Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường đại học Sư phạm Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường đại học Sư phạm Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/02/2023
      Vinhomes Smart City đang là sự cân nhắc của bạn trong việc lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp? Bạn không biết ở Vinhomes Smart City có những tiện ích gì và cách di chuyển đến những địa điểm trong lòng Hà Nội? Hãy cùng đọc qua bài viết sau.

      Vinhomes Smart City - Thành phố thông minh chuẩn quốc tế nằm ngay trong lòng thành phố Hà Nội. Với vô vàn tiện ích tiện lợi, cùng với vị trí địa lý thuận lợi và hệ thống xe bus Vinhomes Smart City, cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng lối sống vô cùng hiện đại và năng động.

      Thông tin tổng quát về Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là khu đại đô thị thông minh bậc nhất và đầu tiên tại nước ta, toạ lạc tại khu vực Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án này là một trong những niềm tự hào của Vinhomes nói riêng và tập đoàn Vingroup nói chung. Nơi này được ứng dụng các công nghệ, khoa học kĩ thuật hiện đại từ xây dựng đến vận hành và dịch vụ. Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ đem lại cho cộng đồng dân cư cuộc sống thời thượng, tiện lợi và vô cùng hiện đại.

      Vinhomes Smart City - niềm tự hào bậc nhất của Vingroup. (Nguồn: Vinhomes).

      Tổng quan dự án Vinhomes Smart City:

      • Chủ đầu tư: CTCP đầu tư và xây dựng Thái Sơn (thành viên Vingroup)
      • Khởi công: 2018
      • Bàn giao: Tháng 8 năm 2020
      • Tổng diện tích toàn dự án: 280ha
      • Mật độ xây dựng: chỉ chiếm khoảng 14.7%
      • Hình thức sở hữu: sổ đỏ

      Dự án Vinhomes Smart City được lên kế hoạch và xây dựng, phát triển theo mô hình Thành phố thông minh, với hệ sinh thái được kiến tạo dựa trên các tiêu chí: An ninh thông minh - Cộng đồng thông minh - Căn hộ thông minh và Vận hành thông minh.

      • An ninh thông minh (Smart Security): hệ thống camera quan sát được lắp đặt tại nhiều vị trí trong khu đô thị, được tích hợp các chức năng như nhận diện khuôn mặt, nhận diện biển số xe, cảnh báo đối tượng lạ, sẽ góp phần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống tại đây
      • Cộng đồng thông minh: Các cư dân thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City sẽ có cho mình một cộng đồng điện tử riêng - VinID được hỗ trợ các chức năng đặc biệt. Dùng app VinID, cư dân có thể dễ dàng thanh toán phí dịch vụ, các phí sinh hoạt, nhận cảnh báo tắc đường,...
      • Căn hộ thông minh: tại phân khu Ruby và Diamond, các căn hộ được trang bị hệ thống nội thất thông minh, có thể điều khiển bằng giọng nói hoặc bằng các thao tác trên điện thoại thông minh.
      • Vận hành thông minh: Vinhomes Smart City ứng dụng trung tâm điều hành 24/7, dùng trí tuệ nhân tạo trong việc vận hành và phát hiện kịp thời những sự cố ngoài ý muốn.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Hà Nội

      Đọc tiếp

       Các tiện ích tại Vinhomes Smart City

      Cũng như những dự án khác của Vinhomes, Vinhomes Smart City sở hữu cho mình hệ thống tiện ích với vô vàn chức năng đặc biệt, sẵn sàng phục vụ các cư dân đang sinh sống và làm việc tại khu đại đô thị này. 

      Công viên trung tâm

      Công viên Central Park nằm song song với trục đường chính của khu đại đô thị. Tại nơi đây, tâm điểm được mọi người chú ý nhiều nhất chính là hồ điều hoà rộng lên đến 4.8ha, là điểm dã ngoại cuối tuần lý tưởng cho cộng đồng cư dân. Ngoài ra, tại công viên còn có những tiện ích độc đáo khác như khu vực tập dưỡng sinh, khiêu vũ, cờ vua, patin. Đây chắc chắn sẽ là nơi vui chơi giải trí vô cùng tuyệt vời cho các cư dân tại Vinhomes Smart City.

      Toàn cảnh công viên lớn Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Vườn Nhật Bản

      Đây chắc có lẽ là biểu trưng đặc biệt nhất trong nội khu đô thị này. Được mệnh danh là khu vườn Nhật lớn nhất Việt Nam, nơi đây được đầu tư chỉn chu với nhiều phối cảnh, cơ sở hạ tầng, vật chất chuẩn xứ sở mặt trời. Hồ cá chép đỏ, cầu gỗ đỏ, nhà hàng Nhật… mang đến cho cư dân cảm giác chân thật nhất của xứ sở Phù Tang.

      Vườn Nhật Bản - nét tinh tế trong sự năng động, sôi nổi. (Nguồn: Vinhomes).

      Công viên thể thao Sportia Park - tích hợp nhiều hệ thống vui chơi thể thao

      Nằm ngay bên cạnh công viên Central Park, công viên nói trên là nơi tập hợp của gần 40 sân thể thao với đủ các bộ môn như cầu lông, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ. Đây sẽ là nơi dành riêng cho bộ phận dân cư thích vận động, rèn luyện thể thao nhằm nâng cao sức khoẻ.

      Một phần của công viên thể thao. (Nguồn: Vinhomes).

      Cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường đại học Sư phạm Hà Nội

      Tọa lạc tại vị trí tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch của Hà Nội như Quốc lộ 70, đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, cư dân tại Vinhomes Smart City có thẻ dễ dàng di chuyển để kết nối đến khu vực trung tâm Hà Nội. Hơn thế nữa, sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển đến các tỉnh và thành phố lân cận. 

      Bản đồ vị trí Vinhomes Smart City và các địa điểm xung quanh. (Nguồn: Vinhomes).

      Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

      Được thành lập từ năm 1951, trường Đại học Sư phạm Hà Nội là một trong những trường trọng điểm trong số các trường sư phạm, là trung tâm đào tạo lớn nhất về mặt giáo dục. Nơi đây sẽ mang đến cho sinh viên lựa chọn đa dạng về ngành học, chương trình đào tạo cũng như cung cấp các cơ sở vật chất, thiết bị mới mẻ, hiện đại hỗ trợ học tập. Bên cạnh đó, chương trình học và đội ngũ giảng viên được ban lãnh đạo nhà trường xem xét và chọn lọc kỹ càng để đảm bảo chất lượng đầu ra của sinh viên

      Trường Đại học Sư phạm Hà Nội là nơi đáng tin cậy trong việc đào tạo nhân lực ngành giáo dục. (Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ).

      Cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường đại học Sư phạm Hà Nội bằng xe bus Vinhomes Smart City

      Các cư dân và các cư dân tương lai đang theo học chương trình tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội chắc hẳn sẽ rất thắc mắc rằng làm thế nào để di chuyển giữa hai địa điểm? Ngoài cách di chuyển bằng các phương tiện cá nhân, bên cạnh đó còn có một lựa chọn không tồi khác - di chuyển bằng xe bus Vinhomes Smart City. 

      Xe bus Vinhomes Smart City với giao diện thân thiện. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinbus là hệ thống xe buýt điện được thành lập bởi Vingroup. Với sứ mệnh bổ sung thêm phương tiện di chuyển cho cư dân Vinhomes nói riêng và toàn dân cư nói chung, đi đầu chiến dịch phương tiện công cộng bảo vệ môi trường. Hiện nay, Vinbus đã và đang bắt đầu phủ sóng tại các thành phố lớn, trong đó có Hà Nội. 

      Hệ thống xe bus Vinhomes Smart City bao gồm các tuyến xe như sau:

      • Tuyến xe số 1: lộ trình Long Biên – Trần Phú – Khu đô thị Vinhomes Smart City;
      • Tuyến xe số 2: lộ trình Long Biên – Cầu Giấy – Khu đô thị Vinhomes Smart City;
      • Tuyến xe số 3: lộ trình  Bến xe Giáp Bát – Khu đô thị Vinhomes Smart City;
      • Tuyến xe số 4: lộ trình Khu đô thị Vinhomes Smart City – Công viên nước Hồ Tây;
      • Tuyến xe số 5: lộ trình Khu đô thị Vinhomes Smart City – Vincom Long Biên.

      *(Thông tin các tuyến bus được lấy từ trang Vinhomes)*

      Để di chuyển từ khu đô thị trên đến trường Đại học Sư phạm Hà Nội, cư dân có thể lựa chọn tuyến xe bus Vinhomes Smart City số 5 tại trạm: Điểm đỗ xe buýt Smart City với lộ trình di chuyển 8.8km trong thời gian 18 phút. 

      Trên đây là toàn bộ thông tin về Vinhomes Smart City cũng như những tiện ích mà nơi đây mang lại. Đồng thời, cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Sư phạm Hà Nội bằng xe bus Vinhomes Smart City cũng đã được OneHousing hướng dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin mới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Ngoại thương

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương