Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm văn hóa Hàn Quốc

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm văn hóa Hàn Quốc

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/04/2023
      Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm văn hóa Hàn Quốc. Với những ai đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và cách di chuyển đến các địa điểm trong Hà Nội thì không nên bỏ qua.

      Mạng lưới giao thông xung quanh khu vực Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thuận tiện cho việc đi lại hay không? Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cách Trung tâm văn hóa Hàn quốc bao xa? Phương tiện di chuyển thuận tiện nhất là gì? Chắc hẳn với những ai đang có nhu cầu mua chung cư thì bên cạnh những tiện ích, vấn đề giao thông đi lại luôn được đặt lên hàng đầu. Trong bài viết này OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan đến vấn đề di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm văn hóa Hàn Quốc!

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - “Đại dương thu nhỏ” giữa lòng thủ đô

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án đô thị cao cấp nằm tại cửa ngõ Đông Nam thành phố Hà Nội với hệ sinh thái biển hồ độc đáo cùng những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế. Vinhomes Ocean Park được quy hoạch trên diện tích lên tới 420ha, bao gồm 66 tòa căn hộ và 2390 căn biệt thự cung cấp đa dạng các loại hình bất động sản phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí đắc địa không chỉ thuận tiện cho cư dân di chuyển vào nội đô mà còn dễ dàng đi đến các tỉnh thành lân cận với các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Tây Bắc giáp với đường Lý Thánh Tông
      • Phía Đông Bắc giáp với đường quy hoạch rộng 40m
      • Phái Đông Nam giáp khu dân cư xã Kiêu Kỵ
      • Phía Tây Nam giáp đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

      Những tiện ích có “một không hai” tạo nên “thiên đường nhiệt đới” trong lòng thủ đô

      • Biển hồ nước mặt lớn nhất tại Việt Nam

      Thứ làm nên tên tuổi của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chính là biển hồ nước mặt nhân tạo có diện tích 6,1ha nằm phía đông dự án. Được thiết kế và xây dựng bởi Crystal Lagoons - đơn vị nổi tiếng trên thế giới với những dự án biển hồ nhân tạo áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất. Giờ đây, cư dân Vinhomes Ocean Park chẳng cần phải đợi những ngày nghỉ thật dài để có thể thư giãn tại các bãi biển nổi tiếng mà chỉ vài bước chân là đã tận hưởng được bở cát trắng mịn và làn nước xanh mát của một đại dương thu nhỏ.

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-trung-tam-van-hoa-han-quoc-onehousing-2

      Biển hồ nước mặt 6,1ha tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      • Hồ nước ngọt nhân tạo lớn nhất tại Việt Nam

      Ngay cạnh biển hồ nước mặn là hồ nước ngọt nhân tạo có diện tích lên tới 24,5ha với bờ cát trắng trải dài. Hệ sinh vật trong hồ vô cùng đa dạng với hơn 50 tấn cá nước ngọt tạo nên một không gian sống gần gũi thiên nhiên.

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-trung-tam-van-hoa-han-quoc-onehousing-3

      Hồ Ngọc Trai 24,5ha tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      • Công viên cây xạnh rộng 62ha

      Không chỉ có hồ nước ngọt và biển hồ xinh đẹp, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn có một khu vực công viên rộng lớn với những cung đường tản bộ, đạp xe thơ mộng bên hồ. Tất cả những điều này đã khiến cho Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở thành một nơi xây dựng tổ ấm đáng mơ ước của bất cứ ai.

      • “Tứ trụ kim cương” làm nên một cuộc sống đẳng cấp

      Bên cạnh việc tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại những khu căn hộ, khu biệt thự chỉnh chu trong từng thiết kế. Cư dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chẳng cần đi đâu xa mà vẫn có thể tận hưởng đầy đủ các dịch vụ từ giáo dục, y tế đến mua sắm đẳng cấp hàng đầu. 

      • Hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông chính là một trong những tiện ích đẳng cấp bậc nhất của Vinhomes Ocean Park. Chương trình giáo dục và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, Vinschool tự hào mang đến chất lượng giáo dục tốt, đào tạo nhân tài cho đất nước. Đặc biệt là Đại học VinUni được xây dựng và phát triển trên mô hình đại học Ivy League tự hào là trường đại học hội tụ tinh hoa của nền giáo dục.
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với trang thiết bị hiện đại cùng chất lượng dịch vụ 5* chuẩn quốc tế là điểm tựa vững chắc về sức khỏe cho mọi người.
      • Vincom Mega Mall được mệnh danh là trung tâm mua sắm, thiên đường giải trí đáp ứng mọi nhu cầu của người dần. Được lấy cảm hứng từ đại dương xanh thẳm, Vincom Mega Mall đem đến cho cư dân trải nghiệm mua sắm vô cùng độc đáo.

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-trung-tam-van-hoa-han-quoc-onehousing-4

      TTTM Vincom Mega Mall Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Cập nhập mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Tổng quan về Trung tâm văn hóa Hàn Quốc

      Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Hà Nội là một tổ chức phi chính phủ của Hàn Quốc hoạt động tại Việt Nam. Trung tâm được thành lập vào năm 2004, với mục đích giới thiệu và tăng cường sự hiểu biết về văn hóa Hàn Quốc đến cộng đồng người Việt Nam.

      Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Hà Nội có nhiều chức năng và hoạt động đa dạng, bao gồm cung cấp các khóa học tiếng Hàn, các hoạt động văn hóa, trao đổi văn hóa và giáo dục. Trung tâm cũng đóng vai trò là một cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

      Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Hà Nội có vị trí đắc địa tại số 49 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trung tâm được trang bị đầy đủ các phòng học, thư viện, phòng triển lãm và các phòng tổ chức hoạt động văn hóa.

      Ngoài ra, Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Hà Nội cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu và quảng bá hình ảnh đất nước và con người Hàn Quốc đến người dân Việt Nam thông qua các sự kiện văn hóa, trình diễn nghệ thuật và các chương trình giáo dục.

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-trung-tam-van-hoa-han-quoc-onehousing-5

      Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam (Nguồn: Trung tâm văn hóa Hàn Quốc)

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm văn hóa Hàn Quốc

      Để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Hà Nội, bạn có thể sử dụng các phương tiện giao thông công cộng hoặc cá nhân như sau:

      Phương tiện giao thông công cộng

      Sử dụng phương tiện giao thông là một trong những cách giúp bạn di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm văn hóa Hàn Quốc. Bạn sẽ không mất thời gian tra cứu đường, không lo lắng về thời tiết và chi phí rẻ, chỉ từ 7.000 - 9.000 đồng cho một lượt di chuyển. Để đến Trung tâm văn hóa Hàn Quốc bạn bắt chuyến xe bus E03 tại trạm dừng tòa nhà Techno Park. Tuyến E03 sẽ trả bạn tại điểm gần nhất là công viên Thống Nhất, sau đó bạn đi bộ thêm khoảng 1km là sẽ đến Trung tâm văn hóa Hàn Quốc

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-trung-tam-van-hoa-han-quoc-onehousing-6

      Di chuyển bằng xe bus từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm văn hóa Hàn Quốc (Nguồn: vinhomes)

      Phương tiện cá nhân

      Nếu bạn di chuyển bằng xe máy/ô tô thì có thể tham khảo lộ trình ngắn nhất như sau: Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn đi theo Biển Hồ khoảng 1,5km sau đó rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông, đi phải thêm 1km đến Cây giống Hồng Thiên thì rẽ phải đi thêm 1,4km rồi tiếp tục đi 9,9km theo đường Cổ Linh - Cầu Vĩnh Tuy - Trần Khát Chân đến phố Huế. Từ phố Huế bạn đi thêm 1,4km là đến Trung tâm văn hóa Hàn Quốc.

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-trung-tam-van-hoa-han-quoc-onehousing-7

      Bản đồ di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm văn hóa Hàn Quốc (Nguồn: GG Map)

      Với vị trí đắc địa, môi trường trong lành cùng hàng loạt những tiện ích đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những nơi đáng sống nhất. Nếu bạn đang quan tâm đến các dự án chung cư của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói riêng và các dự án căn hộ hiện đại tại Hà Nội nói chung hãy đến với OneHousing. Chúng tôi đang sở hữu những căn hộ phù hợp với nhu cầu của đa dạng đối tượng khác nhau với mức giá cạnh tranh. Cùng với đội ngũ Pro Agent dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm và hoàn thiện các thủ tục pháp lý nhanh chóng để xây dựng ngôi nhà trong mơ.

      Hy vọng qua bài viết này, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như hướng dẫn bạn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm văn hóa Hàn Quốc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Mỹ (American Center)

      Căn Studio toà SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 25.7m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương