Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 4 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 4 tỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/03/2023
      Nếu có 4 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Đống Đa? Bài viết sẽ gợi ý một số dự án chung cư hấp dẫn tại khu vực này để bạn tham khảo.

      Đống Đa là quận thuộc trung tâm Hà Nội vì thế giá chung cư ở đây khá đắt đỏ. Nếu muốn mua chung cư quận Đống Đa khi có nguồn tài chính 4 tỷ thì bạn nên chọn dự án nào? OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin và gợi ý một số dự án chung cư hấp dẫn của khu vực này trong bài viết sau đây.

      Vì sao nhu cầu mua chung cư tại quận Đống Đa tăng cao?

      Nhu cầu mua chung cư quận Đống Đa đang ngày càng tăng cao, bởi số lượng người đổ về khu vực trung tâm Hà Nội này để làm việc và học tập ngày càng đông đúc. 

      Quận Đống Đa có vị trí khá đắt địa khi có địa hình tương đối bằng phẳng và giáp nhiều khu vực quan trọng gồm:

      • Phía Đông giáp quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng
      • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy
      • Phía Nam giáp quận Thanh Xuân
      • Phía Bắc giáp quận Ba Đình

      Nhu cầu mua chung cư tại Đống Đa ngày càng tăng cao. (Nguồn: Báo Vnexpress).

      Xét về phong thủy, quận Đống Đa có vị thế khá tốt nên nơi đây từng là 1 phần của kinh thành Thăng Long xưa. Tại đây có rất nhiều hồ lớn như hồ Đống Đa, hồ Kim Liên, hồ Xã Đàn.

      Quận Đống Đa được chia thành 21 phường, đây cũng là khu vực tập trung nhiều doanh nghiệp lớn. Ngoài ra, khu vực này là nơi tập trung nhiều trường đại học lớn như Đại học Y Dược Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Đại học Luật. Đặc biệt, nhiều danh lam, thắng cảnh cũng tập trung tại đây, nổi bật như Văn Miếu Quốc Tử Giám, chùa Linh Ứng, đình Kim Liên. Đây còn là nơi đặt ga Hà Nội nên giao thông khá thuận lợi.

      Vì thế giá chung cư của quận Đống Đa cũng không hề rẻ, trung bình từ 50 triệu đồng/m2 cho căn hộ sơ cấp. Do đó 4 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Đống Đa được khá nhiều người quan tâm. Bởi với mức giá này tuy có thể sở hữu được nhiều căn chung cư. Nhưng với mức chi phí đắt đỏ của trung tâm Thủ đô bạn sẽ khó mà tìm được những dự án đầy đủ tiện ích.

      Lần đầu mua nhà: Mua chung cư ở quận Long Biên cần lưu ý điều gì?

      Đọc tiếp

      Nếu có 4 tỷ thì nên chọn mua chung cư nào ở quận Đống Đa?

      Cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 4 tỷ chất lượng cần dựa vào chất lượng căn hộ và tiện ích xung quanh căn hộ. Bạn có thể tham khảo một vài dự án sau:

      Chung Cư Sky City 88 Láng Hạ

      Chung cư có địa chỉ tại Số 88 Láng Hạ - phường Láng Hạ cung cấp các căn hộ có diện tích từ 61,3 - 118,5 m2 với mức giá bán từ 3,8 tỷ đồng/căn. Tòa căn hộ cung cấp không gian sống thoáng đãng và tiện nghi với tầng hầm rộng lớn có thể chứa đến 500 ôtô và 1500 xe máy.

      Tòa chung cư cung cấp các căn hộ cao cấp, cùng tổ hợp trung tâm thương mại, giải trí và an ninh cao. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn căn hộ ở đây khi có nguồn tài chính tầm 4 tỷ.

      Mua chung cư quận Đống Đa tại dự án The Terra Hào Nam

      The Terra Hào Nam có vị trí tại 83 Phố Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa là dự án chung cư 13 tầng hiện đại. Nơi đây chỉ cách Hồ Gươm 3,5 km, Văn Miếu Quốc Tử Giám 1,5 km, Hồ Tây 3,2 km và là khu vực có không gian sống yên bình nhất.

      The Terra Hào Nam cung cấp các căn hộ có mức giá từ 40- 60 triệu đồng/m2 với diện tích từ 50 - 140 m2. Tòa căn hộ gần nhiều tiện ích về mua sắm, giáo dục tại khu vực trung tâm và có cả nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em bên trong tòa căn hộ

      Giảng Võ Complex Tower

      Tọa lạc tại số 187B Giảng Võ, Phường Cát Linh, tòa chung cư Giảng Võ Complex Tower cung cấp các căn hộ cao cấp với diện tích từ 78 - 198 m2. Đây là một trong những dự án hiếm hoi có hệ sinh thái xanh bao quanh cùng tiện ích hồ bơi, sân thể thao, phòng gym cho cư dân sử dụng

      Các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng phương Tây cùng hệ thống an ninh tốt nhất. Chỉ cần có trong tay nguồn tài chính không quá 4 tỷ, bạn vẫn có thể mua chung cư quận Đống Đa tại đây.

      Tuy nhiên, với mức giá 4 tỷ, bạn có thể sở hữu một căn hộ một căn hộ thông minh, đẳng cấp với nhiều tiện ích hơn khi mua căn hộ tại vùng ven. Bởi chắc chắn những căn hộ view đẹp, giá tốt của những dự án này đã nhanh chóng có chủ khi được mở bán. Hoặc những căn tốt được rao bán có thể đã là căn thứ cấp, khi đến tay bạn đã không còn mới, đẹp như ban đầu

      Đừng lo lắng về việc di chuyển khó khăn. Bởi vẫn có dự án vùng ven nhưng không quá trung tâm và hệ thống giao thông rất phát triển sẽ được gợi ý đến bạn ngay sau đây.

      Cân nhắc các dự chung cư khu vực lân cận nhưng giá tốt hơn và đầy đủ tiện ích

      Nếu bạn muốn tìm một căn hộ lân cận quận Đống Đa, đủ tiện ích và sản phẩm cao cấp thì có thể suy xét đến dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. 

      Không gian sống xanh tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Chỉ cách Đống Đa hơn 12km (khoảng 30 phút lái xe) giao thông thuận lợi, thông thoáng, nhưng dự án này lại mang đến cho bạn không gian sống khác biệt khi:

      • Đây là khu đô thị như một “thành phố thu nhỏ” với đầy đủ tiện nghi từ giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí, đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp
      • Hệ sinh thái xanh mát bao quanh nơi sống với hơn 85% là cây xanh, thảm cỏ và hồ nước
      • Môi trường sống trong lành, an ninh khác hẳn với môi trường ngột ngạt, khói bụi của trung tâm
      • Căn hộ được bàn giao với đầy đủ tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản, có cả điều hòa, tủ nội thất, bình nóng lạnh, khóa vân tay và màn hình thông minh đối với các căn hộ dòng cao cấp

      Nếu có trong tay nguồn tài chính 4 tỷ, bạn có thể sở hữu ngay căn hộ dòng Ruby 3 phòng ngủ (2WC) diện tích từ 80 m2 – 82m2. Bởi mức giá căn hộ này chỉ từ 3,5 tỷ - 4 tỷ đồng và đây là căn hộ rộng rãi nhất, view đẹp nhất, đầy đủ tiện nghi nhất trong những căn dòng Ruby được mở bán.

      Căn hộ cao cấp, sang trọng dòng ruby của Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Ngoài ra, Vinhomes còn hỗ trợ bán căn hộ trả góp cho những ai chưa đủ tài chính nhưng muốn sở hữu căn hộ tiện nghi tại đây. Lãi suất trả góp không quá cao nên bạn có thể xem xét để mua căn hộ theo cách này.

      Bên trên là các lời khuyên 4 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Đống Đa cùng nhiều gợi ý cho bạn tham khảo. Ngoài ra, bạn có thể suy xét mua căn hộ vùng ven để cùng mức giá có thể tận hưởng được nhiều tiện ích và sống thoải mái hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 2 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Ba Đình có giá dưới 4 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương