Mua chung cư trả góp quận Hoàng Mai thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Mua chung cư trả góp quận Hoàng Mai thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/03/2023
      Mua bán chung cư trả góp đang được nhiều người quan tâm vì đem lại nhiều lợi ích. Tìm hiểu xem mua chung cư trả góp quận Hoàng Mai có gì qua bài viết sau

      Bạn đang có nhu cầu mua chung cư trả góp quận Hoàng Mai – Hà Nội? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cho bạn góc nhìn tổng quan và nắm thị trường chung cư quận Hoàng Mai chi tiết nhất. Để bạn nhanh chóng đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu bản thân. 

      Mua chung cư trả góp quận Hoàng Mai nên hay không?

      Ưu và nhược điểm khi mua chung cư trả góp

      Ưu điểm

      • Giá cả: Căn hộ chung cư thường rẻ hơn đáng kể so với nhà ở một gia đình. Mua chung cư trả góp vì thế hầu hết hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập thấp, gia đình trẻ chưa đủ điều kiện mua.
      • Cơ hội đầu tư: Các dự án khu dân cư mới hiện đang được xây dựng ở những vị trí đẹp, tạo cơ hội kinh doanh sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản có kinh nghiệm. Do đó, mua căn hộ trả góp cũng là cơ hội đầu tư lướt sóng dành cho những nhà đầu tư thông minh.
      • Lãi suất ưu đãi: Dù mua nhà để ở hay đầu tư, khách hàng đều được hưởng lợi nhờ lãi suất rất thấp. Ưu điểm mà nhiều khách hàng có thể sử dụng khi mua nhà chung cư trả góp
      • Thủ tục vay tiền nhanh: Nhờ chính sách hỗ trợ nhanh chóng nên thủ tục vay thế chấp rất thuận tiện và khách hàng chỉ phải đợi vài ngày là có thể thanh toán. 

      Chung cư quận Hoàng Mai với nhiều tiện ích vì nằm ngay khu vực trung tâm sầm uất. (Nguồn VNnet).

      Nhược điểm

      Các căn hộ thường được xây dựng trên cùng một khối chứ không thiết kế riêng lẻ để phù hợp với thị hiếu của từng khách hàng.

      Người mua cũng nên tính toán kỹ xem mình có đủ khả năng chi trả khoản vay hàng tháng và lãi suất của nó hay không. Nếu bạn không trả được, giấy tờ của bạn sẽ bị lưu ý lại, danh tiếng của bạn sẽ bị ảnh hưởng và rất khó vay được ngân hàng trong thời gian tới. 

      Đối tượng nào nên mua chung cư quận Hoàng Mai?

      Quận Hoàng Mai có nhiều lợi thế về giao thông với các dự án hạ tầng quan trọng. Giao thông liên kết giữa trung tâm hành chính cũ và những khu vực kinh tế trong vùng như trung tâm công nghệ cao, vùng kinh tế Đông Nam Thủ đô. 

      Giữa đô thị đông đúc, việc lựa chọn mua chung cư quận Hoàng Mai là giải pháp lý tưởng vì sự yên tĩnh, thoáng mát và gần với thiên nhiên. Mật độ dân cư khu vực hoàng mai không quá đông nên sẽ giảm ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi và kẹt xe đáng kể so với những quận lân cận. Bên cạnh đó, quận Hoàng Mai cũng được coi là thiên đường mới với nhiều hoạt động văn hoá như âm nhạc, ẩm thực và thời trang, lại có các trường học, bệnh viện quốc tế chất lượng. Do đó, mua chung cư quận Hoàng Mai bạn sẽ không phải lo ngại đến điều kiện sống xung quanh.

      Nhiều dự án chung cư quận Hoàng Mai phù hợp cho cả người mua để ở và người mua đầu tư. (Nguồn: Nhà Tốt).

      Các dự án chung cư trên địa bàn quận Hoàng Mai giá bán dao động khoảng 43-45 triệu đồng/m2 (Nguồn: Vietnamnet) có nhiều phân khúc nhà ở được người dân chọn lựa như căn hộ mini, căn hộ trung và căn hộ cao cấp thích hợp với từng nhóm khách hàng khác nhau. Vì vậy, cả người đầu tư và người mua chung cư để ở đều có thể cân nhắc chọn mua chung cư tại quận Hoàng Mai.

      Ưu đãi lãi suất ngân hàng khi mua chung cư trả góp quận Hoàng Mai

      Hiện nay, rất nhiều ngân hàng có các gói cho vay mua chung cư trả góp với lãi suất hấp dẫn. Có thể kể đến ngân hàng Techcombank với những ưu đãi như sau:

      Hiện tại Techcombank đang cho vay mua nhà trả góp với nhiều chương trình hấp dẫn với lãi suất cụ thể như sau: 

      •  6,49%/năm cố định trong 3 tháng đầu tiên 
      •  7,49%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên 
      •  7,99%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên 
      •  8,49%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên

      Ngân hàng Techcombank cho vay mua chung cư trả góp với lãi suất hấp dẫn. (Nguồn Techcombank).

      Tuỳ thuộc theo mục đích vay tiền và tình hình tài chính hiện tại cũng như khả năng thanh toán trong tương lai, khách hàng có thể quyết định sử dụng những khoản cho vay mua nhà trên(Lãi suất ngân hàng Techcombank cập nhật tháng 12/2022). Ngoài ra, Techcombank cũng là đối tác với các chủ dự án uy tín như Vinhomes, Masteri, tạo ra những cơ hội mua nhà không phải lo đến áp lực tài chính. 

      Giải đáp: Masteri Waterfront có là chung cư cao cấp đáng sống tại thị trường Hà Nội không?

      Đọc tiếp

      Danh sách một số dự án cho mua chung cư trả góp quận Hoàng Mai

      Chung cư Feliz Homes

      Dự án chung cư Feliz Homes nằm ngay 279 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai. Dự án được đánh giá là có vị trí đắc địa nhất khi ngay trong đường vành đai 2,5, lại thuận lợi về giao thông (hơn 10 phút vào trung tâm, 10 phút ra ga Hà Nội, và hơn 5 phút đến bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Thanh Nhàn) vừa liền kề các dịch vụ tiện ích khác như cây xanh, công viên, trường học, chợ đầu mối, bến xe.

      • Tổng diện tích dự án: 2,2 ha. 
      •  Diện tích sàn xây dựng: 135.700 m2. 
      •  Mật độ xây dựng: 20%.
      •  Quy mô đầu tư: Bao gồm 3 tòa chung cư cao khoảng 25 – 27 tầng. 
      •  Số lượng căn hộ: 1248 căn.
      •  Loại căn hộ: Từ 1 – 2 – 3 – 4 PN.

      Toàn cảnh chung cư Feliz Homes quận Hoàng Mai. (Nguồn: Feliz Homes Hoàng Mai).

      Chung cư Linh Đàm Premier City

      Dự án sở hữu vị trí vàng trung tâm phía Nam Hà Nội, nơi hội tụ hệ thống giao thông cùng các con đường huyết mạch, cho phép kết nối nhanh và thuận lợi hơn với trung tâm hành chính thành phố và những vùng phụ cận rất dễ dàng, qua nhiều con đường từ đường Vành đai 3, Vành đai 3 trên cao, đường Ngọc Hồi – Giải Phóng, cao tốc Bắc Ninh – Nội Bài, Quốc lộ 5. 

      Không chỉ thế, với mật độ xây dựng chỉ 37,3%, Chung cư Linh Đàm Premier City đã đem đến cho cư dân thêm một không gian sống trong lành và tươi mát điều không phải chung cư nào cũng thể mang lại. Kết hợp với hệ thống 8 hồ điều hoà vây xung quanh giúp cho bầu không khí trở nên trong lành và tươi mát, dự án thật sự là một điểm an cư hoàn hảo.

      Chung cư Thịnh Liệt Complex Hoàng Mai

      Thịnh Liệt Complex là dự án bất động sản đầu tiên tại Hà Nội nằm tại trung tâm Khu đô thị mới Thịnh Liệt, Phường Thịnh Liệt – Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội trên vùng đất giàu sinh khí, cây cối tươi tốt, thiên nhiên hội tụ, phong thuỷ hợp âm sẽ là khu đô thị hiện đại, đẳng cấp và không gian cuộc sống yên bình xanh sạch.

      Dự án chung cư Thịnh Liệt Complex. (Nguồn: Kênh chung cư Hà Nội).

      Chung cư Vinhomes Times City - dự án chung cư trả góp nổi bật tại quận Hoàng Mai

      Vinhomes Times City tọa lạc tại hai địa chỉ: phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Cùng với việc tọa lạc ngay vị trí cửa ngõ phía Đông Hà Nội nên dự án được thừa hưởng hệ thống giao thông thuận lợi bậc nhất việt nam. 

      Tại dự án Times City bạn dễ dàng sở hữu cho mình căn hộ studio hay căn 1 phòng ngủ chỉ với mức giá hợp lý. Ngoài ra, dự án Vinhomes Times City còn nhiều loại hình căn hộ mà người mua được tuỳ ý chọn lựa. Khi biết thêm thông tin chi tiết về giá cả cũng như loại hình căn hộ mình định mua hãy liên hệ đến OneHousing sẽ để được tư vấn. 

      Ngoài ra được hưởng các tiện ích nổi bật như: khu vui chơi giải trí hiện đại, nhà hàng ăn uống đa dạng, thuỷ cung khổng lồ, hệ thống công viên cây xanh và hồ nước rộng hơn 100 000 m2. 

      Bài viết đã cung cấp thông tin về mua chung cư trả góp quận Hoàng Mai. Hy vọng quý khách có thể cân nhắc và lựa chọn căn hộ tốt nhất và phù hợp nhất cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 điểm nhấn ấn tượng khi chọn mua chung cư cao cấp Masteri West Heights

      Mua chung cư trả góp quận Hà Đông thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương