Hướng dẫn cách mua chung cư quận Ba Đình có giá dưới 5 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Ba Đình có giá dưới 5 tỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/03/2023
      Nếu bạn đang có 5 tỷ trong tay mà vẫn chưa biết nên mua chung cư nào ở quận Ba Đình, hãy theo dõi ngay bài viết này của OneHousing để có thêm thông tin tham khảo!

      Quận Ba Đình là một quận nằm tại trung tâm thủ đô Hà Nội, tập trung nhiều di tích, điểm tham quan lịch sử cũng như các trường đại học, cao đẳng. Vì vậy, các căn chung cư ở đây cũng rất được quan tâm bởi vị trí thuận tiện của nó. Nếu đang có dưới 5 tỷ và không biết nên mua căn chung cư nào ở quận Ba Đình, bạn hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Tại sao nên mua chung cư ở quận Ba Đình?

      Quận Ba Đình là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, có vị trí địa lý thuận lợi, nằm giữa các quận lân cận như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Tây Hồ, Cầu Giấy. Quận này tập trung nhiều đại sứ quán, trụ sở của các tổ chức quốc tế, cùng với đó là nhiều đường chính như Láng, Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Giảng Võ... đều là những tuyến đường quan trọng trong quận, giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Vì vậy, quận Ba Đình được xem là một trong những khu vực có môi trường sống tốt nhất và thu hút nhiều người đến đây sinh sống và làm việc.

      Đặc điểm nổi bật của bất động sản Ba Đình là sở hữu rất nhiều các căn hộ chung cư, đặc biệt là các dự án chung cư cao cấp của các tập đoàn bất động sản. Các chung cư đều được thiết kế hiện đại, sang trọng, đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu vực thương mại và dịch vụ. Ngoài ra, chúng còn được nằm ở các vị trí đắc địa trong quận, giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận và trung tâm thành phố.

      Nhờ các yếu tố trên mà giá trị bất động sản ở quận Ba Đình luôn có xu hướng tăng. Và mua chung cư ở quận Ba Đình là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những người muốn tìm kiếm một môi trường sống hiện đại, tiện nghi, đầy đủ các tiện ích và nằm trong khu vực trung tâm của thành phố.

      Bản đồ vị trí quận Ba Đình. (Nguồn: Vansudia).

      Giải đáp: Lãi suất vay mua nhà ở xã hội có khác với lãi suất vay mua chung cư trả góp không?

      Đọc tiếp

      Nếu có 5 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Ba Đình?

      Với tài chính dưới 5 tỷ, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm một căn chung cư phù hợp với nhu cầu của mình. Sau đây, OneHousing sẽ đưa ra một số dự án chung cư tại quận Ba Đình phù hợp cho bạn tham khảo.

      Vinhomes Giảng Võ

      Với vị trí hiếm có tại 148 Giảng Võ, giao lộ giữa hai tuyến đường vàng Ngọc Khánh và Giảng Võ, Vinhomes Giảng Võ đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng mong muốn có một không gian sống hiện đại, tiện nghi. 

      Với diện tích khuôn viên lên đến 6.8ha, Vinhomes Giảng Võ sở hữu đến 10 toà căn hộ cao tầng, với các căn được thiết kế thông minh. Các căn hộ đều được bố trí hợp lý và thông thoáng, tạo không gian sống rộng rãi, thoải mái cho cư dân. Tất cả các căn đều được trang bị nội thất sang trọng và hiện đại như bếp, tủ âm tường, điều hòa, hệ thống chiếu sáng thông minh, cửa chống cháy, hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      Ngoài ra, Vinhomes Giảng Võ còn cung cấp một loạt tiện ích cao cấp như hồ bơi ngoài trời, sân tennis, sân golf, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, cafe, khu vườn, khu BBQ. 

      Ngoài các tiện ích bên trong khu căn hộ, vị trí của Vinhomes Giảng Võ còn rất thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố như trung tâm Ba Đình, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm. Ngoài ra, từ Vinhomes Giảng Võ, cư dân chỉ mất vài phút đi bộ để đến các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn như Lotte Center, Vincom Nguyễn Chí Thanh.

      Vinhomes Giảng Võ. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Vinhomes Metropolis Liễu Giai 

      Vinhomes Metropolis là một trong những dự án bất động sản cao cấp tại trung tâm thành phố Hà Nội. Với thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện ích, khu chung cư này hứa hẹn đem đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Vị trí của Vinhomes Metropolis cực kỳ thuận lợi khi tọa lạc số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Khu vực này được xem là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa của thủ đô, gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, công viên, khu vui chơi, trung tâm mua sắm, các trường học và bệnh viện. Điều này giúp cho cư dân Vinhomes Metropolis dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng trong thành phố.

      Các toà nhà, căn hộ tại đây cũng được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sử dụng, mang đến cho cư dân cảm giác thoải mái và thoáng đãng. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ hệ thống điều hòa không khí, bếp, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, đến các thiết bị thông minh như khóa điện tử, hệ thống chiếu sáng, cửa kính cường lực.

      Ngoài ra, Vinhomes Metropolis còn có các tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, phòng karaoke, rạp chiếu phim, khu vườn trên cao, sảnh đón khách lớn. Đặc biệt, tại đây còn có khu trung tâm thương mại với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

      Với những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, cùng vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, Vinhomes Metropolis không chỉ là nơi để cư dân sống một cộng sống đầy tiện nghi và hiện đại mà còn rất lý tưởng để tận hưởng những giá trị văn hóa, giáo dục và giải trí.

      Vinhomes Metropolis Liễu Giai. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Những căn hộ chung cư giá dưới 5 tỷ ở quận Ba Đình đều có thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu của người dân với nhiều diện tích và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, khi quyết định mua một căn hộ chung cư, bạn cần xem xét nhiều yếu tố khác nhau như vị trí, diện tích, tiện ích, giá cả để lựa chọn được nơi ở phù hợp nhất cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Bảng tính lãi suất vay mua nhà mua chung cư của top 3 ngân hàng lớn tại Việt Nam

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 5 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương