Hướng dẫn cách tìm mua chung cư quận Nam Từ Liêm có giá dưới 2 tỷ

      Hướng dẫn cách tìm mua chung cư quận Nam Từ Liêm có giá dưới 2 tỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/03/2023
      Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm mua chung cư quận Nam Từ Liêm có giá dưới 2 tỷ thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Nằm ở phía Tây trung tâm thành phố Hà Nội, quận Nam Từ Liêm là một trong những quận nội thành có sự phát triển nhanh chóng với nhiều công trình trọng điểm. Trên địa bàn của quận có rất nhiều chung cư có hệ thống tiện ích nội - ngoại khu hiện đại và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị thiết yếu, thích hợp để làm nơi đầu tư và an cư lâu dài. Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm mua chung cư quận Nam Từ Liêm có giá dưới 2 tỷ, hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư Iris Garden

      Iris Garden nằm ngay vị trí trung tâm khu vực Mỹ Đình, thuộc khu đô thị Manor, gần với bến xe Mỹ Đình và các tuyến phố quan trọng của thành phố Hà Nội. Do vậy, những cư dân sống tại chung cư này sẽ dễ dàng di chuyển ra vào nội khu cũng như đến các địa điểm lân cận trong trung tâm thành phố.

      Chung cư cung cấp ra thị trường 1000 căn hộ có từ 2-4 phòng ngủ với diện tích dao động từ 60-131m2, phù hợp sử dụng với đa dạng đối tượng. Ngoài ra, căn hộ được thiết kế rất hiện đại và sang trọng từ nội thất cho đến hệ thống tiện ích. Cụ thể, chung cư Iris Garden sở hữu đến 66 tiện ích, điển hình như: Sân chơi tennis, khu tập thể thao, bể bơi bốn mùa, phòng khám,...

      Một số thông tin liên quan đến chung cư cho bạn đọc tham khảo:

      • Địa chỉ: Số 30 Trần Hữu Dực -K2, thuộc phường Cầu Diễn.
      • Giá bán: Dao động từ 33 - 28 triệu/m2 (Nguồn: Onview).

      Tìm hiểu lãi suất vay mua nhà 2023 có gì biến động trong thị trường bất động sản hiện nay?

      Đọc tiếp

      Chung cư Thăng Long Number One - Căn hộ quận Nam Từ Liêm có giá dưới 2 tỷ

      Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc tìm mua chung cư quận Nam Từ Liêm có giá dưới 2 tỷ, thì chung cư Thăng Long Number One là gợi ý hợp lý nhất dành cho bạn. Chung cư sở hữu 1000 căn hộ từ 2-4 phòng với diện tích khá đa dạng, dao động từ 87-173m, cùng 23 căn penthouse có diện tích từ 186-350m2, rất thích hợp an cư với nhiều khách hàng từ bình dân cho đến thượng lưu.

      Khi sở hữu một căn hộ tại chung cư Thăng Long Number One, bạn sẽ không cần phải mua sắm thêm trang thiết bị vì ngay trong căn hộ đều đã được trang bị sẵn nội thất hiện đại và sang trọng: Thiết bị thông minh, sàn gỗ, tủ bếp, hệ thống ánh sáng, trần thạch cao, cũng như đầy đủ hệ thống tiện ích nội - ngoại khu, đáp ứng nhu cầu của người dân. Nơi đây thực sự là nơi an cư lý tưởng dành cho mọi đối tượng khách hàng.

      • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 1 Đại lộ Thăng Long, thuộc phường Mễ Trì.
      • Giá bán: Dao động từ 33 - 45 triệu/m2 (Nguồn: Onview).

      Chung cư Thăng Long Number One. (Nguồn: Đất xanh miền Bắc).

      Mua chung cư quận Nam Từ Liêm: Chung cư The Emerald CT8 Mỹ Đình

      Ưu điểm lớn của chung cư The Emerald là sở hữu vị trí cực kỳ tốt. Cụ thể, chung cư nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội, giáp với một số tuyến đường quan trọng nên giúp cư dân di chuyển linh hoạt và dễ dàng hơn. Ngoài ra, vì chung cư The Emerald nằm trong 2 quần thể đô thị lớn là Sudico và Manor nên cư dân ở đây được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu như: Bệnh viện, khu vui chơi, trường học. Cùng với đó là hệ thống tiện ích nội khu như sân thể thao, gym, spa, bể bơi.

      Chung cư có quy mô gồm 2 tòa tháp, có đa dạng các loại hình căn hộ từ 2-4 phòng ngủ với diện tích nằm trong khoảng từ 77-142m2. Đa số, các căn hộ đều được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất, đón nắng đón gió tự nhiên, nơi đây xứng đáng là chốn an cư lý tưởng của nhiều người.

      • Địa chỉ: Lô đất CT 08 KĐT Mỹ Đình Sudico, thuộc phường Mễ Trì.
      • Giá bán: Dao động từ 28 - 32 triệu/m2. (Nguồn: Onview).

      Chung cư Mỹ Đình Pearl

      Chung cư Mỹ Đình Pearl được nhiều khách hàng ví là “viên ngọc xanh” giữa lòng thành phố, bởi chung cư sở hữu hệ thống tiện ích xanh và giải trí đẳng cấp số 1 ngay tại trung tâm Hà Nội, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hơn bao giờ hết. Tổng số lượng căn hộ của chung cư lên đến 959 căn với đa dạng các loại hình, diện tích dao động từ 54-136m2. Trong đó, có 16 căn hộ Duplex và Penthouse có diện tích khá rộng, lên đến 543m2.

      Sở hữu cho mình căn hộ chung cư Mỹ Đình Pearl, khách hàng sẽ được hưởng trọn toàn bộ hệ thống tiện ích hiện đại và nội thất sang trọng. Bên cạnh đó, căn hộ có khả năng đón nắng đón gió cực tốt, tạo ra môi trường sống thoáng đãng cho cư dân nơi đây.

      • Địa chỉ: Số 1 Châu Văn Liêm, thuộc phường Phú Đô.
      • Mức giá bán: Dao động từ 34 - 47 triệu/m2. (Nguồn: Onview).

      Hình ảnh chung cư Mỹ Đình Pearl. (Nguồn: Dự án bất động sản Hà Nội).

      Chung cư Vinhomes Smart City

      Với tài chính dưới 2 tỷ, OneHousing khuyên bạn chọn ngay cho mình một căn hộ tại chung cư Vinhomes Smart City. Đây là đại đô thị thông minh nằm ngay trên Đại lộ Thăng Long sở hữu đa dạng loại hình căn hộ cùng với hệ thống tiện ích cao cấp, dễ dàng đáp ứng nhu cầu sống từ người độc thân cho đến gia đình có nhiều thế hệ.

      Có thể điểm qua một số loại hình căn hộ ở Vinhomes Smart City: Căn hộ 2PN+1, căn hộ 1PN+1, căn hộ 3PN+1, căn hộ 3PN, căn hộ 2PN với diện tích dao động từ 30-98m2.

      Được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, nên hệ thống tiện ích nội - ngoại khu trong chung cư đều mang đậm dấu ấn của Vingroup như trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện quốc tế Vinmec. Do đó, nếu bạn có trong tay tài chính dưới 2 tỷ thì sẽ dễ dàng sở hữu được một căn hộ chung cư Vinhomes Smart City đầy đủ tiện nghi, hứa hẹn mang đến cho bạn một cuộc sống 5 sao chất lượng và đúng nghĩa.

      • Địa chỉ: Tọa lạc tại phường Tây Mỗ - Đại Mỗ.
      • Giá bán: Dao động từ 40 - 47 triệu/ m2. (Nguồn: Onview).

      Chung cư Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Nếu bạn muốn tìm mua chung cư quận Nam Từ Liêm có giá dưới 2 tỷ thì có thể tham khảo một số chung cư tốt nhất tại quận Nam Từ Liêm mà OneHousing vừa tổng hợp được. Mong rằng, với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được nơi an cư lý tưởng dành cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Lãi suất vay mua nhà ở xã hội có khác với lãi suất vay mua chung cư trả góp không?

      Giải đáp: Nên mua chung cư dưới 2 tỷ ở những dự án nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương