Hướng nhà đẹp cho Gen Z tuổi sửu mua nhà lần đầu

      Hướng nhà đẹp cho Gen Z tuổi sửu mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Hiện nay, xu hướng các Gen Z mua nhà và sống độc lập trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Cùng OneHousing tìm hiểu hướng nhà đẹp cho Gen Z tuổi sửu ngay dưới đây.

      Các Gen Z mua nhà, đặc biệt là các Gen Z tuổi Sửu khi biết được cách chọn hướng nhà sẽ giúp gia chủ vạn sự như ý, mang lại nhiều may mắn, bình an, hạnh phúc, thịnh vượng và con đường công danh hanh thông. Hãy cùng khám phá các hướng nhà đẹp cho Gen Z tuổi sửu qua bài viết của OneHousing.

      Đặc điểm tính cách của các Gen Z tuổi sửu

      Hầu hết những người sinh năm Sửu đều bảo thủ và truyền thống. Họ gây ấn tượng với mọi người bằng hình ảnh kiên trì, trung thực và chăm chỉ. Họ ít khi ngại khó khăn, gian khổ. Họ cứng đầu nhưng bướng bỉnh, thận trọng nhưng hay do dự, nóng nảy và hay bộc phát. Napoléon là điển hình theo nhiều cách, nhưng dấu hiệu Sửu có một số sai sót rất đáng chú ý. 

      Người tuổi Sửu có tính cách chậm chạp nhưng khá bướng bỉnh. Đặc biệt nó thể hiện ở việc họ suy nghĩ rất lâu trước khi hành động. Nó cũng được đặc trưng bởi sự ổn định, khó bị ảnh hưởng bởi những thay đổi của môi trường hoặc sự đánh giá của người khác. Với niềm tin và ý chí mạnh mẽ, bạn luôn có thể đạt được mục tiêu của mình. Các Gen Z tuổi sửu sẽ là người bạn đồng hành và trung thực, kiên nhẫn, đáng tin cậy. 

      huong-nha-dep-cho-gen-z-tuoi-suu-mua-nha-lan-dau-n17t-onehousing-1

      Gen Z tuổi sửu năm 1997 (Nguồn: The Spirit)

      Ngoài ra, họ rất độc lập và chăm chỉ nên họ dễ dàng đạt được bất cứ điều gì. Họ có thể làm cho mọi thứ đúng khi xử lý các trường hợp. Họ dành nhiều sự quan tâm và chăm sóc cho gia đình, đối xử như con với cha mẹ và dịu dàng với anh chị em của họ. Họ yêu hòa bình và đối xử bình đẳng với mọi người. 

      Các Gen Z tuổi sửu sinh năm 1997 còn được gọi là Đinh Sửu, Đinh thuộc Hỏa, Sửu thuộc Thổ. Gen Z tuổi Sửu 1997 thuộc cung hoàng đạo tương sinh nên cuộc sống thường rất hạnh phúc. Khác với những tuổi Kỷ Sửu khác, Đinh Sửu mang mệnh Giản Hạ Thủy. Chữ Đinh là từ từ mà biến hóa. Đinh Sửu cho rằng mình có khả năng nói khá tốt, thực tế hơn là tưởng tượng. Luôn cố gắng duy trì mối quan hệ tốt đẹp. họ thích có đi có lại. 

      Gen Z chật vật sau khi mua nhà: Ngồi trên đống tài sản nhưng không có tiền đi ăn với bạn

      Đọc tiếp

      Hướng nhà đẹp cho Gen Z tuổi sửu

      • Hướng Nam – Sinh khí: mang ý nghĩa về sinh sôi, sự thịnh vượng, tràn đầy sức sống và thu hút tài lộc, mang lại vinh hoa, thành đạt cho gia chủ, giúp gia đình gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, công việc. 
      • Hướng Bắc – Thiên Y: Giúp tinh thần gia chủ minh mẫn, lạc quan, luôn tràn đầy sức khỏe, vượt qua mọi khó khăn bệnh tật. 
      • Hướng Đông Nam – Diên Niên: Mang lại may mắn, bình an cho đường tình duyên của gia chủ, giúp gia chủ xây dựng và mở rộng các mối quan hệ cộng đồng. Từ đó, ông bắt đầu kinh doanh làm chỗ dựa để phát triển công việc làm ăn, công danh và vận tài phát đạt. 
      • Hướng Đông – Phục vị: Củng cố tinh thần gia chủ vững vàng hơn để vượt qua mọi khó khăn thử thách, giúp gia chủ học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt may mắn.

      Chọn hướng nhà thôi chưa đủ để thu hút nhiều tài lộc và cân bằng âm dương cho ngôi nhà. Chủ sở hữu là Gen Z Đinh Sửu cũng nên chú ý đến thiết kế tổng thể của ngôi nhà.

      huong-nha-dep-cho-gen-z-tuoi-suu-mua-nha-lan-dau-n17t-onehousing-1

      Chọn hướng nhà đúng với lứa tuổi sẽ đem lại tài lộc (Nguồn: CafeF)

      Hướng cửa chính

      Hướng của cửa trước là yếu tố quan trọng quyết định tài vận của gia chủ. Bởi vì đây được quan niệm là nơi của cải chảy trực tiếp vào nhà. Khi chọn hướng cổng chính hay cửa chính, gia chủ cần chú ý đến hướng của các đường giao thông trước sau và mặt bằng tổng thể của toàn bộ ngôi nhà để đón vận may vào nhà.

      Người sinh năm Đinh Sửu thuộc Đông Tứ Thiên Vương - Giang Hạ Thủy, thích hợp làm cửa hướng Nam (Tín Địa), hướng Đông (Hữu Vị), hướng Bắc (Thiên Y), hướng Đông Nam (Diên Niên). Đặc biệt tại các căn hộ cao cấp ở các tòa nhà cao tầng, hướng nhà được đặt theo hướng ban công.

       Về phía phòng khách

      Theo phong thủy, tuổi Đinh Mão 1997 hợp với phòng khách quay về hướng Nam, Bắc, Đông Nam và Đông. Tùy theo thiết kế của ngôi nhà và mong muốn dồi dào sức khỏe, tiền tài, công danh sự nghiệp, thi cử mà gia chủ quyết định hướng bố trí phòng khách sao cho phù hợp.

      Đặc biệt, gia chủ tuổi Đinh Sửu nên tránh đặt phòng khách ở các hướng xấu như Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc để không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và may mắn. Phòng khách cũng là nơi đầu tiên khách nhìn thấy khi họ bước vào nhà của bạn, vì vậy vị trí tốt nhất là ở giữa và gần cửa trước.

      Gen Z liệu có nên mua nhà càng sớm càng tốt?

      Theo nguyên tắc chung, giá bất động sản luôn tăng, hiếm khi giảm. Mười năm trước, cùng một loại nhà chỉ được bán với giá 1,5 tỷ, nhưng 10 năm sau nó có thể trị giá 3,5 tỷ trở lên. Hỏi mọi người khi nào sẽ rẻ hơn để mua một ngôi nhà và chắc chắn họ sẽ nói rằng nó đã từng rẻ nhất trong quá khứ.

      Bên cạnh đó, phần lớn mọi người ít căng thẳng nhất và làm việc hiệu quả nhất trong độ tuổi từ 21 đến 30. Nhìn chung, đối với những người trẻ ở độ tuổi 20, hầu hết cha mẹ đều khỏe mạnh và có thể làm việc. Nếu bạn may mắn, cha mẹ bạn có thể chu cấp cho bạn một khoản tiền lớn khi mua xe hoặc nhà. Đối với những người trẻ ở độ tuổi 20 còn độc thân, đây là cơ hội tốt để tiết kiệm tiền và mua nhà.

      huong-nha-dep-cho-gen-z-tuoi-suu-mua-nha-lan-dau-n17t-onehousing-1

      Gen Z nên mua nhà càng sớm càng tốt (Nguồn: Vinhomes)

      Tất cả những người trẻ tuổi đều có thời gian và tuổi trẻ, và chỉ điều đó thôi đã cho phép họ kiếm được nhiều tiền khi mua một căn nhà. Song song đó, các loại tiền tệ trên thế giới đang phải đối mặt với vấn đề mất giá. Mười năm trước, lương 5 triệu có thể nuôi một gia đình bốn người thoải mái, nhưng bây giờ 5 triệu không đủ nuôi một người. Đó chính là lý do người trẻ hiện nay nên mua nhà càng sớm càng tốt.

      Thông qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã có một cái nhìn tổng quan hơn về việc Gen Z mua nhà và tìm ra hướng nhà đẹp cho Gen Z tuổi sửu phù hợp nhất. Nếu các bạn cũng đang là Gen Z và mong muốn tìm một nơi an cư cho bản thân, tham khảo ngay các bài viết tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phong thủy nhà ở cho gia chủ gen Z mệnh Thổ

      3 cách trang trí bàn học cho nhà chung cư giúp Gen Z khơi nguồn cảm hứng học tập

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương