Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 2 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 2 tỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/02/2023
      Có 2 tỷ nên mua chung cư nào ở huyện Gia Lâm? Hướng dẫn bạn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 2 tỷ dễ dàng và bảo đảm an toàn hơn. Cùng OneHousing tham khảo ngay.

      Huyện Gia Lâm được coi là cửa ngõ phía Đông của thủ đô Hà Nội. Đây là nơi giao thoa giữa nền văn hoá Thăng Long và văn hoá Kinh Bắc, hội tụ nhiều đặc điểm thiên nhiên xinh đẹp. Những năm gần đây, ngày càng có nhiều người quan tâm tới thị trường bất động sản tại Gia Lâm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ hướng dẫn bạn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 2 tỷ. Tham khảo ngay.

      Tổng quan về huyện Gia Lâm

      Vị trí

      Huyện Gia Lâm nằm ở phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội. Phía Đông và Đông Bắc Gia Lâm tiếp giáp với tỉnh Bắc Ninh, phía Nam và Đông Nam tiếp giáp tỉnh Hưng Yên. Phía Tây Gia Lâm giáp quận Long Biên và Hoàng Mai, phía Bắc và Tây Bắc giáp huyện Đông Anh.

      Từ Gia Lâm di chuyển tới Bắc Ninh chỉ mất 10 phút, tới Bắc Giang cũng chỉ khoảng 40 phút. Hiện nay, Bắc Ninh Bắc Giang đang là hai "thủ phủ" công nghiệp của miền Bắc với hàng trăm nghìn doanh nghiệp. Với lợi thế vị trí địa lý ấy, Gia Lâm hứa hẹn sẽ đem tới một bước nhảy ngoạn mục về mặt kinh tế trong tương lai gần.

      Vị trí huyện Gia Lâm trên bản đồ. (Nguồn Google Maps).

      Cơ sở hạ tầng

      Gia Lâm được coi là một đầu mối quan trọng của thủ đô với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch. Tại đây có 4 tuyến đường song song nhau gồm: quốc lộ 5 cũ, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường 39B, đường đê Long Biên - Xuân Quan. Từ Gia Lâm di chuyển vào trung tâm thành phố phải đi qua hai cây cầu Thanh Trì hoặc Vĩnh Tuy. Cầu Vĩnh Tuy đang trong giai đoạn mở rộng thêm 4 làn xe, dự kiến năm 2023 sẽ hoàn thành.

      Năm 2023 cũng là thời điểm huyện Gia Lâm được lên quận. Thành phố Hà Nội đang dồn sức tập trung vào phát triển Gia Lâm về mọi mặt để nhanh chóng hoàn thành mục tiêu này. Tầm nhìn xa trong vòng 30 năm tới đây, Gia Lâm sẽ trở thành một phần của đô thị Long Biên - Gia Lâm - Yên Viên phát triển theo hướng công nghiệp công nghệ cao.

      Tiềm năng bất động sản

      Trước sự phát triển vượt trội của Gia Lâm những năm gần đây, ngày càng nhiều công trình, dự án đã được hình thành. Với sự hỗ trợ của cơ sở hạ tầng, việc quy hoạch nhà đất, công trình tại đây càng được đẩy nhanh tốc độ. Gia Lâm là khu vực có tiềm năng bất động sản rất mạnh nhưng vẫn chưa được khai thác nhiều. Trong tương lai gần, sau khi Gia Lâm đã lên quận, chắc chắn rằng thị trường bất động sản tại đây sẽ phát triển càng mạnh mẽ. Nhiều người có tầm nhìn xa đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho công cuộc đầu tư vào mảnh đất màu mỡ này.

      Giải đáp: Mua chung cư trả góp quận Nam Từ Liêm thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Đọc tiếp

      Có 2 tỷ nên mua chung cư nào ở huyện Gia Lâm?

      Đầu tư nhà đất là cách sinh lời hữu hiệu mà nhiều người buôn bán thông minh đang áp dụng. Nếu có trong tay 2 tỷ, chúng ta có nên mua chung cư ở huyện Gia Lâm hay không? Với tiềm lực mạnh mẽ mà huyện này sở hữu, sẽ rất giá trị nếu bạn lựa chọn sử dụng tiền của mình để mua nhà/chung cư tại đây. Vậy tại Gia Lâm có những chung cư nào đáng sống?

      Chung cư đáng sống nhất ở huyện Gia Lâm - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giới thiệu chung về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án đại đô thị được Vingroup cho ra mắt thị trường với quy mô hiện đại mang đậm phong cách Singapore. Với vị trí tiếp giáp ba cây cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Chương Dương, cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ có được sự kết nối hoàn hảo tới trung tâm thành phố. Nếu như trước đây, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian để di chuyển tới những khu vực trung tâm thì giờ đây bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút đến 1 tiếng trên xe. Đặc biệt hơn, Vingroup đã cho triển khai hệ thống xe bus VinBus trên toàn thành phố Hà Nội giúp việc di chuyển của bạn càng trở lên thuận tiện hơn. 

      Các căn hộ tại đây bao gồm nhiều loại hình khác nhau:

      - Căn hộ studio: từ 800 triệu đồng trở lên

      - Căn hộ 1 phòng ngủ: từ 1,1 tỷ đồng

      - Căn hộ 2 phòng ngủ: từ 1,6 tỷ đồng

      - Căn hộ 3 phòng ngủ: từ 2,3 tỷ đồng

      - Biệt thự đơn lập: từ 18 tỷ đồng

      - Biệt thự song lập: từ 10 tỷ đồng

      - Căn hộ liền kề: từ 7,2 tỷ đồng

      - Các shophouse (cửa hàng): từ 10 tỷ đồng

      *(Giá được tham khảo bởi Vinhomes Land, cập nhật mới nhất ngày 24/02/2023)*

      Các tiện ích chung cư tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Hồ nước ngọt trung tâm

      Điểm nổi bật của đại đô thị Vinhomes Ocean Park là có hồ nước ngọt trung tâm (hay còn được biết đến với tên gọi Hồ Ngọc Trai, Hồ Điều Hòa). Hồ có diện tích lên tới 24,5 ha, có thể thấy đây là chiếc hồ được xây dựng với quy mô rất lớn, gấp 2 lần Hồ Gươm. 

      Hồ Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn Vinhomes Land).

      Xung quanh hồ được trồng nhiều cây xanh mang lại cảnh quan xinh đẹp, thoáng đãng. Cư dân tại đây có thể tới bên hồ để vui chơi, giải trí, giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài mệt mỏi.

      Biển hồ nước mặn đầu tiên tại Hà Nội

      Biển hồ nước mặn đầu tiên xuất hiện giữa lòng thủ đô Hà Nội được thi công và thiết kế bởi Crystal Lagoon - đơn vị xây dựng biển nhân tạo đứng đầu Thế giới.

      Ngay từ khi mới ra mắt, biển hồ đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng người dân, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá sự mới lạ. Vinhomes đã áp dụng các giải pháp công nghệ hiện đại đến từ Mỹ để mang tới độ trong và mặn cùng màu sắc hoàn hảo cho biển hồ. Có thể thấy rằng Vinhomes đã luôn không ngừng cố gắng để đem tới cho cư dân đô thị môi trường sống tốt nhất.

      Biển hồ nước mặn tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn Vinhomes Land).

      Vincom Mega Mall

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall nằm trong hệ sinh thái “tứ trụ kim cương” của Vingroup. Nơi đây được đi vào hoạt động cuối năm 2020 với tổng diện tích 56,000 m2. Hàng trăm thương hiệu đến từ nhiều lĩnh vực đã tề tựu tại đây nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi mua sắm tối đa của cư dân.

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn Vinhomes Land).

      Trên đây là một số thông tin về những chung cư đáng sống ở huyện Gia Lâm cùng hướng dẫn cách mua chung cư chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 2 tỷ mà OneHousing muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng thông qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ đưa ra được quyết định sáng suốt cho việc nên dùng số tiền mình có vào dự án nào.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Mua chung cư trả góp quận Đống Đa thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Nam Từ Liêm có giá dưới 3 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương