Hướng dẫn cách mua chung cư quận Bắc Từ Liêm có giá dưới 1 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Bắc Từ Liêm có giá dưới 1 tỷ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/02/2023
      Thị trường mua chung cư hiện nay rất sôi nổi, vậy hãy để OneHousing Hướng dẫn cách mua chung cư quận Bắc Từ Liêm có giá dưới 1 tỷ qua bài viết dưới đây.

      Quận Bắc Từ Liêm được đánh giá là một thị trường bất động sản đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, cùng với không ngừng sự săn đón các sản phẩm bất động sản tại mảnh đất màu mỡ và đầy ắp tiềm năng này. Vậy với tài chính hạn hẹp 1 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Bắc Từ Liêm là câu hỏi của rất nhiều khách hàng và chủ đầu tư. Vậy hãy để OneHousing Hướng dẫn cách mua chung cư quận Bắc Từ Liêm có giá dưới 1 tỷ qua bài viết dưới đây.

      Vị trí của quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

      Quận Bắc Từ Liêm là một quận nằm ở trong nội thành, sở hữu nhiều tuyến đường rất quan trọng, kết nối nội đô với huyện ngoại thành ở phía Tây và Nam. Có thể nói rằng Quận Bắc Từ Liêm đang có rất nhiều cơ hội lớn để phát triển hơn về mọi mặt. Nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 10km về phía tây, có vị trí địa lý như sau:

      • Phía đông tiếp giáp với quận Tây Hồ.
      • Phía tây được tiếp giáp huyện Đan Phượng và huyện Hoài Đức.
      • Phía nam tiếp giáp quận Nam Từ Liêm và quận Cầu Giấy.
      • Phía bắc được tiếp giáp huyện Đông Anh với ranh giới là sông Hồng.

      Với diện tích là 45,24 km2, dân số của năm 2020 là 340.605 người và mật độ dân số đạt tới 7,529 người/km2. Vậy nên Quận Bắc Từ Liêm được đánh giá là một quận nhộn nhịp và sôi nổi về các mặt kinh tế xã hội. Ngoài ra, do việc giáp ranh với các quận huyện đang phát triển nhanh và mạnh về mọi lĩnh vực, nên quận Bắc Từ Liêm sẽ có cơ sở và tiềm năng để phát triển trở thành một khu vực trọng tâm của thủ đô Hà Nội trong tương lai.

      Hình ảnh trung tâm Quận Bắc Từ Liêm giáp với Phúc Lý, phường Minh Khai. (Nguồn: Vietnammoi).

      Mua chung cư trả góp quận Hà Đông thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Đọc tiếp

      Tình hình phát triển bất động sản của quận Bắc Từ Liêm

      Với định hướng là phát triển thành một đô thị hiện đại, cùng với nhiều dự án đầu tư khủng, song đó việc đang nâng cấp và hoàn thiện các hạ tầng, quận Bắc Từ Liêm hiện tại được đánh giá là một điểm đến hứa hẹn với rất nhiều các nhà đầu tư. Ngoài ra, cùng với định hướng là phát triển giao thông và hạ tầng đô thị trở thành một trong những khu trung tâm mới đáng sống ở Thủ đô Hà Nội, quận Bắc Từ Liêm dù là một quận còn non trẻ nhưng vẫn đang cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để trở thành một điểm sáng với các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước.

      Với lợi thế là cửa ngõ giao thông phía Bắc Tây Bắc của thủ đô Hà Nội và đang được chú trọng đẩy mạnh phát triển về đô thị hiện đại nên bất động sản tại quận Bắc Từ Liêm đang có xu hướng phát triển rất mạnh mẽ ở những năm gần đây.

      Nhiều người muốn lựa chọn Bắc Từ Liêm là nơi an cư lập nghiệp nên vì vậy mà phân khúc bán đất ở Bắc Từ Liêm đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm rất lớn của người dân. Nếu như trước đây với phân khúc đất thổ cư giá rẻ ở trên địa bàn Bắc Từ Liêm tăng trưởng rất chậm thì từ những năm 2018 trở đi phân khúc này đã có một sự dậy sóng khi mà người dân muốn chọn một khu vực mà  không quá xa trung tâm nội đô lại vẫn có đầy đủ các tiện ích đáp ứng đủ nhu cầu.

      Có 1 tỷ nên mua Chung cư quận Bắc Từ Liêm nào?

      Mua chung cư Quận Bắc Từ Liêm -  An Bình City

      An Bình City tọa lạc tại số 234 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây nằm trong đại giới hành chính giữa phường Mai Dịch quận Cầu Giấy và phường Cổ Nhuế 1 Quận Bắc Từ Liêm. Với 4 mặt tiếp giáp như sau: 

      •  Phía Bắc: tiếp giáp đường quy hoạch rộng 15m. 
      • Phía Nam: tiếp giáp đường quy hoạch rộng 15m và Bộ Công An.
      • Phía Đông: tiếp giáp đường quy hoạch rộng 21.5m và lô VP1, VP2,CX2. 
      • Phía Tây: tiếp giáp đường quy hoạch rộng 30m và lô KS.

      Một số thông tin tổng quan về chung cư An Bình City

      • Tên dự án: An Bình City
      • Chủ đầu tư của dự án: CTCP Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội – Geleximco
      • Tổ hợp bao gồm 08 tòa nhà, cao từ 28 – 35 tầng.
      • Diện tích của khu chung cư: 44.324 m2 tức gần 4,4 ha.
      • Diện tích của xây dựng công trình: 14.000 m2
      • Mật độ xây dựng là 31,6%
      • Tổng số căn hộ của toàn dự án An Bình City: 2732 căn.
      • Diện tích từ 72.39 đến 112.88 m2
      • Loại hình căn hộ gồm 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.
      • Đơn giá bán căn hộ: Từ 26 – 34 triệu/ m2 (Nguồn: An Bình City)

      Tổng quan dự án An Bình City. (Nguồn: An Bình City).

      Chắc hẳn đến đây sẽ có rất nhiều khách hàng lo lắng rằng vậy với 1 tỷ thì có thể sở hữu căn hộ chung cư của An Bình City hay không? Vậy thì khách hàng đừng lo lắng nhé, bởi An Bình City luôn có những chính sách vay vốn tốt nhất, bao gồm 2 gói vay: Lãi suất 0% tới khi khách hàng nhận nhà hoặc lãi suất hỗ trợ tới 7.5% năm đầu. 

      • Tài trợ tới 70% giá trị căn hộ.
      • Thời gian vay là tối đa đến 20 năm.
      • Biên độ dao động của các năm tiếp theo và lãi phạt của ngân hàng sẽ khác nhau, tùy theo Ngân hàng mà khách hàng lựa chọn.

      An Bình City với hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, ở trong trung tâm dự án An Bình City đã được chủ đầu tư dành hơn 50% diện tích để dành cho quy hoạch trồng cây xanh và các tiện ích nội khu đẳng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Chung cư Vinhomes Smart City - Tây Mỗ, Hà Nội

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, được xây dựng tại khu vực Tây Mỗ Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội. Nơi đây chỉ cách trung tâm Quận Bắc Từ Niêm tầm khoảng 13km, với cơ sở hạ tầng giao thông hiện tại nên rất thuận tiện trong quá trình di chuyển giữa 2 Quận. Vậy nên Chung cư của Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng và chủ đầu tư.

      Tổng quan về Vinhomes Smart City Tây Mỗ như sau:

      • Chủ đầu tư: CTCP Đầu Tư Xây Dựng Thái Sơn - Thành viên của Vingroup.
      • Tổng diện tích đất dự án là 280 ha.
      • Mật độ xây dựng là 14.7%.
      • Quy mô phát triển gồm 58 tòa căn hộ.
      • Diện tích căn hộ: từ 30m2 đến 94m2
      • Loại hình phát triển: Căn hộ studio, 1PN, 2PN và 3PN.
      • Giá bán căn hộ: 38 đến 65 triệu/m2. Tuy nhiên với mỗi thiết kế và mỗi tòa khác nhau sẽ có giá bán khác nhau. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Tổng quan chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Cũng như An Bình City, Vinhomes cũng sẽ có những chính sách hỗ trợ giúp khách hàng sở hữu căn hộ khi tài chính chỉ từ 1 tỷ đồng. Ở mỗi một thời điểm khác nhau, Vinhomes sẽ ban hành những chính sách mua nhà trả góp đa dạng hơn và hỗ trợ cư dân tương lai, điển hình như: (Nguồn: Vinhomes)

      • Chính sách chỉ “trả 1/5, nhận 5 trong 1” áp dụng từ 11/03/2021, tức là: khi khách hàng mua căn hộ trả góp sẽ chỉ cần thanh toán số tiền từ 267 triệu đồng tương đương với 20% giá trị căn hộ, là đã có thể sở hữu một căn hộ trong mơ. 
      • Đồng thời, chủ đầu tư cũng sẽ hỗ trợ với mức lãi suất 0% lên đến 80% giá trị căn hộ trong thời gian lên đến hơn 30 tháng. Nhờ vào đó, mà cư dân sẽ có thêm khoảng tới 2,5 năm để tích lũy thêm tài chính mà sẽ không phải trả cả tiền gốc và tiền lãi.

      Điểm nổi bật của Vinhomes Smart City Tây Mỗ chính là 4 nền tảng cốt lõi thông minh, gồm: Smart Home, Smart Community, Smart Security và Smart Management. Mô hình này tuy đã được nhiều nước tiên tiến ở trên thế giới áp dụng như: Mỹ, Nhật Bản,Singapore. Song, nó vẫn còn tương đối mới mẻ tại nước Việt Nam. Đây chính là cơ hội tuyệt vời cho những khách hàng muốn trải nghiệm một lối sống văn minh của thời đại 4.0.

      Thiết kế căn hộ Studio của Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Thêm vào đó, dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn bao gồm rất nhiều tiện ích như là: Trường học Vinschool từ THCS đến THPT, Trung tâm thương mại Vinmart hay Phòng khám đa khoa Vinmec sẽ đảm bảo phục vụ toàn bộ nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, cư dân tại đây còn được hưởng toàn bộ những dịch vụ của Vingroup và các hệ thống tiện ích tuyệt vời khác như là: công viên trượt patin, chèo thuyền Kayak, công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, khu tập GYM rất hiện đại, công viên dưỡng sinh dành cho người cao tuổi.

      Mong rằng qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giúp khách hàng tìm được câu trả lời cho vấn để tài chính hạn hẹp 1 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Bắc Từ Liêm và gợi ý những chung cư ở Quận Bắc Từ Liêm và gần đó. Và từ đó có thể lựa chọn nơi an cư phù hợp dành cho gia đình và bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Cầu Giấy có giá dưới 2 tỷ

      Giải đáp: Nên mua chung cư dưới 1 tỷ ở những dự án nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương