Hướng dẫn cách mua chung cư quận Thanh Xuân có giá dưới 2 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Thanh Xuân có giá dưới 2 tỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/02/2023
      Khi sở hữu 2 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Thanh Xuân? Cùng OneHousing tìm hiểu cách mua chung cư quận Thanh Xuân có giá dưới 2 tỷ qua bài viết này!

      Nằm ở vị trí có khả năng kết nối cao tới cả trung tâm thành phố và các vùng lân cận, quận Thanh Xuân là địa điểm lý tưởng để sinh sống với đa dạng các tiện ích trên toàn địa bàn quận. Vậy nếu đang sở hữu 2 tỷ đồng, bạn có thể lựa chọn mua chung cư quận Thanh Xuân. Bài viết này OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin về cách mua chung cư quận Thanh Xuân có giá dưới 2 tỷ.

      Vị trí quận Thanh Xuân nằm ở đâu?

      Thuộc nội thành thành phố Hà Nội, quận Thanh Xuân tiếp giáp với rất nhiều quận nội và ngoại thành khác. Quận Thanh Xuân phía đông giáp quận Hai Bà Trưng, phía tây giáp quận Nam Từ Liêm và quận Hà Đông, phía nam giáp quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì, phía bắc giáp quận Đống Đa và quận Cầu Giấy. Với cả bốn phía đều tiếp giáp những vị trí quan trọng, Thanh Xuân là nút giao giao thông quan trọng tại Thủ đô.

      Lịch sử của quận Thanh Xuân cũng được ghi nhận là vùng đất hội tụ tinh hoa văn hóa với những yếu tố truyền thông đến nay vẫn được lưu truyền. Ở quận Thanh Xuân có những làng nghề nổi tiếng như nghề làm giày Thượng Đình, làng nghề trống Đọi Tam Thanh Xuân, đến nay vẫn được con người Thanh Xuân vẫn đang giữ gìn bên cạnh việc phát triển những giá trị hiện đại của thời cuộc.

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 5 tỷ

      Đọc tiếp

      Hạ tầng giao thông của quận Thanh Xuân

      Có rất nhiều con đường lớn chạy ngang qua địa bàn quận Thanh Xuân, mở ra mạng lưới đường bộ vô cùng thuận lợi. Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển và đặc biệt phải kể đến dự án đường Vành đai 3, tất cả đều kết nối với quận Thanh Xuân rộng lớn. Không chỉ dễ dàng di chuyển trong nội thành, cư dân cũng có thể đi đến những tỉnh thành khác như Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình từ đây.

      Thêm đó, các phương tiện giao thông công cộng cũng rất phát triển tại quận này. Các tuyến xe buýt liên kết tới các bến xe lớn như Nước Ngầm, Mỹ Đình, Yên Nghĩa, Giáp Bát đều chạy ngang qua Thanh Xuân, đặc biệt các tuyến xe bus điện của VinBus cũng được sử dụng rộng rãi trên địa bàn quận.

      Một lựa chọn phương tiện giao thông công cộng khác cho các cư dân sinh sống tại quận Thanh Xuân chính là tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông. Từ quận Thanh Xuân, quý khách có thể sử dụng dự án đường sắt đô thị này từ hai điểm ga Thượng Đình và ga Vành Đai 3.

      Ga Thượng Đình tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông. (Nguồn: Wikipedia).

      Tiện ích đời sống tại quận Thanh Xuân

      Hệ thống giáo dục ở quận Thanh Xuân rất đa dạng, là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có con đang trong độ tuổi đến trường. Ở đây có các trường đại học lớn như trường Đại học Hà Nội, Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội), trường Đại học Phòng cháy chữa cháy,vv… và rất nhiều trường THPT có tiếng trong thành phố như THPT Nhân Chính, THPT Trần Hưng Đạo – Thanh Xuân.

      Trường Đại học KHXH&NV-ĐHQGHN nhìn từ trên cao. (Nguồn: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn).

      Bên trong Đại học Hà Nội. (Nguồn: Đại học Hà Nội).

      Từ quận Thanh Xuân, cư dân cũng có thể kết nối với các bệnh viện lớn và có uy tín như Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội, Bệnh viện Đại học Y và Bệnh viện Bạch Mai (đi qua Trường Chinh).

      Đặc biệt, khi sinh sống tại quận Thanh Xuân, quý khách có thể đến Vincom Mega Mall Royal City và trải nghiệm nhiều tiện ích giải trí khác nhau. Vincom Mega Mall Royal City cung cấp đa dạng loại hình giải trí, từ sân trượt băng, bowling tới các chuỗi ăn uống đặc sắc.

      Cổng Vincom Mega Mall Royal City tráng lệ. (Nguồn: Vinhomes).

      Mua chung cư quận Thanh Xuân với 2 tỷ

      Với số tiền 2 tỷ, quý khách có thể mua chung cư quận Thanh Xuân với loại hình căn hộ 1PN hoặc 2PN tùy theo dự án. 2 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Thanh Xuân, cùng OneHousing tìm hiểu một số dự án sau.

      Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi

      Là một cái tên quen thuộc trong thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân, dự án Vinhomes Royal City đã chứng minh được uy tín của mình cho các cư dân trong và ngoài khu vực. Nổi bật với trung tâm thương mại Mega Mall có quy mô lớn nhất Việt Nam, đây là lựa chọn lý tưởng cho các quý khách ưa thích những tiện ích không nơi nào có được như ở Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi.

      Vị trí Vinhomes Royal City. (Nguồn: Vinhomes).

      Đối với mức tiền là 2 tỷ đồng, quý khách khi đang tìm mua chung cư quận Thanh Xuân cũng có thể cân nhắc đến các căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Royal City có giá bán khoảng 2.4 tỷ đồng. Với những tiện ích đẳng cấp của dự án, mức giá này hoàn toàn phù hợp và cũng đã được nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn là chốn an cư.

      Căn hộ tại Vinhomes Royal City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi

      Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi còn có tên gọi thân thuộc khác là Vinhomes Cao Xà Lá, bởi vị trí của dự án này nằm gần với tổ hợp 3 nhà máy Nhà máy Cao su Sao Vàng - Nhà máy Xà phòng Hà Nội - Nhà máy thuốc lá Thăng Long.

      Vị trí Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi. (Nguồn: Vinhomes Corp).

      Tại Vinhomes Cao Xà Lá, loại hình căn hộ 1 phòng ngủ sẽ là câu trả lời cho câu hỏi 2 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Thanh Xuân. Với diện tích khoảng 50-55m2, đây là loại hình căn hộ phù hợp với những khách hàng độc thân đang kiếm tìm nơi ở có khả năng kết nối cao. Vị trí của Vinhomes Galaxy Nguyễn Trãi rất gần với đường Vành đai 3, dễ dàng đi đến các quận Hà Đông, Hoàng Mai, Cầu Giấy.

      Hình ảnh thực tế bên trong căn hộ Vinhomes Galaxy. (Nguồn: Vinhomes Corp).

      OneHousing đã giải đáp câu hỏi 2 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Thanh Xuân qua bài viết trên. Để tìm hiểu thêm về cách mua chung cư quận Thanh Xuân có giá dưới 2 tỷ, hãy tiếp tục đón chờ những thông tin tiếp theo từ OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 3 tỷ

      Giải đáp: Nên mua chung cư dưới 2 tỷ ở những dự án nào?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương