Hướng nhà đẹp cho Gen Z tuổi dậu mua nhà lần đầu

      Hướng nhà đẹp cho Gen Z tuổi dậu mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Gen Z đang là thế hệ tiên phong cho nhiều sự đổi mới trong phong cách sống. Cùng tìm hiểu về việc Gen Z mua nhà và khám phá hướng nhà đẹp cho Gen Z tuổi dậu.

      Không chỉ là nơi chốn nghỉ ngơi, mua một căn hộ chung cư còn có ý nghĩa lớn cả kinh tế lẫn tâm linh của gia chủ, đặc biệt đối với thế hệ Gen Z mua nhà lần đầu. Bởi vậy, gia chủ cần cân nhắc kỹ yếu tố về hướng khi mua nhà chung cư. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp các bạn đọc khám phá sâu hơn về hướng nhà đẹp cho Gen Z tuổi dậu.

      Đôi điều về đặc điểm tính cách những Gen Z tuổi dậu - Ất dậu (2005)

      Tuổi Dậu còn gọi là tuổi Gà. Những người tuổi Gà thường dễ bị hiểu nhầm và phức tạp, với ngoại hình hấp dẫn, họ là người có tính cách mạnh mẽ và bí ẩn, họ được nhiều người yêu mến vì tính cách tốt bụng. Tuy nhiên, họ cũng có đặc điểm lúc nào cũng cho mình đúng, hay áp đặt ý kiến của bản thân lên người khác và cố chấp trong những cuộc tranh cãi giành phần thắng cho mình.

      Ất trong Ất dậu thuộc hành Mộc. Khi kết hợp với hành Mộc thì những tính cách cực đoan của tuổi Dậu sẽ bị lu mờ trong khi một số ưu điểm lại trở nên nổi bật. Ất Dậu chu đáo và ít bướng bỉnh hơn hầu hết những tuổi Dậu còn lại. Hành Mộc mang lại cho con giáp này lòng nhân ái, tính rộng lượng và sự nhiệt tình sẵn sàng giúp người khác mà không vụ lợi. 

      Một trong các đặc điểm nổi bật của tuổi Dậu chính là luôn hướng tới sự hoàn hảo. Trong bất cứ nhiệm vụ nào, họ cũng sẽ dốc toàn bộ tâm sức để thực hiện nó một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, tiêu chuẩn họ đặt ra khá xa vời với phần đông những người còn lại và điều này dễ làm tuổi Dậu trở nên cô độc trên đường đời. 

      Khác với những tuổi Dậu còn lại, Ất Dậu 2005 sẽ không tìm cách hoạt động một mình vì họ muốn là người của tập thể. Dù tiêu chuẩn đặt ra đối với bản thân rất cao nhưng họ không yêu cầu người khác phải làm những việc này. Họ biết cách giao việc hợp với năng lực của mỗi người. 

      Tuy vẫn giữ tính thật thà và có thể đưa ra ý kiến mà không phải quanh co hay giả dối, người sinh năm Ất Dậu không trực tính bằng Tân Dậu và Đinh Dậu nên họ không có ý định đưa những lời nhận xét hay các đề xuất có tính chất phê phán. 

      Hành Mộc khiến Ất Dậu trở nên cởi mở và thân thiện hơn so với các tuổi Dậu còn lại. Họ luôn cố gắng tìm sự tốt đẹp từ bản thân cũng như sự vật xung quanh. Gen Z tuổi Dậu còn thật sự quan tâm và muốn được giúp đỡ người xung quanh, nhất là với người không quen. 

      Họ thích cống hiến cho điều tốt của cộng đồng và nhiệt tình làm những công việc từ thiện. Do khao khát những điều tốt đẹp mà họ có xu hướng ôm đồm và làm việc hết sức có thể. Đôi khi, họ hứa hẹn lớn hơn năng lực và thường không thực hiện những gì đã hứa. 

      Bí kíp gì để Gen Z mua nhà ở thành phố trước tuổi 30?

      Đọc tiếp

      Hướng nhà đẹp cho Gen Z tuổi Dậu

      Tuổi Ất Dậu mạng nam được biết thuộc Đông tứ mệnh. Hướng nhà đẹp với tuổi Ất Dậu nam cụ thể như sau:

      • Hướng Bắc: giàu sang phú quý, giúp thu hút tiền tài và danh vọng, kinh doanh phát tài phát lộc.
      • Hướng Đông: gia đình sống hòa thuận, thương yêu con cái.
      • Hướng Nam: nhận lộc trời cho từ con đường sinh con đẻ cái, giúp giàu sang phú quý.
      • Hướng Đông Nam: cuộc sống gia đình rất thoải mái, hạnh phúc, công việc kinh doanh phát đạt, an khang thịnh vượng.

      Tứ hướng nhà không tốt mà gia chủ tuổi Ất Dậu nam nên tránh như Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam: thường xuyên gặp sự căng thẳng trong các mối quan hệ. Có thể sẽ gặp nguy hiểm về sức khỏe, hoặc chứng kiến những mất mát, đổ vỡ, tiếng xấu, tranh chấp bên ngoài, gặp nhiều thị phi, tán gia bại sản.

      huong-nha-dep-cho-gen-z-tuoi-dau-mua-nha-lan-dau

      Hướng nhà đẹp cho Gen Z tuổi Dậu (Nguồn: Góc Nhìn)

      Tuổi Ất Dậu mạng nữ được biết thuộc Tây tứ mệnh. Hướng nhà đẹp với tuổi Ất Dậu nữ như sau:

      • Hướng Tây Bắc: cuộc sống gia đình hoà thuận.
      • Hướng Đông Bắc: cuộc sống trở nên giàu sang và phú quý, thu hút tiền tài và lộc quý nhân khi ngồi làm việc theo hướng Đông Bắc.
      • Hướng Tây: cuộc sống gia đình sung túc, giàu có, được hưởng lộc trời cho về đường con cái.
      • Hướng Tây Nam: cuộc sống gia đình dư dả, sung túc. Công việc cũng thuận lợi khi đặt bàn làm việc hướng này.

      Các hướng nhà không tốt đối với Gen Z tuổi Ất Dậu nữ: Đông, Nam, Bắc, Đông Nam: hay gặp xui và bất hòa trong các mối quan hệ. Sẽ gặp nguy hiểm về tính mạng, thậm chí chịu sự chết chóc, thị phi, tiếng xấu tranh giành với người khác hoặc gặp phải tai nạn, tán gia bại sản.

      Lợi ích của gen Z khi mua nhà sớm

      Việc có một căn nhà của riêng mình, trước hết, sẽ giúp các bạn Gen Z không phải đau đầu với các vấn đề sẽ gặp phải khi đi thuê nhà. Bởi hầu hết những nhà cho thuê tại Việt Nam chỉ là hợp đồng của cá nhân với cá nhân, thời hạn hợp đồng thuê ngắn và bạn không biết lúc nào mình sẽ phải "cuốn gói ra đi".

      huong-nha-dep-cho-gen-z-tuoi-dau-mua-nha-lan-dau

      Mua nhà sớm sẽ khiến Gen Z không còn lo lắng về các hợp đồng thuê nhà (Nguồn: Zing News)

      Thứ hai, việc mua nhà từ sớm sẽ giúp người trẻ có thêm điều kiện để học tập và phấn đấu. Ngoài ra, đối với những Gen Z đã lập gia đình, nếu chọn được một địa điểm sinh sống phù hợp với tất cả những tiện nghi cần thiết "điện - đường - trường - trạm" và nơi chơi cho trẻ thì cũng sẽ giúp con bạn sau này một "nền móng" phát triển tốt 

      Ngoài ra, khi có một ngôi nhà của riêng mình, bạn cũng sẽ có không gian riêng để hưởng thụ cuộc sống cũng như theo đuổi ước mơ và đam mê của bản thân. Đặc biệt, nếu sinh sống ở các khu đô thị "all-in-one" có đông người nước ngoài thì bạn cũng sẽ có điều kiện gặp gỡ, giao lưu với những nền văn hoá khác nhau. Từ đó, có được cho mình vốn tri thức, kinh nghiệm và vốn sống quý giá. 

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã giúp các bạn hiểu hơn về hướng nhà đẹp cho Gen Z tuổi Dậu. Nếu bạn cũng là Gen Z và đang tìm kiếm những thông tin trong việc mua nhà, đừng quên tham khảo các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phong thủy nhà ở cho gia chủ gen Z mệnh Kim

      Gen Z 'bàn' về xu hướng loại hình nhà ở tương lai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương