Hướng dẫn cách mua chung cư quận Thanh Xuân có giá dưới 1 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Thanh Xuân có giá dưới 1 tỷ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/02/2023
      Bạn đang muốn biết cách mua chung cư quận Thanh Xuân có giá dưới 1 tỷ? Hãy cùng OneHousing đi giải đáp vấn đề này trong bài viết bên dưới.

      Các căn hộ có giá khoảng 1 tỷ thường sở hữu diện tích khiêm tốn, thích hợp cho khách hàng ở một mình hoặc các cặp đôi mới cưới còn chưa mạnh về tài chính. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu về cách mua chung cư quận Thanh Xuân có giá dưới 1 tỷ thì hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này của OneHousing.

      Lý do nên chọn mua chung cư tại quận Thanh Xuân

      Thanh Xuân là một trong những quận nội thành có tốc độ phát triển nhanh chóng trong những năm trở lại đây. Nằm ở phía Tây Nam của thành phố, lần lượt tiếp giáp với các quận Hai Bà Trưng, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoàng Mai, Đống Đa, Cầu Giấy, từ Thanh Xuân, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận huyện khác.

      Từ quận Thanh Xuân, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào các quận nội, ngoại thành. (Nguồn: Khoa học & Đời sống).

      Quận Thanh Xuân cũng là quận chú trọng phát triển đồng thời nhiều lĩnh vực. Cụ thể:

      Về giáo dục

      Quận Thanh Xuân là nơi tập trung của nhiều trường đại học chất lượng, có thể kể đến như trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Khoa học Tự nhiên, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, Đại học Hà Nội.

      Về tiện ích thiết yếu

      Hàng năm, đi kèm với lượng lớn sinh viên và người lao động đổ về là sự phát triển của các chuỗi dịch vụ, cửa hàng tiện ích, bệnh viện. Nổi tiếng trong số đó là khu vực chợ dân sinh Ngã Tư Sở, trung tâm thương mại Royal City, bệnh viện Đại học Quốc gia, siêu thị BigC Thăng Long. Ngoài ra còn có mạng lưới dày đặc các quán ăn, nhà hàng, chợ tạm xuất hiện, sẵn sàng phục vụ khách hàng.

      Về hạ tầng giao thông

      Là một trong những quận có đường cửa ngõ nối vào thành phố vắt qua, quận Thanh Xuân luôn được ưu tiên phát triển hạ tầng cơ sở giao thông đường bộ. Các tuyến đường trọng điểm như Lê Văn Lương, đường Vành đai 3, Nguyễn Trãi, hầm chui, Nguyễn Xiển, đường sắt Cát Linh - Hà Đông luôn được tu sửa, nâng cấp.

      Về kinh tế

      Do vị trí địa lý dễ dàng kết nối với nhiều quận huyện khác nên quận Thanh Xuân cũng được nhiều chủ doanh nghiệp ưu ái, chọn làm địa chỉ đặt trụ sở. Điều này thu hút một số lượng lớn người lao động đến học tập và sinh sống.

      Với các lý do trên, có cầu ắt có cung, rất nhiều chủ đầu tư đã nhìn thấy tiềm năng phát triển bất động sản tại quận Thanh Xuân.

      Giải đáp: Mua chung cư trả góp quận Nam Từ Liêm thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Đọc tiếp

      1 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Thanh Xuân?

      Để đáp ứng nhu cầu cũng như khả năng tài chính đa dạng của khách hàng, nhiều loại hình căn hộ, chung cư ra đời. Tùy vào những tiện ích đi kèm mà mức giá của các căn chung cư cũng có sự linh hoạt. Khoảng 1 tỷ, bạn có thể tham khảo các dự án nhà ở tại quận Thanh Xuân sau đây (Nguồn: Cenhomes - Cập nhật: 02/2023):

      Trinity Tower

      Mở đầu trong danh sách các dự án chung cư có giá khoảng 1 tỷ phải kể đến Trinity Tower. Tọa lạc tại số 145 đường Hồ Mễ Trì, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, bạn sẽ dễ dàng kết nối với nhiều khu vực quận huyện khác nhờ có hệ thống giao thông hoàn thiện. Các tuyến đường có thể kể đến như Lương Thế Vinh, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng, Phạm Hùng. Từ Trinity Tower, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển tới các khu dịch vụ tiện ích khác như BigC Thăng Long, trường đại học, công viên, bệnh viện.

      Chỉ mất vài phút để bạn di chuyển từ Trinity Tower đến các khu dịch vụ, giải trí. (Nguồn: Cenhomes).

      Khu nhà ở 90 Nguyễn Tuân

      Nằm tại khu vực trung tâm của quận Thanh Xuân, khu nhà ở 90 Nguyễn Tuân là tổ hợp được nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm. Bạn chỉ mất khoảng 20 - 25 phút để kết nối với các tỉnh thành khác nhờ tuyến đường Đại lộ Thăng Long. Thuộc khu vực sầm uất, nên các tiện ích tại đây cũng vô cùng phát triển và sôi động như hệ thống các trường đại học nằm dọc trên tuyến đường Nguyễn Trãi, các dự án nhà ở, khu vui chơi giải trí trên tuyến đường Lê Văn Lương, Vành đai 3.

      Khu nhà ở 90 Nguyễn Tuân được nhiều khách hàng quan tâm bởi lợi thế của vị trí địa lý. (Nguồn: Cenhomes).

      Gold Season

      Nằm tại số 47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Gold Season sở hữu hệ thống giao thông hiện đại. Xuất phát tại tòa nhà, dù bạn muốn di chuyển vào nội thành hay đi ra hướng các tỉnh lân cận đều rất dễ dàng.

      Tại tòa nhà này, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn căn hộ tùy theo nhu cầu sử dụng. Với thiết kế sang trọng, hài hòa với tự nhiên, chắc chắn bạn sẽ thấy ấn tượng khi sử dụng dịch vụ căn hộ tại đây.

      Gold Season - tòa nhà văn phòng kết hợp nhà ở cực kỳ tiện lợi. (Nguồn: Goldland).

      Golden West

      Thêm một tòa căn hộ nữa rất thuận tiện cho việc đi lại, đó là Golden West Lê Văn Thiêm. Chú trọng vào thiết kế và tiện nghi đẳng cấp, tòa nhà đem đến cảm giác hiện đại, dễ chịu cho người sử dụng. Về nội khu, tòa nhà được trang bị hệ thống nhà ở, khu vực giải trí đa dạng như rạp chiếu phim, khu vui chơi. Ngoài ra, xung quanh tòa nhà cũng có nhiều tiện ích dân sinh đi kèm như nhà hàng, quán ăn, chợ dân cư, thuận tiện cho khách hàng.

      Tòa nhà Golden West với những tiện ích hiện đại. (Nguồn: Cenhomes).

      Vinhomes Smart City - Khu căn hộ cao cấp bạn không nên bỏ lỡ

      Bên cạnh những căn chung cư kể bạn, bạn có thể cân nhắc đến việc lựa chọn căn hộ thuộc tổ hợp Vinhomes Smart City. Xét về tính toàn diện, các dự án mặc dù cũng đã có sự kết hợp giữa khu nhà ở và văn phòng hoặc nhà ở với các khu vực giải trí. Tuy nhiên đối với những người lần đầu mua nhà, các cặp vợ chồng mới cưới có kế hoạch sinh con sớm, việc cân nhắc một căn hộ.

      Vinhomes Smart City sở hữu nhiều lợi thế về vị trí

      Tọa lại tại phía Tây thành phố, nằm trên trục đường Đại lộ Thăng Long nên việc di chuyển qua lại với các quận liền kề rất dễ dàng. Tại đây, bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng để di chuyển vào quận Thanh Xuân.

      Vinhomes Smart City nằm trên tuyến đường cửa ngõ Đại lộ Thăng Long. (Nguồn: Vinhomes).

      Hệ sinh thái toàn diện, đẳng cấp

      Ngoài việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc quản lý, bảo mật an toàn như chính tên gọi của khu đô thị, Vinhomes Smart City còn sở hữu hệ thống giải trí, trung tâm thương mại Vincom, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, công viên cây xanh. 

      Trường học Vinschool với cơ sở vật chất, chất lượng giáo dục hàng đầu trong khu vực. Theo đuổi giá trị “tinh hoa”, trong nhiều năm qua, trường học Vinschool luôn được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn tin tưởng, yên tâm để con em mình theo học.

      Trường học Vinschool - Địa điểm được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em theo học. (Nguồn: Vinhomes).

      Lấy sức khỏe của bệnh nhân làm ưu hàng đầu, bệnh viện Vinmec luôn không ngừng nỗ lực phát triển đội ngũ nhân sự, bác sĩ chuyên nghiệp. Là nơi tập trung nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học, công nghệ phẫu thuật, máy móc, trang thiết bị tân tiến, bạn sẽ yên tâm khi sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện.

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall có quy mô lớn, tập trung nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế, giúp thỏa mãn nhu cầu mua sắm của các chị em. Ngoài ra, khi trở thành cư dân của Vinhomes, bạn còn có cơ hội được hưởng nhiều chính sách chiết khấu, tích điểm khi mua hàng tại đây.

      Ở Vinhomes Smart City, bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ tiện ích đa dạng, đầy đủ, khu đô thị cũng tập trung vào việc phát triển, nuôi dưỡng tinh thần của các cư dân. Điển hình các mô hình công viên trung tâm theo chủ đề như: vườn Nhật Zen Park, công viên Sportia Park cho người ưa thể thao, vận động mạnh, công viên Central Park - trái tim của khu đô thị.

      Như vậy, không chỉ đem đến sự hiện đại, ứng dụng công nghệ trong việc cải thiện đời sống mà Vinhomes Smart City còn đem đến sự thoải mái, thư giãn sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Với mong muốn đem đến nhiều không gian xanh tới khách hàng, chủ đầu tư cũng quy hoạch, thiết kế nhiều cây xanh dọc các sảnh tòa nhà. Nếu không muốn phải di chuyển ra công viên, bạn cũng có thể lựa chọn tản bộ dưới các hàng cây xanh, hít thở không khí trong lành.

      Công viên trung tâm Central Park là một trong những điểm nhấn thú vị tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing muốn chia sẻ với bạn đọc về cách mua chung cư quận Thanh Xuân có giá dưới 1 tỷ. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc ra quyết định.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Mua chung cư trả góp quận Đống Đa thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Những điều cần biết: Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 1 tỷ ở Hà nội năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương