Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 1 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 1 tỷ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/02/2023
      Việc sở hữu một căn chung cư tại quận Hai Bà Trưng dưới 1 tỷ đồng là đề tài được rất nhiều khách hàng tìm kiếm trong thời gian qua. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cách mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 1 tỷ qua bài viết sau.

      Việc tìm và sở hữu cho mình một căn chung cư có giá dưới 1 tỷ tại khu vực quận Hai Bà Trưng đang trở nên khó khăn đối với nhiều khách hàng, nhất là các khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay cách mua căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng dưới 1 tỷ trong bài viết sau.

      Tại sao nên chọn mua chung cư quận Hai Bà Trưng?

      Vị trí địa lý quận Hai Bà Trưng

      Hai Bà Trưng là một trong những quận trung tâm tại Thành phố Hà Nội, quận có diện tích chỉ 9.2km2 nhưng có dân số lên đến hơn 300.000 người. Tên quận được đặt theo tên của hai nữ anh hùng Trưng Trắc và Trưng Nhị - Hai nữ tướng đầu tiên trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam. Quận Hai Bà Trưng được quy hoạch với 18 phường cùng nhiều con đường lớn sầm uất, nơi tập trung nhiều công trình lịch sử, nhiều địa điểm tham quan, du lịch và trụ sở nhiều công ty lớn.

      Vị trí tiếp giáp giữa quận Hai Bà Trưng và các quận khác:

      • Phía Đông: quận Long Biên.
      • Phía Tây: quận Đống Đa, quận Thanh Xuân.
      • Phía Nam: quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc: quận Hoàn Kiếm.

      Các địa điểm du lịch, vui chơi tại quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là nơi tập trung nhiều công trình, di tích lịch sử có ý nghĩa văn hóa quan trọng của thành phố Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Các công trình nổi tiếng có thể kể đến như: Chùa Liên Phái, đền Hai Bà Trưng, Chùa Hương Tuyết, khu di tích 152 Bạch Mai cùng nhiều công trình lịch sử khác. Trên địa bàn quận có 2 công viên lớn là công viên Thống Nhất và công viên Tuổi Trẻ. Đây là 2 địa điểm vui chơi cuối tuần của nhiều gia đình và du khách mỗi dịp cuối tuần.

      Ngoài các công trình văn hóa nổi tiếng, quận Hai Bà Trưng cũng có nhiều địa điểm vui chơi giải trí cuối tuần dành cho giới trẻ, có thể kể đến như: Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City, VinKE Times City, Vincom Bà Triệu, rạp xiếc Trung ương.

      Tình hình thị trường nhà ở quận Hai Bà Trưng

      Với vị thế mà một trong những quận trung tâm của Thủ đô Hà Nội, nơi thu hút nhiều cư dân với mật độ phát triển về nhà ở dày đặc, đặc biệt là trong những năm trở lại đây, quận Hai Bà Trưng thu hút nhiều chủ đầu tư với những công trình dự án liên tục được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân. Chính vì thế, giá nhà ở tại quận Hai Bà Trưng đang có xu hướng tăng nhanh theo từng năm.

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hoàng Mai có giá dưới 1 tỷ

      Đọc tiếp

      Có 1 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Hai Bà Trưng?

      Hiện nay, giá căn hộ chung cư tại quận Hai Bà Trưng đang ở mức khá cao. Vì thế, nếu bỏ ra số tiền  dưới 1 tỷ đồng bạn chỉ có thể mua được những căn hộ có diện tích khá khiêm tốn, , kèm với đó là chất lượng công trình có dấu hiệu xuống cấp. Các tiện ích nội khu các chung cư này rất hạn chế. Một trong những giải pháp nếu khách hàng đang sở hữu tài chính dưới 1 tỷ nhưng muốn sở hữu căn hộ tại những dự án mới, chất lượng công trình tốt đi kèm với nhiều tiện ích có thể cân nhắc đến việc vay vốn ngân hàng. Hiện nay, các dự án đều nhận được cho vay với mức lãi suất ưu đãi và số tiền vay cao giúp người sở hữu tài chính dưới 1 tỷ dễ dàng sở hữu được căn hộ như ý.

      Dưới đây là một số dự án tốt có hỗ trợ cho vay giúp người có tài chính dưới 1 tỷ có thể sở hữu căn hộ, mời bạn tham khảo:

      Chung cư Imperia Sky Garden

      Chung cư Imperia Sky Garden tọa lạc tại 423 Nguyễn Thị Minh Khai, quận Hai Bà Trưng được đầu tư bởi tập đoàn TERRA GOLD Việt Nam. Dự án có 4 tháp căn hộ với 1866 sản phẩm đang được nhiều khách hàng quan tâm.

      Chung cư Imperia Sky Garden sở hữu đa dạng tiện ích phục vụ đầy đủ nhu cầu sống và vui chơi của cư dân. Dự án sở hữu hệ thống bể bơi, sân thể thao, các nhà hàng, bar, các công viên, trường học,....Hiện tại, giá bán căn hộ 2PN + 1WC tại dự án với diện tích 63m2 có mức giá khoảng 2.8 tỷ đồng. Cùng với đó là sự hỗ trợ vay của ngân hàng, các khách hàng có tài chính khoảng 1 tỷ và có thu nhập ổn định hằng tháng có thể cân nhắc. (Nguồn số liệu: website Bất động sản).

      Chung cư Imperia Sky Garden. (Nguồn: Newhomes).

      Chung cư VinaHud

      Tọa lạc tại, chung cư Vinahud do chủ đầu tư VinaHud- Vinaconex hợp tác xây dựng là một trong những dự án khá nổi bậc tại quận Hai Bà Trưng. Dự án với quy mô 65ha khánh thành năm 2017 gồm 2 tháp cao 19 - 21 tầng. Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 49m2 - 94m2 với thiết kế căn hộ hiện đại, nội thất đầy đủ đi kèm nhiều tiện ích khép kín như nhà trẻ, phòng Gym, các siêu thị, ngân hàng và nhiều hàng quán ăn uống vô cùng tấp nập.

      Hiện tại, dự án đang được bán với giá chỉ khoảng 25 - 27 triệu đồng/m2. Như vậy, trung bình căn hộ tại dự án có giá chỉ khoảng 1.8 tỷ đồng. Đây là dự án khá phù hợp dành cho những khách hàng có tài chính dưới 1 tỷ có thể mua được dự án với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng.

      Cách mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 1 tỷ -  Tại sao Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn hoàn hảo?

      Tọa lạc tại huyện Gia Lâm cách quận Hai Bà Trưng khoảng 10km, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trong khu vực có vị trí chiến lược là cửa ngõ giao thương ở khu vực phía Đông thành phố. Dự án nằm gần nhiều hạ tầng giao thông quan trọng như quốc lộ 5B, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và nhiều tuyến đường dẫn vào trung tâm thành phố trong đó có quận Hai Bà Trưng.

      Sở hữu nhiều hạ tầng tiện ích nội ngoại khu vô cùng đắt giá, hệ thống tiện ích cảnh quan bao gồm nhiều công viên chủ đề, biển hồ nước mặn, sông sinh thái cùng nhiều tiện ích vui chơi, giải trí, thể thao, ăn uống như nhà hàng, sân thể thao, gym, vườn nướng BBQ, trung tâm thương mại. 

      Giá bán căn hộ tại Vinhomes Ocean Park vô cùng tốt chỉ từ 1 tỷ đồng/căn hộ studio. Đây là dòng sản phẩm vô cùng phù hợp nếu khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ dưới 1 tỷ đồng nhưng vẫn có đầy đủ những yếu tố của một khu căn hộ cao cấp đầy đủ tiện ích và cộng đồng dân cư văn minh. (Nguồn số liệu: Homedy).

      Vinhomes Ocean Park - Sự lựa chọn tốt cho căn hộ dưới 1 tỷ đồng. (Nguồn: Vinhomes).

      Vừa rồi, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu cách mua căn hộ chung cư dưới 1 tỷ tại quận Hai Bà Trưng. Hy vọng qua bài viết, khách hàng sẽ có thêm những thông tin thị trường hữu ích. Hẹn gặp lại ở những bài viết sau!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 4 tỷ

      Danh sách chung cư Quận Hai Bà Trưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương