Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 3 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 3 tỷ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/02/2023
      Có trong tay 3 tỷ nên mua chung cư nào ở huyện Gia Lâm? Đây có phải là khu vực thích hợp để sống lâu dài hay không? OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn ở bài viết sau.

      Gia Lâm là một huyện vùng ven của Hà Nội với tốc độ phát triển những năm gần đây khá nhanh nên có nhiều dự án chung cư được xây dựng tại đây. Nếu đang có 3 tỷ nên mua chung cư nào ở huyện Gia Lâm? Đây có là khu vực thích hợp để bạn có thể mua chung cư làm nơi sống ổn định lâu dài hay không? Mời bạn đọc ngay những chia sẻ sau đây để tìm câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này.

      Tiềm năng phát triển kinh tế ở huyện Gia Lâm 

      Huyện Gia Lâm có vị trí thuộc phía Đông Hà Nội và cách trung tâm Thủ đô khoảng 12km. Xét về vị trí, thì quận vùng ven này có vị trí liên kết vùng vô cùng tốt khi tọa lạc tại cửa ngõ kinh tế quan trọng của Hà Nội. Quận Gia Lâm có vị trí cụ thể tại:

      • Phía Đông giáp với 2 tỉnh là Hưng Yên và Bắc Ninh.
      • Phía Tây giáp với quận Long Biên, quận Hoàng Mai và huyện Đông Anh.
      • Phía Bắc giáp với tỉnh Bắc Ninh.
      • Phía Nam giáp với tỉnh Hưng Yên.

      Huyện Gia Lâm đang có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. (Nguồn: báo Vnexpress).

      Tại đây có 22 đơn vị hành chính trực thuộc bao gồm 1 huyện lỵ, 2 thị trấn và còn lại là các xã. Huyện có rất nhiều di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng như lăng Chử Xá, đền Phù Đổng, chùa Cự Đà,... thu hút rất nhiều du khách tìm đến.

      Giao thông của huyện khá phát triển với hệ thống đường xá thuận lợi, đặc biệt là sự phát triển của phương tiện công cộng như xe lửa, xe bus và các tuyến đường metro sắp hoàn thành. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ, nhiều dự án khu đô thị cũng khởi công tại đây, nổi bật như Vinhomes Ocean Park, EuroWindow Twin Park, Highway 5 Residence, Masteri Waterfront.

      Nhiều khu đô thị thay nhau mọc lên nên việc mua chung cư ở đây sẽ có khá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 3 tỷ không chỉ nhìn vào chất lượng chung cư còn cần xem xét tiện ích xung quanh.

      Mua chung cư trả góp huyện Thanh Trì thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Đọc tiếp

      Lưu ý khi mua chung cư tại Gia Lâm

      Nếu có 3 tỷ trong tay và muốn mua chung cư huyện Gia Lâm, bạn cũng cần cân nhắc thật kỹ lưỡng để lựa chọn bởi đây không phải là con số nhỏ. Mặc dù là vùng đang có tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ nhưng bạn cần tránh mua chung cư tại một số nơi sau đây:

      • Tránh mua chung cư tại một số khu vực đường xá đang xuống cấp nghiêm trọng như Hà Huy Tập, Dốc Lã, Dương Hà.
      • Song song với đô thị hóa, hệ thống sinh thái xanh mát của huyện đã bị thu hẹp. Do đó cần chọn những dự án chung cư xây dựng môi trường sống xanh cho cư dân.
      • Nếu đã chọn sống vùng ven nên ưu tiên tại các vùng quy hoạch dân cư, tránh những nơi gần nhà máy, xí nghiệp.

      Với 3 tỷ có thể mua chung cư nào tại Gia Lâm?

      Chỉ với 3 tỷ nên mua chung cư nào ở huyện Gia Lâm là chất lượng? Dưới đây sẽ là một số dự án tốt mà bạn có thể tham khảo:

      Mua chung cư huyện Gia Lâm tại Vinhomes Ocean Park

      Đứng đầu danh sách dự án chung cư chất lượng tại Gia Lâm chính là khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Đây là sản phẩm của tập đoàn VinGroup - nổi tiếng với nhiều dự án căn hộ Vinhomes chất lượng. Khu đô thị tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, kết nối với trung tâm các tuyến qua cầu Thanh Trì, Chương Dương và Vĩnh Tuy. Kết nối với các tỉnh phía Bắc qua quốc lộ 5A và đường cao tốc 5B.

      Thấu hiểu nhu cầu muốn sống tại khu vực trong lành, Vinhomes Ocean Park đã dành hơn 80% trong tổng số 420ha của dự án để làm công viên cây xanh, hồ nước mát mẻ. Ngoài ra, nơi đây còn như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích như bệnh viện Vinmec, trường học các cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom. Đặc biệt là hệ thống các nơi giải trí như hồ bơi, Biển hồ nước mặn, quảng trường cá Voi.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Z).

      Với nguồn tài chính dưới 3 tỷ, bạn có thể mua được nhiều sản phẩm căn hộ Vinhomes từ dòng trung cấp đến dòng cao cấp trong đô thị:

      • Sở hữu ngay căn hộ dòng Sapphire (dòng trung cấp) các căn từ 1 đến 2 phòng ngủ với diện tích đến 63,5m2 rộng rãi.
      • Sở hữu các căn hộ dòng Ruby (cao cấp) đang bán tại phân khu The Zenpark với các căn đến 2 phòng ngủ diện tích đến 64m2.
      • Nhiều căn hộ dòng dòng Saphire Plus (cao cấp) 2 phòng ngủ đang mở bán tại phân khu The Pavilion với mức giá không quá 3 tỷ. Phân khu được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng Singapore nên vô cùng xanh mát với hệ thống thảm thực vật xanh phủ khắp phân khu.

      Mua chung cư huyện Gia Lâm tại Vinhomes Ocean Park bạn sẽ được sở hữu những căn hộ đẳng cấp, hiện đại và tối ưu công năng sử dụng theo phong cách chung của căn hộ Vinhomes.

      Masteri Waterfront

      Là dự án căn hộ cao cấp nằm tại trung tâm Vinhomes Ocean Park - vị trí đắt giá nhất của khu đô thị và được thừa hưởng toàn bộ tiện ích tại đây. Những căn hộ Masteri mang phong cách hiện đại và tinh tế, tươi mát từ đại dương bởi kiến trúc sư tài hoa đến từ Tange Associates của Nhật Bản. 

      Masteri Waterfront mang đến cho cư dân cuộc sống đẳng cấp không chỉ bởi những căn hộ sang trọng hay những tiện ích thừa hưởng từ Vinhomes Ocean Park. Mà các căn hộ Masteri đều có tầm view đắt giá cùng hệ thống tiện ích nội khu riêng, nổi bật như hệ thống hồ bơi lớn, vườn trên không và không gian Business Lounge rộng rãi.

      Với mức tài chính 3 tỷ, bạn có thể sở hữu các căn hộ đến 2 phòng ngủ của dự án, khá phù hợp cho cơ cấu gia đình Việt hiện nay. Đây là căn hộ phù hợp với những khách hàng muốn tận hưởng không gian sống đẳng cấp và trải nghiệm trong căn hộ luxury với mức tài chính không quá cao.

      Hanhomes Blue Star Hà Nội

      Dự án Hanhomes Blue Star Hà Nội được xây dựng tại lô đất CT2 Khu đô thị 31ha, phố Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ gồm 2 tòa chung cư 25 tầng nổi. Tại đây cung cấp các căn hộ cao cấp, rộng rãi mà bạn có thể sở hữu dễ dàng với mức tài chính 3 tỷ.

      Dự án cũng đề cao môi trường sống trong lành khi có đến 9ha là công viên cây xanh và hồ điều hòa. Tại đây còn xây dựng nhiều tiện ích phục vụ cho cư dân như phòng tập gym, sân chơi trẻ em, vườn hoa. Đặc biệt, chỉ cách Vinhomes Ocean Park khoảng 1km nên cư dân tại đây có thể di chuyển đến khu đô thị này chóng và thư giãn, giải trí từ các tiện ích cộng đồng mà Vinhomes Ocean Park mang đến.

      Nhiều dự án hỗ trợ trả góp

      Hiện nay, rất nhiều dự án tốt thực hiện các chương trình hỗ trợ trả góp cho khách hàng giúp áp lực tài chính giảm đi đáng kể. Thay vì phải “cày bừa” để đủ tiền mua được 1 căn chung cư tốt và có thể mất thời gian lâu hơn nữa khi chung cư tăng giá theo thời gian thì bạn có thể chọn hình thức trả góp để sở hữu ngay căn hộ mơ ước.

      Vinhomes Ocean Park là một trong các dự án thực hiện chương trình trả góp mua nhà với lãi suất thấp. Do đó bạn có thể sở hữu ngay căn hộ Vinhomes hiện đại khi chưa đủ tài chính. Trên các kênh phân phối uy tín sản phẩm của Vinhomes cũng áp dụng chương trình này, điển hình là OneHousing cũng đang cung cấp căn hộ mới với giá trị trả góp lên đến 80% căn hộ. Bạn có thể tham khảo khi liên hệ với các nhân viên của OneHousing để biết thêm chi tiết.

      Bên trên chính là hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 3 tỷ cùng nhiều dự án hấp dẫn để bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin này đã giúp ích cho những ai đang có ý định mua chung cư huyện Gia Lâm để làm cơ sở chọn lựa được nơi sống phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 5 tỷ

      Lần đầu mua nhà: Những điều cần biết về làm hồ sơ vay vốn ngân hàng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương