Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Thanh Trì có giá dưới 1 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Thanh Trì có giá dưới 1 tỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/03/2023
      Nếu có 1 tỷ nên chung cư nào ở huyện Thanh Trì là tốt nhất? Làm sao để mua được chung cư chất lượng tại đây? Bài viết sau của OneHousing sẽ giải đáp giúp bạn những thắc mắc trên.

      Có thể mua chung cư huyện Thanh Trì khi trong tay chỉ có 1 tỷ hay không? Có những dự án nào nổi bật tại khu vực này mà bạn có thể lựa chọn? liệu những căn hộ trong tầm giá này có mang đến chất lượng như bạn mong đợi? OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này qua các chia sẻ sau đây.

      Tiềm năng phát triển vượt bật của huyện Thanh Trì

      Thanh Trì huyện vùng ven và cách trung tâm Thủ đô khoảng 10km về hướng Đông Nam. Huyện Thanh Trì giáp với rất nhiều địa bàn kinh tế quan trọng, cụ thể:

      • Phía Đông giáp với 2 khu vực là huyện Gia Lâm và tỉnh Hưng Yên.
      • Phía Tây giáp với 2 nơi là quận Thanh Xuân và quận Hà Đông.
      • Phía Nam giáp với 2 huyện là Thường Tín và Thanh Oai.
      • Phía Bắc giáp với quận Hoàng Mai.

      Tốc độ đô thị hóa của huyện Thanh Trì ngày càng nhanh. (Nguồn: Báo Vnexpress).

      Huyện Thanh Trì có 16 đơn vị hành chính trực thuộc, trong đó có 1 thị trấn và còn lại là xã. Mặc dù chỉ là huyện vùng ven nhưng kinh tế, giáo dục và giao thông ở đây rất phát triển. Trên địa bàn có nhiều trường học, cơ sở sản xuất công nghiệp, trung tâm thương mại và các khu đô thị lớn. Mạng lưới giao thông ở đây rất phát triển khi có các đường quốc lộ, đường sắt và các tuyến xe bus nối huyện Thanh Trì với trung tâm và các huyện vùng ven khác.

      Tại đây còn có rất nhiều nơi tham quan và di tích lịch sử. Nhiều đình và đền thờ nổi tiếng như đền vua Đinh Tiên Hoàng, đình Phú Diễn, đình Hoa Xá, cũng tập trung tại khu vực này.

      Số lượng người đổ về sống, làm việc và học tập ngày càng đông khiến nhu cầu nơi ở tăng cao. Liệu có thể mua chung cư với tỷ ở khu vực này và cách mua chung cư huyện Thanh Trì có giá dưới 1 tỷ như thế nào? Hãy đọc tiếp bài viết để tìm lời giải đáp thỏa đáng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Westa Building cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Với 1 tỷ, có thể mua chung cư huyện Thanh Trì không?

      Vì Thanh Trì chỉ là một huyện vùng ven nên giá bất động sản ở đây “mềm” hơn các khu vực trung tâm. Do đó, sẽ có một số dự án chung cư hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo. Vậy có 1 tỷ nên mua chung cư nào ở huyện Thanh Trì? Bạn có thể tham khảo các dự án sau:

      Nhiều dự án căn hộ hấp dẫn tại huyện Thanh Trì. (Nguồn: Báo Vnexpress).

      Chung cư Hồng Hà Eco City tại khu vực Tứ Hiệp Thanh Trì

      Tọa lạc tại khu đô thị Hồng Hà Eco City, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội với quy mô gồm 17 tòa nhà cao 21 – 35 tầng. Với mật độ xây dựng chỉ 32,9%, nơi đây cung cấp không gian sống trong lành, mát mẻ với nhiều cây xanh và hồ nước lớn. Tại đây còn cung cấp nhiều tiện ích về y tế, giáo dục, giải trí mang đến sự phục vụ tốt nhất cho cư dân.

      Mua chung cư Thanh Trì - chung cư Tecco Diamond

      Chung cư này có vị trí tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội với quy mô 2 tòa chung cư cao 25 tầng cùng 666 căn hộ. Những căn hộ sở hữu sổ hồng lâu dài và mật độ xây dựng chỉ 40%. Mua chung cư huyện Thanh Trì ở đây bạn sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích hấp dẫn như hồ bơi vô cực, đài phun nước, vườn cây ánh sáng và nhiều nhu cầu thiết yếu khác về mua sắm, y tế và giáo dục. 

      Tuy nhiên những căn hộ ở đây thường từ 2 phòng ngủ và có diện tích khá rộng nên sẽ vượt ra ngoài phạm vi 1 tỷ dự kiến. Nhưng bạn có thể chọn gói vay thích hợp của dự án nếu muốn sở hữu căn hộ ở đây.

      Chung cư Tecco Garden

      Là dự án chung cư tại đường Quang Lai, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. Dự án có quy mô gồm 4 tòa căn hộ, mỗi tòa cao 25 tầng với 736 căn. Mật độ xây dựng đây tương đối thấp, chỉ 45.1% và còn lại là không gian xanh mát. Nhìn chung các căn hộ khá cao cấp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi giúp bạn có cuộc sống thoải mái hơn.

      Tuy nhiên, nếu bạn làm việc ở trung tâm Hà Nội nhưng chọn huyện Thanh Trì để sinh sống chỉ vì giá căn hộ rẻ hơn khu vực trung tâm. Hoặc bạn cần một không gian sống xanh mát hơn với mật độ xây dựng thấp hơn và các căn hộ cao cấp thì 1 tỷ nên mua chung cư nào ở huyện Thanh Trì? 

      Dĩ nhiên, trong địa bàn huyện Thanh Trì sẽ khó mà tìm kiếm được nơi nào đáp ứng yêu cầu của bạn. Bạn nên lựa chọn những dự án vùng ven khác tốt hơn và mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái hơn.

      Dự án chung cư ven trung tâm Hà Nội với căn hộ đẳng cấp

      Ra khỏi phạm vi huyện Thanh Trì, bạn sẽ sẽ tìm được nơi ở đáp ứng tất cả những yêu cầu trên. Bạn có thể tham khảo căn hộ tại dự án khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ cách Thanh Trì khoảng 16,5km. Mật độ xây dựng tại dự án này chỉ 14%, còn lại là cảnh quan xanh mát với các căn hộ cao cấp và nhiều tiện ích đi kèm.

      Căn hộ sang trọng, cao cấp tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Hoặc bạn cũng có thể tham khảo dự án của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ cách Thanh Trì khoảng 19km. Mật độ xây dựng tại đây chỉ 19% nên cảnh quang xanh mát, trong lành, căn hộ cao cấp đặc biệt là nhiều tiện ích hấp dẫn.

      Điểm chung của 2 dự án chính là giao thông thuận lợi và có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác và trung tâm Hà Nội. Với số tiền 1 tỷ, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được các căn hộ studio, khá phù hợp với những ai sống độc thân.

      Hoặc nếu muốn sở hữu những căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, bạn có thể suy nghĩ đến gói vay trả góp với lãi suất hấp dẫn. Chỉ cần có trong tây mức tài chính 1 tỷ, bạn đã có thể sở hữu ngay 1 căn hộ trong 2 dự án này. Số tiền còn lại bạn sẽ góp hàng tháng, rất thuận tiện và không cần mất thêm thời gian để bạn dành dụm.

      Bên trên là những thông tin về mua chung cư huyện Thanh Trì để bạn tham khảo. Ngoài ra, nếu đang muốn sở hữu các căn hộ Vinhomes cao cấp, bạn có thể liên hệ ngay với OneHousing để tham khảo chi tiết dự án và tìm hiểu về gói vay hấp dẫn ở đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT1 Trung Văn cho người mua lần đầu tham khảo

      Lần đầu mua nhà: Tìm hiểu về bất động sản ven sông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương