Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Bến xe Mỹ Đình

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Bến xe Mỹ Đình

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Có rất nhiều khách hàng muốn mua căn hộ chung cư ở Masteri West Heights nhưng không rõ tiện ích khu vực này. Có gần với bến xe buýt hay tiện di chuyển đến Bến xe Mỹ Đình hay không? Hãy để OneHousing hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri West Heights đến Bến xe Mỹ Đình.

      Đô thị Masteri West Heights sở hữu vị trí kim cương giữa lòng thủ đô Hà Nội, với không gian xanh và phong thái đẳng cấp mà dự án này mang lại. Đặc biệt, Masteri West Heights Tây Mỗ nằm gần các trường học, bệnh viện và bến xe Mỹ Đình. Vậy làm sao để di chuyển từ Masteri West Heights đến bến xe Mỹ Đình? Hãy để OneHousing hướng dẫn cho bạn.

      Tổng quan dự án Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights là một đại đô thị hiện đại tọa lạc tại khu vực Tây Mỗ, Hà Nội, Việt Nam. Được phát triển và đầu tư bởi Tập đoàn Masterise Homes, dự án mang đến không chỉ các căn hộ chất lượng cao mà còn tạo nên một cộng đồng sống đẳng cấp.

      Dự án Masteri West Heights tạo nên một chuẩn mực sống quốc tế và tập trung vào sức khỏe và sự phát triển toàn diện với hệ tiện ích độc đáo và đa tầng. Dự án này đặc trưng bởi 22 tiện ích đặc quyền và 29 tiện ích của công viên nội khu, được trang bị thiết bị bàn giao cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu như Kohler (Mỹ), Häfele (Đức) và Daikin (Nhật Bản).

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-ben-xe-my-dinh-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư (Nguồn: Masterise Homes)

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Masteri West Heights có vị trí ở đâu?

      Khi nhắc tới khu chung cư nằm ở khu vực Tây Mỗ, có khá nhiều người e dè vì vị trí không nằm ở những quận trung tâm của Thủ đô. Tuy nhiên, đây lại là một vị trí rất tiện lợi cho những cư dân có việc làm ở nội thành. Từ đây chỉ mất 20 phút để tới bến xe Mỹ Đình, 10 phút để tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, và 20 phút để tới Công viên Cầu Giấy.

      Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội là vị trí có nhiều lợi thế giao thông thuận tiện, tiếp giáp với các tuyến đường chính như đại lộ Thăng Long và Quốc lộ 70. Ngoài ra, dự án Masteri West Heights cũng gần các khu đô thị phát triển khác và các tiện ích quan trọng như trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại.

      Dân cư của dự án Masteri có thể dễ dàng tiếp cận với các địa điểm văn hóa - giải trí, trung tâm thương mại lớn như Vincom Mega Mall, The Garden, Aeon Mall Hà Đông và các trường như Đại học Hà Nội, trường THPT Marie Curie, trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-ben-xe-my-dinh-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của chung cư với các tiện ích bao quanh (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri West Heights: Cuộc sống chuẩn quốc tế giữa lòng Hà Nội

      Masteri West Heights là một dự án đô thị tổng hợp với quy mô lớn, bao gồm các tòa nhà chung cư cao tầng, khu thấp tầng và khu thương mại dịch vụ. Dự án được thiết kế với kiến trúc hiện đại và không gian xanh rộng lớn.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-ben-xe-my-dinh-onehousing-3

      Khu vực thiền và tập yoga ngoài trời (Nguồn: Masterise Homes)

      Để kiến tạo nên một cuộc sống chuẩn quốc tế, Masteri West Heights mang đến nhiều tiện ích cao cấp để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Các tiện ích bao gồm hồ công viên Trung tâm, khu vui chơi trẻ em, văn phòng The Valley, khu vui chơi thể thao ngoài trời và khu vườn Nhật Bản Zen Park.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-ben-xe-my-dinh-onehousing-4

      Khu vực ghế Lounge thư giãn ngoài trời (Nguồn: Masterise Homes)

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-ben-xe-my-dinh-onehousing-5

      Không gian làm việc ngoài trời kích thích sáng tạo (Nguồn: Masterise Homes)

      Với các phân khu và thiết kế tối tân hướng đến khách hàng là những gia đình trẻ hiện đại cùng lối sống hội nhập, Masteri West Heights đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình và cặp đôi trẻ yêu thích lối sống năng động, phóng khoáng và tự do văn hóa. Ngoài ra, Masteri West Heights cũng chú trọng đến đời sống tinh thần và sức khỏe của cư dân khi xây dựng khu tập gym và bệnh viện Vinmec.

      Bến xe Mỹ Đình ở đâu? 

      Bến xe Mỹ Đình nằm tại Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội; là nơi tiếp giáp với nhiều trường Đại học như Đại học Thương Mại, Đại học Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội hay khu vực giao lưu văn hóa nghệ nghệ thuật như Cung thiếu nhi, Cung thể thao Điền kinh.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-ben-xe-my-dinh-onehousing-6

      Bến xe Mỹ Đình là nơi có lượng khách lên đến 1000 người/ ngày (Nguồn: Báo Quân đội Nhân dân)

      Bến xe Mỹ Đình, với tầm quan trọng của một bến xe loại 1, có khả năng chứa đến 500-600 xe/ngày và phục vụ khoảng 10.000 lượt khách. Bến xe Mỹ Đình còn được trang bị các thiết bị hiện đại như nhà hành khách, quầy bán vé và cầu rửa xe, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng.

      Cách di chuyển từ Masteri West Heights đến Bến xe Mỹ Đình

      Dự án chung cư Masteri West Heights chỉ cách Bến xe Mỹ Đình gần 10km. Quý khách có thể tham khảo cách đi từ Masteri West Heights đến Bến xe Mỹ Đình qua bài dưới đây.

      Phương tiện di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô

      Di chuyển từ Masteri West Heights đến bến xe Mỹ Đình bằng ô tô mất khoảng 17 phút với lộ trình 9.1km. Bạn có thể đi đường Cầu vượt Cầu Cốc rồi qua đại lộ Thăng Long và đường Lê Quang Đạo.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-ben-xe-my-dinh-onehousing-7

      Khoảng cách từ chung cư tới bến Mỹ Đình được tính theo đường xe hơi (Nguồn: Google Maps)

      Phương tiện di chuyển bằng xe buýt

      Từ Masteri West Heights đến bến xe Mỹ Đình bằng xe buýt mất khoảng 52 phút (tương đương 1 đến 2 tuyến xe buýt). Bạn có thể chọn một trong các lộ trình sau:

      • Lộ trình 1: Bạn bắt xe buýt số E05 tại vườn Nhật Bản ở Vinhomes Smart City. Cứ mỗi 15 phút là có 1 chuyến xe. Tổng thời gian di chuyển ước tính là 1 tiếng 3 phút.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-ben-xe-my-dinh-onehousing-8

      Vinbus là một phương tiện di chuyển vừa tiện lợi vừa hợp túi tiền so với xe buýt truyền thống (Nguồn: Vingroup)

      • Lộ trình 2: Nếu không muốn đi bộ xa thì có thể bắt xe lộ trình xe 66 dừng ở cầu vượt An Khánh và bắt tiếp xe 157 để về bến Mỹ Đình. Tổng lộ trình hết khoảng 54 phút. Xe 66 cứ 10 phút là có 1 chuyến và xe 157 cứ 20 phút là có 1 chuyến.
      • Lộ trình 3: Một lựa chọn khác gần giống với lộ trình 2 là cũng bắt xe 66 để xuống ở cầu vượt An Khánh, sau đó, bắt xe 74 để về bến Mỹ Đình. Tổng thời gian di chuyển dự kiến là 55 phút.
      • Lộ trình 4: Bạn có thể đi bộ ra UBND phường Tây Mỗ ở mặt đường để bắt xe CNG01. Chỉ cần đi 1 tuyến là đến bến xe Mỹ Đình. Tổng lộ trình là 40 phút, chưa tính thời gian đi bộ.

      Ưu đãi độc quyền khi mua căn hộ tại Masteri West Heights

      Trong lần này, mua căn hộ tại dự án Masterise Homes dễ dàng hơn bao giờ hết với sự hợp tác giữa OneHousing và Techcombank. Là đối tác chiến lược của OneHousing, Techcombank hỗ trợ thiết lập gói vay đặc biệt dành cho khách hàng mua căn hộ tại dự án Masteri West Heights.

      Các hình thức thanh toán được áp dụng tại Masterise Homes gồm có:

      • Thanh toán theo tiến độ
      • Thao toán 100% giá trị căn hộ
      • Vay vốn ngân hàng

      Trong hình thức vay vốn ngân hàng Techcombank, gói vay này mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, bao gồm:

      • Lãi suất 0% trong 30 tháng đầu.
      • Thời hạn vay lên đến 35 năm, tỷ lệ vay lên đến 80% giá trị căn hộ.
      • Miễn phí trả trước trong 30 tháng đầu tiên.

      Điều này cho phép khách hàng sở hữu căn hộ Masteri West Heights một cách linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Với sự hỗ trợ và bảo lãnh của OneHousing, việc mua căn hộ Masteri West Heights trở nên thuận tiện và an tâm hơn bao giờ hết. Hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ trong quá trình mua căn hộ tại dự án Masteri West Heights.

      Trên đây là hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến bến xe Mỹ Đình. Với sự phát triển không ngừng của khu vực Tây Mỗ, Masteri West Heights trở thành một địa điểm lý tưởng cho việc an cư và làm việc. Không chỉ mang đến một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp, mà nơi đây còn thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm quan trọng trong thành phố và các tỉnh lân cận.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương