Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Sân vận động Mỹ Đình

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Sân vận động Mỹ Đình

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/06/2023
      Bạn đang quan tâm đến dự án Masteri West Heights Tây Mỗ và không biết kết nối giao thông dự án có thuận lợi không? Trong bài viết này, OneHousing sẽ hướng dẫn bạn di chuyển từ Masteri West Heights đến Sân vận động Mỹ Đình.

      Sân vận động Mỹ Đình là một trong những sân vận động có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Không chỉ là nơi diễn ra những trận cầu rực lửa, nơi đây còn là địa điểm tổ chức các sự kiện lớn. Kết nối giao thông của Masteri West Heights đến các địa điểm trong thành phố có nhanh chóng, thuận lợi không là thắc mắc của rất nhiều người đang quan tâm đến dự án này. Cùng OneHousing tìm hiểu cách di chuyển từ Masteri West Heights đến Sân vận động Mỹ Đình nhé!

      Masteri West Heights - Bản giao hưởng giữa lòng đại đô thị thông minh

      Tổng quan dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights Tây Mỗ là tổ hợp 4 tòa chung cư cao cấp trong lòng đô thị Vinhomes Smart City do Masterise Group làm chủ đầu tư. Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích đất lên tới 3.1ha với mật độ xây dựng chỉ 31%, cung cấp cho thị trường bất động sản 3.599 căn hộ. Các sản phẩm nhà ở của Masteri West Heights vô cùng phong phú: căn hộ studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, Shop, Duplex đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Vị trí đắc địa

      Bản thân khu đô thị thông minh đầu tiên của Việt Nam - Vinhomes Smart City đã được đánh giá rất cao nhờ vị trí của mình khi tọa lạc tại nút giao đại lộ Thăng Long - Lê Trọng Tấn. Từ đây, cư dân có thể kết nối giao thông vô cùng nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15 phút vào trung tâm thủ đô hoặc các khu vực trọng điểm phía Tây thành phố. Masteri West Heights còn được giới đầu tư đánh giá cao hơn khi nằm tại vị trí “trái tim” Vinhomes Smart City, tiếp giáp với tuyến đường 52m nối thẳng tới đại lộ Thăng Long. Cư dân Masteri West Heights được hưởng lợi tuyệt đối từ vị trí “độc tôn” này khi không chỉ kết nối với các tiện ích của khu đô thị nhanh chóng mà còn dễ dàng kết nối ngoại khu.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-san-van-dong-my-dinh-onehousing-1

      Masteri West Heights nằm tại vị trí “trái tim” Vinhomes Smart City (Nguồn: Masteri West Heights)

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp, nâng tầm cuộc sống

      Masteri West Heights Tây Mỗ sở hữu hệ thống 22 tiện ích nội khu cao cấp, cung cấp cho cư dân một phong cách sống đạt tiêu chuẩn 5 sao. Các tiện ích này được bố trí trong khuôn viên dự án và ngày trong chính 4 tòa căn hộ: không gian đọc sách ngoài trời, sân khấu biểu diễn, sân chơi cho trẻ em, vườn thiền, không gian làm việc ngoài trời, công viên nước, vườn xanh, phòng tập gym,... Đặc biệt, mỗi tòa căn hộ đều sở hữu một bể bơi riêng trên tầng thượng. Đây là điều mà không phải bất kỳ dự án nào cũng có thể làm được.

      Bên cạnh đó, với vị trí của mình, Masteri West Heights thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp của đại đô thị Vinhomes Smart City: bộ ba công viên chủ đề Central Park - Sportia Park - Zenpark, TTTM Vincom Mega Mall, Bệnh viện quốc tế Vinmec, Trường học liên cấp quốc tế Vinschool,... Với hệ thống tiện ích nội - ngoại khu được quy hoạch đồng bộ, cư dân Masteri West Heights có thể tận hưởng một lối sống tinh hoa trong lòng Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Đọc tiếp

       

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-san-van-dong-my-dinh-onehousing-2

      Masteri West Heights thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp của đại đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Masteri West Heights)

      Cập nhật tiến độ và thời điểm bàn giao Masteri West Heights

      Tính đến tháng 6/2023, gần như các căn hộ tại hai tòa A và tòa D ra mắt vào năm 2021 đều đã tìm được chủ nhân, 70% căn hộ tại tòa C cũng đã được khách hàng tìm đến. Trong khí đó, tòa B được bàn giao vào tháng 5/2023 tính đến thời điểm đầu tháng 6 cũng đã có gần 300 giao dịch. Dự kiến thời gian bàn giao hai tòa A và tòa D là tháng 9/2023 do vậy hai tòa căn hộ này đang được chủ đầu từ gấp rút hoàn thiện. (Nguồn: Kênh Youtube Huệ Tròn, Tư vấn BĐS Cao cấp)

      Tổng quan về Sân vận động Mỹ Đình

      Sân vận động Mỹ Đình tọa lạc trên đường Lê Đức Thọ, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, HN, nằm ở phía Tây Nam trung tâm Hà Nội. Sân vận động Mỹ Đình có sức chứa  theo thiết kế là 40.192 chỗ ngồi, quy mô lớn thứ hai Việt Nam sau sân vận động Cần Thơ. Nơi đây đã chứng kiến biết bao niềm vui, nỗi buồn của các fan hâm mộ trái bóng tròn trong nước và quốc tế. Sân vận động Mỹ Đình được coi là biểu tượng của thể thao nước nhà, là niềm tự hào của người dân Việt Nam.

      Sân vận động Mỹ Đình không chỉ là nơi diễn ra những trận so tài trong thể thao mà còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng, liveshow âm nhạc. Nhiều chương trình mang tầm cỡ hoành tráng đã được tổ chức tại đây, thu hút sự tham gia của nhiều người, thỏa mãn niềm đam mê thưởng thức nghệ thuật của người dân và du khách.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-san-van-dong-my-dinh-onehousing-3

      Hình ảnh Sân vận động Mỹ Đình (Nguồn: Vietnamplus)

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Sân vận động Mỹ Đình

      Để di chuyển từ Masteri West Heights đến Sân vận động Mỹ Đình, chúng ta có thể sử dụng phương tiện giao thông công cộng như xe bus truyền thống, xe bus điện Vinbus hoặc phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô. Có nhiều cách di chuyển, khoảng cách cũng khác nhau phụ thuộc vào cung đường di chuyển mà bạn chọn.

      Hướng dẫn di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Phương tiện công cộng có ưu điểm là giá thành rẻ, 7.000 - 9.000 đồng cho mỗi lượt di chuyển và bạn không cần tra đường hay lo lắng thời tiết sẽ làm chậm chuyến hành trình. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là bạn cần phải đi bộ khá nhiều do điểm xe bus khá xa, trung bình bạn sẽ mất khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ di chuyển khi sử dụng phương tiện này.

      Bạn có thể di chuyển bằng tuyến xe bus số 50 đón tại ngã 3 làng Miêu Nha - Đại lộ Thăng Long và xuống tại điểm đối diện tòa nhà BITEXCO - đường Mễ Trì và đi bộ thêm khoảng 1.5km để đến sân vận động. Hoặc bạn có thể bắt chuyến xe bus điện E05 của Vinbus đón tại điểm đỗ xe bus Smart City và xuống tại 331 Cầu Giấy, chuyển tuyến xe bus số 26 đến thẳng bãi đỗ xe sân vận động. Từ đây bạn chỉ cần đi bộ khoảng 500m là đến Sân vận động Mỹ Đình.

      Hướng dẫn di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Lộ trình di chuyển bằng phương tiện cá nhân từ Masteri West Heights đến Sân vận động Mỹ Đình khá đơn giản, bạn có thể tham khảo lộ trình tốt nhất với quãng đường di chuyển là 7.3km như sau: Từ Masteri West Height đi theo Cầu Vượt Cầu Cốc đi vào đại lộ Thăng Long rồi rẽ trái vào Lê Quang Đạo. Từ đây bạn tiếp tục đi thẳng đến Lê Đức Thọ rồi đi thêm 450m là tới Sân vận động Mỹ Đình. Bạn có thể di chuyển bằng xe đạp, xe máy hoặc ô tô. Nếu di chuyển bằng ô tô thì thời gian di chuyển giữa hai điểm của bạn sẽ mất khoảng 15 phút.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-san-van-dong-my-dinh-onehousing-4

      Bản đồ di chuyển từ Masteri West Heights đến Sân vận động Mỹ Đình (Nguồn: Google Map)

      Chính sách mua căn hộ Masteri West Heights hiện nay tại OneHousing

      Masteri West Heights là dự án khu căn hộ cao cấp sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ hiện đại cùng loạt tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn và hỗ trợ các thủ tục pháp lý để sở hữu căn hộ Masteri West Heights thì OneHousing chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

      Là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank cùng Masterise Group, OneHousing cung cấp gói giải pháp Home for Home cho khách hàng có nhu cầu sở hữu các sản phẩm của Masterise Homes. Theo đó, thay vì gói hỗ trợ cho vay 80% như trước đây, khách hàng được hỗ trợ lên tới 100% giá trị căn hộ trong thời gian 35 năm và hưởng mức lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-san-van-dong-my-dinh-onehousing-5

      So sánh mua nhà truyền thống và giải pháp Home for Home (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là thông tin tổng quan về dự án Masteri West Heights, hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Sân vận động Mỹ Đình cũng như chính sách mua căn hộ thuộc dự án này tại OneHousing. Hy vọng những thông tin này hữu ích với các bạn đọc đang quan tâm đến dự án Masteri West Heights nói riêng và các sản phẩm của Vingroup nói chung. Đừng quên theo dõi OneHousing để cập nhật tiến độ mới nhất của các dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương