Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến trường THPT FPT Hà Nội

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến trường THPT FPT Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Cư dân Masteri West Heights Tây Mỗ có thể tiếp cận tới trường THPT FPT Hà Nội bằng những phương tiện di chuyển nào? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết này.

      Quãng đường di chuyển từ Masteri West Heights đến trường THPT FPT Hà Nội như thế nào? Có thể sử dụng những phương tiện di chuyển gì? Tất cả những thắc mắc này sẽ được OneHousing giải đáp tường tận ngay trong bài viết sau đây.

      Tìm hiểu về dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Masteri West Heights là dự án căn hộ chung cư cao cấp, mang đến trải nghiệm sống “có một không hai” phía Tây Hà Nội. Nơi đây thu hút các nhà đầu tư, người mua nhà bởi sở hữu tọa độ đẹp, chủ đầu tư uy tín, thiết kế dự án sang trọng hiện đại và đặc biệt là chính sách mua căn hộ linh hoạt. 

      Vị trí và quy mô dự án Masteri West Heights

      Dự án căn hộ chung cư cao cấp Masteri West Heights được Masterise Homes triển khai trong lòng khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực phát triển vượt bậc, trung tâm hành chính, văn hóa, tâm điểm kết nối các dịch vụ tiện ích phía Tây Thủ đô.

      Masteri West Heights là dự án sở hữu vị trí đẹp nhất tại Vinhomes Smart City khi kề cận với trục đường chính rộng 52m và công viên Central Park. Chỉ cần vài phút, cư dân đã có thể trải nghiệm những dịch vụ đặc quyền tại dự án cao cấp này.

      Masteri West Heights được xây dựng trên diện tích 21.087 m2, quy mô gồm 4 tòa tháp căn hộ West A, West B, West C và West D cao 38 - 39 tầng. Dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng các dòng sản phẩm như căn studio, căn hộ 1 - 2PN, căn duplex với diện tích từ 30 - 142m2.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-truong-thpt-fpt-ha-noi-OneHousing-1

      Masteri West Heights nằm ngay cạnh hồ trung tâm lớn nhất dự án (nguồn: Masteri West Heights)

      Tiện ích cho cư dân Masteri West Heights Tây Mỗ

      Nằm ở trung tâm 4 tòa tháp căn hộ Masteri West Heights Tây Mỗ là hệ thống tiện ích nội khu dành riêng cho cư dân. Tâm điểm của dự án là bể bơi ngoài trời với quy mô 1000m2, các sân tập thể thao, lý tưởng để cư dân giải trí và rèn luyện sức khỏe.

      Ngoài ra, các công viên cây xanh cũng được bố trí xen kẽ trong khuôn viên dự án, giúp cư dân được hòa mình vào thiên nhiên. Sân chơi cho trẻ với các trò chơi đa năng, kích thích khả năng vận động linh hoạt của các cư dân nhí tại Masteri West Heights.

      Masteri West Heights cũng được thừa hưởng những đại tiện ích thông minh của khu đô thị Vinhomes Smart City như 3 công viên nội khu Central Park, Sportia Park và Zen Park, các điểm nướng BBQ trên bờ cát trắng, khu lounge thư giãn, vườn cảnh quan.

      Cập nhật tiến độ bàn giao dự án Masteri West Heights

      Đầu tháng 6/2023, chủ đầu tư Masterise Homes đã tổ chức lễ cất nóc cho dự án Masteri West Heights, đánh dấu bước kiến tạo mới trong trải nghiệm sống chuẩn quốc tế, hiện đại. Các tòa căn hộ về cơ bản đã dần hoàn thiện, cụ thể:

      • Tòa West A, West B đã được hoàn thiện toàn bộ kính mặt ngoài.
      • Tòa West C đã lắp đặt hệ thống điện điện đến tầng 34.
      • Tòa West D đã được trát trường đến tầng 36.
      • Tầng hầm B1 và B2 cũng đang dần được hoàn thiện.

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Masteri West Heights dự kiến sẽ được bàn giao đầy đủ và hoàn thiện nhất đến tay khách hàng vào quý III/2023 (nguồn: Vinhomes Smart City).

      Tại sao West B - Masteri West Heights lại trở thành tâm điểm của đại đô thị Vinhomes Smart City?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về trường THPT FPT Hà Nội

      Trường THPT FPT Hà Nội là trường cấp 3 chất lượng cao vận hành bởi hệ thống Giáo dục FPT, nằm trong khuôn viên khu công nghệ cao Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

      Trường THPT FPT ra đời với mong muốn tạo ra môi trường nơi học sinh được phát triển toàn diện, xác định đam mê, đồng thời chuẩn bị những hành trang cần thiết cho giai đoạn trưởng thành, trở thành công dân toàn cầu đúng nghĩa nhất.

      Đây là mô hình trường học kiểu mới hoạt động theo mô hình nội trú, học sinh học tập trung tại trường từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật là thời gian tự do dành cho bản thân, gia đình và bạn bè. Giải quyết được những tồn đọng trong giáo dục, THPT FPT chú tâm vào các vấn đề cải thiện ngoại ngữ, hoạt động ngoại khóa, phương pháp tư duy và sự chủ động của học sinh.

      Cơ sở vật chất của THPT FPT cũng được chia sẻ chung với Đại học FPT, chính vì vậy mà học sinh sẽ được học tập trong môi trường đầy đủ trang thiết bị, phục vụ cho nhu cầu tìm hiểu, học tập và nghiên cứu của các em.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-truong-thpt-fpt-ha-noi-OneHousing-2

      Trường THPT FPT tại Hòa Lạc, Hà Nội (nguồn: Trường Phổ thông FPT)

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến trường THPT FPT Hà Nội

      Khoảng cách ngắn nhất để di chuyển từ dự án Masteri West Heights đến trường THPT FPT Hà Nội là 28,7km. Với quãng đường này, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng nhiều phương tiện như xe máy, ô tô cá nhân hoặc phương tiện công cộng là xe bus.

      Sử dụng phương tiện di chuyển cá nhân

      Nếu lựa chọn phương tiện di chuyển cá nhân là xe máy hoặc ô tô, bạn sẽ mất 30 - 40 phút để đi từ Masteri West Heights đến trường THPT FPT. 

      Từ Masteri West Heights, bạn di chuyển ra Ngã tư Cầu Cốc, đi trên đường Tây Mỗ để nhập vào Đại lộ Thăng Long hoặc đường CT08. Di chuyển liên tục trên quãng đường này khoảng 22km, rẽ phải ở cầu vượt Phú Cát rồi tiếp tục đi thẳng tới khu công nghệ cao Hòa Lạc là có thể đến trường THPT FPT.

      Sử dụng phương tiện di chuyển công cộng

      Ngoài phương tiện cá nhân, bạn có thể di chuyển từ Masteri West Heights đến THPT FPT bằng xe bus, vừa thoải mái, vừa góp phần bảo vệ môi trường. OneHousing sẽ gợi ý cho bạn những tuyến xe bus phù hợp và tiết kiệm thời gian nhất cho quãng đường di chuyển này.

      • Tuyến xe bus số 74/ 88: Nếu lựa chọn một trong hai tuyến xe bus này, bạn sẽ lên xe ở bến đối diện công viên Thiên Đường Bảo Sơn. Sau đó, n xuống xe ở bến trước 50m đường vào trường Đại học FPT và đi bộ 15 phút để đến trường Phổ thông FPT.
      • Tuyến xe bus 89 - 117: Bạn lên xe 89 ở đối diện Quỹ tín dụng Nhân dân và xuống xe ở Ngã 3 Thị trấn Liên Quan. Đi bộ khoảng 1 phút để lên xe 11 ở bến Cầu Đông Mô II và xuống xe ở Bến xe buýt Hòa Lạc. Từ đây, bạn chỉ cần đi bộ thêm 550m sẽ đến trường THPT FPT.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-truong-thpt-fpt-ha-noi-OneHousing-3

      Sử dụng xe bus để di chuyển tới THPT FPT Hà Nội (nguồn: Bus Advertising)

      Chính sách mua căn hộ Masteri West Heights trên nền tảng OneHousing

      Hiện tại, OneHousing đang là nền tảng phân phối các sản phẩm bất động sản thương hiệu Vinhomes, Masterise Homes, trong đó có dự án căn hộ chung cư Masteri West Heights. OneHousing cung cấp công cụ định giá bất động sản, giúp khách hàng nắm bắt chính xác giá căn hộ Masteri West Heights tại thời điểm hiện tại, giúp kiểm soát tài chính và đưa ra quyết định phù hợp cho khách hàng.

      Bên cạnh đó, việc thiết lập mối quan hệ hợp tác với ngân hàng Techcombank cũng mang đến những chính sách hỗ trợ khách hàng khi mua căn hộ Masteri West Heights. Người mua căn hộ có thể được hưởng gói lãi suất vay ưu đãi trong 18 hoặc 36 tháng đầu tiên, hưởng hạn mức vay lên tới 80%.

      Ngoài những chính sách mua từ chủ đầu tư Masterise Homes, OneHousing còn cung cấp thêm các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng, những giải pháp độc quyền với nguồn dữ liệu tổng hợp chính xác. Tất cả những công cụ tiện ích này sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mua căn hộ nhanh chóng và đơn giản nhất.

      Bài viết trên đây đã tổng hợp đường đi và phương tiện di chuyển thuận tiện nhất từ dự án Masteri West Heights Tây Mỗ đến trường THPT FPT Hà Nội. Đừng quên theo dõi OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất về các dự án của Vinhomes và Masterise Homes.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Sống đẳng cấp với 12 tiện ích ngoài trời ở Masteri West Heights

      Thiết kế tòa West B - Masteri West Heights có bể bơi tầng thượng không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương