Hướng dẫn cách mua chung cư quận Nam Từ Liêm có giá dưới 3 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Nam Từ Liêm có giá dưới 3 tỷ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/02/2023
      3 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Nam Từ Liêm là thắc mắc của một số khách hàng hiện nay. Những thông tin trong bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

      Với định hướng quy hoạch rõ ràng, quận Nam Từ Liêm đã được nhiều chủ đầu tư bất động sản để mắt tới và xây dựng nhiều dự án chung cư cao cấp nhằm cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm cho các phân khúc khách hàng khác nhau. Vậy với 3 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Nam Từ Liêm? Cùng OneHousing tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

      Vị trí của quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Quận Nam Từ Liêm có vị trí nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội với diện tích tự nhiên là 3.227,36 ha và dân số 232.894 người.  

      Vị trí tiếp giáp cụ thể của quận Nam từ Liêm như sau:

      • Quận Nam Từ Liêm tiếp giáp với quận Thanh Xuân và quận Cầu Giấy ở Phía Đông.
      • Quận Nam Từ Liêm tiếp giáp với huyện Hoài Đức ở phía Tây.
      • Quận Nam Từ Liêm tiếp giáp với quận Hà Đông ở phía Nam.
      • Quận Nam Từ Liêm tiếp giáp với quận Bắc Từ Liêm ở phía Bắc.

      Vị trí của quận Nam Từ Liêm Hà Nội. (Nguồn: Vietnambiz).

      Quận Nam Từ Liêm sở hữu nhiều công trình kiến trúc hiện đại, nổi bật như: Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, bảo tàng Hà Nội, Đại lộ Thăng Long, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Trung tâm đào tạo thể dục, thể thao. Đồng thời, quận cũng đang là địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất trong các quận huyện thuộc thành phố Hà Nội với nhiều dự án quan trọng đã và đang được triển khai.

      Theo định hướng quy hoạch chung của Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Quận Nam Từ Liêm sẽ trở thành một khu vực trung tâm về kinh tế, tài chính, chính trị, thương mại dịch vụ và được quy hoạch, phát triển thêm nhiều dự án, công trình lớn. Nhờ đó, quận Nam Từ Liêm đã phát triển mạnh mẽ theo hướng hiện đại trong những năm gần đây và thu hút lượng lớn nhà đầu tư bất động sản, dịch vụ tạo lợi thế lớn để trở thành 1 trong những quận trọng điểm của Thủ đô Hà Nội.

      Ý nghĩa của đòn bẩy tài chính khi mua chung cư và đầu tư bất động sản

      Đọc tiếp

      Một số chung cư quận Nam Từ Liêm có mức giá bán dưới 3 tỷ

      Để trả lời cho câu hỏi 3 tỷ nên mua chung cư nào ở Quân Nam Từ Liêm thì hãy cùng OneHousing điểm qua những dự án có giá bán căn hộ dưới 3 tỷ.

      Mua chung cư quận Nam Từ Liêm – Chung cư Vinhomes Smart City 

      Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua chung cư quận Nam Từ Liêm thì chắc chắn không thể bỏ qua đại dự án chung cư Vinhomes Smart City. Với vị trí đắc địa ngay tại khu vực Tây Mỗ, Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, dự án sở hữu khả năng kết nối nhanh chóng và thuận tiện đến các khu vực trung tâm của thành phố cũng như các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường trọng yếu của khu vực.

      Chung cư Vinhomes Smart City có tổng diện tích lên đến 280ha, được chủ đầu tư quy hoạch thông minh thành các khu căn hộ, khu văn phòng, khu thể thao, khu dành cho công trình cây xanh. Ngoài ra, dự án cũng có mật độ xây dựng chỉ ở mức trung bình, các công trình xây dựng tại đây chỉ chiếm khoảng 35% tổng diện tích của dự án.

      Chung cư Vinhomes Smart City có vị trí thuận tiện để di chuyển đến các khu vực trung tâm Thủ đô. (Nguồn: Vinhomes).

      Dự án Vinhomes Smart City bao gồm 58 tòa căn hộ với chiều cao tối đa từ 35 – 39 tầng cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm căn hộ như: Căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ + 1, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ + 1 (2WC), căn hộ 3 phòng ngủ với mức giá bán cụ thể như sau:

      • Căn hộ studio: Giá từ 1,3 tỷ – 1,6 tỷ, diện tích 25m2 – 36m2.
      • Căn hộ 1PN+1: Giá từ 2 tỷ – 2,4 tỷ, diện tích 43m2 – 47,4m2.
      • Căn hộ 2PN (1WC): Giá từ 2,1 tỷ – 2,4 tỷ, diện tích khoảng 55m2.
      • Căn hộ 2PN+1 (2WC): Giá từ 3 tỷ –  3,5 tỷ, diện tích 63m2 – 64m2.
      • Căn hộ 3PN: Giá từ 3,5 tỷ – 3,9 tỷ, diện tích khoảng 75m2.

      *(Nguồn giá bán: Vinhomes Smart City)*

      Vậy với số tiền dưới 3 tỷ đồng trong tay, khách hàng có thể sở hữu ngay cho mình 1 trong những sản phẩm căn hộ tại chung cư Vinhomes Smart City như: Căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ hoặc căn hộ 2 phòng ngủ với thiết kế thông minh cùng các trang thiết bị hiện đại và sang trọng. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể hòa mình vào không gian sống xanh, đầy đủ tiện nghi và tận hưởng 1 cuộc sống đẳng cấp thượng lưu.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Smart City có giá bán dưới 3 tỷ. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, khi sinh sống tại Vinhomes Smart City bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp như: Vườn Nhật, hồ điều hòa trung tâm 10ha, vườn nướng BBQ ngoài trời, công viên thể thao, bể bơi ngoài trời, cùng rất nhiều các tiện ích hấp dẫn khác.

      Bên cạnh những tiện ích nội khu thì các cư dân tại dự án Vinhomes Smart City còn được hưởng lợi từ nhiều tiện ích dịch vụ trong khu vực phía Tây Hà Nội như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, TTTM Vincom Mega Mall, TTTM BigC Thăng Long, Sân vận động Mỹ Đình.

      Vinhomes Green Bay - Mua chung cư quận Nam Từ Liêm

      Dự án Vinhomes Green Bay là tổ hợp gồm các căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự liền kề, và shophouse nằm trên khu đất rộng 31.8 ha tại mặt đường của đại lộ Thăng Long, đối diện với Trung tâm hội nghị Quốc gia.

      Căn hộ chung cư là loại hình sản phẩm chủ đạo của khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì, được chia thành 2 loại chính là căn hộ đa năng (SOHO) và căn hộ chung cư. Trong đó:

      • Căn hộ chung cư được chia thành 5 loại: Căn studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và căn 4 phòng ngủ có diện tích trung bình từ 27.8 – 115.3 m2
      • Căn hộ đa năng được chia thành 2 loại: Căn studio và căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 27.8 – 58.3 m2

      Mức giá bán cụ thể của các sản phẩm căn hộ chung cư tại dự án Vinhomes Green Bay như sau:

      • Căn 1 ngủ:  Giá từ 1.6 – 1.8 tỷ
      • Căn 2 ngủ, 1 wc:  Giá từ 2.3 – 3.1 tỷ
      • Căn 2 ngủ, 2 wc: Giá tư 2.3 – 3.3 tỷ
      • Căn 3 ngủ: Giá từ 3.5 – 4.5 tỷ

      (Nguồn giá bán: Vinhomes Green Bay)

      Vậy với số tiền nhỏ hơn 3 tỷ đồng bạn sẽ có thể sở hữu cho mình 1 trong những sản phẩm: Căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ 1WC và căn hộ 2 phòng ngủ 2WC tại dự án Vinhomes Green Bay. 

      Dự án Vinhomes Green Bay có vị trí đối diện với Trung tâm hội nghị Quốc gia. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Mỗi căn hộ chung cư tại Vinhomes Mễ Trì đều được thiết kế với cửa sổ lớn đón ánh sáng và ban công thoáng rộng, tầm nhìn bao trọn toàn cảnh trung tâm hội nghị quốc gia và hồ điều hòa rộng lớn, đem đến 1 không gian sống thoải mái, hiện đại cho cư dân.

      Bên cạnh đó, các cư dân tại chung cư Vinhomes Green Bay còn được hưởng nhiều tiện ích bao gồm: Hồ điều hòa 8ha, khu phức hợp thể thao ngoài trời Vinhomes Green Bay, trường học Vinschool.

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc 3 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Nam Từ Liêm. Hy vọng những căn hộ chung cư mà chúng tôi đề cập sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu về thuật ngữ dư nợ gốc và dư nợ giảm dần khi vay mua chung cư trả góp

      Danh sách chung cư quận Nam Từ Liêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương