Hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 4 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 4 tỷ

      Onehousing image
      10 phút đọc
      27/02/2023
      Mua chung cư quận Long Biên cần có kế hoạch cụ thể và rõ ràng. Với tài chính dưới 4 tỷ bạn có thể sở hữu cho mình những căn hộ cao cấp tại đây.

      Với vị trí nằm tại trung tâm Thành phố Hà Nội, quận Long Biên được xem là khu vực đáng sống nhất Thủ đô. Vậy với 4 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Long Biên? Nếu bạn muốn sở hữu một căn hộ dưới 4 tỷ tại đây, hãy cùng OneHousing tham khảo qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về quận Long Biên Hà Nội

      Quận Long Biên với diện tích hơn 60km2, là quận có diện tích lớn nhất Thủ đô. Quận Long Biên được bao bọc bởi bờ đê sông Hồng và Sông Đuống. Các hướng tiếp giáp của quận Long Biên cụ thể như sau:

      • Phía Đông và phía Nam giáp với Quốc Lộ 1A mới và huyện Gia Lâm.
      • Phía Tây giáp với quận Tây Hồ, quận Ba Đình, quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng.
      • Phía Tây Nam giáp với quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc giáp với Huyện Đông Anh.

      Đây cũng là một quận có vị trí chiến lược quan trọng của Hà Nội về kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội. Quận Long Biên có đầy đủ hệ thống giao thông từ đường bộ, đường sắt, đường thủy. Đồng thời sở hữu nhiều tuyến đường giao thông quan trọng của thủ đô như: Quốc lộ 1A, Đường quốc lộ 5, cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn và Hà Nội – Hải Phòng; có tuyến đường sắt đi các tỉnh Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Lào Cai; đường thủy thông qua sông Hồng và sông Đuống; có sân bay Gia Lâm, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển liên tỉnh dễ dàng.

      Tại đây còn có các khu công nghiệp liên doanh với nước ngoài: Sài Đồng A, Sài Đồng B, nhiều công trình kinh tế, văn hoá, khu vực quân sự, các cơ quan nhà máy, đơn vị Trung ương, Thành phố và địa phương.

      Quận Long Biên cũng có nhiều trường học phổ thông nổi tiếng, như Trường THPT Quốc tế Wellspring, THPT  Lý Thường Kiệt, THPT Thạch Bàn, THPT Nguyễn Gia Thiều, THPT Phúc Lợi.

      Ngoài ra tại đây cũng là một trong những địa điểm được nhiều người dân yêu thích, khi sở hữu một số điểm vui chơi như:

      • Công viên Rose Park 5ha, là không gian sinh thái hoành tráng với nhiều khu vui chơi, diễn ra các hoạt động dã ngoại sôi nổi vào cuối tuần.
      • Vườn hoa Ngọc Lâm với diện tích gần 22.000 m2, nằm trong dự án phát triển trở thành khu giải trí lớn của Vingroup.
      • Một số điểm công viên và vườn hoa khác như: Việt Hưng, Sài Đồng, Thảo Nguyên Hoa, Huy Phuong Garden, Sydney Garden…
      • Một số khu vực hồ tại quận Long Biên như: hồ Bồ Đề, hồ Lâm Du, hồ Ga cũng trở thành địa điểm quen thuộc, được nhiều người lựa chọn làm nơi giải trí, tham quan, thư giãn.

      Quận Long Biên cũng nổi tiếng với một số địa điểm như: Làng văn hóa & du lịch Nắng Sông Hồng, khu du lịch sinh thái Bảo Sơn, chùa Phúc Xá, phố Ngọc Lâm, Aeon Mall Long Biên. Đây là những nơi được nhiều người dân của Thủ đô thường xuyên lui đến tham quan, mua sắm.

      Giải đáp thắc mắc: Có nên mua chung cư tầng 3?

      Đọc tiếp

      Có 4 tỷ nên mua chung cư quận Long Biên hay không?

      Hiện nay để mua chung cư Quận Long Biên không khó, nếu với mức tài chính 4 tỷ bạn có thể tham khảo qua một số dự án chung cư tại Long Biên như:

      Le Grand Jardin Sài Đồng

      Chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng thuộc KĐT Sài Đồng, quận Long Biên. Là khu chung cư với 9 tòa nhà cao 15 tầng do Hanco3 - Công ty Cổ phần xây dựng số 3 Hà Nội đầu tư xây dựng.

      Dự án được xây dựng trên địa giới của 3 phường Việt Hưng, Phúc Lợi và Giang Biên thuộc quận Long Biên. Chính vì thế mà có kết nối vùng khá thuận tiện:

      • Chỉ cách công viên Sài Đồng và trường THCS Sài Đồng 1km; Aeon Mall Long Biên 1.5 km; cách Bệnh viện đa khoa Đức Giang 5km; cách cầu Long Biên 4km.
      • Số căn hộ Le Grand Jardin cung cấp cho thị trường khoảng 1200 căn, với diện tích từ 55m2 đến 106m2. Gồm 2 loại hình sản phẩm chủ yếu là căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ.

      Với mức tài chính dưới 4 tỷ, có thể tham khảo loại hình căn hộ 3 phòng ngủ +  2WC có diện tích 97m2 với mức giá bán từ 3.5 tỷ cho đến 3.7 tỷ. Và loại 3 phòng ngủ +  2WC có diện tích 106m2 với mức giá từ 3.6 tỷ cho đến 3.9 tỷ (Giá chung cư chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo tình hình thị trường - Nguồn: Chung cư Sài Đồng).

      Le Grand Jardin được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển của Pháp, với phong cách hiện đại, sang trọng và lãng mạn. Khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm cùng nhiều tiện ích nổi bật như: Bể bơi ngoài trời, khu tập GYM, sân Yoga, khu cà phê ngoài trời, sân đọc sách, quảng trường, đài phun nước.

      Mật độ dân cư tại đây khá thấp, nhưng được chủ đầu tư quy hoạch bài bản. Chính vì thế khi đến đây, khách hàng sẽ cảm nhận được không gian xanh thoáng cùng cơ sở hạ tầng tốt. Đây chính là điểm cộng cho dự án Le Grand Jardin Sài Đồng.

      Phối cảnh bên trong chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng. (Nguồn ảnh: MGland).

      Chung cư Green Park Việt Hưng

      Chung cư Green Park Việt Hưng do Công ty Cổ Phần đầu tư NNP (NNP Invest) đầu tư xây dựng và phát triển. Dự án nằm tại Lô đất CT15 KĐT Việt Hưng, phường Giang Biên.

      Với vị trí giao thoa của 2 phường Việt Hưng và Sài Đồng, đây được xem là vị trí đắc địa của Quận Long Biên, khi sở hữu mặt đường đôi Phúc Lợi với 8 làn xe chạy.

      Green Park nằm ngay cạnh khu trường học liên cấp từ mầm non đến THPT như trường mầm non Well Spring, Trường quốc tế BVIS, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang. Cũng là nơi tập trung các trung tâm mua sắm lớn là Big C Long Biên, Aeon Mall, Vincom Center Long Biên…

      Chung cư Green Park cung cấp cho thị trường khoảng 450 căn hộ, với 3 tòa tháp cao 18 tầng, 3 tòa chung cư 4 tầng và 18 biệt thự vườn. Các căn hộ tại đây chủ yếu là các căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 66m2 cho đến 102m2. Mức giá bán các căn hộ chỉ từ 18 - 19,5 triệu/m2 (Giá chung cư chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo tình hình thị trường - Nguồn: chungcunamhanoi). Vì thế với tài chính dưới 4 tỷ, bạn có thể mua một căn hộ 3 phòng ngủ tại đây.

      Green Park không chỉ thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ của KĐT Việt Hưng, chủ đầu tư còn xây dựng một không gian sống đầy tiện nghi với các tiện ích đa dạng phục vụ đầy đủ nhu cầu cho cư dân như:

      • Khu sân chơi đa năng, khu tập xe đạp dành cho trẻ em.
      • Khu tập thể dục và đi bộ dưỡng sinh, khu trà đạo dành cho người cao tuổi.
      • Sân thể dục ngoài trời, sân thể thao, cầu lông, vườn nướng BBQ.
      • Khu vực dịch vụ bể bơi Olympic, phòng gym, Hair-spa.

      Hình ảnh thực tế khuôn viên dự án Green Park Việt Hưng (Nguồn: Việt Hưng Green Park).

      HC Golden Long Biên

      HC Golden là dự án căn hộ và biệt thự liền kề, tọa lạc tại phường Bồ Đề, quận Long Biên. Dự án này do công ty CPĐT Xây Lắp & Thương Mại Hùng Cường đầu tư và phát triển, với quy mô bao gồm 2 tòa căn hộ cao 25 tầng. HC Golden cho ra mắt thị trường với 512 căn hộ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

      Dự án HC Golden City có vị trí tiềm năng khi nằm cạnh Trường quốc tế Wellspring - Bệnh viện khách sạn Tâm Anh - Vườn hoa Bồ Đề. Đây là dự án hội tụ đủ cả trường học + bệnh viện và công viên vô cùng thuận tiện và độc đáo.

      Bên cạnh đó HC Golden cũng có khả năng kết nối vùng nổi bật, khi chỉ cách cầu Long Biên và cầu Chương Dương 2km, cầu Vĩnh Tuy 2.5km, cách Hồ Gươm 3.5 km.

      Chung cư HC Golden với thiết kế gồm 2 tòa căn hộ cao 25 tầng được thiết kế tương tự, đối xứng nhau. Bao gồm các loại hình căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ. Có diện tích từ các căn hộ diện tích nhỏ từ 71.4m2 đến 148.3m2.

      Nếu bạn muốn sở hữu một căn hộ dưới 4 tỷ tại HC Golden, có thể tham khảo qua loại hình căn hộ 2 phòng ngủ +1 (Diện tích khoảng 82m2) với giá bán 3.4 – 3.8 tỷ. Và loại căn hộ 3 phòng ngủ (Diện tích khoảng 87.3 đến 120.2 m2) với giá bán từ 3.7 tỷ (Giá chung cư chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo tình hình thị trường - Nguồn: hcgoldencity).

      Dự án HC Golden Long Biên với 2 tòa căn hộ song song. (Nguồn: HC Golden City).

      Mua chung cư quận Long Biên đẳng cấp với 4 tỷ - Sở hữu ngay căn hộ Vinhome Ocean Park

      Nếu bạn là người mong muốn có cuộc sống riêng tư, yên bình, rời xa thành phố ồn ào và khói bụi. Nhưng vẫn muốn có không gian sống sang trọng, hiện đại, chuẩn tầm quốc tế thì dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ là một trong những lựa chọn đáng để bạn tham khảo.

      Với vị trí vàng tại trung tâm huyện Gia Lâm, khu đô thị Vinhomes Ocean Park cách quận Long Biên khoảng 20 phút lái xe. Dự án sở hữu vị thế đắc địa, nên dễ dàng kết nối vùng thuận tiện. Chính vì thế mà khoảng cách từ dự án đến Trung tâm thành phố Thủ đô nói chung và quận Long Biên nói riêng không quá xa.

      Dự án Vinhomes Ocean Park cho ra mắt thị trường với khoảng 66 tòa căn hộ cao từ 26 đến 35 tầng. Cung cấp đến 50.000 căn hộ cao cấp, bao gồm nhiều loại hình sản phẩm như: căn hộ studio, căn 1PN, căn 2PN, căn 3PN đa dạng diện tích, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Với tài chính dưới 4 tỷ, sẽ không quá khó để chọn cho mình một căn hộ 3 phòng ngủ với 3 dòng sản phẩm khác nhau:

      • Dòng Sapphire: Có diện tích từ 76m2 đến 98m2, với mức giá bán khoảng 3,5 tỷ – 3,750 tỷ.
      • Dòng căn hộ cao cấp Ruby: Có diện tích khoảng 79,4m2, với mức giá khoảng 3,979 tỷ – 4,174 tỷ.
      • Dòng Sapphire Plus: Có diện tích từ 78,2m2 – 94,6m2, với mức giá nhỉnh hơn một chút từ 4,1 tỷ – 4,3 tỷ.

      Tuy nhiên Vingroup có chính sách hỗ trợ vay hấp dẫn, cùng với việc thanh toán chia theo từng đợt. Nên khách hàng có thể dễ dàng sở hữu cho mình một căn hộ theo ý muốn. (Nguồn: vinhomeoceanpark - Lưu ý mức giá bán này là số liệu khi mở bán, hiện nay giá bán có thể thay đổi).

      Các căn hộ tại đây đều được quy hoạch bài bản, thiết kế tinh tế, thông minh nhưng không kém phần sang trọng mang đậm phong cách Singapore. Gia chủ sẽ được sống trong một căn hộ thông minh, tối ưu diện tích, mang đến không gian sinh hoạt đầy lý tưởng cho cả gia đình.

      Mẫu thiết kế sang trọng và hiện đại tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Ocean Park là dự án được quy hoạch khép kín với cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện ích đồng bộ, đảm bảo cuộc sống cho cư dân theo tiêu chuẩn quốc tế cao cấp. Khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm giống như những ngày nghỉ dưỡng hoàn hảo.

      Bởi phần lớn diện tích ở đây đều được chủ đầu tư Vingroup khai thác tập trung vào cảnh quan, cây xanh và xây dựng hệ thống tiện ích. Trong đó phải kể đến các tiện ích nổi bật như:

      • Bộ đôi biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ lớn trung tâm 24,5ha. Với những bãi cát trắng ven hồ, cùng những hàng dừa nhiệt đới. Luôn tạo nên phong cảnh tuyệt vời đầy thư giãn cho cư dân sinh sống tại đây.
      • Công viên và cây xanh chiếm đến 62ha.
      • Công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, phục vụ cho nhu cầu của cư dân.
      • Công viên Gym với hơn 700 máy tập Gym ngoài trời.
      • Có khoảng 150 sân thể thao với nhiều bộ môn đa dạng.
      • 8 bể bơi trong nhà và cả ngoài trời.
      • Hơn 60 sân chơi dành cho trẻ em.
      • Khoảng 60 chòi nghỉ, cùng hệ thống cảnh quan sân vườn phong cách Singapore hiện đại…

      Ngoài ra khi sinh sống tại khu đô thị, cư dân còn được thừa hưởng trọn vẹn bộ tứ đẳng cấp, chuẩn tầm Quốc tế đến từ Vingroup. Bao gồm: Hệ thống Giáo dục toàn diện Vinschool - Bệnh viện Quốc tế Vinmec - TTTM và giải trí Vincom - Quản lý & vận hành Vinhome. Cùng với đó là khu vực mua sắm shophouse, thương mại dịch vụ đa dạng dưới chân mỗi tòa căn hộ.

      Tất cả hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống sung túc, tất cả dịch vụ chỉ trong một bước chạm. Đảm bảo không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Xứng đáng cho một cuộc sống đầy tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp đáng mơ ước.

      Vừa rồi là những chia sẻ của OneHousing về cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 4 tỷ. Với vị trí sôi động và sầm uất như quận Long Biên, sẽ không quá khó để có thể chọn một căn hộ với mức tài chính như thế. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc về những tiện ích, cũng như cơ hội phát triển tiềm năng của khu vực đó. Đặc biệt là những gia đình có con em, nên lưu ý về môi trường phát triển cho trẻ với hệ thống giáo dục toàn diện như tại Vinhomes Ocean Park sẽ là một lợi thế.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua chung cư: Tiêu chuẩn đánh giá một căn hộ cao cấp bao gồm những gì?

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 3 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương