Hướng nhà đẹp cho gen Z tuổi thìn mua nhà lần đầu

      Hướng nhà đẹp cho gen Z tuổi thìn mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/05/2023
      Nếu bạn là một gen Z, đặc biệt là một gen Z tuổi thìn chính hiệu thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Cùng tìm hiểu gen Z mua nhà sớm có lợi ích gì và hướng nhà đẹp cho gen Z tuổi thìn!

      Gen Z mua nhà sớm hiện nay đã trở thành một trào lưu mới, nhiều bạn trẻ gen Z nắm giữ những sản phẩm bất động sản từ rất sớm. Cùng OneHousing tìm hiểu những điều cần biết khi gen Z mua nhà và tham khảo hướng nhà đẹp cho gen Z tuổi thìn!

      Gen Z tuổi thìn có tính cách như thế nào?

      Gen Z là thuật ngữ dùng để chỉ một bộ phận, nhóm người được sinh ra trong khoảng thời gian từ năm 1997 - 2012. Trong đó, các gen Z tuổi thìn sinh vào năm 2000 (Canh Thìn).

      Trong văn hóa phương Đông, rồng là biểu tượng của sự quyền lực, tham vọng và linh thiêng. Chính vì vậy, những gen Z tuổi thìn cũng mang hơi hướng tính cách tràn đầy năng lượng, quyền lực, mạnh mẽ và tỏa sáng.

      huong-nha-dep-cho-gen-z-tuoi-thin-mua-nha-lan-dau-onehousing-1

      Gen Z tuổi thìn mang tính cách tràn đầy năng lượng, quyền lực, mạnh mẽ và tỏa sáng. Nguồn: META

      Nhìn chung, tính cách các “rồng con” đều hướng ngoại, sinh ra trong thời đại công nghệ thông tin, internet phát triển rầm rộ nên gen Z tuổi thìn được đánh giá là cộng đồng sôi nổi, năng động và tràn đầy nhiệt huyết nhất.

      Ưu điểm trong tính cách của gen Z tuổi thìn

      Đa số gen Z tuổi thìn bên ngoài toát lên vẻ khí phách nhưng bên trong thường có nội tâm trong sáng, có năng lực, nội tại, sự bao dung và lòng yêu thương.

      huong-nha-dep-cho-gen-z-tuoi-thin-mua-nha-lan-dau-onehousing-2

      Gen Z nhìn chung đều có tính cách hướng ngoại, giỏi trong việc giao tiếp. Nguồn: Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô

      Gen Z tuổi thìn cũng được đánh là kiểu người thích xã giao, có quan hệ rộng kèm theo sự thông minh, lanh lợi, có khả năng dẫn dắt tốt, luôn coi trọng chữ tín và nỗ lực trong công việc nên thường đảm nhiệm những vai trò lãnh đạo.

      Khuyết điểm trong tính cách của gen Z tuổi thìn

      Gen Z tuổi thìn thường là những chàng trai, cô gái đa sầu, đa cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, nóng nảy quá mức, không kiểm soát được lời nói và suy nghĩ dẫn đến gây tổn thương cho người khác, đặc biệt là bằng lời nói.

      huong-nha-dep-cho-gen-z-tuoi-thin-mua-nha-lan-dau-onehousing-3

      Các chàng trai, cô gái “rồng con” thường là những người đa sầu, đa cảm. Nguồn: Ybox

      Bên cạnh đó, do tính cách dứt khoát, quyết đoán nên đôi khi các “rồng con” cũng rơi vào trạng thái tự tin thái quá, đôi khi gây mất thiện cảm trong lòng những người đàn anh, đàn chị tiền bối đi trước hoặc đồng nghiệp trong hội nhóm.

      Điểm danh những món đồ trang trí nhà cửa đang 'hút' gen Z

      Đọc tiếp

      Gen Z có nên mua nhà sớm không?

      Trong thời đại hiện nay, việc các bạn trẻ gen Z không ngại ngùng khẳng định giá trị bản thân bằng nhiều cách khác nhau và một trong những cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn đó chính là xây dựng cuộc sống độc lập. Độc lập về tài chính và độc lập về cuộc sống cá nhân là những điều mà các bạn trẻ gen Z nói chung và gen Z tuổi thìn nói riêng đang không ngừng theo đuổi.

      huong-nha-dep-cho-gen-z-tuoi-thin-mua-nha-lan-dau-onehousing-4

      Cuộc sống độc lập đang là xu hướng nhiều bạn trẻ gen Z hướng đến. Nguồn: Zing

      Tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân và tiềm lực về tài chính mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn mua nhà sớm. Việc gen Z mua nhà, sở hữu nhiều bất động sản từ sớm nhằm mục đích an cư, lạc nghiệp, đặt những nền móng vững chắc ban đầu để từ đó cố gắng trau dồi và phát triển là điều mà nhiều bạn trẻ hướng đến.

      Lựa chọn được dự án, căn nhà uy tín và phù hợp, bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống trong ngôi nhà mà chính mình sở hữu. Bên cạnh đó, theo nhiều nghiên cứu cho thấy, việc mua nhà từ sớm giúp gen Z có nhiều động lực hơn trong công việc, cuộc sống.

      huong-nha-dep-cho-gen-z-tuoi-thin-mua-nha-lan-dau-onehousing-5

      Sở hữu ngôi nhà riêng của chính mình và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn    Nguồn: Vietnamnet

      Việc tìm mua căn nhà mơ ước cho mình, đặc biệt là đối với người mua lần đầu thì điều đó càng trở nên khó khăn hơn. Thấu hiểu được điều đó, OneHousing đã tạo nên một hệ sinh thái bất động sản - Nơi mà khách hàng được đội ngũ OneHousing ProAgent giải đáp thắc mắc, mọi vấn đề về nhà ở nhằm mang đến ngôi nhà mơ ước, cuộc sống trọn vẹn, tiện nghi nhất cho bạn.

      Hướng nhà đẹp cho gen Z tuổi Thìn

      Từ ngàn đời xưa, việc xem nhà, xem hướng khi đi mua nhà luôn là điều quan trọng hàng đầu mà bất kỳ ai cũng nên biết. Thế hệ gen Z là thế hệ sinh ra trong thời đại công nghệ hóa, hiện đại hóa nhưng điều này cũng không làm mai một đi truyền thống ấy. Gen Z tuổi thìn thường xem phong thủy ngôi nhà nhằm mong muốn mang lại sự thịnh vượng, may mắn và tài lộc cho gia chủ.

      huong-nha-dep-cho-gen-z-tuoi-thin-mua-nha-lan-dau-onehousing-6

      Hướng nhà là một trong những điều quan trọng mà gen Z mua nhà lần đầu nên biết   Nguồn: Xi Mang Can Tho

      Gen Z tuổi Canh Thìn, mệnh Kim có quẻ mệnh Hỏa trong Đông Tứ Mệnh xét theo Bát Quái gia chủ nên lựa chọn ngôi nhà theo các hướng: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc và không nên lựa chọn các hướng: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây.

      Qua bài viết trên, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu trào lưu gen Z mua nhà từ rất sớm trong thời đại hiện nay và hướng nhà đẹp cho gen Z tuổi thìn. Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Gen Z thích ở căn hộ chung cư?

      Gen Z quản lý tài chính để mua nhà chung cư tiền tỷ như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương