Hướng dẫn cách mua chung cư quận Ba Đình có giá dưới 3 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Ba Đình có giá dưới 3 tỷ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/03/2023
      Kinh phí dưới 3 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Ba Đình, Hà Nội? Cùng OneHousing tìm hiểu cách mua chung cư quận Ba Đình an toàn, tiện ích trong bài viết này.

      Quận Ba Đình là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, mức sống an sinh cao và hạn tầng giao thông thuận lợi. Mua nhà, mua chung cư quận Ba Đình là mơ ước của nhiều người. Vậy với ngân sách khoảng 3 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Ba Đình. Cùng OneHousing theo dõi bài viết sau để biết cách mua chung cư quận Ba đình có giá dưới 3 tỷ an toàn và đầy đủ tiện ích. 

      Tổng quan về quận Ba Đình - Hà Nội

      Quận Ba Đình có diện tích 9,21km là một trong 4 trung tâm của Thủ đô Hà Nội, tiếp giáp với các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Tây Hồ, Cầu Giấy và Long Biên, cụ thể:

      Vị trí của quận Ba đình

      • Phía Đông giáp quận Long Biên.
      • Phía Đông Nam giáp quận Hoàn Kiếm.
      • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy.
      • Phía Nam giáp quận Đống Đa.
      • Phía Bắc giáp quận Tây Hồ.

      Tiềm năng kinh tế của quận Ba Đình

      Với vị trí đắc địa và tầm quan trọng đặc biệt, Quận Ba Đình được xem là trung tâm chính trị, văn hóa và kinh tế của Hà Nội. Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, kinh tế quận Ba Đình tăng trưởng 10,7%/năm, thu ngân sách nhà nước tăng 10%/năm, đạt hơn 38. 000 tỷ đồng.

      Điểm nổi bật tại quận Ba Đình

      Tại Quận Ba Đình, có nhiều điểm nổi bật như:

      • Danh lam thắng cảnh: Quận Ba Đình là nơi tập trung nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Đền Ngọc Sơn, Chùa Một Cột, Bảo tàng Dân tộc học, Hồ Tây và Văn Miếu - Quốc Tử Giám nằm gần khu vực này.
      • Ẩm thực: Quận Ba Đình cũng là nơi tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn nổi tiếng, đặc biệt là ẩm thực Việt Nam như: Phở 10 Lý Quốc Sư, Bún chả Hàng Mành, Bún đậu mắm tôm Đào Duy Từ, Bún bò Nam Bộ Hoàng Hoa Thám, Bún riêu cua Cô Liên.
      • Khu vui chơi giải trí: Tại Quận Ba Đình, có nhiều khu vui chơi giải trí như khu vui chơi trẻ em Bitexco Financial Tower, Thế giới sách Fahasa, rạp chiếu phim CGV Vincom Metropolis, vườn thú Hà Nội, đường đi bộ và sân chơi đa năng Lý Thường Kiệt.

      Những điểm đến này là lý do vì sao Quận Ba Đình được xem là một trong những quận đẹp nhất và phát triển nhất của Hà Nội, thu hút nhiều du khách và người dân tham quan, vui chơi giải trí và mua sắm.

      Thị trường bất động sản tại quận Ba Đình

      Tại thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản tại Quận Ba Đình đang rất sôi động và có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai. Đây là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, nơi tập trung nhiều cơ quan, trường học, bệnh viện, khu vực thương mại và dịch vụ phát triển.

      Đặc biệt, với việc mở rộng đường Vành đai 2 và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, kết nối giao thông giữa Quận Ba Đình và các khu vực lân cận như Gia Lâm, Nam Từ Liêm, Long Biên sẽ được cải thiện đáng kể, giúp tăng giá trị bất động sản tại khu vực này.

      Người vay mua chung cư lần đầu cần biết những gì về biên độ lãi suất thả nổi?

      Đọc tiếp

      Có 3 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Ba Đình

      Dựa vào các yếu tố về tiện ích, vị trí, và tiềm năng phát triển của khu vực, với ngân sách 3 tỷ, bạn có thể xem xét mua chung cư tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai hoặc mua tại khu vực lân cận như Vinhomes Smart City

      Vinhomes Metropolis Liễu Giai 

      Dự án tọa lạc tại số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội, dự án ôm trọn 2 cung đường đẹp nhất của Hà Nội đó là Liễu Giai và Kim Mã.

      Vinhomes Metropolis Liễu Giai có các tiện ích đẳng cấp như bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn nổi sáng tạo Floating Garden có nhiều cảnh quan độc đáo như: Thác nước tràn, thảm cỏ đa năng, sân chơi phun nước.

      Đặc biệt là trung tâm thương mại Vincom Center Metropolis Liễu Giai với nhiều cửa hàng, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí… và đây cũng là nơi để các hộ dân cư trải nghiệm tinh hoa ẩm thực thế giới như: Ẩm thực Singapore, ẩm thực Trung Hoa.

      Vinhomes Metropolis Liễu Giai cung cấp nhiều loại hình căn hộ với diện tích khoảng 49,78 - 499,9m2, tuy nhiên các sản phẩm của dự án đã được Vinhomes phân phối hết từ năm 2017, vì thế khách hàng muốn mua căn hộ của Vinhomes thì có thể tham khảo dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được xây dựng tại phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội ôm trọn 3 cung đường Đại Lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn và quốc lộ 70. 

      Mặc dù dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ không thuộc địa phận quận Ba Đình, tuy nhiên vị trí của dự án chỉ cách quận Ba Đình tầm hơn 10km, khi di chuyển giữa các quận chỉ mất khoảng 18 phút. 

      Với việc mở rộng Vành đai 2 và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, việc kết nối giao thông giữa quận Ba Đình và Nam Từ Liêm cũng được cải thiện đáng kể, giúp cho việc di chuyển giữa 2 quận ngày càng thuận tiện và dễ dàng hơn.

      Chưa kể đến, dự án có tổng diện tích 280ha, mật độ xây dựng 14,7%, cung cấp nhiều loại hình phát triển như: Căn hộ Studio, căn hộ 1PN, 2PN, 3PN, Shophouse, nhà liền kề. 

      Căn hộ 3PN 92 - 99m2 tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh đó, các căn hộ của dự án Vinhomes Smart City mang đến nhiều tiện ích nổi bật, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người mua. Một số tiện ích của dự án có thể kể đến như sau:

      • Có khu vườn Nhật rộng tới 6ha, mang lại nhiều cảnh quan đẹp mắt như: Hồ cá chép đỏ, cầu gỗ, công viên lồng đèn, nhà hàng Nhật.
      • Có khu thể thao, tích hợp nhiều bộ môn như: Cầu lông, tennis, sân bóng đá mini, gym, bóng chuyền, bóng rổ.
      • Có khu vui chơi dành cho trẻ em, khu tản bộ rộng rãi, thoáng mát.
      • Hệ thống công viên xanh rộng, mang lại không khí trong lành và mát mẻ.
      • Dự án được xây dựng theo mô hình thông minh với 4 trục: Vận hành thông minh, an ninh thông minh, cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh. 

      Tiện ích Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Dự án được phát triển với 58 tòa căn hộ: 15 tòa The Sapphire, 12 tòa The Metrolines, 2 tòa Tonkin, 5 tòa Imperia Smart City và 4 tòa Masteri West Heights. Mỗi tòa căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng khác nhau.

      Tòa căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Hướng đến nhóm khách hàng

      The Sapphire

      30 - 75m2

      40 - 45 triệu/m2

      Diện tích căn hộ tương đối nhỏ gọn, hướng đến những khách hàng có mức thu nhập trung bình tại Hà Nội

      The Metrolines

      25 - 95m2

      50 - 55 triệu/m2

      Thuộc căn hộ cao cấp, hiện đại hướng đến những khách hàng ưa chuộng lối sống trải nghiệm.

      Tonkin

      25 - 82m2

      55 - 65 triệu/m2

      Căn hộ tòa Tonkin hướng đến những khách hàng cao cấp, có tài chính tốt

      Imperia Smart City

      28,3 - 76,2m2

      50 - 60 triệu/m2

      Hướng đến những khách hàng đang tìm kiếm những căn hộ gần hồ, công viên, có tài chính vừa phải

      Masteri West Heights

      27,28 - 127,74m2

      70 triệu

      Đây là căn hộ siêu cao cấp, hướng tới những khách hàng giàu có tại Hà Nội

      (Nguồn số liệu: Vinhomes)

      Căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Qua bảng giá trên, những khách hàng có ngân sách khoảng 3 tỷ đã có thể sở hữu những căn hộ hiện đại, thông minh với nhiều tiện ích nổi bật. 

      Nếu khách hàng có ngân sách khoảng 3 tỷ có thể lựa chọn các căn hộ Studio, căn hộ 1PN tại phân khu The Sapphire hoặc The Metrolines. Mức giá bán của các phân khu này tương đối hợp lý, môi trường sống rất tốt và đặc biệt là không khí rất trong lành, thoáng mát. 

      Mặc dù có nhu cầu mua chung cư quận Ba Đình, nhiều người vẫn lựa chọn căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ vì có vị trí vô cùng đắc địa, nằm gần 3 tuyến metro 5,6,7 giúp dân cư di chuyển thuận tiện qua các quận lân cận. 

      Đặc biệt, tuyến metro số 5 đi qua 7 quận trong đó có quận Ba Đình, có thể thấy việc di chuyển từ quận Ba Đình sang Vinhomes Smart City và ngược lại khá thuận lợi, nếu khách hàng có nhu cầu mua chung cư quận Ba Đình với đầy đủ tiện ích và mức giá tầm khoảng 3 tỷ thì có thể cân nhắc đến các căn hộ của dự án Vinhomes Smart City 

      Cách mua chung cư quận Ba đình có giá dưới 3 tỷ

      Cách mua chung cư quận Ba Đình có giá dưới 3 tỷ đơn giản nhất đó là mua những căn hộ có diện tích nhỏ hoặc vừa, với mức giá tầm hơn 1 - dưới 3 tỷ. Khách hàng có thể tham khảo các mẫu căn hộ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ và lựa chọn căn hộ phù hợp và ưng ý. 

      Bên cạnh đó, mức giá căn hộ chung cư của dự án tương đối bình dân, mọi khách hàng thu nhập tầm 15 triệu/tháng là có thể mua được, và dự án cũng là một trong những lựa chọn hợp lý cho khách hàng đang phân vân 3 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Ba Đình.

      Như vậy, bài viết đã chia sẻ cách mua chung cư quận Ba Đình có giá dưới 3 tỷ đối với những khách hàng đang có nhu cầu mua chung cư quận Ba Đình. Mong rằng, các thông tin trên có thể giúp bạn đọc biết được 3 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Ba Đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Vay ngân hàng Techcombank để mua chung cư ở The Empire Ocean Park Hưng Yên được hưởng ưu đãi gì?

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hà Đông có giá dưới 3 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương