Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận Tân Phú

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận Tân Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/03/2023
      Bỏ ra 5 tỷ mua chung cư không phải là con số nhỏ, vậy nên khách hàng khi mua nhà chung cư dưới 5 tỷ cần phải rất cẩn trọng khi đưa ra quyết định của mình.

      Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, quận Tân Phú là một trong những khu vực có nhiều dự án bất động sản nhất của TP. Hồ Chí Minh. Minh chứng rõ nét có thể thấy nhất là các khu đô thị mới liên tiếp mọc lên với hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh từng ngày. Điều này khiến thị trường bất động sản khu vực tân phú sôi nổi hơn bao giờ hết, các chủ đầu tư đang tìm kiếm chỗ đứng cho mình. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu kinh nghiệm mua chung cư quận Tân Phú ở bài viết dưới đây.

      Tổng quan về quận Tân Phú 

      Quận Tân Phú được nhiều người biết đến là một quận thuộc nội thành ở phía Tây của TP. Hồ Chí Minh, giáp với các quận huyện có nền kinh tế phát triển.

      Quận Tân Phú có vị trí giáp quận Tân Bình ở phía Đông (thông qua con đường Trường Chinh, Âu Cơ), giáp quận Bình Tân ở phía Tây, giáp quận 6 và 11 ở phía Nam, giáp quận 12 ở phía Bắc (qua kênh Tham Lương) . Vì thế, người dân khu vực có thể nhanh chóng di chuyển đến khu vực lân cận hay sân bay Tân Sơn Nhất một cách thuận tiện.

      Quận Tân Phú sở hữu mạng lưới giao thông thuận lợi và rộng rãi, trong đó có nhiều tuyến đường rất quan trọng về miền Tây sông nước. Những tuyến đường bộ chính của quận có thể kể đến như Thoại Ngọc Hầu, Tân Kỳ Tân Quý, Hoà Bình, Luỹ Bán Bích, góp phần tăng cường sự liên kết kinh tế, văn hoá, du lịch của quận Tân Phú với các khu vực lân cận. 

      huong-dan-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-5-ty-o-quan-tan-phu-onehousing-1

      Quận Tân Phú nhìn từ toàn cảnh (Nguồn: CafeLand)

      Quận Tân Phú có lợi thế là khu vực tập trung nhiều điểm du lịch lý thú như đình Tân Thới, địa đạo Phú Thị Hoà; là nơi tọa lạc của nhiều trung tâm mua sắm, siêu thị như Coopmart Vikamex và trung tâm thương mại Hồng Bảo Minh, cùng nhiều toà nhà cao tầng dịch vụ như Tân Thới Hoà. Do đó, khu vực này cũng tập trung đông cán bộ, công chức, chuyên gia và nhân viên y tế có thu nhập trung bình trở lên. 

      Đọc tiếp

      Đánh giá về thị trường bất động sản quận Tân Phú

      Quận Tân Phú sở hữu các tuyến đường huyết mạch đang được nâng cấp và hoàn thiện hàng ngày. Địa bàn quận có tuyến metro 6 kéo dài đến vòng xoay Phú Lâm và nhiều tuyến đường bao dọc đường Lũy Bán Tích, giúp kết nối giao thương hàng hóa, đi lại của người dân thuận tiện. Mặt khác, trong việc đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng, ban lãnh đạo thành phố cũng đã giúp tình trạng ùn tắc và ngập lụt của quận Tân Phú giảm xuống rõ rệt. 

       Đầu tư với việc cải thiện hệ thống giao thông thì cơ sở hạ tầng cũng là vấn đề được chính quyền thành phố hết sức lưu tâm. Cơ sở hạ tầng của quận Tân Phú trở nên hiện đại hơn với hàng loạt siêu thị, trung tâm thương mại dịch vụ lớn như Aeon Mall, Big C, thu hút khá đông người đến mua sắm. Hệ thống trường học, bệnh viện cũng được xây dựng hoàn chỉnh hơn trước. Với tình hình phát triển như hiện nay thì quận Tân Phú sẽ có thể bắt kịp tốc độ tăng trưởng của một số quận trung tâm thành phố. 

      Với cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, thị trường bất động sản quận Tân Phú cũng được đà bứt phá mạnh. Hiện tại, trên địa bàn quận đã có hàng loạt dự án bất động sản lớn, nổi bật là nhiều dự án căn hộ như căn hộ Phú Thạnh, căn hộ Celadon City, căn hộ Sài Gòn Town. 

      Ngoài ra, nếu tuyến metro 2 đoạn Bến Thành, Thành Lương vận hành, đó sẽ là một đòn bẩy để đẩy giá bất động sản căn hộ tại quận Tân Phú lên rất cao. Khi các dự án thuộc những tuyến đường chính xung quanh khu vực như Lũy Bán Tích, Hoà Bình, Âu Cơ,... sẽ có nhiều tiềm năng hơn trong mắt nhà đầu tư trong tương lai. 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Sơn Kỳ quận Tân Phú?

      Danh sách chung cư mà khách hàng mua nhà chung cư dưới 5 tỷ nên tham khảo

      Khu Đô Thị Celadon City

      Khu căn hộ đẳng cấp nhất khu Tây Sài Gòn - Khu Đô Thị Celadon City tọa lạc tại Trung tâm Q. Tân Phú. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cuộc sống thật hoàn hảo với những tiện ích đẳng cấp như khu thương mại Đại Lộ Gamuda sầm uất, hồ nước, công viên, trường học, nhà trẻ, bệnh viện, siêu thị Aeon Tân Phú.

      huong-dan-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-5-ty-o-quan-tan-phu-onehousing-2

      Công viên cây xanh tại dự án (Nguồn: CafeF)

       Với tổng diện tích 82 hecta, khu đô thị Celadon City Tân Phú xứng đáng là chốn An cư - Cuộc sống hoàn hảo dành cho thế hệ hiện đại. Môi trường sống xanh với công viên 16 hecta hiện hữu cùng những khoảng xanh nho nhỏ len lỏi xung quanh khu căn hộ.

      Hiện nay, giá bán của dự án trên Website Bất động sản dao động trong khoảng giá từ: 4,3 đến 4,5 tỷ/căn đối với căn 2 phòng ngủ (85 - 88 - 92m²).

      Dự án Carillon 7 Tân Phú

      Carillon 7 là một trong các dự án tiêu biểu của Công ty Địa ốc Sài Gòn Thương Tín. Tại thị trường bất động sản phía Nam, TTC LAND đã ghi dấu với các dự án như Jamona Golden Silk, Jamona City, Charmington La Pointe và chuỗi dự án Carillon Apartment. 

      Nói đến Carillon 7 là dự án được phát triển trên tổng diện tích đất 8,638.2 m2, bên cạnh đó mật độ xây dựng chỉ 27%. Quy mô bao gồm 1 block căn hộ, cao 27 tầng cùng 2 tầng hầm sẽ cung ứng cho thị trường 625 căn hộ và 14 shophouse. Các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 45,22 đến 105,33 m2. 

      Đặc biệt, chung cư Carillon 7 tọa lạc tại khu vực giao thoa giữa các quận Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân, Quận 6 và Quận 11. Vì thế, kết nối giao thông thuận tiện và nhanh chóng sẽ giúp cư dân rút ngắn thời gian và khoảng cách di chuyển. 

      Hiện nay, căn 3 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh của dự án với nội thất đầy đủ đang được rao bán trên Website Bất động sản với giá khoảng 4.1 tỷ với diện tích khoảng 88m2.

      Dự án Oriental Plaza Âu Cơ

      Khu căn hộ thương mại dịch vụ cao cấp The Oriental Plaza toạ lạc tại số 685 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú Tp.HCM. Đây được coi là vị trí "vàng" của khu Tây Sài Gòn với hiệu quả đầu tư cao và đáp ứng tối đa nhu cầu an cư lâu dài cho người dân. 

      The Oriental Plaza đảm bảo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất trong kiến trúc, chất lượng công trình và nội thất trang trí. Công án được thiết kế bởi công ty SC3 Architects đến từ Singapore, công ty nổi tiếng với những tiêu chuẩn khắt khe, hiện đại, được các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xây dựng bất động sản khu vực Đông Nam Á ưa chuộng và tin tưởng.

      Hiện nay theo tham khảo từ Website Bất động sản, các căn hộ 3 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh với diện tích khoảng 100m2 đang được rao bán dao động trên dưới 4.1 tỷ với pháp lý và sổ hồng đầy đủ.

      Bài viết trên đã đưa các khách hàng một cái nhìn trực quan về thị trường bất động sản tân phú, bên cạnh đó, cũng giúp các khách hàng đang muốn mua nhà chung cư TP.HCM hoặc mua nhà chung cư dưới 5 tỷ tìm kiếm được một căn hộ ưng ý nhất.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến khu vui chơi Dream Game Royal City

      Thuê mua là gì? Thuê mua và thuê nhà ở xã hội khác gì nhau?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương