Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hoàng Mai có giá dưới 1 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hoàng Mai có giá dưới 1 tỷ

      Onehousing image
      8 phút đọc
      03/03/2023
      Chỉ với 1 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Hoàng Mai? Nên mua loại hình căn hộ chung cư như thế nào? Cùng OneHousing theo dõi bài viết để biết thêm.

      Quận Hoàng Mai là một trong những quận trọng điểm của Thủ Đô Hà Nội. Hiện nay, nhu cầu mua nhà ở, mua chung cư quận Hoàng Mai ngày càng cao, với sự phát triển của ngành bất động sản vậy liệu chỉ với 1 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Hoàng Mai? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây, OneHousing sẽ hướng dẫn bạn cách mua chung cư quận Hoàng Mai có giá dưới 1 tỷ an toàn. 

      Vị trí quận Hoàng Mai - Hà Nội 

      Quận Hoàng Mai là quận nội thành ở phía Nam của Thủ Đô Hà Nội, đây được xem là cửa ngõ quan trọng giúp kết nối các quận nội đô và các quận ngoại thành. Hiện tại, quận Hoàng Mai đang hướng tầm nhìn quy hoạch để trở thành một khu vực phát triển toàn diện về cả kinh tế, chính trị, đời sống, an sinh. 

      Vị trí của quận Hoàng Mai:

      • Phía đông quận Hoàng Mai tiếp giáp với quận Long Biên và huyện Gia Lâm
      • Phía Tây và phía Nam của quận Hoàng Mai giáp với huyện Thanh Trì
      • Phía Bắc của quận giáp với quận Thanh Xuân và quận Hai Bà Trưng

      Vị trí quận Hoàng Mai (màu xanh ngọc) trên bản đồ Hà Nội. (Nguồn: Wikipedia).

      Quận Hoàng Mai có vị trí giao thông thuận lợi, có các tuyến đường quan trọng như: Quốc lộ 1, đường vành đai 2,5, đường vành đai 3, đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, cầu Thanh Trì.

      Quận Hoàng Mai nằm trọn trong địa giới khu vực nội đô mở rộng, vì thế mạng lưới giao thông tại khu vực này rất tốt, đồng thời cơ sở hạ tầng và khu đô thị cũng rất được quan tâm. 

      Quy hoạch giao thông tại quận Hoàng Mai đang được triển khai rất tốt, từ giao thông cấp đô thị tới liên khu vực đều được thực hiện nhanh chóng. 

      • Đường thủy: Càng tiến và nâng cấp cảng Khuyến Lương để nâng cao năng suất xếp dỡ hàng hóa.
      • Đường sắt: Nâng cấp tuyến đường sắt Bắc - Nam thành đường sắt quốc gia
      • Đường sắt đô thị: Xây dựng tuyến số 1 và nhà ga đi nổi trên cầu cạn, tuyến số 3, số 4 và số 8.
      • Đường bộ: Xây dựng đường Vành đai 3, đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và bến xe.

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Ba Đình có giá dưới 5 tỷ

      Đọc tiếp

      Điểm nổi bật tại quận Hoàng Mai - Hà Nội

      Ngoài giao thông thuận tiện, quận Hoàng Mai còn nổi bật với các địa điểm vui chơi giải trí như:

      • Công viên Yên Sở: Là một trong những công viên lớn và đẹp nhất tại Hà Nội, công viên Yên Sở có không gian rộng lớn, xanh mát và được trang trí hoa sắc nét, là nơi lý tưởng để thư giãn và tập thể dục cho người dân địa phương và du khách.
      • Hồ Linh Đàm: Là một hồ nước lớn và đẹp, nằm giữa khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai. Hồ Linh Đàm có không gian thoáng đãng, xung quanh là các cửa hàng ăn uống, khu vui chơi giải trí, rất phù hợp để đến tản bộ và thư giãn vào buổi chiều hoặc cuối tuần.
      • Chùa Nga My: Ngôi chùa có các pho tượng Quan Âm nghìn mắt nghìn tay và phần bệ đài sen, pho tượng này có niên đại từ thế kỷ 17, được các nhà mỹ thuật đánh giá cao về giá trị nghệ thuật và đây cũng là điểm thu hút sự quan tâm của khách du lịch. 
      • Trung tâm Văn hóa Thanh Niên Hoàng Mai: Là một trung tâm giải trí, văn hóa, thể thao dành cho thanh niên với nhiều hoạt động thú vị như học nhảy, học nhạc, học múa.

      Tiềm năng bất động sản tại quận Hoàng Mai

      Với đề án quy hoạch của thánh phổ, quận Hoàng Mai có rất nhiều điều kiện để phát triển bất động sản. Với sự quy hoạch và nâng cấp khu đô thị, cũng như cải tiến hệ thống giao thông khang trang, rộng rãi hơn cũng là điều kiện để các dự án bất động sản gia tăng và trở nên có giá trị. 

      Với hàng loại quy hoạch đắt giá, các dự án bất động sản tại quận Hoàng Mai từ căn hộ chung cư, nhà phố, Shophouse, đều đang thu hút lượng lớn sự quan tâm từ giới người mua. 

      Nhu cầu mua chung cư quận Hoàng Mai cũng ngày càng tăng mạnh, với sự phát triển không ngừng, quận Hoàng Mai chắc chắn sẽ là mảnh đất lý tưởng đến các nhà đầu tư thỏa sức khám phá. 

      Ngân sách 1 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Hoàng Mai?

      Với tiềm năng bất động sản rộng mở, quận Hoàng Mai là một trong những khu vực lý tưởng để an cư và sinh sống. Hiện nay, với nhu cầu mua chung cư quận Hoàng Mai ngày càng tăng, thì với ngân sách 1 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Hoàng Mai?

      Là một mảnh đất có tiềm lực kinh tế phát triển, nên có rất nhiều chủ đầu tư xây dựng và phát triển nhiều loại hình căn hộ chung cư cao cấp, phù hợp với từng phân khúc khách hàng quận Hoàng Mai. Khách hàng đang thắc mắc có 1 tỷ thì nên mua chung cư nào ở quận Hoàng Mai, thì có thể tham khảo các sản phẩm của dự án khu đô thị mới Gamuda City, dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khu đô thị Linh Đàm.

      Khu đô thị Gamuda City

      Khu đô thị Gamuda City là một dự án khu đô thị quy mô nhất Việt Nam, được xây dựng trên diện tích 274ha tại phía Nam Thủ Đô, thuộc địa phận phường Trần Phú và Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Gamuda City được quy hoạch và xây dựng theo mô hình đô thị kiểu mẫu, đảm bảo tối đa sự tiện ích, sang trọng và hiện đại cho cư dân. Các tiện ích nổi bật trong Gamuda City bao gồm:

      • Hệ thống cây xanh, đường phố rộng và thoáng.
      • Khu vui chơi giải trí, TTTM, ẩm thực, xem phim
      • Hồ điều hòa lớn, khu tập thể dục, yoga, sauna, spa.
      • Trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa, khu y tế.
      • Công viên rộng lớn và các sân chơi ngoài trời.

      Gamuda City cung cấp nhiều loại hình bất động sản như: Chung cư căn hộ cao cấp, nhà phố Shophouse, nhà liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập. Từng loại hình hình bất động sản sẽ có mức giá khác nhau. Mức giá tại đây dao động từ 1 tỷ trở lên, Khách hàng có nhu cầu mua chung cư quận Hoàng Mai thì có thể cân nhắc. (Nguồn: Gamuda Land).

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park không thuộc quận Hoàng Mai, tuy nhiên vị trí của dự án chỉ cách quận Hoàng Mai hơn 10km, và từ dự án di chuyển đến trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 20 - 30 phút.

      Tại sao chúng tôi lại đưa dự án Vinhomes Gia Lâm vào là bởi vì dự án có thể đáp ứng được nhu cầu mua chung cư dưới 1 tỷ. Có thể thấy, quận Hoàng Mai là một trong những quận trọng điểm tại Hà Nội, vì vậy nhu cầu nhà ở tại đây cao cho nên mức giá chung cư tại quận Hoàng Mai cũng tăng không kém.

      Vì vậy, nhằm giúp khách hàng chọn được căn hộ chung cư có giá dưới 1 tỷ vừa đầy đủ tiện ích, vừa có hệ thống giao thông thuận tiện thì Vinhomes Gia Lâm sẽ là một trong những dự án đắt giá và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

      Dự án tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, thuộc địa phận của 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Dự án có tổng diện tích là 423,6ha, là một khu đô thị cao cấp mang phong cách Singapore. 

      Bản đồ kết nối giao thông Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể được xem là một “Đại dương thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội với hồ Ngọc Trai 24,5ha và biển hồ nước mặn 6,1ha. Có thể nói Vingroup đã mang “Biển” về với Hà Nội. 

      Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Với ngân sách 1 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Hoàng Mai thì Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, từ vị trí của khu đô thị chỉ cách quận Hoàng Mai khoảng hơn 10km, đường xá giao thông lại vô cùng thuận tiện, không gây trở ngại khi di chuyển của dân cư. 

      Dự án được xây dựng với 66 tòa căn hộ gồm: 27 tòa căn hộ The Sapphire, 4 tòa căn hộ The Pavilion, 4 tòa căn hộ The Zenpark và 6 tòa căn hộ Masteri Waterfront. Mỗi tòa căn hộ đều có điểm nhấn về cảnh quan, tiện ích, thiết kế riêng.

      Phân khu

      Diện tích

      Giá bán

      Phân khúc khách hàng

      The Sapphire

      28 - 75m2

      35 - 40 triệu/m2

      Căn hộ The Sapphire có diện tích khá khiêm tốn, hướng đến những khách hàng có mức thu nhập trung bình tại Hà Nội

      The Pavilion

      27 - 99m2

      40 - 50 triệu/m2

      Căn hộ hướng đến những khách hàng có mức thu nhập khá tại Hà Nội

      The Zenpark

      27 - 100m2

      50 - 60 triệu/m2

      Căn hộ The Zenpark mang tiêu chuẩn Vinhomes Ruby, hướng đến những khách hàng cao cấp, nhận nhà và ở luôn.

      Masteri Waterfront

      27,4 - 104,4m2

      55 - 60 triệu/m2

      Phân khu hướng đến những khách hàng cao cấp, muons tận hưởng cuộc sống đắt giá tại “thành phố biển hồ”.

      (Nguồn: Vinhomes)

      Như vậy, nếu khách hàng còn phân vân với 1 tỷ nên mua chung cư nào tại quận Hoàng Mai thì các căn hộ tại phân khu The Sapphire của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng. 

      Cách mua chung cư quận Hoàng Mai có giá dưới 1 tỷ

      Cách mua chung cư quận Hoàng Mai có giá dưới 1 tỷ đơn giản đó là chọn mua những căn hộ có diện tích nhỏ, chẳng hạn như căn hộ có diện tích tầm 28m2 phân khu The Sapphire của dự án Vinhomes Ocean Park, vì mức giá giao động của phân khu này chỉ khoảng 35 - 40 triệu/m2. Vì thế, khách hàng có thể chọn những căn hộ tầm 28m2 là phù hợp với ngân sách dưới 1 tỷ. 

      Với những thông tin trên, chắc bạn đọc cũng biết cách mua chung cư quận Hoàng Mai có giá dưới 1 tỷ và cũng biết 1 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Hoàng Mai rồi đúng không. Hy vọng các thông tin hữu ích với bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Gen Z nên mua chung cư đã qua sử dụng hay hàng mới?

      Lần đầu mua nhà: Có 1 tỷ nên mua chung cư hay nhà mặt đất trong ngõ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương