Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 4 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 4 tỷ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/03/2023
      Hiện tại, mua chung cư quận Hai Bà Trưng là điều rất nhiều người quan tâm và với tài chính dưới 4 tỷ khách hàng sẽ có những lựa chọn hấp dẫn nào?

      Mua chung cư quận Hai Bà Trưng dường như trở thành lựa chọn của nhiều người khi quỹ căn hộ mặt đất không đáp ứng được nhu cầu nhà ở ngày càng tăng của người dân. Vậy dưới 4 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Hai Bà Trưng, cùng OneHousing  tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Tiềm năng vị trí khi mua nhà chung cư quận Hai Bà Trưng

      Khi mua nhà chung cư quận Hai Bà Trưng thì cư dân sẽ được sống trong quận trung tâm nhộn nhịp bậc nhất thủ đô với diện tích 10,09km2. Hai Bà Trưng là quận có doanh thu cao nhất ở Hà Nội với hơn 14.687 tỷ đồng năm 2021 gồm có 18 phường và khoảng 304.000 người, mật độ dân khá cao khoảng 30.100 người/km2.

      Nằm ở nội thành Hà Nội nên khi mua nhà chung cư quận Hai Bà Trưng có nhiều lợi thế vì nằm giáp với các quận, đường và sông chính ở Hà Nội:

      • Phía Đông: cạnh Sông Hồng bên kia là quận Long Biên.
      • Phía Tây: đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng cạnh quận Đống Đa.
      • Phía Tây Nam: ranh giới là đường Giải Phóng và phố Vọng cạnh bên là quận Thanh Xuân. 
      • Phía Nam: giáp quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc: giáp các phố Trần Hưng Đạo, Hàn Thuyên, Lê Văn Hưu, Nguyễn Du bên cạnh quận Hoàn Kiếm.

      Vị trí của quận Hai Bà Trưng. (Nguồn: Bản Đồ Việt Nam).

      Quận Hai Bà Trưng có nhiều điều kiện phát triển cả về kinh tế lẫn xã hội, với khoảng 10.000 doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn quận, ngàn trăm chợ lớn nhỏ: Chợ Mơ, Chợ Hôm - Đức Viên, Chợ Giời (Trời) cùng nhiều trung tâm thương mại lớn như Vincom Mega Mall- Times City, Vincom Center Bà Triệu. 

      Ngoài ra, hạ tầng giao thông phát triển với 2 dự án lớn là dự án đường vành đai 2 trên cao nối cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở và cầu Vĩnh Tuy. Quận Hai Bà Trưng có 91 di tích lịch sử, văn hóa, cách mạng, cũng như tập trung các bệnh viện đầu tuyến như Bệnh viện TW Quân đội 108, Bệnh viện mắt TW, Bệnh viện Thanh Nhàn.


      Bệnh viện TW Quân đội 108 nằm ở quận Hai Bà Trưng. (Nguồn: Tạp chí Kiến trúc).

      Bạn có dự định mua nhà chung cư quận Hai Bà Trưng ngoài ưu điểm gần trung tâm hành chính, cây xanh trải dài bên đường thì có nhiều điểm vui chơi, tham quan như: Thủy Cung Times City, chùa Hưng Ký, công viên Thống Nhất, công viên Tuổi Trẻ, hồ Thiền Quang, cụm di tích Thiền Quang - Quang Hoa - Pháp Hoa. 

      Hướng dẫn cách tìm mua chung cư quận Nam Từ Liêm có giá dưới 1 tỷ

      Đọc tiếp

      Tài chính dưới 4 tỷ mua chung cư nào ở quận Hai Bà Trưng

      Mật độ dân số đông mà quỹ đất hạn hẹp nên việc mua được một căn nhà mặt đất là khá khó với nhiều người. Hiểu được điều đó nên việc mua nhà chung cư quận Hai Bà Trưng cũng không dễ dàng nhưng vẫn có nhiều lựa chọn cho bạn như các chung cư cao cấp nằm trên phố Minh Khai: Times City, Imperia Sky Garden hoặc Sky Light 125D Minh Khai, Thăng Long Garden 250 Minh Khai.

      Do dân cư tập trung đông nên các tiện ích, đời sống tinh thần cũng được đáp ứng khá cao. Ví như ở khu đô thị cao cấp Times City có đầy đủ các dịch vụ như khu mua sắm, trường mầm non, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện, khu vui chơi. Không những vậy giao thông ở đây đặc biệt thuận tiện để di chuyển đến các quận lân cận.

      TTTM Vincom Times City ở quận Hai Bà Trưng. (Nguồn: Vincom).

      Tài chính khoảng 4 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Hai Bà Trưng? Có rất nhiều dự án chung cư ở Quận Hai Bà Trưng nhưng nếu bạn có 4 tỷ thì có khá nhiều lựa chọn cho bạn với những dự án đang bán như: 

      • Chung cư Imperia Sky Garden: tổng 1866 căn hộ - 4 block, diện tích 58.78 -108.36m2, giá khoảng 3 - 5,7 tỷ (cập nhật giá tháng 02/2023 nguồn: Imperia Sky Garden).
      • Chung cư Sun Grand City Lương Yên: 3 tòa cao 25 tầng với tổng 679 căn, giá bán từ 68 - 91.3 triệu/m2 (nguồn: Sun Grand City, giá cập nhật tháng 02/2023).
      • Chung cư Minh Khai City Plaza: gồm 2 tòa tháp cao 33 tầng và 3 tòa chung cư 27 tầng, giá bán từ 3,5 - 5,5 tỷ (nguồn: Minh Khai City Plaza, cập nhật giá tháng 02/2023).

      Trong khoảng 4 tỷ bạn có thể cân nhắc mua nhà chung cư quận Hai Bà Trưng với phân khúc căn hộ cao cấp đầy đủ tiện nghi với lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 63 - 82m2 ở Imperia Sky Garden với nội thất đầy đủ, tầm nhìn đẹp ra tiện ích nội khu hoặc nhìn ra sông Hồng. Từ tòa này bạn chỉ mất 5 phút đi bộ là đến TTTM Vincom để ăn uống, mua sắm, vui chơi. 


      Căn hộ cao cấp nội thất đầy đủ ở chung cư Imperia Sky Garden. (Nguồn: Imperia Sky Garden).

      Nếu có nhu cầu về căn hộ 4-5 phòng ngủ giá chênh cao hơn 2 tỷ so với dự định 4 tỷ ban đầu mà bạn vẫn muốn mua nhà chung cư quận Hai Bà Trưng thì có thể cân nhắc cách vay ngân hàng. Mua nhà ở chung cư Minh Khai City Plaza và vay ngân hàng, khách hàng có thể đặt cọc 100 triệu, ký hợp đồng mua bán, được vay đến 85% giá trị căn hộ và thời hạn vay lên đến 20. (Nguồn: Newhomes).

      Mỗi dự án đều có chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi có nhu cầu vay thế chấp ngân hàng để mua nhà nên bạn có thể dễ dàng mua các căn hộ giá 5 tỷ -7 tỷ khi ngân sách chỉ có khoảng 4 tỷ. Dĩ nhiên cách mua này phù hợp với những người có kinh tế vững và giàu, với họ việc vay 2-3 tỷ mua nhà là điều hoàn toàn khả thi.


      Nội thất cao cấp của căn hộ Vinhomes Times City Minh Khai. (Nguồn: Vinhomes Times City).

      Ngoài ra, cách mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 4 tỷ là nên xem tình hình thực tế của trên 10 căn hộ có giá này, bởi khi đến trực tiếp căn hộ bạn có thể đánh giá nội thất, an ninh, cảnh quan nội khu, giao thông cũng như hướng nhìn và dễ so sánh, đưa ra quyết định hơn. 

      Đôi khi hình ảnh, thông tin trên mạng và thực tế sẽ khác xa nhau. Việc quỹ căn hộ đã ít và phải lọc thông tin chính xác khiến nhiều người mệt mỏi, không những thế giá các căn hộ ở trung tâm thường cao hơn rất nhiều các dự án ở ngoại thành cho nên lời khuyên là nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua căn hộ ở nội thành hay không?

      Vậy có 4 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Hai Bà Trưng? Bạn có thể lựa chọn căn hộ cao cấp 2, 3 phòng ngủ ở dự án Times City có giá bán 2.9 - 7.9 tỷ cho các căn hộ từ 1PN đến 3PN có nghĩa là giá m2 là 61 - 85 triệu/m2 (Cập nhật giá năm 2023 tại website OneHousing). Với đầy đủ nội thất hiện đại, không gian thoải mái, sang trọng và ưu đãi vay từ ngân hàng thì việc sở hữu căn hộ này là điều rất dễ dàng.

      Ngoài ra, Times City cũng là lựa chọn tuyệt vời với những tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao như: Bệnh viện đa khoa Vinmec, TTTM Vincom, Trường học Vinschool. Tại đây cũng nổi tiếng với thủy cung lớn nhất Hà Nội là địa điểm vui chơi của nhiều gia đình và các bạn trẻ vào cuối tuần.

      Thủy cung Times City nơi gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. (Nguồn: Vinpearl).

      Việc di chuyển đi lại trong quận trung tâm khá khó khăn cũng là lý do mà nhiều cư dân lựa chọn mua nhà chung cư quận Hai Bà Trưng. Phân khúc khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả thường rất muốn tiết kiệm thời gian nên các chung cư có tiện ích “tất cả trong một” như Times City đều là lựa chọn hàng đầu.

      OneHousing mong rằng bài viết “Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 4 tỷ” sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích cũng như đưa ra quyết định mua nhà chung cư quận Hai Bà Trưng hợp lý nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Tây Hồ có giá dưới 3 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Tây Hồ có giá dưới 4 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương