Hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 2 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 2 tỷ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/02/2023
      Với 2 tỷ có nên mua chung cư quận Long Biên không? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi muốn mua nhà khu vực này.

      Kể từ khi quận Long Biên được đưa vào chính sách phát triển kinh tế - xã hội phía Đông thành phố, nhiều khách hàng ráo riết tìm mua chung cư quận Long Biên. Dưới đây là hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 2 tỷ cho khách hàng tham khảo.

      Lựa chọn tuyệt vời khi mua chung cư quận Long Biên

      Quyết định 1045/QĐ-UBND và 1046/QĐ-UBND ngày 25/3/2022 của UBND TP Hà Nội đã phê duyệt 2 quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng, sông Đuống. Theo đó, sẽ xây dựng thêm 5 cây cầu huyết mạch là Trần Hưng Đạo, cầu Tứ Liên, cầu Vĩnh Tuy 2, cầu Ngọc Hồi và cầu Mễ Sở; cùng 2 công trình trọng điểm là nút giao Cổ Linh và tuyến Metro số 8.

      Trong đó, cầu Trần Hưng Đạo với tổng chiều dài khoảng 5.5km quy mô 6 làn xe cơ giới 2 làn xe hỗn hợp sẽ kết nối Thạch Cầu, Long Biên với trung tâm thành phố.

      Quận Long Biên đang trên đà phát triển nhờ chính sách quy hoạch của thành phố. (Nguồn: báo Hà Nội Mới).

      Với vị trí là cửa ngõ phía Đông Hà Nội, Long Biên đang là điểm sáng khi nhiều dự án lớn đã, đang và sắp triển khai, nâng tầm giá trị cho bất động sản khu vực này. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng, Long Biên sẽ trở thành một trung tâm mới của bất động sản Thủ đô khi thời gian vừa qua, đã xuất hiện một làn sóng dịch chuyển từ nội đô ra ngoài khu vực phía Đông và Long Biên.

      Quận Long Biên được đánh giá là nơi đáng sống bởi mật độ cây xanh lớn, quỹ đất nhiều khiến cho việc thiết kế xây dựng thoải mái, thân thiện với môi trường – điều là xu hướng của tương lai.

      Đặc biệt, Long Biên là quận đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội có sân golf 27 lỗ trong nội thành TP Hà Nội. Việc xây dựng sân golf không chỉ là phục vụ đời sống của người có thu nhập cao mà còn tạo ra cơ hội việc làm, thu nhập ổn định cho người dân địa phương và ngành du lịch nghỉ dưỡng cũng theo đó mà phát triển. Đó là lý do, tầng lớp cư dân thu nhập cao đang chuyển về sinh sống tại nơi này là rất lớn.

      Quận Long Biên còn rất gần với quận trung tâm của thành phố - quận Hoàn Kiếm. Nơi này giá trị bất động sản luôn đứng top đầu. Vì vậy, hoàn toàn có cơ sở để nói rằng, Long Biên có tiềm năng phát triển những dự án đại đô thị hơn trong nội đô khi quỹ đất ở đây còn rất nhiều.

      Giải đáp thắc mắc: Có nên mua chung cư tầng 4 không?

      Đọc tiếp

      2 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Long Biên?

      Nhiều người lo lắng, với tài chính 2 tỷ không thể mua được một căn chung cư. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thực hiện ước mơ có một chốn an cư để lạc nghiệp với cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 2 tỷ theo hướng dẫn dưới đây.

      Với tài chính 2 tỷ trong tay, bạn có thể chọn mua chung cư Quận Long Biên, đơn cử một số đơn vị sau:

      • Tổ hợp chung cư Imperia River View Hà Nội.
      • Eco Smart City.
      • Vinhomes Symphony - Vinhomes Riverside Long Biên.
      • Mipec Riverside.
      • Ecohome Phúc Lợi.
      • Chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng Long Biên.
      • Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Gợi ý khi chọn mua chung cư dưới 2 tỷ

      Nổi bật nhất tại quận Long Biên là dự án Vinhomes Ocean Park. Tổ hợp chung cư cao cấp hiện đại này không còn xa lạ khi là dự án danh tiếng bậc nhất Hà Nội cho đến thời điểm hiện tại. 

      Vinhomes Ocean Park kéo dài từ Dương Xá đến thị Trấn Trâu Quỳ huyện Gia Lâm – “sát vách” quận Long Biên. Xung quanh dự án này là những công trình cơ sở hạ tầng thiết yếu của hai quận Gia Lâm và Long Biên như Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, sân bay Gia Lâm, Học viện Nông nghiệp, Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm, Nhà thi đấu Gia Lâm.

      Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được quy hoạch là khu đô thị khép kín, có nghĩa ăn, học, giải trí, điện, đường, trường, trạm đều nằm trong tổ hợp dân cư chỉ cách vài phút thậm chí vài bước chân.

      Với diện tích rộng rãi, mật độ xây dựng chỉ 19%, nơi đây trở thành một khu đô thị nằm giữa lòng thiên nhiên, bao quanh bởi cây xanh, công viên, hồ nước mặn lớn là không gian sống lý tưởng cho những khách hàng khó tính nhất yêu cầu được sống giữa thiên nhiên nhưng không xa rời thành thị.

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, có những dòng căn hộ được định vị phân khúc tầm trung, vậy nên với tầm tài chính 2 tỷ, khách hàng hoàn toàn có thể chọn lựa một căn hộ trong tổ hợp chung cư tiện nghi hiện đại này.

      Vinhomes Ocean Park chia thành nhiều phân khu như Sapphire, Ruby và Diamond với tổng 66 toà nhà cao tầng. Mật độ xây dựng khá thấp và phủ nhiều cây xanh, hồ nước để khách hàng “dễ thở” hơn với cuộc sống hiện đại bụi bặm là điểm cộng rất lớn cho dự án này.

      Ba phân khu này có các loại hình căn hộ như Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Giá được cập nhật vào tháng 2/2023 như sau: 

      • Căn hộ studio (28 – 36 m2) giá từ 800 triệu – 1 tỷ.
      • Căn hộ 1 PN+1, 1WC (42 – 48 m2)  giá từ 1.1 – 1.5 tỷ.
      • Căn hộ 2 PN+1, 2WC (54 – 64 m2) giá từ  1.6 – 2.2 tỷ.
      • Căn hộ 3PN, 3WC (74 – 98 m2) giá từ 2.3 – 3.5 tỷ.

      (Nguồn số liệu: trang web Vinhomes)

      Phân khu Diamond và Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn Sapphire, dành cho nhóm khách hàng có thu nhập cao, hướng tới cuộc sống đẳng cấp, đầy đủ dịch vụ tiện ích.

      Trong khi đó phân khu Sapphire là dòng bình dân hơn dành cho tất cả đối tượng khách hàng. Đây cũng là phân khu đầu tiên được ra mắt theo tiêu chuẩn, không bao gồm nội thất liền tường.

      Tổ hợp tiện ích nội khu sang trọng đẳng cấp của Chung cư Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ Studio tại dự án Vinhomes Ocean Park là sản phẩm có diện tích nhỏ nhất. Thích hợp cho người độc thân, vợ chồng mới cưới, vừa đủ để làm không gian sinh hoạt hàng ngày lại vừa thoải mái thể hiện cá tính riêng.

      Căn hộ 1PN, 1WC tại chung cư Vinhomes Gia Lâm thích hợp cho những người độc thân hoặc gia đình trẻ sinh sống. Thiết kế đơn giản và mở tạo nên một không gian rộng rãi và dễ di chuyển, giúp tăng tính kết nối. Đặc biệt, căn hộ có 2 ban công, một ở phòng ngủ và một ở phòng khách, cho phép ánh sáng tự nhiên và gió mát thổi vào, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu dù không gian không quá rộng lớn.

      Căn hộ 2PN+1, 2WC được thiết kế với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ riêng biệt, 1 phòng đa năng, 2 phòng vệ sinh và ban công. Điều đặc biệt là bạn có thể thay đổi phòng đa năng thành 1 phòng ngủ nhỏ để tạo ra thêm không gian riêng cho các thành viên trong gia đình sống cùng nhau.

      Căn hộ 3PN của Vinhomes Ocean Park được thiết kế với căn hộ góc, có 2 mặt thoáng phù hợp cho các gia đình đông thành viên, gia đình nhiều thế hệ hoặc những người cần không gian rộng rãi trong sinh hoạt. 

      Với những khách hàng không đủ tài chính hoặc có ước muốn một căn hộ rộng rãi hơn hoàn toàn có thể tìm đến chương trình vay vốn ngân hàng lên đến 85%. Khách hàng chỉ cần thanh toán 5% cho ngân hàng trong 12 tháng kể từ thời điểm giải ngân là có thể vay vốn. Chính sách này cũng áp dụng thời gian vay tận 35 năm và hỗ trợ lãi suất trong hai năm đầu tiên. Thêm nữa, còn ân hạn gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong suốt thời gian hỗ trợ.

      Như vậy, bạn hoàn toàn có thể trả lời cho câu hỏi 2 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Long Biên với dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Một không gian đáng sống, xen giữa thiên nhiên nhưng ngập tràn các tiện ích hiện đại.

      Trên đây là hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 2 tỷ cho khách hàng đang phân vân chọn lựa chung cư ở khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Tại sao nhiều người lại thắc mắc có nên mua chung cư tầng 7 hay không?

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 3 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương