Căn Studio toà SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 25.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 25.7m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/04/2023
      Các căn hộ Studio toà SA2 phân khu The Sakura Vinhomes Smart City luôn là lựa chọn hàng đầu của những người sống một mình. Vậy giá bán căn hộ studio thuộc toà SA2 là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu!

      Căn hộ Studio toà SA2 phân khu The Sakura thuộc dự án Vinhomes Smart City vẫn luôn được đánh giá cao bởi sở hữu nhiều lợi thế về mặt vị trí, không gian sống “chữa lành”, tiện ích đa dạng cùng tiềm năng sinh lời bền vững. Trong bối cảnh giá bán chung cư có nhiều biến động, giá bán mới nhất của căn Studio diện tích 25,7m2 thuộc toà SA2 là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing cập nhật!

      Giá bán mới nhất của căn Studio diện tích 25,7m2 toà SA2 thuộc phân khu The Sakura Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Theo giá bán công khai trên website của OneHousing, các căn hộ Studio có diện tích 25,7m2 tại toà SA2 phân khu The Sakura đang được giao dịch với mức giá 56 triệu/m2 (tương đương 1,45 tỷ/căn hộ). 

      can-studio-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-257m-co-gia-bao-nhieu

      Căn hộ Studio tại toà SA2 phân khu The Sakura hiện đang có giá bán khoảng 56 triệu đồng/m2 (Nguồn: Vinhomes)

      Có lẽ nhiều khách hàng sẽ cảm thấy giá bán cho một căn Studio như vậy là tương đối cao. Tuy nhiên, khi xét tổng thể các tiêu chí về vị trí, môi trường sống, mức độ đảm bảo an ninh, thiết kế căn hộ và khả năng sinh lời, giá bán của căn Studio tại phân khu The Sakura là tương đối hợp lý.

      Điểm nhấn Phân khu The Sakura của dự án Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Căn hộ Studio toà SA2 phân khu The Sakura: “Chất sống Nhật Bản” giữa lòng Hà Nội

      Thiết kế tối giản: Gia tăng diện tích - Tối ưu công năng

      Nhắc đến không gian sống "chuẩn Nhật" giữa lòng Hà Nội, chắc chắn nhiều người sẽ nhớ ngay đến những căn hộ tại toà SA2 phân khu The Sakura thuộc dự án Vinhomes Smart City. Những căn hộ Studio tại đây được xây dựng từ nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng. Mỗi căn hộ được thiết kế vuông vức với diện tích vừa phải với sự tối giản trong đồ đạc nhưng vẫn phải đáp ứng đầy đủ công năng.

      Các căn hộ Studio tại toà SA2 còn được lắp đặt các khung cửa kính lớn giúp căn hộ lấy được tối đa nguồn ánh sáng và gió trời tự nhiên, mang tới sự thoáng mát, dễ chịu; đồng thời giúp tiết kiệm tối đa điện năng.

      Không gian sống thanh tao, yên bình

      Phân khu The Sakura nói chung và toà SA2 nói riêng chính là những mảnh ghép mang đậm hơi thở của xứ sở phù tang góp phần làm phong phú thêm bức tranh đa sắc tộc - đa văn hoá của đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Tại đây, mọi tiện ích, từng căn hộ đều được lấy cảm hứng từ tư duy và phong cách sống của người Nhật. Chính bởi vậy, ngay từ lúc vừa bước chân vào phân khu, cư dân sẽ cảm nhận một “chất sống Nhật Bản” nguyên bản nhất, mọi giác quan trên cơ thể dường như được khai mở và hoà mình vào không gian của cây cối, hoa cỏ.

      can-studio-toa-sa2-the-sakura-vinhomes-smart-city-257m-co-gia-bao-nhieu

      Không gian đậm chất Nhật Bản tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ sinh thái tiện ích độc bản

      Không chỉ sở hữu không gian sống thanh bình, phân khu The Sakura còn có nhiều tiện ích cũng được lấy cảm hứng từ các địa danh nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc như quảng trường nước Ashi, hồ cảnh quan Nikko, đường dạo tơ tằm Kimono, cổng nguyệt môn Tsuki, thung lũng Hokkaido, cầu Hinoki.

      Bên cạnh đó, The Sakura cũng là phân khu duy nhất sở hữu hồ bơi bốn mùa rộng 1.000m2 ngay trong phân khu. Đồng thời, cũng là nơi được chủ đầu tư chú trọng nhiều tiện ích nội khu cao cấp gồm: bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi, sân tập thể thao ngoài trời, khu vực vui chơi cho trẻ em.

      Hiện nay, để sở hữu một căn hộ Studio diện tích 25,7m2 tại toà SA2 phân khu The Sakura Vinhomes Smart City, bạn có thể tìm hiểu thông tin và thực hiện quá trình mua bán trên nhiều sàn giao dịch. Trong đó, OneHousing là sàn giao dịch bất động sản hàng đầu miền Bắc sở hữu quỹ căn độc quyền cùng các chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ đối tác chiến lược ngân hàng Techcombank.

      Ngoài ra, lựa chọn dịch vụ tư vấn và giao dịch bất động sản tại OneHousing, bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm, tận tình từ đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, hiểu thị trường. Đặc biệt, đội ngũ tư vấn viên của OneHousing sẽ đồng hành cùng bạn từ lúc tìm hiểu dự án, tìm mua căn hộ cho tới khi bạn chuyển về sinh sống.

      Như vậy, trên đây OneHousing đã cung cấp giá bán mới nhất của căn hộ Studio diện tích 25,7m2 tại toà SA2 phân khu The Sakura Vinhomes Smart City. Chúng tôi mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích trên hành trình tìm kiếm chốn an cư của quý khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan phân khu The Miami dự án Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh phân khu Sakura và phân khu The Miami Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương