Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận Bình Tân

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận Bình Tân

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/03/2023
      Mua nhà chung cư dưới 5 tỷ quận Bình Tân có khó không? OneHousing sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư quận Bình Tân trong bài viết này.

      Quận Bình Tân là một trong những quận có diện tích lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh và có đông dân cư sinh sống. Với ngân sách 5 tỷ thì có thể mua nhà chung cư nào ở quận Bình Tân. Cùng tìm hiểu kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 5 tỷ quận Bình Tân thông qua bài viết này.

      Khám phá đôi nét về quận Bình Tân

      Vị trí quận Bình Tân

      Quận Bình Tân được tách ra từ huyện Bình Chánh và thành lập từ năm 2003, đây là quận có diện tích lớn thứ 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) chiếm 52.02km2, chỉ sau huyện Bình Chánh. Tọa lạc ở phía Tây của TP.HCM, quận Bình Tân là địa điểm kết nối giữa TP.HCM với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Do có diện tích lớn, quận Bình Tân cũng tiếp giáp với nhiều quận khác trong TP.HCM như:

      • Phía Đông: Giáp với quận 6 và quận Tân Phú.
      • Phía Tây: Giáp với huyện Bình Chánh.
      • Phía Nam: Giáp với quận 8 và huyện Bình Chánh.
      • Phía Bắc: Giáp với huyện Hóc Môn và quận 12.

      Hệ thống giao thông tại quận Bình Tân

      Quận Bình Tân là nơi sở hữu hàng loạt tuyến đường trọng điểm điển hình như Quốc lộ 1A, Đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Kinh Dương Vương và cao tốc TP.HCM - Trung Lương. Tại quận Bình Tân, bạn có thể dễ dàng kết nối với các quận trung tâm thông qua con đường Hồng Bàng, Hùng Vương và Võ Văn Kiệt. Đặc biệt, con đường Tên Lửa tại đây là trục nối giữa Tỉnh lộ 10 và Kinh Dương Vương được đánh giá là đắt giá nhất quận Bình Tân. 

      Tiện ích tại quận Bình Tân

      Khi nhắc đến quận Bình Tân, không thể không kể đến Trung tâm thương mại nổi tiếng của Nhật Bản AEON Mall. AEON Mall có 4 tầng, diện tích sàn lên đến 114.000m2, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực thời trang, làm đẹp, ẩm thực đều có mặt tại đây, đáp ứng được mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân. Bên cạnh đó, quận Bình Tân cũng có nhiều siêu thị lớn khác như Big C, Co.op Mart.

      Quận Bình Tân cũng có nhiều bệnh viện uy tín, chất lượng cao như: 

      • Bệnh viện Triều An
      • Bệnh viện quận Bình Tân
      • Bệnh viện Gia An 115
      • Bệnh viện quốc tế City
      • Bệnh viện quốc tế Minh Anh
      • Bệnh viện quốc tế Thành Đô

      Bên cạnh đó không thể thiếu các cơ sở giáo dục, trường học. Sau đây là một số trường học các cấp tiêu biểu tại quận Bình Tân:

      • Mầm non: Mầm non Đông Nam Á, Mầm non Song ngữ Quốc tế Royal School, Mầm non Quốc tế Kindy City.
      • Tiểu học: TH Lê Công Phép, TH Lê Quý Đôn, TH Bình Trị Đông, TH Tân Tạo, TH Kim Đồng, TH Lê Trọng Tấn.
      • THCS: THCS Bình Tân, THCS Bình Trị Đông, THCS Bình Hưng Hòa, THCS Lý Thường Kiệt, THCS Hồ Văn Long.
      • THPT: THPT An Lạc, THPT Chu Văn An.
      • Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải III.
      huong-dan-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-5-ty-o-quan-binh-tan- onehousing-1
      TTTM Aeon Mall tại quận Bình Tân (Nguồn: Wikipedia)
      Đọc tiếp

      Tình hình dân cư và thị trường bất động sản tại quận Bình Tân

      Dân số tại quận Bình Tân được tính ở thời điểm cuối năm 2020, đây là quận có tốc độ tăng dân số cao hàng đầu thành phố. Hiện nay, quận Bình Tân đang có 87 dự án nhà ở đã và đang được triển khai. Trong đó, 74 dự án đầu tư xây dựng được đưa vào sử dụng, 13 dự án hiện đang trong quá trình làm thủ tục. Tổng số nhà ở quận Bình Tân là 202,976 (thời điểm cuối 2020) với 12.970 căn hộ chung cư và 190.006 nhà ở riêng lẻ.

      Giá nhà tại quận Bình Tân những năm gần đây đang trên đà tăng nhanh, tuy nhiên so với các khu vực khác thì vẫn khá rẻ, phù hợp với tài chính của nhiều người. Quận có tốc độ tăng trưởng dân số nhanh hàng đầu thành phố, từ đó nhu cầu mua bán, thuê nhà tại đây rất cao nên giá bất động sản sẽ gia tăng bền vững.

      Hiện nay, giá căn hộ chung cư tại quận Bình Tân có giá từ 35 triệu/m2. Đặc biệt, vị trí nhà chung cư ở khu vực Tên Lửa có mức giá cao hơn, khoảng 50 triệu/m2. Mức giá bán có thể chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thông thường, nhà càng ở vị trí trung tâm, sầm uất thì giá bán sẽ cao hơn.

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 5 tỷ

      Gợi ý một số dự án chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận Bình Tân

      Dự án Akari City Nam Long

      Dự án Akari City Nam Long ở đường Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Akari City Nam Long có diện tích 8.5 ha với tổng số căn hộ là 5000 căn.

      Akari City được thiết kế theo ý tưởng “thành phố an cư đa tiện tích” hiện đại và nhộn nhịp với các tiện ích, dịch vụ mới mẻ nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu của cư dân. Dự án hứa hẹn là khu đô thị sầm uất, hiện đại bậc nhất khu vực phía Tây TP.HCM, đem đến một lối sống hoàn toàn mới, phong cách hiện đại nhưng vẫn vô cùng yên bình.

      Akari City đã bố trí các tiện ích độc đáo, dành riêng cho dòng căn hộ biệt lập “ affordable condominium”. Tại đây hồ bơi, phòng gym, khu picnic, khu vui chơi trẻ em, dịch vụ spa, thư viện, vườn Nhật. Bên cạnh đó, có những tiện ích cơ bản mà cư dân có thể dễ dàng trải nghiệm như hệ thống shophouse, quảng trường ánh sáng, phố đi bộ, mọi nhu cầu đều được đáp ứng đầy đủ. Khi sinh sống tại Akari City Nam Long, bạn cũng nhanh chóng tiếp cận các địa điểm thú vị như Aeon Mall, Mega Market, Big C hay các quận trung tâm như quận 5, quận 1, quận 3.

      Căn hộ Akari City Nam Long có giá bán dự kiện là 45 triệu/m2. Bạn có thể tham khảo giá bán từng loại căn hộ tại Akari City sau đây:

      Loại căn hộ

      Giá bán (chưa bao gồm VAT)

      Căn 56m²

      2,7 tỷ

      Căn 75m² 

      2,9 – 3,2 tỷ

      Căn 79m² 

      3,1 – 3,3 tỷ

      Căn 98m²

      3,5 tỷ

      Căn 100m² 

      3,8 – 4,2 tỷ

      Căn 121m² 

      4,3 – 4,8 tỷ

      (Nguồn tham khảo: Website House Viet)

      huong-dan-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-5-ty-o-quan-binh-tan- onehousing-2
      Dự án Akari City Nam Long. (Nguồn: Akari).

      Dự án Moonlight Centre Point

      Dự án Moonlight Centre Point tọa lạc ngay tại trung tâm khu Tên Lửa, địa chỉ số 09 đường Tên Lửa, quận Bình Tân, TP.HCM. Dự án có diện tích 1.9 ha gồm 04 tòa nhà cao 24 tầng. Dự án Moonlight Centre Point có vị trí đắc địa khi nằm ngay cạnh các tuyến đường huyết mạch Quốc lộ 1A, Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, Đại lộ Võ Văn Kiệt, dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm.

       

      Moonlight Centre Point mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi và hiện đại. Tại đây có các tiện ích nổi bật như hồ bơi sky pool, công viên xanh dạo bộ, sân thể thao, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu nướng BBQ ngay trong lòng dự án. Nơi này cũng tích hợp hệ thống shophouse với đa dạng các dịch vụ giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện lợi “all-in-one”.

      Dự án Moonlight Centre Point dự kiến bàn giao vào quý 4/2024 với mức giá 55 - 58 triệu/m2. Hiện nay, dự án đã bán hết số lượng căn hộ giai đoạn 1, giá bán đợt 2 sẽ tăng cao hơn 5% so với giá bán giai đoạn 1. Bạn có thể tham khảo giá bán căn hộ tại dự Moon Centre Point sau đây: 

      Loại căn hộ

      Giá bán

      Căn Studio (34.49 – 35.98m2)

      2,0 – 2,1 tỳ

      Căn 1 phòng ngủ (52.69 – 59.39m2)

      2,9 – 3,3 tỷ

      Căn 2 phòng ngủ (65.7 – 68.94m2)

      3,6 – 3,77 tỷ

      Căn ​​3 phòng ngủ (83.45m2)

      5,0 tỷ

      (Nguồn tham khảo: Hưng Thịnh Land)

      huong-dan-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-5-ty-o-quan-binh-tan- onehousing-3
      Dự án Moonlight Centre Point. (Nguồn: báo VnExpress).

      Dự án The Privia Bình Tân

      Dự án The Privia thuộc tập đoàn Khang Điền có địa chỉ ở số 158 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM. Dự án có quy mô 1.83 ha gồm 3 tòa căn hộ, cung cấp cho thị trường hơn 1.043 căn hộ và shophouse. Tại vị trí dự án, bạn sẽ có thể di chuyển đến các địa điểm như Aeon Mall Bình Tân, Bến xe Miền Tây, Galaxy Kinh Dương Vương một cách nhanh chóng chỉ từ 5 - 10 phút.

      Tương tự như các dự án căn hộ khác, The Privia cũng sở hữu loạt tiện ích đầy đủ để phục vụ cho cư dân tại nơi đây, phải kể đến như hồ bơi bốn mùa rộng rãi, khu vực tập yoga, đường chạy bộ, sân chơi dành cho trẻ em cùng hệ thống shophouse đa dạng lĩnh vực nhằm tạo ra những trải nghiệm tiện nghi ngay trong lòng dự án.

      Dự án đang trong quá trình xây dựng và dự kiến bàn giao vào năm 2024. Mức giá bán dự kiến chỉ từ 63 triệu/m2. Sau đây là bảng giá bán căn hộ tham khảo của dự án The Privia:

      Loại căn hộ

      Giá bán (đã bao gồm VAT)

      Căn Studio (35.96m2)

      2,3 tỳ

      Căn 1 phòng ngủ (50.49 – 51.74m2)

      3,3 tỷ

      Căn 2 phòng ngủ (66.29 – 68.66m2)

      4,3 tỷ

      Căn ​​3 phòng ngủ (83.84 - 84,89m2)

      5,0 tỷ

      (Nguồn tham khảo: Thị trường căn hộ)

      huong-dan-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-5-ty-o-quan-binh-tan- onehousing-4
      Dự án The Privia Bình Tân (Nguồn: Khang Điền)

      OneHousing vừa chia sẻ những thông tin nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận Bình Tân và hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một căn hộ ưng ý. Hãy tiếp tục theo dõi website OneHousing hằng ngày để cập nhật những bài viết mới hữu ích dành cho khách hàng đang có nhu cầu mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận Bình Tân?

      Quy trình cơ bản khi mua nhà mua chung cư lần đầu bạn nhất định phải biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương