Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 4 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 4 tỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/02/2023
      Huyện Gia Lâm hiện đang có ưu thế phát triển kinh tế, xã hội. Vậy sau đây, hãy để OneHousing hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 4 tỷ.

      Huyện Gia Lâm sở hữu tiềm năng phát triển và thu hút sự chú ý đặc biệt của khách hàng. Vậy với tài chính dưới 4 tỷ nên mua chung cư nào ở huyện Gia Lâm là câu hỏi của rất nhiều khách hàng và chủ đầu tư. Vậy hãy để OneHousing hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 4 tỷ qua bài viết dưới đây.

      Vị trí của huyện Gia Lâm - Hà Nội

      Huyện Gia Lâm tọa lạc tại vị trí nằm ở cửa ngõ phía Đông, các trung tâm Hà Nội 12km. Là địa điểm tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch, quan trọng và được xác định là một vùng kinh tế trọng điểm. Huyện gia Lâm có vị trí địa lý như sau:

      • Phía Đông được tiếp giáp với huyện Thuận Thành, Bắc Ninh và huyện Văn Lâm, Hưng Yên.
      • Phía Tây được tiếp giáp quận Hoàng Mai và quận Long Biên.
      • Phía Nam được tiếp giáp huyện Thanh Trì qua sông Hồng và huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
      • Phía Bắc được tiếp giáp huyện Đông Anh và thành phố Từ Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

      Hạ tầng của Huyện Gia Lâm. (Nguồn: Đô thị 365).

      Huyện Gia Lâm với nhiều cơ sở công nghiệp quy mô cùng các trung tâm dịch vụ và thương mại lớn của thành phố. Toàn huyện đã có hơn 1.110 doanh nghiệp công nghiệp và đến 2.226 hộ sản xuất công nghiệp.

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 5 tỷ

      Đọc tiếp

      Tình hình phát triển bất động sản của huyện Gia Lâm, Hà Nội

      “Đòn bẩy” của hạ tầng đã tạo nên sự chuyển mình mạnh mẽ dành cho thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội - Huyện Gia Lâm. Với sự thay đổi tích cực nhất đã dễ nhận thấy là những mặt bằng giá mới đã liên tục được thiết lập. Theo như các chuyên gia, điều này đã phản ánh thực chất giá trị của bất động sản Gia Lâm, khi quận tương lai của thủ đô Hà Nội đã nhận được đầu tư rất mạnh mẽ, cho thấy đây là một chiến lược phát triển bền vững của Thủ đô Hà Nội tại khu vực trọng điểm này.

      Huyện Gia Lâm cũng đã dần trở thành nguồn cung chủ yếu của thị trường bất động sản tại Thủ đô. Với sức hút từ hạ tầng, khu vực này đã đón nhận một làn sóng dịch chuyển đầu tư rất lớn chưa từng có của rất nhiều doanh nghiệp bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

      Trong đó, điển hình là tập đoàn Vingroup đã mang đến hàng loạt dự án trị giá hàng tỷ USD. Những dự án lớn của thương hiệu này đã liên tiếp gia nhập thị trường như là: Vinhomes Riverside (2011 - 2012), Vinhomes Riverside - The Harmony (2016 - 2017) và đặc biệt là Vinhomes Ocean Park (2018-2020). Tất cả đã tạo nên một diện mạo đô thị hiện đại dành cho cả khu vực, giúp kích thích dòng chuyển cư từ nội đô sang những khu vực phát triển mới.

      Có 4 tỷ nên mua chung cư nào ở huyện Gia Lâm?

      Với sự xuất hiện của hàng loạt nhiều dự án lớn trong đó phải kể đến là dự án Vinhomes Ocean Park. Đây chính là nguyên nhân khiến cho các giao dịch bất động sản khu vực huyện Gia Lâm trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Vậy mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 4 tỷ thì sẽ mua được những căn hộ nào của VinHomes Ocean Park, hãy cùng tham khảo tiếp dưới đây.

      Đôi nét tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội

      Dự án tọa lạc trên con đường huyết mạch để đi được phía vào trung tâm của thành phố. Nơi đây đã được mệnh danh là nơi sở hữu toạ độ kim cương, một trong những minh chứng rõ ràng chính là sự sôi động và sầm uất ở bên trong và cả xung quanh đô thị.

      • Tên của dự án là Vinhomes Ocean Park với chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup.
      • Vị trí: tọa lạc giữa Quốc lộ 5A và 5B thuộc Huyện Gia Lâm, thủ đô Hà Nội.
      • Tổng diện tích đến 420 ha.
      • Mật độ xây dựng đạt ~19%.
      • Diện tích cây xanh và mặt nước là 117ha và 55ha.
      • 04 Phân khu cao tầng lần lượt là: Sapphire 1, Sapphire 2, Diamond, Ruby.

      Vị trí thuận tiện di chuyển

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là một nơi sở hữu vị trí “vàng” tại bờ Đông của thủ đô. Nơi đây cư dân có thể sẽ dễ dàng dịch chuyển từ các điểm trọng yếu trong nội thành đến Thành phố biển hồ và ngược lại. Đặc biệt, là với sự xuất hiện của nút giao Cổ Linh, kết nối cùng với Gia Lâm và Long Biên đã tạo nên mạng lưới giao thông khu vực này ngày càng đồng bộ, các làn xe đã trở nên thông thoáng và được phân luồng rõ ràng ở tại đây. 

      Vì vậy, cư dân sẽ không cần phải e ngại những cảnh tắc nghẽn hay kẹt xe giờ vào cao điểm, sẽ giúp bạn di chuyển đến những địa điểm sinh hoạt hàng ngày nhanh chóng và rất tiện lợi.

      Vinhomes Ocean Park sở hữu tiềm năng sinh lời vượt trội. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá bán hợp lý kết hợp cùng nhiều chính sách hỗ trợ tốt

      • Loại hình căn hộ phát triển gồm: phòng studio, 1PN, 2PN và 3PN.
      • Diện tích: từ 25m2 đến 100.7m2.
      • Giá bán căn hộ từ 28 đến 48 triệu/m2. Tuy nhiên với mỗi thiết kế, diện tích và mỗi phân khu khác nhau sẽ có một giá bán khác nhau. (Nguồn: Vinhomes)

      Với tài chính dưới 4 tỷ đồng, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu 1 căn hộ: Studio, 1PN, 2PN hay thậm chỉ là cả 3PN tại Vinhomes Ocean Park. 

      Nhưng nếu khách hàng muốn sử hữu những căn hộ 3PN có tài chính trên 4 tỷ thì cũng đừng lo lắng vì Vinhomes sẽ luôn có những chính sách mua căn hộ trả góp đa dạng hơn như là chính sách Vinhomes Priority với ưu đãi 3 không chưa từng thấy có trên thị trường. Theo đó, thì khách hàng mua nhà sẽ không cần vốn tự có như trước đây mà chỉ cần đặt cọc với số tiền 50 triệu đồng sẽ được hỗ trợ cho vay đến 100% giá trị căn hộ chỉ với lãi suất 0% lên đến 26 tháng, tính từ ngay sau khi bàn giao. 

      Với những thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với những nội thất thông minh sẽ giúp cư dân nâng tầm giá trị sống. Mong rằng với bài chia sẻ ở trên, OneHousing đã giúp khách hàng tìm được câu trả lời cho vấn để tài chính dưới 4 tỷ nên mua chung cư nào ở huyện Gia Lâm. Và từ đó có thể lựa chọn một nơi an cư phù hợp dành cho cả gia đình và bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 3 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 2 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương