Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 5 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 5 tỷ

      Onehousing image
      8 phút đọc
      03/03/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống đa có giá dưới 5 tỷ một cách cụ thể.

      Có vị trí nằm ở phía Tây Nam thành phố Hà Nội, quận Đống Đa được xem là nơi có cuộc sống nhộn nhịp và hiện đại, đây cũng là nơi lý tưởng để có thể học tập, làm việc và phát triển. Trong nhiều năm liên tiếp, thị trường bất động sản ở quận Đống Đa phát triển mạnh với hàng loạt các dự án lớn nhỏ ra đời. Nhằm giúp bạn đọc tìm được chung cơ phù hợp với tài chính dưới 5 tỷ, trong chủ đề lần này, OneHousing sẽ hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 5 tỷ một cách cụ thể.

      Thông tin tổng quát về quận Đống Đa

      Trước khi chọn mua chung cư quận Đống Đa, khách hàng cần phải hiểu rõ về vị trí, văn hóa, tiềm năng phát triển ở hiện tại và tương lai của nơi này.

      Vị trí địa lý

      Đống Đa là một trong 4 quận đô thị cũ được thành lập đầu tiên của thủ đô Hà Nội, hệ thống trường học, chợ ở nơi này đã được Nhà nước quy hoạch và cải tạo. Cách trung tâm thành phố Hà Nội 3km, vị trí địa lý cụ thể của quận Đống Đa như sau:

      • Phía Đông Bắc: Giáp 2 quận, bao gồm: Quận Hai Bà Trưng với ranh giới là đường Giải Phóng và đường Lê Duẩn, quận Hoàn Kiếm với đường ranh giới đó là Lê Duẩn.
      • Phía Nam: Tiếp giáp trực tiếp với quận Thanh Xuân với ranh giới là đường Láng và đường Trường Chinh.
      • Phía Tây: Tiếp giáp trực tiếp với quận Cầu Giấy có ranh giới là sông Tô Lịch.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp trực tiếp với quận Ba Đình.

      Địa hình của quận Đống Đa bằng phẳng, có độ dốc nhỏ với hướng từ Tây Bắc xuống Đông Nam. Khí hậu của quận Đống Đa chịu ảnh hưởng của chế độ gió mùa nhiệt đới ẩm: Khi vào mùa mưa thì có lượng mưa cực lớn, hướng gió chủ đạo là Đông và Đông Nam; vào mùa rét thì mưa ít hơn, chủ yếu là mưa phùn, hướng gió chủ đạo là Bắc và Đông Bắc. 

      Tài nguyên văn hóa - Nhân Văn

      Nền văn hóa của quận Đống Đa rất phong phú và phát triển rất lâu đời, điển hình là danh thắng, hệ thống đình - chùa, di tích lịch sử, miếu mạo đã có từ rất lâu. Chẳng hạn như: Văn Miếu -  Quốc Tử Giám, Gò Đống Đa, Đàn Xã Tắc, Ga xe lửa Hà Nội, Pháo Đài Láng.

      Văn Miếu - Quốc Tử Giám nằm ở quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. (Nguồn: Văn Miếu).

      Thị trường bất động sản của quận Đống Đa

      Được biết, mật độ dân cư của quận Đống Đa thuộc loại đông đúc nhất thành phố Hà Nội với hơn 20 trường đại học, cao đẳng, 18 bệnh viện, 14.000 doanh nghiệp và cơ quan. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi tập trung nhiều cơ quan quan trọng như Bộ Tài Nguyên và Môi trường, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng nhiều di tích, lịch sử văn hóa lớn có giá trị lâu dài. (Nguồn số liệu: Batdongsan).

      Dựa theo quy hoạch đến năm 2020 tầm nhìn 2030 của UBND thành phố Hà Nội, địa bàn quận Đống Đa sẽ triển khai 18 dự án giao thông huyết mạch, điển hình như: Cải tạo nút Tây Sơn - Hồ Đắc Di, cải tạo nút giao thông chùa Bộc - Thái Hà.  

      Với lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng cùng với tiềm năng du lịch phát triển không ngừng nghỉ, thị trường bất động sản Đống Đa luôn nằm trong tầm ngắm của khách hàng và các nhà đầu tự mặc dù có giá cao hơn so với mặt bằng chung. Bên cạnh đó, đời sống dân sinh ở đây cũng phát triển không kém, đa phần đều là người có trí thức, nếp sống văn minh, hiện đại, lịch sự.

      Quận Đống Đa có vô vàn loại hình bất động sản, từ chung cư, cao ốc, nhà trọ cho đến văn phòng. Trong số đó, phân khúc cao cấp và tầm trung chiếm tỷ lệ lớn, phù hợp với nhóm khách hàng có tài chính vững.

      Đối với phân khúc chung cư, sự góp mặt của các chủ đầu tư nổi tiếng như Vinhomes, Kang Long,... đổ dồn về làm những dự án chung cư cao cấp, tầm trung khiến thị trường bất động sản ở đây trở nên sôi nổi hơn.

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hà Đông có giá dưới 1 tỷ

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 5 tỷ

      Như đã đề cập ở trên, thị trường bất động sản Đống Đa phát triển rất sôi động với một loạt các dự án lớn nhỏ ra đời. Nếu bạn đang băn khoăn 5 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Đống Đa thì trong nội dung dưới đây, OneHousing sẽ hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 5 tỷ để bạn tham khảo.

      Thực tế, tài chính 5 tỷ là một con số rất tuyệt vời để quý khách hàng có thể sở hữu cho mình một căn chung cư hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Dưới đây các danh sách chung cư quận Đống Đa được đánh giá cao trong nhiều năm qua và phù hợp với tài chính dưới 5 tỷ mà chúng tôi tổng hợp được:

      93 Láng Hạ Green Diamond

      Đây là dự án tổ hợp căn hộ, chung cư cao cấp và văn phòng có vị trí nằm tọa lạc tại 93 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội, được ra mắt bởi chủ đầu tư Vinaconex. Trong nhiều năm liên tiếp, dự án 93 Láng Hạ Green Diamond được nhiều khách hàng đánh giá là nơi đáng sống nhất quận Đống Đa, sẽ là nơi sống lý tưởng của khách hàng mua để ở hoặc là mua để đầu tư.

      Loại hình căn hộ rất đa dạng, bao gồm:

      • Căn 1 phòng ngủ: Có diện tích là 46m2.
      • Căn 2 phòng ngủ: Có diện tích lần lượt là 70 – 75 – 85 – 89 – 92 m2.
      • Căn 3 phòng ngủ: Có đa dạng diện tích bao gồm 110 – 136 – 140 – 150 – 156m2.
      • Căn 4 phòng ngủ: Có diện tích lần lượt là 162 – 177 – 180 m2 và 10 căn hộ penthouse (từ 341m2 đến 352m2). 

      (Nguồn số liệu: Chung cư 24h)

      Hình ảnh bên trong căn hộ của dự án 93 Láng Hạ Green Diamond. (Nguồn: Chung cư 24h).

      Khi sống tại 93 Láng Hạ Green Diamond, chủ nhân sẽ được tận hưởng một cuộc sống xứng tầm cùng những giá trị vượt trội, mang đến cho giới tinh hoa một chốn an cư đúng nghĩa khi hội tụ đầy đủ các tiện ích 5 sao:

      • Trung tâm thương mại.
      • Nhà trẻ đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
      • Sân chơi dành cho trẻ trẻ.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng.
      • Phòng phục vụ đọc sách.
      • Khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ.
      • Bể bơi trong nhà.
      • Phòng Gym, phòng Spa.
      • Phòng đa chức năng.
      • Sảnh chung cư.
      • 3 tầng hầm để xe.
      • Máy phát điện dự phòng 100%.
      • 7 thang máy có tốc độ cao.
      • Hệ thống an ninh.

      Có thể khẳng định, 93 Láng Hạ Green Diamond là câu trả lời hợp lý cho những ai còn đang thắc mắc: “5 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Đống Đa?”. Chắc chắn, hệ thống tiện ích, căn hộ cao cấp tựa như “thành phố hiện đại thu nhỏ” sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.

      • Mức giá:  Dao động từ 73.1 - 85.3 triệu/m2. (Nguồn số liệu: website Bất động sản). 

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Với tài chính dưới 5 tỷ, nếu bạn muốn được tận hưởng cuộc sống nhộn nhịp, hiện đại, đầy đủ tiện nghi thì hãy đến với Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, nằm tọa lạc tại số 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Đây là tổ hợp văn phòng, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Sở hữu vườn cây sinh thái cùng trung tâm thương mại Vincom Center sầm uất nằm dưới chân khối đế, mang đến cho khách hàng cuộc sống đẳng cấp, hiện đại ngay trung tâm Thủ đô.

      Bên cạnh đó, trong bán kính 1km, quanh khu căn hộ là các điểm vui chơi giải trí nổi bật cùng với hàng loạt các trường đại học như học viện phụ nữ Việt Nam, công viên Thủ Lệ. Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh còn tích hợp hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu đạt chuẩn quốc tế, nổi bật như: Mầm non Vinschool, bể bơi bốn mùa, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.

      Được biết, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2015, nơi đây đã mang đến cho cư dân không gian sống hoàn toàn khác biệt và hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao, xứng đáng là khu căn hộ lý tưởng để khách hàng chọn làm nơi an cư tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

      • Giá bán: Dao động từ 60.3 triệu/m² - 81.1 triệu/m². (Nguồn số liệu: website Bất động sản). 

      Vị trí của chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh. (Nguồn: Vinhomes).

      Lancaster Luminaire

      Tọa lạc tại 1152 Đường Láng, phường Láng Thượng, thuộc quận Đống Đa, TP Hà Nội, Lancaster Luminaire được xây dựng với định hướng mang đến sự tiện ích, đẳng cấp và hiện đại cho khách hàng. Các căn hộ trong chung cư Lancaster Luminaire đều đảm bảo được tính thông thoáng, đón được ánh sáng tự nhiên, nhằm mang lại cho cư dân sự thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

      Bên cạnh phong cách thiết kế Luxury sang trọng, hệ thống tiện ích nơi đây cũng tạo được điểm ấn tượng đặc biệt trong con mắt của nhiều khách hàng. Cụ thể, khi an cư tại đây, cư dân sẽ được thừa hưởng một loạt tiện ích khác nhau giúp phục vụ nhu cầu làm việc và sinh sống của khách hàng, ví dụ như: Hệ thống sân vườn sinh thái, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, khu vực cafe, nhà hàng.

      Với hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp, chỉ phục vụ cho những cư dân an cư tại đây, còn người ngoài muốn cũng không thể sử dụng được.

      • Giá bán: 60 - 85 triệu/m2 (Nguồn số liệu: website Bất động sản). 

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã hướng dẫn bạn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 5 tỷ và liệt kê một số chung cư đẹp để bạn có thể chọn lựa. Hy vọng, những thông tin trên sẽ có ích cho bạn trong quá trình tìm nơi an cư mới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Nên mua chung cư dưới 1 tỷ ở những dự án nào?

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 5 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương