Hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 3 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 3 tỷ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/02/2023
      Nếu có trong tay 3 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Long Biên để an cư lạc nghiệp? Bài viết sau đây của OneHousing sẽ cung cấp lời khuyên để bạn tham khảo.

      Quận Long Biên đang ngày có tốc độ phát triển nhanh chóng thu hút nhiều người đến đây định cư, làm việc và học tập. Do đó nhu cầu mua chung cư quận Long Biên đang ngày càng cao. Vậy, nếu có 3 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Long Biên để mang đến cho bạn không gian sống tốt nhất? Hãy để OneHousing giúp bạn giải đáp thắc mắc trên qua bài viết sau đây.

      Tổng quan về quận Long Biên

      Long Biên là một quận nằm ở Đông Bắc trung tâm Hà Nội, là quận có diện diện tích lớn nhất Hà Nội và đồng thời cũng là quận duy nhất nằm ở tả ngạn sông Hồng. Từ quận Long Biên có thể di chuyển thuận lợi về trung tâm Hà Nội qua 3 cây cầu là Vĩnh Tuy, Long Biên và Chương Dương. Vị trí cụ thể của quận là:

      • Giáp với huyện Gia Lâm về phía Đông, có sông Đuống và quốc lộ 1 mới là ranh giới.
      • Giáp với quận Ba Đình, quận Hoàn Kiếm, quận Tây Hồ và quận Hai Bà Trưng về phía Tây với sông Hồng là ranh giới.
      • Giáp với huyện Gia Lâm và huyện Đông Anh về phía Bắc với sông Đuống là ranh giới
      • Giáp với quận Hoàng Mai ở phía Nam, có sông Hồng làm ranh giới.

      Quận Long Biên có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. (Nguồn: Tin tức địa ốc).

      Quận Long Biên được chia thành 14 phường và hệ thống giao thông của khu vực khá thuận lợi với đầy đủ hệ thống đường bộ, đường sắt và đường thủy. Tại đây tập trung rất nhiều trường học từ cấp mầm non đến Đại học với công tác đào tạo giáo dục luôn đi đầu thành phố. Long Biên còn là nơi tập trung nhiều di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng như đình Tình Quang, đình Cự Đồng, chùa Ái Mộ.

      Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, có rất nhiều dự án khu đô thị tập trung tại đây như khu đô thị Thượng Thanh, khu đô thị Khai Sơn Hill, khu đô thị Thạch Bàn và nhiều khu đô thị sinh thái khác. Do đó, khi muốn mua chung cư quận Long Biên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn.

      Thắc mắc mua chung cư lần đầu: Thời hạn bàn giao căn hộ là bao lâu?

      Đọc tiếp

      Nếu có 3 tỷ nên mua tòa chung cư nào ở Long Biên?

      Mặc dù không nằm trong trung tâm Hà Nội nhưng giá chung cư của Long Biên đã cán mốc trên 30 triệu/m2 và không hiếm các dự án chung cư có giá trên 40 triệu đồng/m2. 

      Cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 3 tỷ tốt nhất là nên dựa vào vị trí chung cư và những tiện ích ở đây để so sánh với nhu cầu của bạn. Một số dự án chung cư nổi bật mà bạn có thể tham khảo gồm:

      Nhiều dự án chung cư hấp dẫn tại Long Biên. (Nguồn: Eco Smart City Long Biên).

      Mua chung cư quận Long Biên trong dự án Le Grand Jardin

      Dự án Le Grand Jardin bao gồm 9 tòa căn hộ cao cấp 15 tầng và tổng số 1.120 căn hộ được xây dựng. Dự án có địa chỉ tại 2 lô đất No 15 và No 16 đường Huỳnh Văn Nghệ, khu đô thị Sài Đồng, có thể kết nối dễ dàng đến trung tâm và các tình phía Bắc. 

      Dự án có mật độ xây dựng chỉ 34% và còn lại là cảnh quan xanh mát. Bên cạnh những căn hộ cao cấp, dự án còn cung cấp nhiều tiện ích nổi bật như hồ bơi, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em,... Nhìn chung view căn hộ ở đây khá thông thoáng và tầm nhìn đắt giá.

      Với mức tài chính 3 tỷ, bạn có thể dễ dàng sở hữu 1 căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 49.87 - 75.87 m2 trong dự án này.

      Dự án Sunshine Sky Park 

      Sunshine Sky Park có vị trí tại Đông Trù, quận Long Biên là một trong những nơi bạn nên lựa chọn khi đang băn khoăn có 3 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Long Biên. Dự án gồm 3 tòa căn hộ 37 tầng theo phong cách châu Âu, mật độ xây dựng 37.7%, các căn hộ cấp sổ vĩnh viễn và có mức giá bán dự kiến là 30 triệu/m2.

      Bên cạnh các căn hộ hiện đại, cao cấp thì trong dự án cũng bao gồm nhiều tiện ích như trung tâm mua sắm, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em.Chỉ từ 2,8 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 48m2 tại đây.

      Dự án Sunshine Green Iconic

      Dự án tọa lạc ngay trung tâm quận Long Biên (phường Phúc Đồng) nên có rất nhiều lợi thế về việc kết nối tốt với các khu vực khác. Sunshine Green Iconic cung cấp căn hộ chung cư cao cấp 4.0 với 4 tòa chung cư được xây dựng. Mức giá dự kiến ở đây là từ 38 triệu - 43 triệu/m2.

      Sunshine Green Iconic hướng cư dân đến cuộc sống xanh mát với nhiều vườn cây, hồ nước và hệ thống phòng tập gym hiện đại. Chỉ từ 2,5 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 căn hộ 2 phòng ngủ trong dự án này.

      Tuy nhiên, những căn hộ tốt thường thu hút nhiều khách hàng tìm đến và dễ nhanh hết hàng khi mở bán. Do đó, bạn sẽ khó mua chung cư quận Long Biên nếu không nắm bắt cơ hội tốt.

      Nếu bạn mong muốn tìm không gian sống xanh mát, tiện ích và không cần thuộc quận Long Biên bạn có thể suy xét đến các khu vực lân cận. Bởi có rất nhiều dự án vùng ven khác gần Long Biên vừa tiện ích, vừa hiện đại với mức giá hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo.

      Có thể cân nhắc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở lân cận

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ cách quận Long Biên từ 13 - 15 km với hệ thống giao thông rất thuận lợi. Chỉ cách nhau khoảng 20 phút lái xe nhưng bạn có thể cảm nhận sự khác biệt rõ rệt khi từ Long Biên sang khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Bất động sản Vinhomes).

      Khu đô thị được mệnh danh là “thành phố Biển” được xây dựng theo phong cách Singapore. Vì thế toàn bộ đô thị được xây dựng hiện đại, sạch sẽ và môi trường sống vô cùng trong lành. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi bật với mật độ xây dựng thấp, chỉ 19% nên tại đây có hệ sinh thái xanh mát từ các công viên và hồ nước lớn. Cư dân ở đây sẽ được tận hưởng cuộc sống yên bình, tươi mát và đầy đủ tiện nghi như một “thiên đường” tách biệt với cuộc sống xô bồ Hà Nội.

      Những căn hộ tại đây được xây dựng theo phong cách hiện đại, tối ưu diện tích sử dụng, ánh sáng và gió tự nhiên. Với mức tài chính 3 tỷ, bạn có thể sở hữu được các căn hộ 2 phòng ngủ từ dòng Sapphire (trung cấp) đến các căn hộ dòng ruby (cao cấp) trong đô thị.

      Căn hộ mẫu sang trọng của Vinhomes. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Z).

      Cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 3 tỷ không quá khó vì khu vực này tập trung rất nhiều dự án. Nhưng bạn cần cân nhắc về mức giá phải bỏ ra cho diện tích sử dụng cùng tiện ích mà dự án căn hộ mang đến. Hoặc bạn có thể cân nhắc mua căn hộ ở khu vực lân cận chẳng hạn như dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để mua được những căn hộ chất lượng, mang đến không gian sống đẳng cấp hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Giải đáp: Nên mua chung cư dưới 3 tỷ ở những dự án nào?

      Danh sách chung cư Quận Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương