từ thấp đến cao để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của họ. 

      Khám phá 4 kiểu thiết kế phòng tắm 'chuẩn gu' Gen Z

      Đọc tiếp

      Khách hàng người nước ngoài được mua hay thuê bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng theo mô hình của các khu đô thị lớn trên thế giới với rất nhiều tiện ích chuẩn quốc tế, hướng đến môi trường sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Vậy nên để trả lời cho câu hỏi “Khách hàng người nước ngoài được mua hay thuê bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2 không?” thì tất nhiên là CÓ. 

      Thậm chí, khách hàng người nước ngoài còn được hưởng chính sách bán hàng và ưu đãi tương tự như người Việt khi mua hoặc thuê bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2. Với những khách hàng người nước ngoài không đủ điều kiện tài chính và có nhu cầu vay vốn, chủ đề tư cũng sẽ sẵn sàng kết hợp với ngân hàng để tạo điều kiện cho khách có thể làm thủ tục vay một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Khi đó, khách hàng người nước ngoài chỉ cần chuẩn bị bộ hồ sơ với các giấy tờ để làm thủ tục vay vốn như sau:

      • Hộ chiếu bản sao đã được công chứng còn hiệu lực.
      • Thẻ cư trú/ thẻ tạm trú/ hộ chiếu/ thẻ lao động còn hiệu lực trong vòng ít nhất 3 tháng tính đến thời điểm vay. 
      • Giấy xác nhận tạm trú do địa phương nơi sinh sống cấp.
      • Giấy tờ xác minh thông tin của người đi vay.
      • Bản sao giấy chứng nhận kết hôn với những ai đã kết hôn.
      • Các loại giấy tờ chứng minh thu nhập để chứng minh có đủ khả năng chi trả cho khoản vay. 
      • Bảng sao kê tài khoản ngân hàng trong 3 tháng gần nhất.
      • Giấy tờ gốc chứng minh lần thanh toán lương gần nhất.
      • Bản sao kê các loại thuế đã nộp. 

      Hiện tại khi mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2, người nước ngoài có thể làm thủ tục vay vốn tại ngân hàng Techcombank với các chính sách ưu đãi tương tự như người Việt, chỉ cần đáp ứng được các loại giấy tờ đã nêu trên. 

      Chính sách mua bán/ thuê bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2 dành cho khách nước ngoài

      Như đã nói ở trên, khách hàng người nước ngoài khi thuê/ mua bán bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được hưởng chính sách ưu đãi hoàn toàn giống với người Việt. Vậy nên khi thuê/ mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng người nước ngoài sẽ được áp dụng chính sách như sau:

      • Khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường: 

      khach-hang-nguoi-nuoc-ngoai-duoc-mua-hay-thue-bat-dong-san-tai-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2 tính đến tháng 4/ 2023 (Nguồn: Vinhomes) 

      • Khách hàng thanh toán theo hình thức vay vốn ngân hàng:

      khach-hang-nguoi-nuoc-ngoai-duoc-mua-hay-thue-bat-dong-san-tai-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2 tính đến tháng 4/ 2023 (Nguồn: Vinhomes) 

      Đi kèm với đó là rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách nước ngoài khi thuê/ mua bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm: 

      • Mua nhà tặng voucher mua xe điện Vinfast trị giá tới 200 triệu đồng. 
      • Chiết khấu 9% giá bán (trước thuế GTGT và KPBT) với khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường.
      • Chiết khấu 10.5% với căn thô và 12% với căn hoàn thiện khi khách hàng thanh toán sớm 100% bằng vốn tự có trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán. 
      • Hỗ trợ vay vốn tới 70%, lãi suất 0% trong vòng 18 tháng kể từ khi ngân hàng giải ngân nhưng không muộn hơn ngày 25/12/2023. 
      • Ân hạn nợ gốc trong thời gian hưởng hỗ trợ lãi suất 0%. 
      • Miễn phí phí phạt trả nợ trước hạn trong thời gian được hưởng hỗ trợ lãi suất 0%. 
      • Với khách thuê nhà khi tham gia chương trình “Tổ ấm an vui 3” của Vinhomes Ocean Park 2 sẽ chỉ cần chi trả từ 8 triệu đồng/ tháng và được miễn phí sử dụng tiện ích, dịch vụ trong quá trình ở. Với chủ nhà cho thuê khi tham gia chương trình này cũng sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ chi trả 2% giá trị căn nhà/ năm trong vòng 2 năm (nhưng không quá ngày 31/12/2025). Cộng thêm với tiền thuê khách thuê trả (khoảng 1-3% giá trị căn nhà/ năm) là chủ nhà sẽ có thu nhập tương ứng với 3 - 5% giá trị căn nhà/ năm. 

      Một số lưu ý dành cho khách nước ngoài khi mua bán/ thuê bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2

      Mặc dù được hưởng chính sách mua bán/ thuê như người Việt Nam nhưng khách hàng người nước ngoài vẫn cần phải lưu ý một số điều sau đây khi lựa chọn các bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và các dự án bất động sản của Vinhomes nói chung như là: 

      • Khách hàng người nước ngoài phải đáp ứng được các điều kiện về sở hữu nhà ở tại Việt Nam do pháp luật Việt Nam quy định. Trong trường hợp không đủ điều kiện thì khách hàng nước ngoài chỉ được áp dụng chính sách thuê nhà ở tại Vinhomes. 
      • Khách hàng người nước ngoài được quyền mua các dự án bất động sản của Vinhomes dành cho mọi đối tượng khách hàng, bao gồm cả người nước ngoài. Ngoại trừ một số dự án chỉ bán cho người Việt Nam thì khách hàng người nước ngoài sẽ chỉ được áp dụng chính sách thuê nhà ở tại dự án đó. 
      • Khách hàng người nước ngoài chỉ được quyền sở hữu nhà ở Vinhomes trong vòng 50 năm và ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư. Sau thời hạn trên, khách hàng người nước ngoài sẽ phải bàn giao nhà lại cho chủ đầu tư. 
      • Người nước ngoài được toàn quyền mua bán, cho tặng và chuyển nhượng lại nhà ở khi không có nhu cầu sử dụng. 
      • Với những khách hàng người nước ngoài thanh toán nhà ở theo hình thức thanh toán sớm thì chỉ được thanh toán trước hạn đến 70% giá trị căn hộ và hưởng mức lãi suất chiết khấu là 8%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Mức chiết khấu này có thể thay đổi mà không cần báo trước và sẽ được giảm trừ vào giá trị thanh toán của các lần tiếp theo. Khách hàng sẽ phải chịu thuế TNCN cho khoản lãi này. 
      • Khách hàng người nước ngoài sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ làm thủ tục pháp lý và tạo điều kiện thuận lợi nhất để có thể mua bán/ thuê bất động sản tại Vinhomes. 

      Trên đây là một số thông tin về chính sách sách bán hàng dành cho khách hàng người nước ngoài khi có nhu cầu mua bán/ thuê bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Bí kíp dành cho Gen Z khi thuê, mua cũ căn hộ chung cư

      Gen Z tự mua nhà: Nên hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương