Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hà Đông có giá dưới 1 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hà Đông có giá dưới 1 tỷ

      Onehousing image
      8 phút đọc
      27/02/2023
      Với những khách hàng có tài chính dưới 1 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Hà Đông? Tất tần tật những thông tin về dự án căn hộ chung cư quận Hà Đông cũng như hướng dẫn cách mua chung cư dưới 1 tỷ sẽ được tiết lộ trong bài viết sau.

      Là một quận nằm ở vị trí cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, quận Hà Đông dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng đang ngày càng chứng tỏ tốc độ phát triển mạnh mẽ và đồng bộ về cả kinh tế, văn hóa và xã hội. Sở hữu những ưu thế và tiềm năng phát triển to lớn, quận Hà Đông chắc chắn sẽ là khu vực phát triển sôi động bậc nhất Hà Nội trong tương lai. Và với những khách hàng thông thái chắc hẳn đang tìm kiếm cho mình một căn hộ tọa lạc tại khu vực đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu về cách mua chung cư quận Hà Đông có giá dưới 1 tỷ qua bài viết sau đây. 

      Quận Hà Đông nằm ở vị trí nào trên địa bàn Thành phố Hà Nội?

      Quận Hà Đông có diện tích: 47,91 km², là khu vực cửa ngõ phía Tây Nam quan trọng của Thủ đô. Quận Hà Đông kết nối nội thành với các tỉnh Hòa Bình (QL6), Hà Nam, Ninh Bình (QL 21B). Là một quận mới chỉ thành lập từ năm 2009, tuy nhiên quận Hà Đông đang là một trong những quận có tốc độ phát triển cao nhất thủ đô.

      Về địa giới hành chính của quận Hà Đông như sau:

      • Phía đông: huyện Thanh Trì và quận Thanh Xuân
      • Phía tây: huyện Quốc Oai và huyện Chương Mỹ với ranh giới tự nhiên là sông Đáy
      • Phía nam: huyện Thanh Oai
      • Phía bắc: huyện Hoài Đức và quận Nam Từ Liêm.

      Với những lợi thế về điều kiện phát triển kinh tế, quận Hà Đông là nơi tập trung rất nhiều dự án bất động sản chung cư, các khu đô thị mới như Văn Quán, Xa La, Tân Triều,... có mức giá hợp lý đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư thông minh.

      Mua chung cư trả góp Quận Bắc Từ Liêm thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ của quận Hà Đông  

      Quận Hà Đông được đánh giá là có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản lớn do thừa hưởng hạ tầng tương đối ổn định từ thủ phủ Hà Tây cũ, cùng với khả năng phát triển kinh tế tăng nhanh qua từng năm. Đặc biệt, hệ thống hạ tầng giao thông của Hà Đông trong thời gian gần đây được đầu tư mạnh mẽ làm cho sức nóng của thị trường bất động sản tăng lên nhanh chóng.

      Bên cạnh những ưu điểm về sự phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ thì hệ thống giao thông hoàn thiện là điều kiện vô cùng thuận lợi cho việc phát triển các dự án bất động sản, cụ thể:

      Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đi vào hoạt động mở ra tiềm năng phát triển địa ốc rất lớn cho khu vực

      Cho đến hiện tại, tuyến Metro Cát Linh - Hà Đông đã chính thức được đưa vào hoạt động, kéo theo đó là sức nóng của các dự án bất động sản quận Hà Đông tăng mạnh, đặc biệt là các dự án dọc tuyến đường.

      Theo các chuyên gia nhận định, một khi hệ thống tiện ích cùng hạ tầng giao thông đồng bộ, điều này đồng nghĩa với giá bất động sản các dự án tiếp tục tăng cao. Chính vì vậy, Hà Đông đã và đang trở thành điểm đầu tư được giới bất động sản quan tâm.

      Cơ hội mở ra nhờ tuyến đường vành đai 4

      Tháng 5/2021, dự án phát triển đường vành đai 4 được chính thức khởi động bởi TP Hà Nội cùng Bộ GTVT và các tỉnh liên quan. Trong tương lai, thị trường bất động sản Hà Đông cũng sẽ được hưởng lợi từ dự án này.

      Đây là tuyến đường kết nối đồng bộ, giảm thiểu vấn đề ùn tắc giao thông, góp phần mở rộng không gian phát triển, khai thác tối đa và có hiệu quả mọi nguồn lực nhằm thúc đẩy phát toàn diện về cả kinh tế và xã hội cho các khu vực trong Thủ đô.

      Sự có mặt của tuyến đường vành đai 4 mở ra tiềm năng tăng giá trị bất động sản một cách nhanh chóng, mức lợi nhuận cao. Xu thế này phù hợp với định hướng phát triển bất động sản của các nước phát triển khi người dân muốn chuyển dịch nơi sống ra vùng ngoại ô nhưng hệ thống giao thông vẫn cần được đảm bảo nhanh chóng, thuận tiện.

      Tài chính 1 tỷ nên mua chung cư nào ở Hà Đông?

      Là thị trường bất động sản sôi động bậc nhất phía Tây thủ đô, quanh khu vực quận Hà Đông có rất nhiều dự án bất động sản chung cư với ưu thế nổi bật. Với những khách hàng mới tìm hiểu các dự án bất động sản chung cư, hoặc những bạn trẻ độc thân, vợ chồng trẻ mới cưới có thu nhập tốt, việc tìm mua một căn hộ có mức giá hợp lý chỉ khoảng trên dưới 1 tỷ đồng sẽ giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có thể sở hữu cho mình một tổ ấm, làm nơi an cư lạc nghiệp. Dưới đây là một vài gợi ý về dự án căn hộ chung cư dưới 1 tỷ quanh khu vực quận Hà Đông.

      Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 - Mường Thanh

      Với tài chính 1 tỷ, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một căn chung cư tại Khu đô thị (KĐT) Thanh Hà Cienco 5. KĐT Thanh Hà Cienco 5 cách trung tâm hành chính quận Hà Đông chưa tới 6km, khu đô thị nằm trên địa phận phường Kiến Hưng, quận Hà Đông và Xã Cự Khê, huyện Thanh Oai. Căn hộ chung cư Thanh Hà Cienco 5 là một trong những căn hộ có giá bán ở mức giá tương đối thấp so với mặt bằng chung trên thị trường bất động sản Hà Đông.

      Dự án chung cư Thanh Hà Cienco 5. (Nguồn: Khu đô thị Thanh Hà).

      Dự án chung cư Thanh Hà Cienco 5 có tới 6 dự án chung cư cao cấp, tuy nhiên quý khách hàng có thể tham khảo các căn hộ thuộc dự án B1.4 HH01 Thanh Hà, B1.4 HH02 Thanh Hà và B1.3 HH03 Thanh Hà với diện tích phổ biến từ 50 -146m2.

      Đây là top 3 dự án chung cư Thanh Hà nhận được đông đảo sự quan tâm từ khách hàng vì giá bán tương đối thấp, chỉ giao động từ 16.7 - 23.4 triệu/m2. Như vậy, chỉ với tài chính từ khoảng 600 triệu - dưới 1 tỷ đồng là khách hàng có thể sở hữu một căn hộ tại dự án chung cư Thanh Hà Cienco 5

      The Terra An Hưng Hà Đông

      Dự án nằm ở vị trí ngay mặt đường Tố Hữu, Phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội. The Terra An Hưng là dự án gồm 3 tòa nhà hỗn hợp 45 tầng, với 1328 căn hộ cao cấp và 166 căn liền kề thuộc khu nhà ở thấp tầng. Khu đô thị Terra An Hưng sở hữu hệ sinh thái tiện ích khá hoàn thiện, về cơ bản hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân với các tiện ích như: hệ thống trường học, bể bơi, phòng tập gym, hệ thống nhà hàng.

      Dự án chung cư The Terra An Hưng Hà Đông. (Nguồn: The Terra An Hưng).

      Số lượng căn hộ tại mỗi tòa tháp thuộc The Terra An Hưng Hà Đông đều có mật độ căn hộ rất thấp với 11-12 căn/6 thang máy. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân, mỗi tầng sẽ được bố trí 1 thang máy chữa cháy và các gian lánh nạn được sắp xếp ở tầng 13 và 33 nhằm đảm bảo phòng cháy chữa cháy.

      Các căn hộ tại The Terra An Hưng với nhiều loại diện tích khác nhau,từ 68.7 – 140.8m2, số lượng phòng ngủ từ 2 - 4 phòng mỗi căn, điều này đáp ứng gần như toàn diện về về mọi mong muốn sử dụng của khách hàng.

      BID Residence Hà Đông

      Tọa lạc tại khu đô thị Văn Khê, dự án BID Residence là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ được đầu tư bởi Công ty Cổ phần BID Group. Dự án nổi bật với 2 block căn hộ cao 35 và 50 tầng, cung cấp 804 căn hộ dành cho khách hàng.

      Dự án chung cư BID Residence Hà Đông. (Nguồn: BID Residence).

      BID Residence gây ấn tượng với các thiết bị nội thất được thiết kế theo phong cách châu Âu và được bàn giao đầy đủ khi khách hàng mua căn hộ.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ chỉ cách Aeon Mall Hà Đông 4.5km. Với những khách hàng yêu thích sự tiện nghi và môi trường sống “all-in-one” của Vinhomes thì chắc chắn đây là dự án căn hộ không thể bỏ qua.

      Dự án đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ với vị trí đắc địa và hệ thống giao thông hoàn thiện. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Smart City luôn được lòng những khách hàng khó tính nhất bởi thiết kế tiện nghi, tinh giản và hiện đại. Cùng với đó, nhiều loại hình căn hộ được nhà đầu tư phát triển từ studio, 1PN, 2PN, 3PN phục vụ nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng.

      Tổng quan dự án Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Được mệnh danh là đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, Vinhomes Smart City là dự án tiên phong ứng dụng các công nghệ thông minh vào quản lý và vận hành dự án, nhằm đưa đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, an toàn, thông minh cho cư dân tinh hoa.

      Ở mức tài chính dưới 1 tỷ đồng, quý khách hàng có thể tham khảo các loại hình chung cư studio hoặc căn hộ 1PN. Loại hình căn hộ này phù hợp với khách hàng độc thân và các cặp vợ chồng trẻ có thu nhập ổn định.

      Bên cạnh đó, ở phân khúc giá cao hơn với những căn hộ có mức giá cao hơn, quý khách hàng hoàn toàn cũng có thể cân nhắc đến phương thức vay vốn ngân hàng. Chủ đầu tư Vinhomes đã dành ra rất nhiều ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng mua chung cư Vinhomes Smart City. Theo đó, khách hàng chỉ cần bỏ ra 10% giá bán căn hộ là đã có thể ký hợp đồng mua bán; trong vòng 6 tháng khách hàng sẽ thanh toán 20% tiếp theo; với 70% giá bán căn hộ còn lại khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn trong 35 năm.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về cách mua căn hộ chung cư có giá dưới 1 tỷ dành cho quý khách hàng đang quan tâm đến các dự án bất động sản chung cư khu vực quận Hà Đông. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp ích cho anh/chị trong quá trình tìm mua căn hộ phù hợp cho bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua chung cư trả góp quận Hà Đông thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Hướng dẫn cách mua chung cư Quận Hà Đông có giá dưới 2 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương