Giải đáp: Nên mua chung cư dưới 2 tỷ ở những dự án nào?

      Giải đáp: Nên mua chung cư dưới 2 tỷ ở những dự án nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/02/2023
      Nên mua chung cư dưới 2 tỷ ở dự án chung cư nào của Hà Nội? OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin để bạn đọc tham khảo qua bài viết sau đây.

      Nhu cầu mua chung cư Hà Nội ở phân khúc dưới 2 tỷ đồng ngày càng cao do lượng người đổ về Thủ đô làm việc và học tập ngày càng nhiều. Nhiều chủ đầu tư cũng nắm bắt được xu hướng thị trường này và tung ra những căn chung cư thuộc phân khúc dưới 2 tỷ chất lượng. Sau đây là một số dự án phù hợp cho những ai muốn mua chung cư dưới 2 tỷ tại Hà Nội để bạn tham khảo.

      Mua chung cư dưới 2 tỷ tại Vinhomes Smart City

      Khu đô thị Vinhomes Smart City là dự án cao cấp thuộc khu vực phía Tây Thủ đô, được xây dựng theo tiêu chuẩn sống đẳng cấp của Quốc đảo Sư Tử. Vinhomes Smart City tọa lạc tại 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khu đô thị hướng đến cuộc sống xanh, trong lành với mật độ xây dựng chỉ chiếm 14%.

      Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Corp).

      Toàn bộ dự án có quy mô 280ha đến 48 tòa căn hộ từ 35 - 39 tầng với nhiều sản phẩm căn hộ đa dạng. Trong đó, với mức giá từ dưới 2 tỷ, bạn sẽ có thể dễ dàng sở hữu các căn hộ dòng Sapphire (trung cấp) và cả căn hộ dòng Ruby (cao cấp) của dự án này.

      Hiện tại, giá bán căn hộ Sapphire dao động từ 40 - 45 triệu/m2, còn căn hộ dòng Ruby có mức giá dao động từ 45 - 60 triệu/m2. Nghĩa là khi muốn mua chung cư Vinhomes tại Vinhomes Smart City, bạn có thể sở hữu các căn như:

      Căn hộ

      Dòng Sapphire

      Dòng Ruby

      Studio

      900 triệu – 1,35 tỷ

      1 tỷ – 1,4 tỷ

      1 PN

      1,35 tỷ – 1,75 tỷ

      1,7 tỷ – 2,1 tỷ

      2 PN (1WC)

      1,7 tỷ – 2 tỷ

       

      2 PN (2WC)

      1,8 tỷ – 2,1 tỷ

       

      (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Bạn hoàn toàn có thể mua chung cư dưới 2 tỷ ngay tại Vinhomes Smart City. Ngoài ra, bạn còn có thể sở hữu được căn hộ 2 phòng ngủ (cho 2 thế hệ cùng chung sống) chỉ với mức giá trong phạm vi 2 tỷ.

      Vinhomes Smart City hoạt động như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích cùng cơ sở hạ tầng hiện đại và có thể di chuyển nhanh chóng đến trung tâm Hà nội. Do đó, có thể nhận định đây là một trong những dự án chung cư Hà Nội dưới 2 tỷ mà bạn nên tham khảo.

      Giải đáp: Chủ đầu tư của dự án Masteri Waterfront là ai?

      Đọc tiếp

      Mua chung cư dưới 2 tỷ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là siêu đô thị được mệnh danh là “thành phố Biển” tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm thuộc phía Đông Thủ đô. Dự án có quy mô đến 420ha và có tổng cộng 66 tòa căn hộ được xây dựng theo 3 loại Sapphire, Ruby và Diamond.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Khu đô thị được xây dựng theo phong cách Singapore với hệ sinh thái xanh mát làm chủ đạo. Tại đây có rất nhiều tiện ích cao cấp như Biển hồ nước mặn duy nhất nước ta, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom. Vậy bạn nghĩ có thể mua chung cư dưới 2 tỷ trong dự án này không?

      Việc mua chung cư Vinhomes trong dự án này là hoàn toàn có thể, bởi các căn hộ dòng Sapphire hiện tại có mức giá dao động từ 39 – 44 triệu/m2 và dòng Ruby trung bình từ 42 - 48 triệu/m2. Với mức tài chính tầm 2 tỷ, bạn có thể sở hữu 1 số căn như sau:

      Căn hộ

      Dòng Sapphire

      Dòng Ruby

      1 PN

      1.1 – 1.5 tỷ

      1.970 – 2.198tỷ

      2 PN (1WC)

      1.6 – 2.2 tỷ

       

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Bên cạnh các tiện ích phục vụ tốt cho cuộc sống cư dân trong khu đô thị, thì giao thông tại đây cũng rất thuận lợi. Bạn có thể di chuyển dễ dàng, nhanh chóng đến trung tâm Hà Nội bằng các tuyến đường rộng lớn.

      Mua chung cư dưới 2 tỷ tại Imperia Smart City

      Imperia Smart City (chủ đầu tư MIK Group) có vị trí ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City và được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của khu đô thị. Với mật độ xây dựng chỉ 30%, dự án chung cư này vẫn hướng đến không gian sống xanh, lành mạnh chung của Vinhomes Smart City.

      Mua chung cư dưới 2 tỷ tại Imperia Smart City. (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City).

      Mặc dù có vị trí rất đẹp khi ngay giữa trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City nhưng với mức giá dưới 2 tỷ, bạn vẫn có thể sở hữu 1 căn chung cư cao cấp tại đây. Bởi hiện tại, với 1,965 tỷ bạn có thể sở hữu căn 2 phòng ngủ của Imperia Smart City. Có nghĩa là, dưới số tiền không đến 2 tỷ bạn có thể sở hữu các căn từ loại studio, 1 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ tại dự án có vị trí đắt giá này.

      Lưu ý khi mua chung cư dưới 2 tỷ tại Hà Nội

      Khi mua chung cư Hà Nội trong bất cứ dự án nào, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây để có thể mua được căn chung cư tốt nhất với bạn:

      • Dựa vào nhu cầu về công việc, học tập của bản thân để lựa chọn dự án có vị trí phù hợp.
      • Nếu muốn mua chung cư dưới 2 tỷ nhưng bạn chưa có đủ tài chính và cần vay thêm, hãy cân nhắc khả năng chi trả của bạn. Ngoài ra, hãy đảm bảo sau khi thanh toán lãi suất mỗi tháng số tiền còn lại vẫn duy trì cuộc sống của bạn ổn định
      • So sánh giá cả chung cư bạn sắp mua với các căn khác của dự án để xác định được mặt bằng giá chung, tránh bị hớ khi mua
      • Nếu mua chung cư thứ cấp, hãy xem xét kỹ lưỡng xem chung cư cso xuống cấp chưa? Mức giá bán có thật sự phù hợp với tình hình chung cư hiện tại?
      • Chọn lựa những kênh phân phối uy tín để giúp bạn tìm mua được những căn chung cư giá tốt, phù hợp với bạn

      Bạn có thể mua chung cư dưới 2 tỷ ở Hà Nội tại rất nhiều dự án được mở bán tại đây. Tuy nhiên, khi tìm mua chung cư ở bất cứ nơi đâu, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về thông tin dự án cũng như chọn kênh bán uy tín. Với những gợi ý cùng lời khuyên trong bài viết trên, OneHousing hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Hãy liên hệ ngay với OneHousing nếu cần tham khảo thêm thông tin về các căn hộ Vinhomes giá tốt hiện nay.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Lần đầu mua nhà: Có 2 tỷ đồng nên chọn chung cư cũ hay dự án mới?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương