Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Sân vận động Mỹ Đình

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Sân vận động Mỹ Đình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/03/2023
      Bạn đang tìm hiểu hoặc sinh sống tại Vinhomes Smart City? Bạn muốn tìm hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Sân vận động Mỹ Đình? Hãy đọc qua bài viết sau đây.

      Vinhomes Smart City cũng như sân vận động Mỹ Đình được xem là những điểm đến của nhiều người dân sinh sống tại Hà Nội. Vậy, làm thế nào để biết được hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Sân vận động Mỹ Đình? Cùng OneHousing khám phá câu hỏi trên qua bài viết ngay sau đây. 

      Vinhomes Smart City - Thành phố thông minh của công dân toàn cầu

      Được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, Vinhomes Smart City là một trong ba dự án được Vingroup phát triển cùng một lúc. Khu đô thị nói trên được quy hoạch và xây dựng với mô hình một thành phố văn minh, năng động, hiện đại với hệ thống các căn hộ chuẩn quốc tế cũng như vô vàn các tiện ích khác trong nội khu.

      Thông tin tổng quan Vinhomes Smart City

      Tên dự án

      Vinhomes Smart City 

      Vị trí thực tế

      Khu vực Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

      Tổng diện tích dự án

      280ha

      Mật độ xây dựng

      14.7%

      Thời điểm thi công và bàn giao

      2018 - 2021

      Chiều cao các tòa căn hộ

      dao động từ 35 - 39 tầng

      Diện tích các căn hộ

      trong khoảng từ 28 - 94 m2

      Phân khu

      The Sapphire, The Grand Sapphire và The Sakura

      Vị trí tọa lạc của Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Nằm ngay trên đại lộ Thăng Long - tuyến đường huyết mạch phía Tây Thủ đô Hà Nội, Vinhomes Smart City có cho mình một vị trí vô cùng đắc địa, dễ dàng di chuyển đến các điểm lân cận. 

      • Trong bán kính 1km: Trung tâm Văn hoá thể thao Tây Mỗ, Bộ tư lệnh Cảnh sát biển, Bộ ngoại giao, Aeon Mall Hà Đông.
      • Trong bán kính 3km: Bến xe Mỹ Đình, BigC Thăng Long, Bảo Tàng Hà nội, Keangnam.
      • Trong bán kính 5km: Trường THPT Chuyên Amsterdam, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Bệnh viện 103.

      Vị trí Vinhomes Smart City trên bản đồ. (Nguồn: Vinhomes).

      Các phân khu thuộc Vinhomes Smart City

      Phân khu The Sapphire

      Tổng phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City được phân thành các tiểu khu như sau: Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3 và Sapphire 4. 

      Phân khu The Sapphire trên sơ đồ. (Nguồn: Vinhomes).

      • Sapphire 1: đây là phân khu căn hộ được ra mắt đầu tiên tại dự án, cũng là phân khu có giá bán của các căn hộ tương đối “nhẹ nhàng” hơn so với các phân khu còn lại. Được quy hoạch với 5 tòa căn hộ, nơi đây được bố trí các tiện ích thể thao vô cùng hiện đại như bể bơi ngoài trời, sân tennis, sân cầu lông, bóng chuyền,... đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân.
      • Sapphire 2: đây là tiểu khu sôi động bậc nhất của đại đô thị. Với tổng cộng 3 tòa căn hộ được dùng để ở và 1 tòa căn hộ dịch vụ, nơi đây dự kiến sẽ mang đến cho cư dân một lối sống đầy đủ tiện ích, thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái của nội khu.
      • Sapphire 3: nằm giữa trung tâm dự án, cư dân sinh sống tại nơi đây có thể dễ dàng di chuyển trong nội khu để tiếp cận với vô vàn tiện ích của dự án. 
      • Sapphire 4: sở hữu vị trí đắt giá nhất nhì khu đại đô thị, tiểu khu này có cho mình tầm nhìn bao quát nhất ra công viên trung tâm Central Park và các mặt thoáng xung quanh với hệ sinh thái cây cảnh mát mẻ. 

      Phân khu The Ruby

      Phân khu nói trên có tổng diện tích xây dựng là 20.269 m2 với 4 tòa căn hộ, nơi đây dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường bất động sản Hà Nội trên 3000 căn hộ cao cấp, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn hiện đại - thông minh - cao cấp.

      Phân khu The Grand Sapphire

      Đây được xem là phân khu đắt giá bậc nhất tọa lạc tại trung tâm Thành phố thông minh Vinhomes Smart City. Với tổng diện tích phân khu 3.3 ha và 5 tòa căn hộ, nằm cạnh cầu vượt số 2, dễ dàng kết nối ra công viên trung tâm và các đại tiện ích khác của dự án. 

      Phân khu vàng của Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Hệ thống tiện ích Vinhomes Smart City

      Cũng như hầu hết các dự án thuộc tập đoàn Vingroup, Vinhomes Smart City cung cấp cho cư dân chuỗi tiện ích vô cùng tuyệt vời. Nhu cầu sống của cư dân có thể được đáp ứng đầy đủ trong nội khu: siêu thị Vinmart, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, kèm theo đó là các khu vực vui chơi giải trí, sân thể thao, công viên ngoài trời, trung tâm thương mại, đáp ứng được các nhu cầu thư giãn cùng người thân và bạn bè của cộng đồng dân cư đang sinh sống tại nơi đây. Dự kiến, Vinhomes Smart City sẽ trở thành một địa điểm đáng để an cư, lạc nghiệp lâu dài.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến phố bia Tạ Hiện

      Đọc tiếp

      Sân vận động Mỹ Đình

      Là bộ mặt của đất nước, sân vận động Mỹ Đình tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sức chứa của sân vận động lên đến 40.192 chỗ ngồi, được chính thức khánh thành vào tháng 9 năm 2003. Đây là sân vận động có sức chứa gần như lớn nhất cả nước, là nơi diễn ra hàng loạt những trận thi đấu, những đại hội thể thao cấp quốc gia và cấp khu vực.

      Bên cạnh đó, sân vận động Mỹ Đình cũng là địa điểm được lựa chọn để tổ chức những sự kiện giải trí cả trong nước và quốc tế. Có thể nói đây là một niềm tự hào của Việt Nam, là nơi thúc đẩy và nâng cao độ nhận diện của Việt Nam trên bản đồ thế giới. 

      Sân vận động Mỹ Đình - Bộ mặt của đất nước. (Nguồn: rfa).

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Sân vận động Mỹ Đình

      Với hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến sân vận động Mỹ Đình bên dưới, các bạn có thể tham khảo một trong những cách di chuyển sau: 

      • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: qua đường Thăng Long và Lê Quang Đạo với lộ trình di chuyển 7.2km, thời gian di chuyển 12 phút.
      • Di chuyển bằng xe bus điện Vinbus Vinhomes Smart City: có thể lựa chọn tuyến xe E05 chạy từ Vinhomes Smart City đến Cầu Giấy - Long Biên. Dừng tại trạm dừng Mỹ Đình, tiếp tục chọn tuyến bus số 104 di chuyển đến bãi đỗ xe sân vận động Mỹ Đình.

      Qua bài viết trên, OneHousing mong rằng chúng tôi đã đem đến cho quý bạn đọc những thông tin bổ ích về Vinhomes Smart City và sân vận động Mỹ Đình. Đồng thời, chúng tôi đã cung cấp hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến sân vận động Mỹ Đình. Theo dõi OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin mới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Phú Đô

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương