Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Bến xe Giáp Bát

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Bến xe Giáp Bát

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Những thắc mắc liên quan đến các thông tin và cách thức di chuyển từ dự án Masteri West Heights Tây Mỗ luôn được nhiều người quan tâm. OneHousing sẽ hướng dẫn cách đi từ Masteri West Heights đến Bến xe Giáp Bát ở bài viết sau đây.

      Masteri West Heights Tây Mỗ có vị trí thuận tiện nên việc di chuyển đến các địa điểm trong thành phố sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Để đến Bến xe Giáp Bát, cư dân có thể sử dụng phương tiện cá nhân như ôtô, xe máy, hoặc lựa chọn phương tiện công cộng như xe buýt. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về các tuyến đường và phương tiện bạn có thể lựa chọn để đến Bến xe Giáp Bát từ Masteri West Heights.

      Giới thiệu về dự án chung cư cao cấp Masteri West Heights

      Masteri West Heights là một tập hợp 4 tòa chung cư sang trọng tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ có chủ đầu tư là Masterise Homes. Với vị trí đắc địa nằm ngay bên cạnh hồ trải cát trắng rộng 4.8 ha kết hợp với kiến trúc thiết kế chạm trần tinh tế, Masteri West Heights hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sống tuyệt vời cho cư dân khu vực Tây Hà Nội.

      Masteri West Heights nằm ở vị trí giao thông thuận lợi

      Dự án Masteri West Heights tọa lạc tại phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản thủ đô trong thời gian gần đây.

      Với vị trí đắc địa nằm sát trục đường chính rộng 52m chạy qua dự án, cư dân Masteri West Heights có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông chính của thành phố và tiện ích toàn diện của khu đô thị.

      Tuyến đường này không chỉ là cầu nối với hệ sinh thái tiện ích của dự án, mà còn là huyết mạch giao thông quan trọng, giúp cư dân Masteri West Heights liên kết với các tuyến đường như Lê Trọng Tấn, Đại Lộ Thăng Long, đường vành đai 3.5 và nhiều tuyến khác.

      Vị trí này mang lại sự kết nối vùng hoàn hảo.

      • Hướng Đông Bắc: Tiếp giáp trục đường chính rộng 52m và công viên trung tâm.
      • Hướng Đông Nam: Liền kề khu hạ tầng kỹ thuật của đại đô thị, gần đường 72.
      • Hướng Tây Nam: Giáp phân khu Ruby.
      • Hướng Tây Bắc: Nằm liền kề cầu vượt nội khu số 1.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-ben-xe-giap-bat-onehousing-1

      Masteri West Heights được đánh giá cao bởi vị trí đắc địa (Nguồn: Masterise Homes)

      Với vị trí đắc địa, Masteri West Heights hứa hẹn là một điểm đến an cư hấp dẫn cho nhiều phân khúc khách hàng tại Thủ đô.

      Những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Tiện ích đẳng cấp quốc tế tại Masteri West Heights

      Đại đô thị Vinhomes Smart City thu hút sự chú ý nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp, trong đó không thể không kể đến bốn yếu tố quan trọng:

      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - khu mua sắm lớn nhất phía Tây Hà Nội với diện tích sàn thương mại rộng 68.000 m2
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec - cơ sở y tế hiện đại nhất Hà Nội với sân đỗ trực thăng riêng
      • Bộ 3 công viên liên hoàn: Công viên Nhật Bản Zen Park, Công viên thể thao Sportia và Công viên trung tâm Central Park
      • Trường học quốc tế Vinschool.

      Với vị trí tiện lợi trên tuyến đường cây ánh sáng kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall - Vinmec - Vinschool, cư dân của Masteri West Heights sẽ tận hưởng đầy đủ những tiện ích đẳng cấp này chỉ trong vài phút di chuyển.

      Hơn nữa, Masteri West Heights còn sở hữu một hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, bao gồm sân khấu biểu diễn ngoài trời, thư viện mở, khu vực yoga, thác nước ánh sáng, bể bơi bốn mùa, vườn trên không, phòng chơi trẻ em và khu shophouse hiện đại ngay dưới chân tòa nhà.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-ben-xe-giap-bat-onehousing-2

      Không gian sống xanh tại Masteri West Heights (Nguồn: CafeF)

      Tại Masteri West Heights, mọi nhu cầu sống đều được đáp ứng đầy đủ, từ phong cách sống hiện đại, thời thượng của thế kỷ 4.0 đến lối sống "Eco" hòa hợp với thiên nhiên.

      Bến xe Giáp Bát ở đâu?

      Bến xe Giáp Bát là một trong những bến xe quan trọng nhất tại Hà Nội. Với diện tích rộng lên đến 37.000m2, bến xe hoạt động chính thức từ năm 1989. Qua nhiều năm, Bến xe Giáp Bát đã trải qua quá trình cải tạo để có đầy đủ hệ thống chờ xe, phòng bán vé và khu vực ăn uống, vệ sinh.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-ben-xe-giap-bat-onehousing-3

      Bến xe Giáp Bát tại quận Hoàng Mai (Nguồn: congnghevadoisong)

      Bến xe Giáp Bát nằm tại Km6 trên tuyến đường Giải Phóng, thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nơi này nằm đối diện với ga Giáp Bát và gần các tuyến đường quan trọng như Trương Định, Đồng Tâm, Đầm Trấu, Tân Mai và Định Công.

      Cách di chuyển từ Masteri West Heights đến Bến xe Giáp Bát

      Di chuyển bằng các phương tiện cá nhân

      Khi di chuyển từ Masteri West Heights đến Bến xe Giáp Bát, quãng đường ngắn nhất là khoảng 13.9km qua Đại lộ Thăng Long và mất khoảng 30 phút để đến nơi. Bạn có thể đi xe máy hay ô tô đều có thể đến được Bến xe Giáp Bát với khoảng thời gian tương đương. (Nguồn: Google Map 19/6/2023)

      Lộ trình di chuyển sẽ như sau: Đại lộ Thăng Long - Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi - Đường Vành Đai 2 - Giải Phóng và đến Giáp Bát.

      Di chuyển bằng xe buýt

      Để đến Bến xe Giáp Bát, bạn cần bắt tuyến xe E06. Thời gian di chuyển ước tính trong khoảng 1 giờ 10 phút.

      Đầu tiên, từ Masteri West Heights, bạn cần đi bộ khoảng 200m để đến UBND phường Tây Mỗ. Tiếp theo, bạn sẽ chờ và bắt xe E06 theo lộ trình sau:

      UBND phường Tây Mỗ - Chợ La Cả - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông - Sở Tư Pháp Hà Nội - Đại học Kiến trúc Hà Nội - Đại học Hà Nội - Cầu Dậu - Khu đô thị Bắc Linh Đàm - Bến xe Nước Ngầm - Bến xe Giáp Bát.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cách thứ hai như sau: Từ Masteri West Heights, đi bộ khoảng 550m để đến số nhà 150 Tây Mỗ, sau đó bắt xe số 57 đến 51 Vạn Phúc (Hà Đông), tiếp tục bắt xe số 22C để đến bến xe Giáp Bát.

      Nhận ưu đãi độc quyền khi mua căn hộ Masteri West Heights tại OneHousing

      Mua căn hộ tại dự án Masteri West Heights trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ sự hợp tác giữa OneHousing và ngân hàng Techcombank.

      Techcombank là đối tác chiến lược của OneHousing, đồng hành trong việc triển khai gói vay đặc biệt dành cho người mua căn hộ sơ cấp từ chủ đầu tư Masterise Homes.

      Gói vay này mang đến một loạt ưu đãi hấp dẫn, bao gồm lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời hạn vay lên đến 35 năm, tỷ lệ cho vay lên tới 80% giá trị căn hộ và miễn phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu. Điều này tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu căn hộ Masteri West Heights một cách linh hoạt và tiết kiệm chi phí.

      Với sự hỗ trợ và đảm bảo từ OneHousing, việc mua căn hộ Masteri West Heights trở nên thuận tiện và an tâm hơn bao giờ hết. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ trong quá trình mua căn hộ dự án Masteri West Heights.

      Tổng kết lại, việc di chuyển từ Masteri West Heights đến Bến xe Giáp Bát có thể được thực hiện thông qua các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt, hoặc sử dụng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô. Với những chỉ dẫn mà OneHousing đưa ra ở trên, bạn có thể dễ dàng di chuyển từ Masteri West Heights đến Bến xe Giáp Bát một cách thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Tiếp tục theo dõi website của OneHousing để cập nhật những bài viết hữu ích trong thời gian tới nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương