Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 1 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 1 tỷ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/02/2023
      1 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Đống Đa? Cùng OneHousing tìm hiểu về cách mua chung cư quận Đống đa có giá dưới 1 tỷ trong bài viết dưới đây.

      Bạn đang có trong tay 1 tỷ và muốn tìm cho mình 1 chung cư ở quận Đống Đa để làm nơi an cư. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 1 tỷ.

      Sơ lược về vị trí, quy hoạch và tiềm năng phát triển quận Đống Đa

      Vị trí quận Đống Đa, Hà Nội

      Quận Đống Đa có vị trí nằm ở phía Tây Nam Hà Nội và là 1 trong 4 quận được thành lập đầu tiên của thành phố với hệ thống trường học, cơ sở y tế, chợ được Nhà nước quy hoạch rõ ràng. Quận Đống Đa cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 3km, với vị trí cụ thể như sau:

      • Quận Đống Đa giáp quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng ở phía Đông Bắc.
      • Quận Đống Đa giáp quận Thanh Xuân ở phía Nam
      • Quận Đống Đa giáp quận Cầu Giấy ở phía Tây
      • Quận Đống Đa giáp quận Ba Đình ở phía Bắc.

      Quận Đống Đa có nền văn hóa đa dạng và phong phú, điển hình là các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, hệ thống đình, chùa, miếu đã có từ rất lâu đời mang lại điểm nhấn riêng cho quận, tiêu biểu như: Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Gò Đống Đa, Ga xe Lửa Hà Nội, Pháo Đài Láng, Chùa Bộc, Sân vận động Hàng Đẫy.

      Vị trí quận Đống Đa, Hà Nội. (Nguồn: Bất động sản).

      Quy hoạch và tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản tại quận Đống Đa

      Với vị trí trung tâm, quận Đống Đa giúp người dân kết nối một cách thuận tiện với những quận lớn khác của Thủ Đô. Ngoài ra, quận Đống Đa cũng là quận có mật độ dân cư thuộc loại đông nhất Thủ đô với hơn 14.000 cơ quan doanh nghiệp, 18 bệnh viện lớn nhỏ và 20 trường cao, đẳng đại học.

      Theo quy hoạch chung của UBND thành phố Hà Nội năm 2020 tầm nhìn 2030, trên địa bàn quận Đống Đa sẽ có tổng cộng 18 dự án giao thông huyết mạch được triển khai, nổi bật như: Cải tạo nút Tây Sơn – Hồ Đắc Di, cải tạo nút giao thông Chùa Bộc – Thái Hà hay mở rộng đường Lương Định Của – Trường Chinh. Ngoài ra, thành phố cũng đã phê duyệt tuyến đường Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng.

      Với vị trí thuận tiện, cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng hiện đại cùng tiềm năng du lịch, thương mại đã giúp cho bất động sản Đống Đa luôn nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư và người dân. Các loại hình bất động sản tại đây rất đa dạng, bao gồm nhà đất, chung cư, cao ốc văn phòng. Trong đó, phân khúc tầm trung và cao cấp chiếm tỷ trọng khá lớn, phù hợp với nhóm khách hàng có nguồn thu nhập ổn định và tài chính vững vàng.

      Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 5 tỷ

      Đọc tiếp

      Cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 1 tỷ 

      Trước khi tìm hiểu về cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 1 tỷ, hãy cùng One Housing điểm qua những chung cư được cho là đáng sống nhất tại quận Đống Đa.

      Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Mua chung cư quận Đống Đa

      Nếu bạn đang thắc mắc 1 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Đống Đa thì chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh tọa lạc tại địa chỉ số 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Với diện tích đất dự án là 13.039m2 và mật độ xây dựng 54%, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh cung cấp cho thị trường 378 sản phẩm căn hộ với nhiều loại hình khác nhau như: căn hộ 1 PN, 2 PN, 3 PN, 4 PN có diện tích từ 53.5 – 157.1m2.

      Các căn hộ tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh được thiết kế rộng rãi và thông minh với 100% phòng khách + phòng ngủ đều có cửa sổ rộng cùng ban công, khu vực phòng bếp thông thoáng nhờ kết nối với logia phụ. Đặc biệt, phía trước các căn hộ đều có giếng trời trải dọc theo các tầng giúp mang ánh sáng tự nhiên và gió trời đến từng khe cửa.

      Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp. (Nguồn: Vinhomes).

      Với vị trí nằm ngay trung tâm sôi động của thành phố, trong vòng bán kính 1km xung quanh chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là hàng loạt các trường học, địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn, nổi bật như: Đại học Luật, đại học Ngoại Thương, công viên Thủ Lệ, Công viên Indira Gandhi, giúp các cư dân có thể kết nối một cách nhanh chóng và thuận tiện.

      Bên cạnh đó, cư dân Vinhomes Nguyễn Chí Thanh còn được tận hưởng những tiện ích đa, đẳng cấp như: 

      • Đại siêu thị tại hầm B1.
      • Vincom Center Nguyễn Chí Thanh.
      • 5 tầng hầm để xe hiện đại kết nối với hệ thống quản lý thông minh.
      • Phòng khám Vinmec.
      • Trường học Vinschool.
      • Bể bơi bốn mùa.
      • Phòng tập gym.
      • Sảnh đón khách sang trọng.

      Với những lợi thế nổi trội về vị trí, thiết kế cũng như hệ thống tiện ích xung quanh, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh xứng đáng là nơi an cư của mọi khách hàng.

      Bể bơi 4 mùa tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh. (Nguồn: Vinhomes).

      Chung cư Mipec Tower - Mua chung cư quận Đống Đa

      Chung cư Mipec Tower có vị trí nằm tại cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội, dự án này là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại với diện tích đất 2.4ha, đặt tại địa chỉ 229 Tây Sơn, phường Đống Đa, Hà nội. 

      Dự án Mipec Tower có tổng diện tích đất khoảng 6.000m2, bao gồm 1 tòa tháp văn phòng 25 tầng và 2 tòa tháp căn hộ chung cư cao cấp 27 tầng cung cấp ra thị trường 2 loại sản phẩm là căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Không gian trong các căn hộ được bố trí cực kỳ thông minh, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại giúp chủ nhân có được cảm giác thoải mái nhất khi sống tại đây.

      Mipec Tower sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp như: Đại siêu thị Lotte Mart, khu ẩm thực tại tầng 5, phòng tập cao cấp Peak Fitness, rạp chiếu phim, bể bơi. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề đậu đỗ xe nhờ tầm hầm tại chung cư Mipec Tower có sức chứa lên đến 700 chiếc ô tô.

      Chung cư Mipec Tower cung cấp các sản phẩm căn hộ thông minh, hiện đại. (Nguồn: nhadat24h).

      Cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 1 tỷ 

      Nhìn chung, nếu bạn có nguồn tài chính dưới 1 tỷ và muốn mua chung cư quận Đống Đa thì bạn có thể lựa chọn hình thức mua nhà trả góp tại Vinhomes để sở hữu cho mình 1 nơi an cư với đầy đủ tiện ích đẳng cấp.

      Mua căn hộ trả góp là một hình thức khá quen thuộc đối với các hộ gia đình trẻ có mức thu nhập tầm trung tại những thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh. Để được hưởng chính sách hỗ trợ này, bạn cần liên hệ với bên giao dịch bất động sản để được tư vấn chi tiết, chọn gói vay phù hợp và tiến hành thực hiện các thủ tục cho vay, thế chấp với bên ngân hàng.

      Sau khi hoàn thành các thủ tục trên, bạn cần trả cho ngân hàng khoảng 30% giá trị của căn hộ bạn muốn sở hữu, ngân hàng sẽ chi trả 100% số tiền mua căn hộ giúp bạn và số tiền còn lại bạn sẽ được trả góp hàng tháng cho ngân hàng.

      Mua căn hộ Vinhomes trả góp là 1 trong những lựa chọn tối ưu cho các khách hàng có tài chính dưới 1 tỷ. (Nguồn: Vinhomes).

      Tùy theo mỗi trường hợp cụ thể và chính sách phù hợp với điều kiện tài chính của mình, khách hàng sẽ làm việc với 1 trong những ngân hàng hỗ trợ chính sách mua căn hộ trả Vinhomes dưới đây:

      • Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam 
      • Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 
      • Ngân hàng TMCP Quân Đội 
      • Ngân hàng Công thương Việt Nam 
      • Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam 

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến bạn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 1 tỷ. Hy vọng bạn sẽ mua được căn hộ chung cư tại quận Đống Đa phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Thanh Trì có giá dưới 1 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Thanh Xuân có giá dưới 1 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương