Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Chu Văn An

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Chu Văn An

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/03/2023
      Nếu còn băn khoăn không biết cách nào để di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Chu Văn An thì đây chính là câu trả lời bạn đang tìm kiếm.

      Vinhomes Smart City là dự án đô thị thông minh, hiện đại với vị thế top đầu phía Tây thành phố Hà Nội, nơi tập trung nhiều doanh nghiệp, công ty, là nơi ở lý tưởng cho dân văn phòng. Tuy nhiên, liệu đây có phải nơi đắc địa để di chuyển đến các trường học hay không cũng là băn khoăn của nhiều người. Trong bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ cho các bạn lộ trình hợp lý để di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Chu Văn An.

      Vị trí của Vinhomes Smart City và trường THPT Chu Văn An

      Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án đô thị thông minh thuộc chủ đầu tư Vinhomes, được khởi công từ năm 2018. Khu đô thị này đang trở thành một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội với những ưu điểm vượt trội, được xây dựng với quy mô lên đến 280 ha và tổng vốn đầu tư lên tới hàng ngàn tỷ đồng. Với sự đầu tư tâm huyết của Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam, Vinhomes Smart City được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại cho cư dân một không gian sống tiện nghi, hiện đại và an toàn.

      Vinhomes Smart City được thiết kế với hệ thống đường giao thông thông minh, hệ thống đèn chiếu sáng và cây xanh được bố trí hài hòa, tạo nên một không gian sống trong lành và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn được trang bị các tiện ích cao cấp như hồ bơi, sân chơi, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể thao, khu mua sắm cũng như các dịch vụ tiện ích khác. Đặc biệt, khu đô thị này còn có hệ thống an ninh 24/7, đảm bảo an toàn cho cư dân. Đây cũng là nơi có nhiều loại hình bất động sản đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

      Vinhomes Smart City được coi là “thành phố quốc tế” với cơ sở hạ tầng hiện đại. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Vinhomes Smart City tọa lạc trên trục đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long, thuộc địa phận 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Với vị trí như vậy, từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc và các trường học xung quanh.

      Trường THPT Chu Văn An

      Trường THPT Chu Văn An là một trong những trường trung học phổ thông có tiếng tại Hà Nội, có truyền thống lịch sử giáo dục văn hóa lâu đời. Ngôi trường cấp 3 này nằm tại số 10 đường Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

      Như vậy, khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến Trường THPT Chu Văn An là khoảng 14km. Thời gian đi từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Chu Văn An phụ thuộc vào phương tiện di chuyển và điều kiện giao thông, thường là khoảng từ 30 phút đến 1 tiếng.

      Vậy đâu sẽ là giải pháp tối ưu để tiết kiệm thời gian nhất bạn hãy theo dõi tiếp bài viết.

      Những trường THPT công lập quận Hà Đông cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Chu Văn An

      Để di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Chu Văn An, bạn có thể sử dụng phương tiện cá nhân (xe máy/ô tô) hoặc sử dụng các phương tiện công cộng như xe bus hay thuê xe đạp.

      Đến trường THPT Chu Văn An bằng phương tiện cá nhân

      Với xe máy, ô tô riêng của mình, bạn có thể đi dọc đại lộ Thăng Long, qua đường Trần Duy Hưng, tiếp đến vào đường Nguyễn Chí Thanh, qua cầu vượt đến phố Liễu Giai rồi rẽ phải đến đường Thụy Khuê. Tại đây, bạn chú ý số 10 Thuỵ Khuê chính là trường THPT Chu Văn An. Tuy nhiên, hãy lưu ý về tình trạng kẹt xe và đảm bảo tuân thủ luật giao thông để giữ an toàn cho mình và người tham gia giao thông khác.

      Xe bus Vinhomes Smart City - phương tiện công cộng dễ dàng đến trường THPT Chu Văn An 

      Đi bằng xe bus là một trong những phương tiện di chuyển phổ biến và tiết kiệm chi phí. Bạn có thể sử dụng các tuyến xe bus số 09 và số 34. Nếu bạn chọn đi bằng tuyến xe bus số 09, bạn có thể lên xe tại bến xe bus Vinhomes Smart City, đi tới đến bến xe bus Trường THPT Chu Văn An (cách trường khoảng 200m) là tới. Nếu bạn chọn đi bằng tuyến xe bus số 34, bạn có thể lên xe tại bến xe bus Vinhomes Smart City, đi tới đến bến xe bus Khuất Duy Tiến - Nguyễn Chí Thanh, chuyển sang xe bus số 39 hoặc xe bus số 50 rồi xuống tại bến xe bus Trường THPT Chu Văn An. 

      Xe bus điện Vinbus (Nguồn: Vingroup).

      Có thể nói, với vị trí cũng như những điều kiện thuận lợi tại Vinhomes Smart City, cư dân có thể dễ dàng và thuận lợi trong việc di chuyển tới những điểm đến mong muốn mà không chỉ là trường THPT Chu Văn An. Chính vì vậy, lựa chọn Vinhomes Smart City dù để sinh sống hay đầu tư cũng đều là một quyết định thông minh để tận hưởng muôn vàn tiện ích nơi đây.

      Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn các lộ trình để di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Chu Văn An. Hy vọng rằng, qua bài viết trên OneHousing đã giúp bạn cũng đã chọn được cho mình tuyến đường đi phù hợp và nhanh chóng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Trương Định

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Sân vận động Mỹ Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương