Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/06/2023
      Cư dân sinh sống tại Masteri West Heights Tây Mỗ có dễ dàng di chuyển đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân không? Nên sử dụng phương tiện di chuyển nào nhanh nhất? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

      Khoảng cách từ Masteri West Heights Tây Mỗ đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân là bao nhiêu? Nên sử dụng phương tiện di chuyển nào?  Đó là những câu hỏi mà rất nhiều cư dân sinh sống tại Tây Mỗ muốn tìm câu trả lời. OneHousing sẽ đem đến những thông tin chi tiết về lộ trình di chuyển trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights nằm tại vị trí vàng trong tổng thể khuôn viên của đại đô thị Vinhomes Smart City. Đây là nơi có khả năng kết nối hoàn hảo đến các địa điểm trong khu vực cũng như thuận lợi cho giao thông, di chuyển. Masteri West Heights nằm tại khu vực trung tâm hành chính tương lai - thủ phủ của kinh tế - chính trị vì vậy dự án được hưởng nhiều lợi thế trong quá trình quy hoạch thủ đô.

      Vị trí của Masteri West Heights tiếp giáp với các khu vực:

      • Phía Bắc giáp vùng tiện ích nội khu.
      • Phía Nam kề cận tuyến đường 70A.
      • Phía Đông là vùng công viên trung tâm Vinhomes Smart City.
      • Phía Tây giáp tuyến đường Lê Trọng Tấn.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-truong-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan-onehousing-1

      Tổng thể dự án Masteri West Heights. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Masteri West Heights được thiết kế, xây dựng trên khu đất 4ha với mật độ xây dựng chỉ 31%. Bao quan dự án là hệ thống cây xanh nhiều bóng mát đem lại một không gian thoáng đãng, mát mẻ. Dự án sở hữu 4 tòa tháp cao 38 tầng với hệ thống căn hộ cao cấp đa dạng, tiện nghi.

      Là một trong những phân khu sở hữu kiến trúc xây dựng hoành tráng tại Vinhomes Smart City, dự án Masteri West Heights đem đến cho khách hàng 3.955 căn hộ đẳng cấp với thiết kế tinh tế, tối ưu. Bên trong những căn hộ này là hệ thống nội thất, trang thiết bị tiện nghi, đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế phong cách châu Âu.

      Những căn hộ tại Masteri West Heights có diện tích khá đa dạng từ 52m2, 73m2 đến 95m2. Các căn hộ này có đầy đủ loại hình nhà ở như studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ. Nhờ vậy mà khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi sở hữu căn hộ tại đây.

      Masteri West Heights nằm tại vị trí đắc địa tại vùng đô thị đáng sống phía Tây thành phố. Là nơi sở hữu tầm nhìn rộng lớn đến hồ trung tâm 4,8 ha mang lại không khí tươi mát và thông thoáng. Hơn thế nữa, dự án trang bị những tiện ích đẳng cấp, độc đáo gồm 29 tiện ích công viên nội khu, trang thiết bị từ những thương hiệu châu Âu hiện đại đem lại một cuộc sống đủ đầy, tiện nghi.

      Một vài tiện ích đặc sắc cư dân được trải nghiệm tại Masteri West Heights như: công viên trung tâm Central Park, hệ thống vườn trên không đẳng cấp, khu vực lounge hiện đại thư giãn ngoài trời cùng hồ cát trắng và thác nước ánh sáng. Ngoài ra không thể thiếu những tiện ích thể thao như khu phòng gym, sân thể thao đa dạng loại hình, sân thiền, yoga và hồ bơi 4 mùa.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-truong-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan-onehousing-2

      Tiện ích hồ bơi 4 mùa tại Masteri West Heights. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Bên cạnh thống thống tiện ích nội khu, cư dân sinh sống tại Masteri West Heights cũng được hưởng lợi ích từ chuỗi tiện ích ngoại khu đặc quyền. Khu vui chơi trẻ em với nhiều trang thiết bị hiện đại, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Ngoài ra trẻ em sẽ có cơ hội học tại trường liên cấp Vinschool với chương trình học chuyển quốc tế. Cùng với đó là hệ thống bệnh viện Vinmec đảm bảo sức khỏe cho các cư dân với trang thiết bị hiện đại.

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Khoảng cách từ Masteri West Heights đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân bao xa?

      Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những ngôi trường danh giá, thuộc hạng top những trường đại học trên cả nước. Trường có địa chỉ đặt tại 207 Giải Phóng, phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đại học Kinh tế Quốc dân đào tạo các sinh viên trong lĩnh vực kinh tế, quản lý, quản trị doanh nghiệp, đem lại nguồn lực dồi dào, chất lượng cho thị trường việc làm hiện nay.

      Khoảng cách từ dự án Masteri West Heights đến trường đại học Kinh tế Quốc dân là 13km. Để di chuyển giữa hai địa điểm trên có rất nhiều cách, trong đó cư dân có thể lựa chọn sử dụng những phương tiện như xe máy, ô tô hay xe bus với lộ trình di chuyển khoảng 35 phút. Chi tiết về cách di chuyển từ Masteri West Heights đến trường đại học Kinh tế Quốc dân sẽ được trình bày trong phần tiếp theo.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-truong-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan-onehousing-4

      Khoảng cách 35km từ Masteri West Heights đến Đại học Kinh tế Quốc dân. (Nguồn: Google Maps)

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Việc di chuyển giữa hai địa điểm ở trên có rất nhiều cách thức, quý khách nên dựa vào từng điều kiện, hoàn cảnh cụ thể để lựa chọn được lộ trình hợp lý nhất. Sau đây, OneHousing gợi ý lộ trình di chuyển theo phương tiện xe máy và ô tô.

      Di chuyển bằng ô tô cá nhân

      • Từ Masteri West Heights, bạn di chuyển theo con đường nội khu đến cầu vượt Cầu Cốc cách khoảng 200m, tiếp theo rẽ trái để tiến vào Đại lộ Thăng Long.
      • Di chuyển trên tuyến đường đại lộ Thăng Long với khoảng cách 4,5 km sẽ đến nút giao Đại lộ Thăng Long - Khuất Duy Tiến.
      • Tiếp tục đi dọc theo tuyến đường Trần Duy Hưng thêm 2 km.
      • Sau khi vượt qua chặng đường 2 km đến với cầu vượt Nguyễn Chí Thanh, các bạn rẽ phải để đi vào tuyến đường Láng.
      • Trên tuyến đường Láng, các bạn tiếp tục di chuyển với quãng đường 5,7 km, vượt qua ngã Tư Sở để đến đường Trường Chinh.
      • Tiếp theo khi đến đường Trường Chinh, Ngã Tư Vọng, các bạn đi thêm 100m nữa để đến khúc cua rẽ trái đi ra đường Giải Phóng.
      • Khi đến đường Giải Phóng, chạy thêm 100m nữa là đến trường đại học Kinh tế Quốc dân.

      Di chuyển bằng xe máy cá nhân

      • Từ Masteri West Heights, bạn đi 100m đến cầu vượt Cầu Cốc, tiếp theo đi trên tuyến đường nội khu, rẽ trái đến đại lộ Thăng Long.
      • Di chuyển 4,5km trên tuyến đường đại lộ là đến nút giao với đường Khuất Duy Tiến.
      • Rẽ phải, đi dọc theo tuyến đường Khuất Duy Tiến khoảng 1,9km.
      • Tiếp theo, khi đến nút giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, bạn rẽ trái để vào đường Nguyễn Trãi đi Thanh Xuân.
      • Đi theo tuyến đường Nguyễn Trãi thêm 2,2km đến khu vực Ngã Tư Sở.
      • Tiếp đến, bạn rẽ phải để đi theo tuyến đường Trường Chinh.
      • Đi dọc 2,3km theo đường Trường Chinh, các bạn đến Ngã Tư Vọng.
      • Tiếp theo rẽ trái, đi thêm 100m nữa là đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng - xe bus

      Di chuyển từ Masteri West Heights đến trường đại học Kinh tế Quốc dân bằng xe bus, các bạn có thể lựa chọn tuyến xe bus E06 và xe bus 32.

      • Đầu tiên bạn di chuyển đến điểm đón xe bus tại Vinhomes Smart City.
      • Tiếp theo, xe sẽ chuyển trên lộ trình gồm 14 điểm dừng trong vòng 50 phút để đưa bạn đến bến xe Giáp Bát.
      • Tại bến xe Giáp Bát, bạn tiếp tục di chuyển bằng tuyến bus 32.
      • Tiếp theo bạn di chuyển thêm 5 điểm dừng nữa để đến trạm dừng Bệnh viện Bạch Mai. Lúc bạn, bạn đi bộ thêm 2- 5 phút nữa là đến trường đại học Kinh tế Quốc dân.

      Nên mua căn hộ dự án Masteri West Heights ở đâu nhiều ưu đãi?

      Hiện nay, OneHousing là đơn vị uy tín trên thị trường bất động sản cung cấp những căn hộ tại dự án Masteri West Heights. Lựa chọn mua - bán căn hộ tại đây, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ cũng như ưu đãi từ OneHousing và đối tác Techcombank.

      Mua căn hộ tại OneHousing, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, hỗ trợ các thủ tục pháp lý nhà đất đồng thời được trải nghiệm những tiện ích thuận lợi từ đơn vị cung cấp. Quý khách hàng sẽ được định giá tài sản bằng công cụ trực quan, đánh giá chi tiêu và cân đối ngân sách để mua căn hộ. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được gói vay mua căn hộ ưu đãi từ Techcombank với lãi suất 7.49%/năm (06/2023).

      Qua nội dung bài viết này, hy vọng bạn đã có được lộ trình tối ưu khi di chuyển từ dự án Masteri West Heights đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Mọi thắc mắc xin liên hệ đến hotline của OneHousing tại 1800 646 466 để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất.

      Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo,   OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương