Hướng dẫn cách mua chung cư quận Tây Hồ có giá dưới 3 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Tây Hồ có giá dưới 3 tỷ

      Onehousing image
      8 phút đọc
      01/03/2023
      Làm sao có cách mua chung cư quận Tây Hồ có giá dưới 3 tỷ? Cùng giải quyết thắc mắc của bạn với 3 sự đề xuất của OneHousing tại bài viết này.

      Tây Hồ không còn là khu vực quá xa lạ với người dân Hà Nội với sự sầm uất, tấp nập. Vì vậy, họ luôn nghĩ để sở hữu được căn hộ cần phải có số tiền rất lớn. Nhưng, OneHousing cho rằng chỉ với ngân sách 3 tỷ, bạn có thể hoàn toàn tìm mua chung cư quận Tây Hồ.  

      Vị trí Tây Hồ này là ở đâu trong lòng Hà Nội? 

      Tây Hồ là một trong những quận chính trong khu vực thủ đô Hà Nội. Nơi đây được xem là trung tâm dịch vụ - du lịch văn hóa của thủ đô bởi nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. 

      Nằm trọn trong địa giới quận, diện tích hơn 526 ha của Tây Hồ nhưng chứa đựng rất nhiều cảnh quan tuyệt sắc. Khu vực xung quanh Tây Hồ thường là những làng xóm có truyền thống lâu đời với nhiều ngành nghề thủ công. Với bí quyết gia truyền, các sản phẩm đều có hồn và mang một nét riêng rất đặc trưng của bản sắc văn hóa Việt. Tây Hồ còn có nhiều danh lam, di tích lịch sử khiến nơi đây là một trong những nơi du lịch nổi bật của Hà Nội. 

      Chính vì vị trí thuận lợi, nhiều trung tâm dịch vụ, du lịch và giải trí tập trung tại đây nên Tây Hồ không ngẫu nhiên trở thành mảnh đất vàng của tập đoàn bất động sản. Hàng loạt những dự án bất động sản được xây dựng nên, đưa vào sử dụng và đáp ứng của du khách trong và ngoài nước khi ghé tới Thủ đô. 

      Đặc biệt, sông Hồng là dòng sông lớn với nghìn năm phù sa bồi đắp dồi dào và nó chảy qua khu vực Tây Hồ. Chính nó chạm thế đất mạch “long chầu hổ phục”, tạo nên một vị trí đắc địa về hạ tầng và cả phong thủy. Nên các nhà đầu tư luôn đua nhau đầu tư cho các dự án tại khu vực này. 

      Những câu hỏi thường gặp trước khi mua chung cư Gateway Thảo Điền quận 2

      Đọc tiếp

      Chung cư Tây Hồ sẽ dành cho tệp khách hàng nào? 

      Với giá 3 tỷ, chung cư khu vực Tây Hồ luôn là mảnh đất đầy thu hút trong mắt giới trẻ, đặc biệt ở giới đầu tư. Bởi những thiết kế đầy đủ, đa dạng cùng với nhiều loại nhà ở với nhiều mức giá khác nhau có thể đáp ứng cho khách hàng yêu cầu về cả chất lượng và dịch vụ trong khu vực. Tuy nhiên, với tầm giá 3 tỷ, các căn hộ dạng studio hoặc 1 PN + 1 là sự lựa chọn phù hợp để trải nghiệm lối sống tối tân nhưng vẫn chất lượng. Hoặc nó có thể dành cho những gia đình hạt nhân mong muốn sở hữu một không gian riêng thay vì ở chung với gia đình.

      Những khu chung cư bạn có thể tìm hiểu gần khu vực Tây Hồ: 

      Cùng điểm qua một số chung cư bạn có thể suy xét khi muốn mua ngay tại khu vực Tây Hồ này. 

      Chung cư Tây Hồ Residence

      • Vị trí: số 68A đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội.
      • Mật độ xây dựng: 34,4% (Theo Tây Hồ Residence).
      • Quy mô:  có 4 tòa nhà cao từ 15 đến 27 tầng. 

      Chung cư Sunshine City Ciputra

      • Chủ đầu tư: Sunshine Group.
      • Vị trí: thuộc khu đô thị Ciputra, quận Tây Hồ, Hà Nội.
      • Quy mô: 6 tòa với số lượng tầng ước chừng 39 đến 40 tầng.

      Chung cư Tây Hồ Oriental

      • Chủ đầu tư: công ty Xây dựng số 1 Hà Nội.
      • Vị trí: nằm trên đường Lạc Long Quân số 174, Tây Hồ, Hà Nội.
      • Quy mô: 15 tầng nổi và 2 tầng hầm với hơn 100 căn.

      Nếu có 3 tỷ thì có những tòa chung cư nào đang bán có vị trí gần khu vực Tây Hồ phù hợp? 

      Không cần quá cầu kỳ, 3 dự án sau sẽ là những sự lựa chọn hợp lý với ngân sách và nhu cầu của người mua, hiện tại là người trẻ. 

      Dự án khu vực Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Đây là dự án Vinhomes Smart City nằm về phía Tây Nam quận Tây Hồ, thuộc quận Nam Từ Liêm. Với số lượng căn biệt thự là 98 căn, cùng 59 tòa tháp và chiều cao ước tính khoảng 35 tầng. 

      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup 
      • Đơn vị thi công: Công ty cổ phần Tập đoàn xây dựng Hòa Bình, Công ty cổ phần xây dựng Coteccons, Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng Delta
      • Sản phẩm chính: gồm 3 khu vực chính là Vinhomes Sapphire; Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond. 

      Phòng khách mẫu cho căn hộ 1 PN tòa S1 khu Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Ưu điểm: 

      Thuận tiện cho giao thông đi lại: các hệ thống cơ sở hạ tầng thuận lợi cho việc đi lại và di chuyển. Một số cơ sở hạ tầng liên quan đến các địa điểm trọng yếu về văn hóa, kinh tế, giáo dục tiện lợi: 

      • BigC Thăng Long: 10 phút
      • Thiên đường Bảo Sơn: 2 phút
      • Bộ ngoại giao: 5 phút
      • Đường đua F1, khu Mỹ Đình: 7 phút

      Ngoài ra, còn có nhiều dự án các giáo dục phù hợp với các em nhỏ của các hộ gia đình. Nhiều trường công lập, dân lập nổi tiếng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân: Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Văn Hóa, THCS và THPT Tây Mỗ. 

      Đặc biệt, khu vực Vinhomes Smart City là một trong những khu đô thị đi đầu của hệ thống xe buýt công cộng “xanh”. Tất cả được lên kế hoạch và tiến hành giúp giải quyết nhu cầu đi lại của cư dân, mà còn góp phần bảo vệ môi trường. 

      Với ngân sách 3 tỷ, bạn có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ 1PN + 1 với giá xấp xỉ gần bằng ⅔ ngân sách hiện có (Theo thông tin tham khảo từ Vinhomes). Giá cả khá mềm nhưng chất lượng phục vụ mà bạn nhận lại còn nhiều hơn cả. Bởi vì khi là cư dân của Vinhomes, bạn có thể trải nghiệm những đặt quyền riêng mà chủ đầu tư cung cấp tại khu vực như bộ ba công viên liên hoàn rộng hơn 16,3 ha hay trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại hệ thống Vinmec. Với không gian 47 m2 khá rộng, bạn có thể rủ bạn bè tổ chức thêm các buổi tiệc thân mật, ấm cúng. 

      Dự án khu vực Vinhomes Ocean Park ở phía Đông Tây Hồ

      Đây là khu vực được xem là thành phố biển hồ với các dịch vụ chuẩn 5 sao. Dự án này nằm ở thị trấn Trâu Quỳ, xã Dương Xá - Kiêu Kỵ - Đa Tốn huyện Gia Lâm. Vì vậy, khu vực này còn có một tên gọi khác là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.  

      Đơn vị quản lý và vận hành: Công ty Cổ phần Vinhomes 

      Sản phẩm chính: Khác với Vinhomes Smart City. khu vực này chia thành 3 phân khu cao tầng là: phân khu Sapphire, phân khu Ruby, và phân khu Diamond. Còn 3 khu thuộc khúc thấp tầng là phân khu San Hồ, Hải Âu, Sao Biển và Ngọc Trai. 

      Một gốc thành phố biển hồ tuyệt đẹp giữa lòng Hà Nội. (Nguồn: Vinhomes).

      Ưu điểm: 

      Nơi đây được xem là huyết mạch của các dự án cao tốc có thể kể tới: quốc lộ 5A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng hay đường Lý Thánh Tông. Chính sự liên thông giữa các khu vực giúp việc di chuyển của cư dân không còn là nỗi lo. Đồng thời, còn hỗ trợ cư dân có một mái ấm đúng nghĩa với một không gian sống an nhiên, gần như cách biệt so với cái xô bồ bên ngoài. 

      Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, khu vực Vinhomes Ocean Park trong 3 năm tới sẽ trở nên sốt giá với vị trí thuận lợi cùng dịch vụ chu đáo từ chủ đầu tư Vinhomes. Vì vậy, nếu có trong tay 3 tỷ, bạn nên tham khảo qua căn hộ studio hoặc 1PN + 1 tại khu vực này. Nó là nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi với không gian nhà 1PN lên tới 48 m2, giúp bạn thoải mái sinh hoạt hoặc vận động tại nhà. Căn hộ nơi đây còn có ban công nằm kế bên phòng khách. Đây là không gian mở bạn có thể tận dụng để trồng cây hoặc thư giãn đọc sách sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

      Dự án Masteri West Heights nằm phía Tây Nam quận Tây Hồ 

      Đây cũng là một trong những dự án thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City tại quận Nam Từ Liêm. 

      Chủ đầu tư: Masterise Group 

      Đơn vị thi công: Công ty xây dựng Delta

      Khu vực quầy tiếp tân ấm cúng tại Masteri West Heights. (Nguồn: Masteri West Height).

      Ưu điểm: 

      Nằm trong khu vực Vinhomes Smart City nên Masteri West Height cũng có vị trí giao thông thuận lợi. Nó nằm trên trục đường 52m nối kết toàn bộ hệ sinh thái trong khu vực như vườn Nhật Zen Park, công viên thể thao Sportia Park hay công viên trung tâm. Nó tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sử dụng dịch vụ mà chủ đầu tư cung cấp, cùng như dễ dàng đi lại theo nhu cầu. 

      Với kinh phí dưới 3 tỷ, bạn có thể sở hữu một căn hộ cho riêng mình với giá cả phải chăng với căn hộ studio hoặc căn 1 phòng ngủ. Dù dành cho một người nhưng diện tích có thể lên tới 42 m2, giúp mở một không gian sống thoáng đãng, thoải mái hơn. 

      Đặc biệt, mỗi tòa nhà trong khu vực căn hộ đều có một bể bơi riêng trên tầng thượng. Nó là điểm đặc biệt thu hút nhiều người muốn mua căn hộ, đặc biệt gia đình nhỏ với một thành viên nhí. Nếu trở thành một cư dân ở đây, bạn có thể cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi, duy mĩ với tất cả sự chỉn chu, tâm huyết của chủ đầu tư bỏ ra để nâng tầm cuộc sống của khách hàng. 

      Với mức chi phí 3 tỷ đồng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những căn hộ đạt chuẩn, vô cùng tiện nghi với mức chi phí phù hợp. Nếu bạn cũng đang nghiên cứu về việc mua chung cư quận Tây Hồ, hãy ghé xem qua những lời đề nghị của OneHousing để có thêm luận cứ đưa ra quyết định phù hợp với bản thân. Đặc biệt, với khu vực của chủ đầu tư Vinhomes, có rất nhiều chương trình hỗ trợ trả góp, vay vốn cho khách hàng vô cùng tiện lợi giúp khách hàng có thể sở hữu được mái ấm cho mình với chi phí phù hợp nhất.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu đi vay mua chung cư: Nên chọn hình thức thế chấp hay tín chấp thì lợi hơn?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở Hà Nội năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương