Hướng dẫn cách tìm mua chung cư quận Nam Từ Liêm có giá dưới 1 tỷ

      Hướng dẫn cách tìm mua chung cư quận Nam Từ Liêm có giá dưới 1 tỷ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/03/2023
      Trong bối cảnh, giá nhà càng ngày tăng, kiếm tìm căn hộ giá dưới 1 tỷ cũng là điều không dễ dàng. Sau đây là danh sách căn hộ quận Nam Từ Liêm giá dưới 1 tỷ.

      Trong bối cảnh, dân số nhanh, đất chật người đông thì giá bán căn hộ tại trung tâm Hà Nội với mức giá 1 tỷ đồng là điều khó xảy ra. Bên cạnh đó thì khi mua nhà ở trung tâm tình trạng kẹt xe, ô nhiễm môi trường, ồn ào ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe tinh thần của gia chủ. Vì vậy có rất nhiều khách hàng đã lựa chọn mua chung cư ở quận Nam Từ Liêm với mức giá phải chăng cùng với không gian sống xanh đẳng cấp. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu các căn hộ quận Nam Từ Liêm giá dưới 1 tỷ.

      Thông tin Bất động sản tại quận Nam Từ Liêm 

      Quận Nam Từ Liêm là một quận tọa lạc tại phía Tây của Thủ đô Hà Nội cách trung tâm 10km, đây là quận được hình thành lâu năm và có truyền thống văn hóa lâu đời. Mặc dù vị trí quận nằm ở ngoại ô thành phố, nhưng vùng đất ở đây rất nhộn nhịp, tấp nập, thu hút lượng lớn dân cư ở đây làm việc và học tập. Vị trí quận tiếp giáp là: 

      • Phía đông giáp quận Thanh Xuân và quận Cầu Giấy
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Hà Đông
      • Phía Bắc giáp quận Bắc Từ Liêm
      • Phía tây giáp huyện Hoài Đức

      Những năm gần đây quận Nam Từ Liên có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, mạnh mẽ nhờ định hướng quy hoạch chung của thành phố đến năm 2023, phát triển quận trở thành một trong những đô thị Lõi, trung hành chính, văn hóa, dịch vụ, thương mại của Hà Nội. Vì thế hạ tầng giao thông của quận được đẩy mạnh, nhà nước tập trung phát triển các trục đường cao tốc trọng điểm hoàn thiện như: trục đường QL32 vào KĐT Xuân Phương, trục đường nối Hồ Tây- Ba Vì.

      Quận Nam Từ Liêm là nơi hội tụ nhiều công trình kiến trúc hiện đại tầm cỡ quốc gia và thành phố như : Trục hành chính thương mại dịch vụ Mễ Trì, Quảng trường Thanh niên Mỹ Đình, Bộ ngoại giao, Làng gốm Mễ Trì, Bảo tàng Hà Nội.

      Với định hướng phát triển của thành phố cùng với hạ tầng giao thông được nâng cấp, liên kết vùng thuận lợi quận Nam Từ Liêm đã thu hút lượng lớn các chủ đầu tư Bất động sản như: Tập Đoàn Vingroup, Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà, tập đoàn Keangnam…  Các dự án Bất động sản được triển khai trên địa bàn quận với quy mô khủng, diện tích rộng lớn. Chính vì vậy Nam Từ Liêm luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các cư dân.  

      Mua nhà ở xã hội được giảm lãi suất bao nhiêu % với gói tín dụng 120.000 tỷ?

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư quận Nam Từ Liêm giá bán dưới 1 tỷ 

      Tìm kiếm một căn hộ quận Nam Từ Liêm giá dưới 1 tỷ là điều không dễ dàng. Tuy nhiên vẫn có những loại hình căn hộ với mức giá 1 tỷ đồng tại quận Nam Từ liêm như: căn hộ studio, căn hộ 1PN. Những loại hình này mặc dù có tiện tích nhỏ nhắn nhưng lại tiện nghi và hiện đại. 

      Chung cư mini Đình Thôn 

      Tọa lạc tại vị trí đường Đình Thôn, Quận Nam Từ Liêm, đây cùng là khu vực nhộn nhịp sôi động phía Tây Hà Nội. Chung cư mini Đình Thôn là căn hộ quận Nam Từ Liêm giá dưới 1 tỷ, được đầu tư phát triển bởi chủ đầu tư Kinh Đô và được bàn giao khá lâu. Chung cư mini Đình Thôn với diện tích các phòng nhỏ nhắn với mức giá khá rẻ chỉ dao động từ 700 - 1.2 tỷ, hợp lý cho các gia đình tài chính thấp. 

      Chung cư Mỹ Đình Plaza 2

      Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư CP đầu tư xây lắp điện I với quy mô gồm 2 tòa tháp cao 28 tầng, cung cấp ra thị trường 472 căn hộ bình dân. Tòa nhà tọa lạc tại số 2 Nguyễn Hoàng, thuận tiện cho khách hàng di chuyển với các tiện ích như: khuôn viên cây xanh, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp , khu sinh hoạt cộng đồng, với mức giá bình dân dao động từ 1.2 - 1.6 tỷ.

      Chung cư Ecolife Capital

      Gợi ý cho bạn thêm một căn hộ quận Nam Từ Liêm giá dưới 1 tỷ là chung cư Ecolife Capital được bàn giao vào năm 2017, tọa lạc tại vị trí 58 Tố hữu. Thiết kế dự án gồm 3 tòa tháp với chiều cao lên tới 36 tầng và cung ra thị trường số lượng 760 căn. Với giá bán dao động từ 1,3 tỷ - 1,7 tỷ tỷ căn 1 phòng ngủ, diện tích nhỏ nhắn. Dự án được bố trí nhiều mảng xanh từ khu tổ chức sân chơi, vườn hoa, lối đi nội bộ mang đến phong cảnh đẹp, không khí trong lành. 

      Chung cư Ecolife Capital có giá bán khá rẻ, căn hộ phù hợp đa số với các khách hàng với mức thu nhập thấp. (Nguồn: Ecolife Capital).

      Vinhomes Smart City 

      Đây là đại đô thị có quy mô bậc nhất phía Tây Hà Nội được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Vingroup. Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắt địa ngay Đại lộ Thăng Long mạng lưới giao thông đồng bộ, chỉ vài phút đã đến ngay các địa điểm trung tâm Hà Nội.

      Bên cạnh đó, đại đô thị Vinhomes Smart City còn được áp dụng công nghệ tiên tiến vào các hệ thống: an ninh, vận hành tòa nhà, cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh. Hứa hẹn mang lại cuộc sống an toàn, hiện đại và thịnh vượng. Đây cũng là ưu thế vượt trội không dự án nào có. 

      Đại đô thị đáng sống Vinhome Smart City. (Nguồn Vinhomes).

      Mong muốn kiến tạo nên cuộc sống thượng lưu nhưng phải gần gũi với thiên nhiên. Vinhomes Smart City được bố trí nhiều mảng xanh, công viên rộng lớn, hồ cảnh quan đặc sắc. Đối với những cư dân yêu thích lối sống năng động, rèn luyện sức khỏe thì Vinhomes Smart City là sự lựa chọn hoàn hảo với chuỗi tiện ích đa dạng: Sân bóng rổ, sân bóng đá, hồ bơi, phòng tập gym, máy chạy bộ.

      Với những giá trị sống đẳng cấp như vậy nhưng giá thành của Vinhomes Smart City lại rất đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Những khách hàng có tài chính 1 tỷ cũng có thể sở hữu được 1 căn hộ với đầy đủ tiện. Các căn hộ studio, 1 phòng ngủ ở đại đô thị Vinhomes Smart City chỉ dao động từ 900 triệu - 1,3 tỷ đồng (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh đó chủ đầu tư còn có những chính sách cho vay ưu đãi với lãi suất cực kì thấp. Đây là sự lựa chọn hợp lý cho các gia đình có tài chính thấp nhưng vẫn muốn sở hữu 1 căn hộ với đầy đủ tiện ích đẳng cấp.

      Trên đây là những căn hộ quận Nam Từ Liêm giá dưới 1 tỷ, có thể thấy rằng thị trường căn hộ phân khúc giá dưới 1 tỷ rất hiếm hoi. Hiếm dự án nào như Vinhomes Smart City vừa có mức giá bình dân dưới 1 tỷ vừa được tận hưởng không gian sống đẳng cấp. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn một căn hộ vừa có mức giá phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lãi suất cơ sở là gì? Kinh nghiệm để bạn vay mua nhà chung cư với lãi suất tốt

      Mua chung cư 1 tỷ ở Thanh Xuân Hà Nội và những điều cần biết cho người mua lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương