Hướng dẫn cách mua chung cư quận Tây Hồ có giá dưới 4 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Tây Hồ có giá dưới 4 tỷ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/03/2023
      4 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Tây Hồ là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trong thời gian gần đây. Để biết thông tin chi tiết về cách mua và nên mua chung cư nào hãy xem ngay bài viết của OneHousing.

      Tây Hồ là một quận nội thành của thành phố Hà Nội, được xác định là một trong những trung tâm văn hóa, dịch vụ - du lịch lớn bậc nhất Hà Nội. Vì thế, có rất nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các nhà kinh doanh bất động động sản đã chọn nơi đây để đầu tư. Vậy nên mua chung cư nào ở Quận Hồ Tây với ngân sách dưới 4 tỷ đồng? 

       Vị trí của Quận Tây Hồ - Thủ Đô Hà Nội

      Hiện tại, quận Tây Hồ được chia thành 8 phường gồm: Yên Phụ, Xuân La, Bưởi, Nhật Tân, Tứ Liêm, Thuỵ Khuê, Phú Thượng và Quảng An. Quận Tây Hồ có diện tích khoảng 24km2 với vị trí tiếp giáp ranh với các quận huyện lân cận như sau: 

      • Phía Đông giáp quận Long Biên.
      • Phía Tây giáp quận Bắc Từ Liêm.
      • Phía Nam giáp các quận Ba Đình, Cầu Giấy.
      • Phía Bắc giáp huyện Đông Anh.

      Cung đường thanh niên thuộc quận Tây Hồ Hà Nội. (Nguồn: Vietbis).

      Quận Tây Hồ là một trong những quận có vị trí đẹp và phát triển kinh tế-xã hội tốt nhất của Hà Nội. Ngoài ra, quận này còn được biết đến với nhiều điểm du lịch, công trình kiến trúc, địa điểm ẩm thực, giải trí, mua sắm và các dịch vụ khác phục vụ nhu cầu của người dân và khách du lịch. Điều này đã đưa Tây Hồ dần trở thành đô thị trọng điểm, phát triển bậc nhất tại Hà Nội. 

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản và các hướng mở rộng quy hoạch của quận Tây Hồ

      Tình hình bất động sản của quận Tây Hồ hiện nay khá sôi động và hấp dẫn với giá trị thị trường đều tăng cao trong những năm gần đây. Đây là khu vực được đánh giá là có vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển kinh tế rất lớn.

      Theo chủ trương của thành phố Hà Nội, đến năm 2030 tầm nhìn 2050, quận Tây Hồ dự kiến sẽ trở thành trung tâm hành chính mới của thủ đô. Do vậy vấn đề phát triển cơ sở hạ tầng nơi đây cũng được Chính phủ đẩy mạnh. Theo đó, quận Tây Hồ sẽ được đầu tư xây dựng các công trình trọng điểm. Điều này được Chính phủ thực hiện với đề án quy hoạch sông Hồng đã được phê duyệt trong năm 2021. Nhằm hướng tới mục đích quyết tâm xây dựng và phát triển quận Tây Hồ trở thành đô thị xanh - sạch - văn minh - hiện đại.

      Quận Tây Hồ là một trong những quận nằm trong nhánh đường huyết mạch chính của trung tâm thành phố, cụ thể:

      • Đường Phạm Văn Đồng được mở rộng ra 40m qua Ciputra nối 2 đường Võ Chí Công – Phạm Văn Đồng. 
      • Tuyến đường sắt đô thị số 2 có chiều dài 11,5km từ Nam Thăng Long đến Trần Hưng Đạo cũng giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. 

      Ngoài ra, quận Hồ Tây còn được chú ý mở rộng quy hoạch theo các hướng:

      • Nâng cấp hệ thống tiện ích như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ khác nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân địa phương và khách du lịch.
      • Tăng cường phát triển ngành du lịch bằng cách xây dựng các khu vui chơi giải trí, các khách sạn, homestay và nhà hàng, cà phê trên đường phố Tây Hồ để thu hút khách du lịch.
      • Đầu tư phát triển khu đô thị sinh thái, với mục tiêu bảo vệ môi trường, phát triển bền vững và tạo ra những không gian sống xanh, trong lành cho cư dân tại đây.

      Gợi ý các chung cư quận Hồ Tây có giá dưới 4 tỷ 

      Để có câu trả và đưa ra quyết định 4 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Tây Hồ thì hãy cùng OneHousing xem qua những dự án dưới đây:

      Dự án chung cư cao cấp Kosmo Tây Hồ

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua chung cư tại quận Tây Hồ thì đường bỏ qua địa điểm sáng giá này.

      • Tên dự án : Tổ hợp chung cư, văn phòng kết hợp với dịch vụ thương mại Kosmo Tây Hồ.
      • Vị trí dự án: 101 đường Xuân La, phường Xuân Tảo.
      • Diện tích căn hộ: 70 - 75 - 102 - 110m2
      • Diện tích thực dự án: 8.392 m2
      • Dự án gồm 3 tòa: NH1 có 22 tầng, NH2 có 30 tầng, NH3 có 35 tầng. 
      • Số lượng căn hộ : 648 căn

      Kosmo Tây Hồ là một dự án chung cư cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn Refico Real Estate Group, một trong những tập đoàn bất động sản lớn tại Việt Nam.

      Ngoài khu căn hộ chung cư, Kosmo Tây Hồ được thiết kế với nhiều tiện ích hiện đại và sang trọng như hồ bơi, phòng tập gym, khu vườn treo, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu đọc sách, khu sinh hoạt cộng đồng, siêu thị, nhà hàng, cà phê, khu vực cho thú cưng.

      Kosmo Tây Hồ sở hữu vị trí đắc địa, chỉ cách Hồ Tây khoảng 900m, thuận tiện cho việc di chuyển đến các trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện và các địa điểm vui chơi giải trí khác tại quận Tây Hồ và các quận lân cận.

      Ngoài ra, chung cư này được đánh giá là một trong những dự án chung cư cao cấp tiêu chuẩn mới tại Hà Nội, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính và đòi hỏi cao về chất lượng cuộc sống.

      Dự án chung cư Kosmo Tây Hồ. (Nguồn: Kosmo Tây Hồ).

      Nằm ở vị trí đắc địa cùng nhiều tiện nghi hiện đại, dự án Kosmo Tây Hồ đang được ra bán với giá khoảng 37 - 50 triệu/m2 (Theo: Kosmo Tây Hồ). View đẹp, mức giá phải chăng dự án Kosmo Tây Hồ hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Vậy với số tiền tầm 4 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay cho mình những căn hộ vô cùng đẳng đẳng cấp và tiện lợi. Bên cạnh đó, khách hàng có thể được sống trong một môi trường xanh - sạch - đẹp và đầy đủ tiện nghi. 

      Dự án chung cư One West Lake

      Bạn cũng có thể tham khảo chung cư One West Lake nằm tại quận Hồ Tây. 

      • Tên dự án: One West Lake 
      • Vị trí dự án: Khu đất D7 đường Lạc Long Quân, phường Phú Thượng.
      • Loại hình căn hộ: Tổ hợp căn hộ – văn phòng – căn hộ dịch vụ
      • Diện tích: 8.970 m2
      • Số tầng căn hộ: 25 tầng (không bao gồm 1 tầng kỹ thuật)
      • Số tầng hầm: 4 tầng
      • Tổng diện tích sàn: 121.913m2 
      • Quy mô dự án: Bao gồm 207 căn hộ dịch vụ và 173 căn hộ cao cấp

      Dự án One West Lake tọa lạc vị trí của dự án rất đắc địa, nằm bên bờ Hồ Tây và được bao quanh bởi các tuyến đường lớn như đường Võ Chí Công, Âu Cơ, Lạc Long Quân. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến hồ Tây chỉ vài phút, và tới hồ Hoàn Kiếm khoảng 20 phút. 

      Nhằm đem lại cho cư dân môi trường sống lành mạnh và tiện nghi nhất, dự án One West Lake Hà Nội không những chú trọng đến việc thiết kế các căn hộ mà còn đem đến cho các khách hàng của mình một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất. Cư dân sẽ được trải nghiệm nghiệm các tiện ích như: Phòng gym, yoga & Spa, bể bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em. 

      Dự án này sở hữu đa dạng loại hình căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, có diện tích xây dựng từ 90 - 186 m2 với giá bán khoảng từ 55 triệu/m2 (Theo: website Bất động sản). Mức giá này cũng tương  đối phù hợp, có thể cân nhắc đối với khách hàng có nhu cầu mua chung cư dưới 4 tỷ. 

      Ngoài ra, bạn cũng có thể xem xét các dự án khác ở các vùng lân cận để có thêm nhiều lựa chọn hơn. Ví như The Park Home, CC1 Hà Đô Parkside ở quận Cầu Giấy. 

      Trên đây là toàn bộ thông tin mà OneHousing muốn gửi đến bạn, giúp bạn giải quyết câu hỏi 4 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Tây Hồ. Hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách tính biên độ lãi suất cho người mua chung cư lần đầu

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Thanh Xuân có giá dưới 4 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương