Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 2 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 2 tỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/03/2023
      Nhiều khách hàng đang gặp khó khăn khi lựa chọn mua chung cư Đống Đa. Cùng OneHousing tìm hiểu xem nếu có 2 tỷ thì nên mua chung cư nào.

      Mua chung cư quận Đống Đa bạn sẽ còn có cơ hội hòa mình vào nếp sống đô thị. Ngoài ra, đây cũng là một môi trường tốt cho thế hệ tương lai phát triển. Do đó, nhiều người muốn sở hữu căn hộ nhưng lại gặp khó khăn tìm cách cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 2 tỷ. Vì thế, OneHousing sẽ giới thiệu tới người đọc những chung cư có thể mua với khoảng mức giá 2 tỷ qua bài viết sau.

      Vị trí quận Đống Đa

      Quận Đống Đa nằm ở phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, với diện tích là 9,95 km2, được chia thành 21 đơn vị hành chính và tiếp giáp 5 quận gồm Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân.

      Đống Đa là quận sở hữu nhiều hệ thống trường đại học lớn như: Đại học Giao thông vận tải, Ngoại Thương, Đại học Thủy lợi Hà Nội, Y Hà Nội, Luật Hà Nội.

      Quận này nằm ở vị trí trung tâm Hà Nội:

      • Phía Bắc tiếp giáp với quận Ba Đình.
      • Phía Đông Bắc tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm và phố Lê Duẩn là ranh giới.
      • Phía Đông tiếp giáp với quận Hai Bà Trưng, phố Lê Duẩn và đường Giải phóng là ranh giới. 
      • Phía Nam giáp quận với Thanh Xuân, đường Trường Chinh và Láng là ranh giới. 
      • Phía Tây tiếp giáp với quận Cầu Giấy, sông Tô Lịch là ranh giới.

      Tìm hiểu vị trí quận Đống Đa. (Nguồn: Nasaland).

      Lợi thế khi mua chung cư quận Đống Đa

      Sau đây là những lợi thế bạn có thể được khi mua chung cư quận Đống Đa :

      • Cơ sở hạ tầng: hầu hết căn hộ chung cư tại Quận Đống Đa có quy mô lớn được đồng bộ với hệ thống cơ sở hạ tầng khác như: khách sạn, nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi thị, trường học, mang đến sự thuận lợi cùng những tiện nghi trong cuộc sống cho các hộ gia đình.
      • An ninh tốt: Cho dù là căn hộ chung cư giá thấp hay cao cấp vấn đề về an ninh cũng luôn được siết chặt và bảo đảm. Các căn hộ chung cư đều có lực lượng bảo vệ thường xuyên 24/24 giờ nhằm đảo bảo sự an toàn cho cư dân.
      • Môi trường sống trong lành: không gian xung quanh khu căn hộ chung cư Quận Đống Đa vô cùng thoáng đãng, nhiều cây xanh. Đặc biệt các sản phẩm căn hộ được thiết kế ngập tràn ánh sáng và khí trời, giúp đem đến không gian thoải mái, mát mẻ cho căn hộ.
      • Khuôn viên sạch đẹp: Một điều làm ộ chung cư Quận Đống Đa được yêu thích hơn phố là khâu vệ sinh công cộng. Đội ngũ nhân viên vệ sinh thường xuyên lau chùi, cắt tỉa và chăm sóc cho cây xanh, mang đến cảnh quan và môi trường sống trong lành.
      • Môi trường thuận lợi cho trẻ phát triển toàn diện: Không gian căn hộ chung cư là lựa chọn lý tưởng với gia đình nhỏ. Chung cư Quận Đống Đa mang đến cảm giác thoải mái, hiện đại, có nhiều tiện ích xung quanh như: khu thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện, đây cũng là nơi lý tưởng giúp trẻ em được giao lưu với những bạn đồng trang lứa.
      • Vị trí, giao thông thuận lợi: Nhiều căn hộ chung cư nằm gần trung tâm hoặc trên những khu vực đắc địa có dân cư đông, sầm uất, giao thông thuận tiện và dễ di chuyển đến các điểm phụ cận.

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 5 tỷ

      Đọc tiếp

      Nếu có 2 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Đống Đa

      Nếu có 2 tỷ bạn có thể lựa chọn mua những chung cư sau ở quận Đống Đa.

      TNR The Nosta

      TNR The Nosta là tổ hợp khách sạn - căn hộ hạng sang đầu tiên ứng dụng công nghệ 4.0 nằm tại vị trí "kim cương" số 90 đường Láng, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội.

      Dự án tọa lạc tại trung tâm quận Đống Đa - là một trong 4 quận trung tâm Hà Nội. Đồng thời TNR The Nosta sở hữu vị trí tâm điểm kết nối nhiều đầu mồi giao thông quan trọng gần những tuyến đường chính của Thủ đô như: đường Láng, Nguyễn Trãi, Trường Chinh, vành đai hai trên cao. Từ đây cư dân có thể tiếp cận với hầu hết các trung tâm thương mại và khu giải trí trong thành phố.

      Dự án căn hộ The Nosta có giá bán từ 1,4 tỷ/căn (khoảng 40 triệu/m2) . Đây là mức giá không thể hấp dẫn hơn nữa với một dự án căn hộ hạng sang toạ lạc ở trung tâm của trung tâm Thủ đô, trong khi nhiều dự án trong khu vực có giá không dưới 60 triệu/m2. (Nguồn số liệu: TNR GOLDMARK CITY).

      36 Hoàng Cầu - D’. Le Pont D’or

      Chung cư 36 Hoàng Cầu D’.Le Pont D’or có vị trí đẹp, ngay bên hồ Hoàng Cầu và giữa quận Đống Đa. Từ đây cư dân có thể nhanh chóng kết nối với Hồ Hoàn Kiếm khoảng 5 phút đi bộ, hoặc có thể dễ dàng di chuyển đến những trung tâm đô thị mới của Hà Nội.

      Dự án hiện diện trong khu nội đô, thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh trung tâm quận Đống Đa. Ngoài ra còn hội tụ đầy đủ dịch vụ tiện ích bao gồm: Trung tâm thương mại hiện đại từ khu tinh hoa ẩm thực cho đến khu giải trí sành điệu.Tất cả đều được thiết kế một cách chuyên biệt tại sảnh trung tâm và ngay tầng 1 của toà nhà với những thương hiệu hàng đầu.

      Tại dự án khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý với mức thấp nhất khoảng 2 tỷ. Để biết thông tin chi tiết về giá cũng như những loại căn hộ đang bán thì hãy liên hệ ngay đến chúng tôi.

      • Giá bán căn hộ: từ 49.6 triệu/m² đến 72.3 triệu/m2.
      • Diện tích căn hộ phổ biến: từ 26 m2 đến 405 m2.

      (Nguồn số liệu: Bất động sản)

      2 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Đống Đa? (Nguồn: Bất động sản).

      Qua bài viết, OneHousing đã giúp người đọc biết rằng có thể mua chung cư quận Đống Đa nếu có 2 tỷ. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn có cho mình một căn hộ phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 2 tỷ

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Ô Chợ Dừa quận Đống Đa?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương