Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 5 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 5 tỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/03/2023
      Với 5 tỷ nên mua chung cư nào ở huyện Gia Lâm? Lựa chọn các căn chung cư ở Huyện Gia Lâm để an cư có nên hay không? Cùng OneHousing tham khảo nhé.

      Trong một vài năm trở lại đây, có rất nhiều người có nhu cầu mua chung cư ở Huyện Gia Lâm và chọn nơi đây làm nơi ổn định cuộc sống lâu dài vì thế có câu hỏi là có 5 tỷ nên mua chung cư nào ở huyện Gia Lâm? Hãy cũng OneHousing tìm ra cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 5 tỷ qua bài viết này.

      Những lợi thế về vị trí khi mua chung cư Huyện Gia Lâm

      Khi mua chung cư Huyện Gia Lâm sẽ chỉ mất 10 phút lái xe là đến Bắc Ninh, khoảng 40 phút đến Bắc Giang và cách trung tâm Hà Nội 12km nên chỉ mất 15 phút di chuyển bằng ô tô. Vì là quận vùng ven nên tiếp giáp với các tỉnh xung quanh cụ thể là:

      • Phía Đông giáp với tỉnh Bắc Ninh.
      • Phía Nam giáp với tỉnh Hưng Yên. 
      • Phía Tây giáp với quận Long Biên và Hoàng Mai.
      • Phía Bắc giáp với huyện Đông Anh.


      Bản đồ huyện Gia Lâm nơi được coi nơi có sự phát triển nhanh chóng. (Nguồn: Bản đồ hành chính).

      Có 4 tuyến đường giao thông quan trọng ở huyện Gia Lâm gồm có:quốc lộ 5 cũ, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường 39B, đường đê Long Biên - Xuân Quan cùng sự phát triển của những phương tiện giao thông công cộng như xe bus, xe lửa và tuyến đường sắt Metro sẽ hoàn thiện trong thời gian tới sẽ giúp cho người dân dễ dàng đi đến những tỉnh thành lân cận.

      Do sự phát triển nhanh chóng nên có rất nhiều dự án đô thị hiện đại được xây dựng, phải kể đến những dự án tiêu biểu như: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Masteri Waterfront, Hanhomes Blue Star, Eurowindow Twin Parks Gia Lâm.

      Những đại dự án này góp phần làm cho huyện Gia Lâm ngày càng phát triển và mang lại sự sầm uất cho cửa ngõ phía Đông của Thành phố Hà nội.

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hoàng Mai có giá dưới 1 tỷ

      Đọc tiếp

      5 tỷ nên mua chung cư nào ở huyện Gia Lâm

      Nhiều chung cư mọc lên ở Huyện Gia Lâm nhưng cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 5 tỷ là lựa chọn những căn hộ sang trọng thì cũng cần xem xét đến những tiện ích nội-ngoại khu ở xung quanh căn hộ đó. Vậy cùng tham khảo những dự án dưới đây:

      Mua chung cư Huyện Gia Lâm ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đây được coi là dự án chung cư tiên phong ở huyện Gia Lâm mở ra tiềm năng phát triển mới về phía Đông cũng như xây dựng lên một đại đô thị thông minh với hơn 420 ha trong đó diện tích cây xanh, mặt hồ chiếm hơn 100 ha nằm ở ngay cạnh thị trấn Trâu Quỳ.

      Cư dân ở Vinhomes có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi nhanh chóng nhờ hạ tầng giao thông đường bộ thuận tiện như: chỉ mất 20 phút lái xe đến Trung tâm thủ đô như Hồ Hoàn Kiếm, Phố Cổ, 3 phút lên cao tốc Hà Nội- Hải Phòng, 4 phút tới cầu Thanh Trì, 15 phút đến cầu Vĩnh Tuy, AEON Long Biên, 7 phút đến Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Vinhomes Riverside.

      Không những vậy hệ thống trường học, bệnh viện, TTTM  đạt chuẩn 5 sao: Vinschool, VinUni, Vinmec, Vincom mang thương hiệu của nhà đầu tư Vingroup mang đến dịch vụ tốt nhất cho cư dân khi mua chung cư Huyện Gia Lâm.


      Đội ngũ bác sỹ tài giỏi cùng thiết bị hiện đại tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm).

      Với tài chính dưới 5 tỷ thì khách hàng có thể mua rất nhiều dòng sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp của Vinhomes (Nguồn: Vinhomes Land, cập nhật giá tháng 02/2023), cụ thể có thể kể đến như:

      • Các căn hộ dòng trung cấp ở phân khu The Sapphire với các căn hộ 2-3 phòng ngủ có giá dao động từ 35 triệu-40 triệu/m2.
      • Các căn hộ Vinhomes Sapphire ở phân khu The Pavilion có diện tích từ 27-99m2 có giá 40 triệu - 50 triệu/m2
      • Các căn hộ dòng Ruby(cao cấp) tại phân khu Zenpark có giá từ 50 triệu-60 triệu/m2 có diện tích từ 27-100m2.
      • Căn hộ The Zurich có diện tích từ 27-104m2 có giá khoảng 55 triệu - 60 triệu/m2.

      Mỗi phân khu thuộc dự án Vinhomes Ocean Park đều mang đến cho cư dân không chỉ là những căn hộ sang trọng, đẳng cấp mà còn là trải nghiệm tiện ích hiện đại, không gian trong xanh giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống cũng như nghỉ ngơi thoải mái như ở khu nghỉ dưỡng 5 sao.

      Mua chung cư Huyện Gia Lâm ở Masteri Waterfront

      Khi mua chung cư Huyện Gia Lâm khách hàng có thể hướng đến căn hộ cao cấp Masteri Waterfront nằm ở ngay trung tâm của dự án Vinhomes Ocean Park, nơi đây cư dân sẽ được ở gần ngay cạnh Hồ Ngọc Trai có diện tích 24,5 ha, mỗi tòa đều có bể bơi riêng cùng với vườn thượng uyển nằm trên tầng thượng của mỗi tòa chính là nơi lý tưởng giúp giải tỏa căng thẳng cho cư dân sau một ngày mệt mỏi.

      Chân của mỗi tòa nhà đều có sảnh Business Lobby, hồ cảnh quan, sân chơi trẻ em, vườn dạo bộ, ngay cạnh đó là khu shop thương mại Malibu Walk thích hợp để mua sắm, ăn uống, cafe, đều là trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân mà không phải tốn thời gian đi xa.

      Vườn thượng uyển tuyệt đẹp ở Masteri Waterfront. (Nguồn: Masteri).

      Bạn có thể lựa chọn các căn hộ 2PN+1, 3PN có giá khoảng 3,1 - 5,7 tỷ (Giá cập nhật tháng 2/2023 nguồn: Vinhomes Land) với rất nhiều ưu đãi khi mua các căn hộ cũng như hỗ trợ vay thế chấp qua ngân hàng thì chắc chắn rằng việc sống trong khu đô thị sang trọng là ở trong tầm tay của bạn.

      Trên đây là cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 5 tỷ để bạn có thể tham khảo. Nếu như bạn có nhu cầu muốn mua căn hộ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể lên trang web OneHousing - kênh phân phối sản phẩm của Vinhomes để có thể lựa chọn những căn hộ phù hợp đáng sống cho gia đình bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 4 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 3 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương