Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 5 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 5 tỷ

      Onehousing image
      9 phút đọc
      27/02/2023
      Mua chung cư quận Hai Bà Trưng với mức giá dưới 5 tỷ thì nên chọn căn hộ nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc, nhất là trong thời điểm có hàng chục dự án đang được mở bán như hiện nay. Hãy cùng OneHousing tìm lời giải đáp qua bài viết sau.

      Sự phát triển thuận lợi của hạ tầng giao thông đã giúp thị trường mua bán căn hộ chung cư ở quận Hai Bà Trưng nóng lên từng ngày. Đặc biệt, khu vực này đã chào đón rất nhiều dự án của các “ông lớn” bất động sản. Vậy nếu bạn đang có mức tài chính dưới 5 tỷ và muốn mua chung cư quận Hai Bà Trưng thì nên chọn dự án nào? Câu trả lời chi tiết sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

      Tìm hiểu về thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Hai Bà Trưng là một trong số 4 quận trung tâm của thành phố Hà Nội, bên cạnh quận Ba Đình, Hoàn Kiếm và Đống Đa. Quận có diện tích khoảng 9,2 km2 và có dân số 303.856 người (Số liệu năm 2019).

      Tổng quan về vị trí địa lý

      Về vị trí địa lý, quận Hai Bà Trưng sở hữu vị trí chiến lược tại phía Đông Hà Nội khi tiếp giáp với nhiều quận khác như:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp quận Hoàn Kiếm - Vốn là trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế của cả thủ đô.
      • Phía Đông: Giáp với quận Long Biên với ranh giới tự nhiên là sông Hồng.
      • Phía Tây: Tiếp giáp với khu vực quận Đống Đa, Thanh Xuân.
      • Phía Nam: Giáp với quận Hoàng Mai - Cửa ngõ phía Đông Nam của Hà Nội.

      Do tiếp giáp với Hoàn Kiếm nên quận Hai Bà Trưng chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4 - 5km và cách sân bay Nội Bài khoảng 28km. Điều này giúp cư dân sinh sống tại khu vực có thể di chuyển nhanh chóng tới các địa điểm trên mà tốn rất ít thời gian.

      Quận Hai Bà Trưng có vị trí chiến lược tại phía Đông Hà Nội. (Nguồn: bản đồ Việt Nam).

      Tiềm năng phát triển kinh tế

      Sự phát triển của kinh tế quận Hai Bà Trưng được đánh giá khá cao khi được coi là một “cực tăng trưởng” của thành phố. Cụ thể, chỉ tính riêng trong năm 2022, ngân sách thu về của quận Hai Bà Trưng đã đạt hơn 11.406 tỷ đồng. Trong tỷ trọng cơ cấu kinh tế của quận, dịch vụ chiếm tỷ trọng cao nhất, lên tới 67,35% (Số liệu năm 2019).

      Cơ sở hạ tầng tại quận Hai Bà Trưng

      Hạ tầng giao thông

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch, quan trọng của Hà Nội như: Đường Giải Phóng, Đại Cồ Việt, Bạch Mai và cây cầu Vĩnh Tuy bắc ngang sông Hồng. Nhờ đó, người dân sinh sống tại khu vực này có thể kết nối tới trung tâm thành phố hay di chuyển tới các tỉnh thành khác một cách vô cùng thuận lợi, ví dụ: Hưng Yên, Bắc Ninh, Nam Định, Hải Dương.

      Trong giai đoạn 2021 - 2023, tuyến đường Yên Duyên - Minh Khai và Tam Trinh đang được tiếp tục triển khai, xây dựng. Ngoài ra, theo quy hoạch, bên cạnh việc mở rộng tuyến đường Minh Khai, Tam Trinh, một đường bộ trên cao nối từ cầu Vĩnh Tuy tới Ngã Tư Vọng cũng sẽ được xây dựng. Tất cả những dự án trên đều sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế không chỉ cho quận Hai Bà Trưng mà còn cho các quận huyện lân cận khác như: Thanh Trì, Hoàng Mai.

      Cơ sở vật chất

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu hạ tầng đồng bộ, hiện đại, đầy đủ “Điện - đường - trường - trạm” nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân sinh sống.

      Trong đó, quận là nơi quy tụ tới 7 trường đại học lớn của thủ đô như: Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Xây dựng, Viện đại học Mở Hà Nội, cùng với nhiều trường học địa phương với đầy đủ cấp học từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở tới trung học phổ thông. 

      Về tiện ích, dịch vụ vui chơi giải trí, tại quận Hai Bà Trưng, có rất nhiều trung tâm mua sắm, công viên rộng lớn như: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall tại Times City, Vincom Center Bà Triệu, công viên Thống Nhất nên người dân có nhiều sự lựa chọn trong việc shopping, giải trí.

      Tại địa bàn quận cũng có nhiều bệnh viện, trung tâm khám - chữa bệnh từ tuyến quận tới trung ương như: Bệnh viện Đa khoa Hai Bà Trưng, bệnh viện quân đội 108, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Mắt Trung Ương.

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Tây Hồ có giá dưới 3 tỷ

      Đọc tiếp

      Tài chính dưới 5 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Hai Bà Trưng?

      Dưới đây là một vài dự án căn hộ mà bạn nên tham khảo khi mua chung cư quận Hai Bà Trưng:

      Chung cư tại Vinhomes Time City

      • Tổng quan vị trí Vinhomes Times City: Nằm tại số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần phát triển đô thị Nam Hà Nội (Một thành viên của tập đoàn Vingroup).
      • Quy mô khu đô thị: Nằm trong khuôn viên có diện tích 36ha với mật độ xây dựng khoảng 20%. Vinhomes Times City được xây dựng trong 3 giai đoạn với tổng cộng 23 tòa chung cư. Các căn hộ có diện tích từ 46.4 - 178.4m2, thuộc nhiều loại hình khác nhau: Từ 1 - 5 phòng ngủ.
      • Tiện ích nổi bật: Bể bơi ngoài trời, đồi xanh vọng cảnh, sân thể thao, hồ điều hòa, hệ thống tiện ích: Trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool.

      Hình ảnh dự án Vinhomes Times City Park Hill. (Nguồn: Vinhomes).

      Các căn hộ tại Times City có mức giá từ 45.6 - 61 triệu/m2 (Nguồn: website Bất động sản) nên với mức tài chính dưới 5 tỷ, khách hàng muốn mua chung cư quận Hai Bà Trưng có thể chọn mua các căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ.

      Chung cư tại Imperia Sky Garden

      • Tổng quan vị trí Imperia Sky Garden: Dự án tọa lạc tại 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Terra Gold Việt Nam.
      • Quy mô khu đô thị: Nằm trong lô đất có diện tích 55.485m2 với mật độ xây dựng tổng thể là 35%. Dự án gồm 4 tòa nhà chung cư sở hữu chiều cao 27 tầng, tổng cộng có tới 1.866 căn hộ. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 58 - 108m2 thuộc loại hình 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.
      • Tiện ích nổi bật: Không gian cây xanh 4 lớp, hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng tập gym, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi cho trẻ em.

      Căn hộ chung cư Imperia Sky Garden được bán với giá từ 44.4 - 57.1 triệu/m2 (Nguồn: website Bất động sản). Do đó, nếu bạn muốn mua chung cư quận Hai Bà Trưng với giá dưới 5 tỷ thì có thể lựa chọn được phần lớn căn hộ tại dự án này (Căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ).

      Chung cư tại Sunshine Garden

      • Tổng quan vị trí dự án: Nằm liền kề với dự án Vinhomes Times City Park Hill, tọa lạc tại đường Dương Văn Bé, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng.
      • Chủ đầu tư của Sunshine Garden: Tập đoàn Sunshine Group.
      • Quy mô dự án: Dự án nằm trên lô đất có diện tích 12.810m2, mật độ xây dựng 40%. Sunshine Garden gồm 3 tòa chung cư cao 21 tầng với tổng số 1.278 căn hộ. Những căn hộ này có diện tích từ 46.9 - 142.1m2, thuộc loại hình căn hộ: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.
      • Tiện ích nổi bật: Trường học quốc tế, thư viện, bể bơi chuẩn 5 sao, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao.

      Với mức giá từ 35.5 - 51 triệu/m2 (Nguồn: website Bất động sản), khách hàng mua chung cư quận Hai Bà Trưng có mức tài chính dưới 5 tỷ có thể chọn mua phần lớn các căn hộ tại đây tùy theo nhu cầu. Trong đó, một số căn hộ 3 phòng ngủ có view đẹp hướng ra sông Hồng sẽ có mức giá cao hơn các căn còn lại một chút.

      Chung cư tại Skylight

      • Tổng quan vị trí dự án: Chung cư cao cấp Skylight nằm tại 125D, Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư của dự án Skylight: Tổng công ty Cơ khí xây dựng (COMA).
      • Quy mô dự án: Chung cư Skylight nằm trên lô đất có diện tích 15.534m2 với mật độ xây dựng 26,94%. Dự án gồm 2 tòa tháp đôi cao từ 22 - 24 tầng, gồm 504 căn hộ. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 96.7 - 129.6m3, được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ.
      • Tiện ích nổi bật: Siêu thị, trung tâm thương mại, bãi đỗ xe, tầng hầm, văn phòng cho thuê, phòng tập gym, khu nhà trẻ.

      Các căn hộ tại Skylight được bán với mức giá từ 31.2 - 41 triệu/m2 (Nguồn: website Bất động sản) nên nếu bạn có mức tài chính dưới 5 tỷ thì có thể mua được hầu hết các loại hình căn hộ tại đây (2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ).

      Chung cư giá dưới 5 tỷ nên mua gần khu vực quận Hai Bà Trưng

      Bên cạnh việc mua chung cư quận Hai Bà Trưng thì với mức tài chính dưới 5 tỷ, bạn cũng có thể tham khảo một số dự án khác nằm tại khu vực lân cận như: Vinhomes Ocean Park (Nằm tại huyện Gia Lâm), Vinhomes Smart City (Nằm tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm). 

      Đây đều là các dự án căn hộ chung cư cao cấp, có nhiều tiện ích vượt bậc. Mặc dù không nằm tại quận trung tâm nhưng với hạ tầng giao thông phát triển, việc di chuyển từ các dự án này tới trung tâm thành phố vẫn rất thuận tiện. Ngoài ra, một số căn hộ tại dự án cũng có mức giá thấp hơn so với căn hộ nằm tại khu vực khác.

      Chung cư tại Vinhomes Ocean Park

      • Tổng quan vị trí dự án: Xã Dương Xá, xã Đa Tốn, xã Kiêu Kỵ thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. 
      • Chủ đầu tư của dự án Vinhomes Ocean Park: Tập đoàn Vingroup.
      • Quy mô dự án: Dự án được xây dựng trên quỹ đất khổng lồ, lên tới 420ha với 66 tòa chung cư có chiều cao từ 23 - 26 tầng, thuộc nhiều phân khu: The Sapphire, The Ruby, The Diamond. Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park cũng bố trí 2300 căn biệt thự. 
      • Tiện ích nổi bật: Biển hồ nước mặn quy mô 6,1ha, hồ lớn trung tâm 24,5ha, công viên gym ngoài trời, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, công viên BBQ, trường học Vinschool, trung tâm mua sắm Vincom.


      Có rất nhiều căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park phù hợp với mức tài chính dưới 5 tỷ. (Nguồn: Vinhomes).

      Mức giá bán căn hộ tại Vinhomes Ocean Park sẽ có sự khác nhau, tùy thuộc vào vị trí phân khu và phân khúc căn hộ. Nhưng nó sẽ dao động từ 26.2 - 39.5 triệu/m2 (Nguồn: website Bất động sản). Vì vậy, với mức tài chính 5 tỷ bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn trong việc mua các căn hộ (Từ 1 - 3 phòng ngủ).

      Chung cư tại Vinhomes Smart City

      • Tổng quan vị trí dự án: Nằm gần khu vực Đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư của Vinhomes Smart City: Tập đoàn Vingroup.
      • Quy mô dự án: Dự án được xây dựng trên lô đất có diện tích 280ha với mật độ xây dựng chỉ 14,7%, gồm 98 lô biệt thự và 58 tòa chung cư, thuộc các phân khu khác nhau: The Sapphire, The Ruby, The Diamond. Diện tích các căn hộ tại Vinhomes Smart City dao động từ 25 - 100m2 được thiết kế theo loại hình: Studio, 1 phòng ngủ - 3 phòng ngủ. Một số ít căn có diện tích lớn, phù hợp với gia đình đa thế hệ.
      • Tiện ích nổi bật: 200 sân thể thao, 60 khu vui chơi trẻ em, công viên gym ngoài trời khổng lồ, hệ thống hồ cảnh quan, hệ thống công viên, vườn dưỡng sinh.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City với nhiều tiện ích vượt bậc, đẳng cấp. (Nguồn: Vinhomes).

      Mức giá bán căn hộ tại Vinhomes Smart City nằm trong khoảng 36.2 - 50.9 triệu/m2, tùy thuộc vào vị trí và phân khúc căn hộ. Nếu bạn sở hữu mức tài chính dưới 5 tỷ thì sẽ chọn được khá nhiều căn tại dự án này, nhất là các căn 1 - 3 phòng ngủ ở phân khu The Sapphire hoặc The Ruby. 

      *(Lưu ý: Các mức giá bán được đề cập trong bài viết lấy từ website Vinhomes và chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm khác nhau)*

      Trên đây là chia sẻ của OneHousing về cách mua căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 5 tỷ. Hy vọng rằng bạn đã có cho mình một danh sách dự án căn hộ tiềm năng để đặt mua. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City thì hãy liên hệ ngay với Pro Agent của OneHousing để được hỗ trợ tận tình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 4 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 1 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương