Danh sách chung cư quận Nam Từ Liêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư quận Nam Từ Liêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/02/2023
      Nhu cầu tìm kiếm chung cư tại khu vực quận Nam Từ Liêm vẫn là một trong những chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Cùng OneHousing điểm qua danh sách những chung cư tại khu vực Nam Từ Liêm cho người lần đầu mua nhà tham khảo.

      Nam Từ Liêm là một quận có tốc độ phát triển và tốc độ đô thị hóa nhanh tại Hà Nội. Chính vì thế, nhu cầu tìm kiếm căn hộ chung cư tại khu vực này cũng là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian trở lại đây. Cùng OneHousing điểm qua danh sách những chung cư tại Nam Từ Liêm cho người lần đầu mua nhà tham khảo.

      Danh sách chung cư quận Nam Từ Liêm

      Chung cư Florence Mỹ Đình

      Thông tin tổng quan dự án:

      • Chủ đầu tư: Phục Hưng Holdings.
      • Quy mô: 1 Block - 25 tầng nổi và 3 hầm.
      • Số lượng căn hộ: 480 căn.
      • Bàn giao: Quý I/2020.

      Dự án Florence Mỹ Đình được chủ đầu tư Phục Hưng Holdings khởi công năm 2017 với quy mô 1 block cao 25 tầng tọa lạc tại đường Trần Hữu Dực, phường Cầu Diễn với thiết kế hiện đại theo phong cách Italy, căn hộ được bàn giao theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Dự án được bạn bè quốc tế và khách hàng trong nước đánh giá cao hứa hẹn sẽ góp phần vào nhu cầu bất động sản tại khu vực này.

      Chung cư Iris Garden

      Thông tin tổng quan dự án:

      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Nhuệ Giang. 
      • Quy mô: 5 Block - 25 - 29 tầng nổi. 
      • Số lượng căn hộ: 1128 căn.
      • Bàn giao: Quý IV/2019.

      Chung cư Iris Garden tọa lạc trên tuyến đường Trần Hữu Dực sầm uất, là một trong những dự án mới khang trang và sạch sẽ. Dự án nằm tại vị trí trung tâm của khu dân cư Mỹ Đình nên thuận lợi di chuyển đến các khu vực trong thành phố. Căn hộ tại dây có thiết kế với không gian thoáng, có bố trí thêm logia giúp đón gió, sảnh chờ được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp mang lại sự sang trọng.

      Chung cư The Emerald Mỹ Đình

      Thông tin tổng quan dự án:

      • Chủ đầu tư: Vimefull Land.  
      • Quy mô: 2 Block - 30 tầng nổi - 3 hầm. 
      • Số lượng căn hộ: 1344 căn.
      • Bàn giao: Quý II/2019.

      Căn hộ Emerald Mỹ Đình được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Vimefulland bàn giao năm 2019 tạo được nhiều ấn tượng cho khách hàng. Emerald Mỹ Đình mang phong cách thiết kế sang trọng và tinh tế với lối kiến trúc tân cổ điển của Pháp. Dự án bao gồm 1344 sản phẩm căn hộ với quy mô 2 tòa cao 30 tầng góp phần đáp ứng nhu cầu nhà ở tại khu vực Nam Từ Liêm.

      Dự án căn hộ Emerald Mỹ Đình. (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Mỹ Đình Pearl

      Thông tin tổng quan dự án:

      • Chủ đầu tư: Tập đoàn SSG. 
      • Quy mô: 2 Block - 38 tầng - 2 hầm xe.
      • Số lượng căn hộ: 951 căn.
      • Bàn giao: Quý IV/2018.

      Mỹ Đình Pearl được xây dựng bởi Tập đoàn SSG với điểm nhấn và những mảng kiến trúc xanh mang đến không gian tươi mát. Dự án được xây dựng trên khu đất 3.8ha với 2 tòa 38 tầng căn hộ sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 951 căn hộ chung cư cao cấp giúp đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng gần xa.

      Vinhomes Smart City 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ tọa lạc trên địa bàn của 2 xã Tây Mỗ và Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án được tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng với quy mô hơn 280ha gồm các sản phẩm biệt thự, nhà phố và căn hộ cao cấp, góp phần thổi một luồng gió mới vào phân khúc căn hộ chung cư cao cấp khu vực ngoại thành Hà Nội.

      Vinhomes Smart City với vị thế nằm tại trung tâm của khu vực phía Tây, nơi thu hút nhiều nguồn vốn, tài nguyên và hạ tầng của toàn bộ khu vực. Chính vì thế mà với vị thế siêu đắc địa của mình, Vinhomes Smart City có khả năng kết nối đồng bộ nhờ mạng lưới hạ tầng giao thông hoàn thiện mà nổi bật nhất chính là Đại lộ Thăng Long - cửa ngõ dẫn vào trung tâm Thủ đô.

      Điểm nhấn đặc biệt và cũng là điểm thu hút khách hàng nhất của dự án Vinhomes Smart City chính là một hệ thống tiện ích hoàn thiện, đồng bộ, đẳng cấp và không gian sống trong lành mang đến cho cư dân sự bình yên và thư giãn. Hệ thống công viên rộng lớn với 3 công viên chủ đề được mệnh danh là “lá phổi xanh” của toàn bộ dự án, nơi mang lại nguồn không khí trong lành và cảnh quan đặc sắc giúp khách hàng cùng gia đình có được những phút giây thư giãn thật sự như bước vào chốn “bồng lai tiên cảnh”.

      Chuỗi tiện ích đẳng cấp và tiện lợi với nồng cốt là tứ trụ kim cương của tập đoàn Vingroup trải dài ở tất cả các mảng như y tế (Bệnh viện Đa khoa Quốc tê Vinmec), giáo dục (trường liên cấp Vinschool), thương mại (Vincom), quản lý bất động sản (Vinhomes). Đây chắc chắn là tất cả những gì mà cư dân cần đến và sẽ mang đến cho cư dân một nơi gọi là “một điểm đến, triệu trải nghiệm”. 

      Còn vô vàn đều hấp dẫn và thú vị đang chờ đón bạn tại Vinhomes Smart City, đừng ngần ngại liên hệ ngay để nhận được sự tư vấn của Pro Agent và trở thành những chủ nhân của căn hộ đẳng cấp Vinhomes Smart City trong thời gian tới nhé!

      Những trường THPT dân lập uy tín quận Nam Từ Liêm cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Đọc tiếp

      Xu hướng mua chung cư Hà Nội ở vùng ven đô ngày càng phổ biến 

      Trước thực trạng hạ tầng kỹ thuật ở các vùng trung tâm thủ đô đang ngày càng quá tải, xu hướng bỏ thành thị để định cư ở những khu vực ngoại thành đang ngày càng trở nên phổ biến đối với một bộ phận khách hàng đặc biệt là người trẻ có tư duy mới. Ngoài Nam Từ Liêm, Gia Lâm cũng là một khu vực ngoại ô năng động và hạ tầng phát triển vượt bật.  

      Các dự án với tuy duy sống xanh đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn giúp giải quyết những nhu cầu của khách hàng. Nổi bật nhất trong số đó không thể không nhắc đến Vinhomes Ocean Park của chủ đầu tư Vingroup.

      Nếu khu vực phía Tây đã có Vinhomes Smart City thì khu vực phía Đông cũng không kém cạnh với dự án quy mô và bề thế bậc nhất khu vực mang tên Vinhomes Ocean Park. Dự án này của Vinhomes cũng sở hữu một vị trí đắc địa không hề kém cạnh so với người anh em Vinhomes Smart City. Tọa lạc tại huyện Gia Lâm - Hà Nội với mạng lưới hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, nhất là các tuyến đường sắt trên không giúp cư dân có thể làm việc, học tập, vui chơi ở các khu vực trong nội thành mà không lo về vấn đề kẹt xe, tắc đường. 

      Điểm nổi bật và độc đáo nhất tại Vinhomes Ocean Park chính là hệ thống biển hồ được Vinhomes đầu tư nhiều triệu đô la giúp mang đến cho cư dân nơi vui chơi, thư giãn và nghỉ mát cực đẳng cấp mà không đâu có được. Hệ thống biển hồ nước mặn quy mô 6.1ha và hồ cát trắng hơn 24.5ha với biển xanh, cát trắng, cây xanh và gió lọng, tất cả những gì cư dân cần chỉ là thưởng lãm vẻ đẹp tuyệt tá này của Vinhomes một cách trọn vẹn.

      Biển hồ nước mặn tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes). 

      Ngoài điểm nhấn là thành phố Biển hồ thông minh, đại đô thị Vinhomes Ocean Park cũng gây ấn tượng bởi nhiều tiện ích đẳng cấp, sản phẩm được hoàn thiện ở đẳng cấp cao mang lại muôn vàn trải nghiệm khó quên cho quý khách hàng. Hạ thống trường học, trường đại học, bệnh viện và trung tâm thương mại tầm cỡ quốc tế và vô vàn tiện ích khác đang chờ đón bạn khám phá và trải nghiệm. 

      Vừa rồi, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu qua danh sách những chung cư tại quận Nam Từ Liêm cũng như giải pháp lựa chọn nhà ở thông minh cho người mua lần đầu. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích qua bài viết trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Nam Từ Liêm

      Khám phá các tiện ích hiện hữu và lân cận của Masteri Waterfront Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương