Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Mỹ (American Center)

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Mỹ (American Center)

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/04/2023
      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Mỹ như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết này.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Mỹ là gì? Nên sử dụng phương tiện nào vừa nhanh lại tiện lợi nhất? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng bỏ qua bài hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Mỹ của OneHousing.

      Giới thiệu chung

      Đôi nét về Vinhomes Smart city 

      Vinhomes Smart City là khu đô thị hiện đại được xây dựng dựa trên mô hình “thành phố thông minh”, được tọa lạc nơi phía Tây Thủ đô Hà Nội, kết nối trực tiếp với Đại lộ Thăng Long. Nơi đây thuộc địa phận phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác như là: TTTM Aeon Mall Hà Đông, Trung tâm hội nghị Quốc gia, khách sạn JW Marriott.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn tạo điều kiện gia đình mình có một không gian sống vừa hiện đại vừa tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu một cách tốt nhất, trong đó phải kể đến là: TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống Gym Park, bệnh viện, trường học. 

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-thu-vien-my-american-center

      Dự án Vinhomes Smart City (nguồn: Vinhomes)

      Đôi nét về Thư viện Mỹ 

      Thư viện Mỹ hay còn gọi với tên tiếng anh là “American Center”, được đặt tại địa chỉ: Tầng 1 tòa Vườn Hồng (Rose Garden), số 170 Ngọc Khánh, Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội. Nơi đây là  địa chỉ uy tín cho những bạn trẻ hay bất cứ ai muốn tìm một nơi có đầy đủ trang thiết bị và điều kiện cần thiết để học tiếng Anh. Thời gian hoạt động của thư viện: Từ thứ 2 tới thứ 6, sáng từ 8h30’ đến 12h00’, chiều từ 13h30’ đến 18h00’.

      Thư viện này được tài trợ bởi Đại sứ quán Hoa Kỳ, sách trong thư viện rất đa dạng về thể loại, đáp ứng nhiều mục đích khác nhau như là: sách, tiểu thuyết, truyện bằng tiếng Anh, ngoài ra có đầu sách để ôn thi các chứng chỉ như: TOEIC, IELTS, TOEFL; các đầu sách giúp bạn phát triển khả năng ngoại ngữ, tài liệu về trường đại học, chính trị, luật pháp của Mỹ, được cập nhật liên tục.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-thu-vien-my-american-center

      Không gian Thư viện Mỹ (nguồn: Toplist)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS)

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Mỹ

      Sử dụng phương tiện cá nhân 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Mỹ đó là đi bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy. Bạn có thể tham khảo hướng dưới đây:

      Lộ trình: Từ Vinhomes Smart City theo hướng Tây thì rẽ phải qua UBND Phường Đại Mỗ -  Đại lộ Thăng Long, tiếp tục đi thẳng đến đường Trần Duy Hưng khoảng 1km đến cầu vượt Nguyễn Chí Thanh. Sau đó rẽ phải vào đường Nguyễn Công Hoan, tiếp tục rẽ phải vào phường Ngọc Khánh. Thư viện Mỹ nằm ở số 170 phường Ngọc Khánh, Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.

      Ưu điểm của hình thức di chuyển này là khá nhanh và tiện lợi, bạn có thể chủ động trong thời gian và lộ trình để đi tới điểm mình muốn . Với khoảng cách tầm 11km, bạn chỉ mất khoảng 20 phút để tới nơi.

      Sử dụng xe công cộng

      Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn phương tiện công cộng để di chuyển thay vì phương tiện cá nhân từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Mỹ bằng xe buýt điện Vinbus hoặc xe buýt truyền thống theo lộ trình dưới đây:

      Tuyến Vinbus E05 - Transerco Bus số 28: Bắt xe E07 tại điểm đón Cửa hàng tạp hóa Long Hải, xe sẽ đi 18 trạm là tới điểm trung chuyển Cầu Giấy. Tại điểm này, bạn xuống xe và chuyển tuyến, lên xe bus truyền thống số 28. Qua 3 điểm dừng là tới 172 Ngọc Khánh - Tập đoàn Kinh tế Vinashin, sau đó đi bộ khoảng 100m là Thư viện Mỹ, tại 170 Ngọc Khánh, Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.

      Lợi thế của hình thức di chuyển bằng xe công cộng này là bạn sẽ không cần tự đi xe của mình, tránh được ô nhiễm, khói bụi, được ngồi thoải mái không sợ mưa nắng mà giá vé chỉ từ 7.000 - 9.000 đồng/ lượt nhưng bạn cũng nên cân nhắc một số hạn chế về thời gian sẽ lâu hơn vì phải dừng nhiều trạm và sẽ phải đi bộ một đoạn để đến điểm xe dừng.

      Trên đây là một số gợi ý cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Mỹ bạn có thể xem qua và lựa chọn lộ trình cũng như phương tiện đi phù hợp. 

      Ngoài ra, bạn có thể lên website OneHousing để biết thêm thông tin về dự án Vinhomes Smart City hoặc các dự án chung cư khác và được tư vấn kỹ hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Một Cột

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Lotte Center Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương