Hướng dẫn cách mua chung cư quận Ba Đình có giá dưới 4 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Ba Đình có giá dưới 4 tỷ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/02/2023
      Mua chung cư quận Ba Đình là nhu cầu của rất nhiều người vì vị trí gần trung tâm cực kỳ thuận tiện. Vậy 4 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Ba Đình? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm trong bài viết sau.

      Tìm kiếm một căn hộ chung cư quận Ba Đình đang là vấn đề của nhiều người muốn mua nha. Vì những lợi thế về vị trí mà Ba Đình trở thành địa điểm lý tưởng để sinh sống của rất nhiều người. OneHousing sẽ hướng dẫn cách mua chung quận Ba Đình có giá dưới 4 tỷ. 

      Những điểm nổi bật của quận Ba Đình Hà Nội

      Quận Ba Đình là một trong 4 quận trung tâm của Hà Nội và là nơi tập trung các cơ quan chính trị chủ chốt của Đất nước. Vậy nên đây cũng là quận có nhiều địa danh du lịch văn hoá, lịch sử nhưng bên cạnh đó có khá nhiều địa chỉ mua sắm, giải trí rất thích hợp với những đối tượng trẻ năng động. 

      Trải dài trên 14 phường với nhiều tuyến đường cùng với hạ tầng giao thông linh hoạt đã giúp những con đường của quận Ba Đình di chuyển rất thuận tiện. Ba Đình mang đậm phong cách kiến trúc cổ xưa thời Pháp, biểu tượng rõ nhất chính là khối cơ quan ban ngành, nơi đây tập hợp nhiều cơ quan trọng yếu của Chính phủ. 

      Tại Ba Đình có những địa điểm tham quan nổi bật như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, Hội trường Ba Đình, Chùa Một Cột, Bảo tàng Hồ Chí Minh, chắc là một nơi đáng sống và đầy thú vị đối với những người thích khám phá.

      Quận Ba Đình - Hà Nội. (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị).

      Những câu hỏi thường gặp trước khi mua chung cư mini ở Hà Nội

      Đọc tiếp

      Có 4 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Ba Đình?

      Khi có 4 tỷ trong tay, việc mua nhà sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho bạn. OneHousing gợi cho bạn một số chung cư trong tầm giá 4 tỷ để bạn có thể tham khảo như Vinhomes Giảng Võ, Vinhomes Liễu Giai. 

      Chung cư Vinhomes Giảng Võ, số 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

      Chung cư  Vinhomes Giảng Võ Được tọa lạc tại 148 Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội, đây còn được xem là tuyến đường đắc địa nhất của thành phố Hà Nôi, tuyến đường giao thông chiến lược cùng với việc hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp như những toà chung cư hiện đại, nhiều trung tâm hành chính lớn và là khu có cộng đồng dân trí cao. 

      ​Dự án chung cư Vinhomes Giảng Võ hứa hẹn sẽ cung cấp đến cuộc sống lý tưởng với nhiều tiện ích 5 sao, một sự trải nghiệm hoàn toàn mới đồng thời là nơi gia đình quây quần, gắn kết cho cư dân nơi đây. 

      Bên cạnh không gian sống tràn ngập cây xanh, mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí và sức khoẻ của cư dân Vinhomes Giảng Võ sẽ được đáp ứng đầy đủ với các tiện ích như bể bơi, hệ thống sân tập thể thao với những bộ môn đa dạng, sân chơi trẻ em, khu tập gym ngoài trời, phòng tập yoga,... 

      Vinhomes Giảng Võ. (Nguồn: Dự án Vinhomes).

      Chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai

      Chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai tọa lạc tại địa chỉ 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Với vị trí trung tâm, nơi đây có thể kết nối giao thông thuận tiện qua những tuyến đường chính của thủ đô Hà Nội. Với tổng số lượng căn hộ là 1500, bạn sẽ có thể dễ dàng chọn lựa một căn hộ tại đây để an cư. 

      Khi sinh sống tại dự án Vinhomes, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích hiện đại, đầy đủ mà không cần phải đi đâu xa. Sau đây là một số tiện ích nổi bật của Vinhomes Metropolis:

      • Bể bơi tiêu chuẩn.
      • Bể thư giãn.
      • Bể trẻ em.
      • Cầu trượt.
      • Vòi phun nước.
      • Sân chơi với cảnh quan.
      • Sảnh Lounge cafe có mái che.
      • Sảnh Lounge cafe ngoài trời.
      • Đài phun nước tương tác.
      • Tiểu cảnh 3 khu vườn.
      • Cổng vòm hoa.
      • Ghế ngồi có vòm che.
      • Đường dạo massage chân.
      • Khu tập thể thao ngoài trời.
      • Điêu khắc ở vườn nổi.

      Vinhomes Metropoplis Liễu Giai. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Hiện nay, quận Ba Đình với mật độ dân số cao, cùng với đó là sự gia tăng phương tiện giao thông dễ gây tắc đường. Bên cạnh đó, tình trạng ô nhiễm không khí, môi trường ở những nơi dân cư đông đúc cũng trở nên nghiêm trọng.

      Nếu là một người muốn an cư ở một nơi yên tĩnh, tràn ngập không gian xanh, tận hưởng không khí trong lành thì Vinhomes Smart City Tây Mỗ cách quận Ba Đình khoảng 10km với diện tích rộng rãi, căn hộ thiết kế thông minh. Cùng với đó là hàng loạt tiện ích đồng bộ và đẳng cấp tại đại đô thị Vinhomes  là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City có vị trí vàng tọa lạc trên Đại lộ Thăng Long huyết mạch hiện đại của thủ đô. Với cơ sở hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và đồng bộ giúp cư dân dễ dàng tiếp cận những điểm vui chơi trong và xung quanh thành phố. Vinhomes Smart City có lợi thế liên kết khi toạ lạc rất gần những tuyến huyết mạch giao thông của phía Tây thành phố như: đường Lê Trọng Tấn,vành đai 3,5, đường 70.

      Đồng thời, Vinhomes Smart City còn ở vị trí gần các tuyến metro số 5, 6, 7 sẽ được hình thành trong tương lai. Người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành khác bằng phương tiện công cộng một cách thoải mái. Đặc biệt, tuyến tàu điện số 5 sẽ đi qua 7 quận, trong đó có quận Ba Đình, giúp người dân thuận tiện trong việc đi học, đi làm tại đây.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ nổi tiếng với không gian sống xanh và hệ thống tiện ích đồng bộ. Một số tiện ích hiện đại nổi bật như công viên xanh, sân thể thao đa dạng bộ môn, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, vườn nước BBQ, tạo nên khu đô thị hiện đại đáng sinh sống nhất.

      Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Hiện nay các căn hộ tại Vinhomes Smart City có giá bán dao động từ 900 triệu - 2.3 tỷ đồng/căn tùy theo loại hình căn hộ. Cụ thể:

      • Căn studio: từ 900 triệu đồng/căn
      • Căn 1 phòng ngủ: từ 1.3 tỷ đồng/căn
      • Căn 2 phòng ngủ: từ 1.6 tỷ đồng/căn
      • Căn 3 phòng ngủ: từ 2.3 tỷ đồng/căn

      *(Nguồn tham khảo: Vinhomes)*

      Nhìn chung, các căn hộ tại Vinhomes Smart City hầu hết có giá dưới 4 tỷ. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một căn hộ phù hợp với nhu cầu cá nhân để sinh sống. Ngoài ra, Vinhomes cũng đang có ưu đãi trong chính sách trả góp khi mua nhà tại Vinhomes Smart City bạn có thể tham khảo.

      Khách hàng khi mua căn hộ Vinhomes Smart City chỉ cần trả trước từ 267 triệu đồng ( tương đương 20% giá trị căn hộ) là đã có thể sở hữu ngay ngôi nhà của mình. Người mua cũng được hỗ trợ lãi suất hấp dẫn 0% lên đến 80% giá trị căn hộ trong khoảng thời gian lên đến 30 tháng. Vì vậy, cư dân sẽ có thêm thời gian là 2.5 năm để tích góp tiền mà không phải trả gốc và lãi.

      Các chính sách trả góp ưu đãi của Vinhomes áp dụng khi thực hiện với một số ngân hàng như: 

      • Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank)
      • Ngân hàng ngoại thương Việt Nam (VietcomBank)
      • Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
      • Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank)
      • Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội (MB)

      Vừa rồi là thông tin về cách mua chung cư quận Ba Đình có giá dưới 4 tỷ mà OneHousing đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn lựa chọn được căn hộ dưới 4 tỷ phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Mua chung cư mini có vay được ngân hàng không?

      Lần đầu mua chung cư: Tiêu chuẩn đánh giá một căn hộ cao cấp bao gồm những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương