Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hoàng Mai có giá dưới 3 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hoàng Mai có giá dưới 3 tỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/02/2023
      Nhiều khách hàng đang gặp khó khăn khi lựa chọn mua chung cư quận Hoàng Mai, Hà Nội. Cùng OneHousing tìm hiểu xem nếu có 3 tỷ thì nên mua chung cư nào.

      Hoàng Mai là quận nội thành Hà Nội, có đầy đủ điều kiện để phát triển và trở thành khu vực sôi động tại thủ đô. Chính vì thế nhiều người băn khoăn tìm cách cách mua chung cư quận Hoàng Mai có giá dưới 3 tỷ. Vì thế, OneHousing sẽ giới thiệu tới người đọc những chung cư có thể mua với mức giá 3 tỷ.

      Vị trí quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Quận Hoàng Mai sở hữu diện tích đất tự nhiên lớn đứng thứ tư thành phố với 41 km2 chỉ sau các quận Hà Đông, Long Biên và Bắc Từ Liêm và chia ra làm 14 đơn vị hành chính gồm 14 phường: Giáp Bát, Hoàng Liệt, Đại Kim, Định Công, Hoàng Văn Thụ, Tân Mai, Thanh Trì, Thịnh Liệt, Lĩnh Nam, Mai Động, Trần Phú, Vĩnh Hưng, Tương Mai, Yên Sở.

      Đặc biệt, Hoàng Mai là quận nội thành ở phía đông nam thủ đô Hà Nội và có vị trí địa lý:

      • Phía Đông tiếp giáp với huyện Gia Lâm và cả quận Long Biên có sông Hồng là ranh giới.
      • Phía Tây tiếp giáp với huyện Thanh Trì.
      • Phía Nam tiếp giáp với huyện Thanh Trì.
      • Phía Bắc tiếp giáp với 2 quận: Hai Bà Trưng và Thanh Xuân.

      Quận Hoàng Mai sở hữu diện tích đất tự nhiên lớn đứng thứ tư thành phố Hà Nội. (Nguồn: Bất động sản).

      Mua chung cư trả góp quận Cầu Giấy thì nên mua chung cư nào?

      Đọc tiếp

      Lợi ích nhận được khi mua chung cư quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai được xem là một trong các cửa ngõ giao thương khá quan trọng. Đặc biệt những năm gân đây hệ thống cơ sở hạ tầng của khu vực quận Hoàng Mai rất được chú trọng đầu tư. 

      Hệ thống giao thông phát triển

      Quận được xem như cửa ngõ giao thương của khu vực phía Nam Thủ đô, Hoàng Mai được thành phố quan tâm đến việc phát triển hệ thống giao thông huyết mạch hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của đông đảo người dân trong thành phố cũng như những khu vực xung quanh. 

      Ngoài ra, hệ thống giao thông nội đô đồng bộ với các trục đường chính có vai trò huyết mạch như: đường Giải Phóng, Trương Định, Tam Trinh, Lĩnh Nam, giúp người dân thuận tiện di chuyển và tiếp cận vào trung tâm thành phố.

      Bên cạnh đó, nhiều tuyến đường vành đai, quốc lộ, cao tốc cũng được triển khai xây dựng và đưa vào hoạt động. Điều này giúp rút ngắn khoảng cách giữa các khu vực nội thành cũng như kết nối với những tỉnh thành xung quanh như: Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình.

      Ngoài ra nơi đây cũng là khu vực tập trung nhiều tuyến xe buýt, xe liên tỉnh và đường sắt Bắc – Nam, đem đến sự thuận lợi khi người dân quận Hoàng Mai có nhu cầu di chuyển.

      Cơ sở hạ tầng hiện đại

      Khu vực quận Hoàng Mai cũng được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, an ninh xã hội hoàn thiện tương xứng với vai trò trung tâm kinh tế - hành chính – văn hoá hàng đầu thành phố, nhằm phục vụ đầy đủ các nhu cầu của người dân, tạo dựng cuộc sống chất lượng văn minh, an lành.

      Ngoài ra, quận Hoàng Mai là nơi có mật độ cây xanh cao nhất tại Thủ đô với các công viên hồ điều hoà rộng lớn như: Linh Đàm, Yên Sở, Định Công, Đầm Đỗi, đem tới môi trường sống trong lành và tốt cho sức khỏe của người dân.

      Nếu có 3 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Hoàng Mai

      Nếu có 3 tỷ bạn có thể lựa chọn mua những chung cư sau ở quận Hoàng Mai.

      Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City tọa lạc tại hai địa chỉ: 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đặc biệt với lợi thế nằm ngay vị trí cửa ngõ phía Đông Hà Nội, dự án được sở hữu mạng lưới giao thông thuận tiện bậc nhất khu vực.

      Tại dự án này bạn có thể sở hữu cho mình căn hộ studio hay căn 1 phòng ngủ ưng ý với mức giá khoảng 3 tỷ. Ngoài ra, dự án Vinhomes Times City còn nhiều loại hình căn hộ khác người mua có thể tùy ý lựa chọn. Để nhận được thông tin chi tiết về giá cũng như loại hình căn hộ mình muốn mua có thể liên hệ đến OneHousing để nhận được hỗ trợ.

      Ngoài ra còn được tận hưởng nhiều tiện ích nổi bật như: khu vui chơi giải trí khổng lồ, khu ẩm thực phong phú, thủy cung đầu tiên, hệ thống công viên cây xanh và hồ nước rộng hơn 100 000 m2.

      Dự án Vinhomes Times City. (Nguồn: Vinhomes Times City).

      Vincity Hoàng Mai

      Dự án được xây dựng ở quận Hoàng Mai đây là một khu vực được đầu tư với nguồn vốn nhà nước khá lớn. Quận này có nền kinh tế phát triển với các dự án xây dựng trung tâm thương mại, khách sạn, cùng những tuyến phố thương mại khá sầm uất. Hệ thống giao thông đang được đẩy nhanh tiến độ, làm tiền đề phát triển kinh tế.

      Bằng sự thấu hiểu và mong muốn đem đến cho khách hàng một cuộc sống tốt nhất, tất cả những dự án mà Vingroup triển khai đều được đầu tư hệ thống tiện ích hiện đại và trọn vẹn. Ví thế ở căn hộ Vincity Hoàng Mai cũng vậy, các tiện ích sẽ có mặt ở dự án như: trường học quốc tế, trung tâm thương mại cao cấp cùng nhiều tiện ích khác như: bể bơi bốn mùa, khu bbq, khu sân chơi cho trẻ, quán Cafe.

      Các căn hộ của dự án Vincity Hoàng Mai được xây dựng với các loại hình như 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ có diện tích dao động từ 35m2 đến 90m2 phù hợp với nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

      Tại dự án này bạn có thể sở hữu cho mình căn hộ ứng ý với mức giá khoảng 3 tỷ. Hoặc để nhận được thông tin chi tiết về giá cũng như loại hình căn hộ mình muốn mua có thể liên hệ đến OneHousing để nhận được hỗ trợ.

      Dự án Vincity Hoàng Mai. (Nguồn: Vinhomes).

      Qua bài viết, OneHousing đã giúp người đọc biết rằng có thể mua chung cư quận Hoàng Mai nếu có 3 tỷ. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một căn hộ phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua chung cư trả góp Quận Bắc Từ Liêm thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Bắc Từ Liêm có giá dưới 1 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương