Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/03/2023
      Thông tin về cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, khoảng cách giữa hai khu vực này là bao nhiêu, tất cả sẽ được đề cập trong bài viết sau đây.

      Đô thị thông minh Vinhomes Smart City luôn là tâm điểm chú ý của giới bất động sản ngay từ khi mới ra mắt và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian gần đây. Vậy từ đại đô thị thông minh có thể kết nối với trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn bằng cách nào? Bài viết sau sẽ cung cấp chi tiết về cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

      Thông tin tổng quan dự án Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm trên hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Được mệnh danh là thành phố thông minh với hệ thống tiện ích sử dụng công nghệ thông minh đầu tiên tại Việt Nam, đại đô thị Vinhomes Smart City chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho cư dân tinh hoa phía Tây thủ đô.

      Khu đô thị sở hữu vị trí đắc địa khi ôm trọn 3 tuyến đường huyết mạch, dễ dàng kết nối cả ngoại thành và nội thành: Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn kéo dài và quốc lộ 70. Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City còn sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp được phát triển dựa trên 4 trục cốt lõi: Vận hành thông minh – An ninh thông minh – Cộng đồng thông minh – Căn hộ thông minh. Dự án sẽ đem đến cho cư dân trải nghiệm sống chuẩn 4.0, ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến vào chính đời sống hằng ngày.

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Cùng với đó, Vinhomes Smart City vừa là động lực thúc đẩy thị trường bất động sản trở nên sôi động, lại vừa có lợi thế là tiềm năng phát triển rất lớn khi sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn thiện cũng như trong tương lai gần, khu vực phía Tây sẽ là tâm điểm sống, tâm điểm phát triển toàn diện mới của cư dân thủ đô.

      Tại Vinhomes Smart City, cư dân sẽ hoàn toàn được tận hưởng những trải nghiệm sống hiện đại, đẳng cấp nhất khi tất cả mọi tiện ích từ mua sắm, nghỉ dưỡng đến chăm sóc sức khỏe,... đều có mặt bên trong lòng đại đô thị thông minh xen lẫn với hệ thống cảnh quan cây xanh trong lành. Một số công trình nổi bật mà chỉ ở Vinhomes Smart City mới có như:

      • Vườn Nhật ZenPark đầu tiên tại Việt Nam.
      • Công viên trung tâm Central Park.
      • Công viên thể thao Sportia Park.
      • Hệ thống trường học quốc tế Vinschool.
      • Bệnh viện quốc tế Vinmec.

      Công viên thể thao Sportia Park. (Nguồn: Vinhomes Island).

      Với những tiện ích hiện đại, đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes Smart City, đây chắc chắn sẽ là môi trường sống lý tưởng, đáp ứng được nhu cầu an cư lạc nghiệp dành cho cư dân thủ đô nói chung và cư dân phía Tây nói riêng. 

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Lotte Center Hà Nội

      Đọc tiếp

      Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn ở đâu?

      Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (trước đây là Đại học Tổng hợp) là một trường thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường có địa chỉ tại số 336 đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

      Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực xã hội nhân văn và khoa học ứng dụng với 17 ngành học. Trường Đại học Xã hội và Nhân văn luôn là lựa chọn của nhiều sinh viên yêu thích các ngành thuộc lĩnh vực khoa học xã hội. Trong mùa tuyển sinh 3 năm trở lại đây, đơn vị đặc biệt được chú ý khi có điểm chuẩn đầu vào khối C cao nhất cả nước (lần lượt là các ngành Đông phương học, Hàn Quốc học và Báo chí).  

      Hình ảnh Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Nguồn: Facebook)

      Tọa lạc tại khu vực trung tâm quận Thanh Xuân với hệ thống giao thông đồng bộ, tốc độ phát triển nhanh chóng, khu vực xung quanh trường Đại học Xã hội và Nhân văn cũng có rất nhiều dự án bất động sản chung cư nổi bật có thể kể đến như Vinhomes Royal City, chung cư Goldseason, chung cư Five Star Garden. Vượt ra khỏi phạm vi quận Thanh Xuân, chỉ cách trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn khoảng 10km về phía Tây Bắc là dự án vô cùng nổi bật đến từ đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Với khoảng cách chỉ 10km, bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân từ khu đô thị Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và ngược lại. Với khoảng cách không quá xa, bạn chỉ mất từ 20-30p để đi từ khu đô thị đến trường qua đại lộ Thăng Long, đường Khuất Duy Tiến và cuối cùng là cung đường Nguyễn Trãi. 

      Ưu điểm của cách di chuyển bằng phương tiện cá nhân đó là bạn hoàn toàn có thể chủ động trong quá trình đi lại, đồng thời cũng sẽ rút ngắn thời gian di chuyển giữa hai khu vực so với các phương tiện công cộng khác. Tuy nhiên khi di chuyển bằng cách này, bạn nên lưu ý các khung giờ cao điểm (7 - 8h sáng và 17 - 19h tối) vì có thể diễn ra tình trạng tắc đường do lượng phương tiện lưu thông vào khung giờ này là rất lớn.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Với những ai không sử dụng phương tiện công cộng, thì việc lựa chọn di chuyển bằng các phương tiện công cộng cũng là một sự lựa chọn lý tưởng. Để có thể đến trường Đại học Xã hội và Nhân văn từ Vinhomes Smart City, sẽ có các tuyến Vinbus phục vụ nhu cầu đi lại giữa hai khu vực.

      Các chuyến Vinbus hoạt động từ 5h00 - 22h00 hằng ngày với tần suất 10 - 20p một chuyến, giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Xã hội và Nhân văn một cách dễ dàng. Cụ thể là các tuyến xe sau:

      • Vinbus số E04: xuất phát từ Vinhomes Smart City qua các điểm: Lê Trọng Tấn (Hà Đông) - Quang Trung (Hà Đông) - Trần Phú (Hà Đông) - Nguyễn Trãi (đối diện trường Đại học Xã hội và Nhân văn) - Trường Chinh - Đại La - Minh Khai - Cầu Vĩnh Tuy - Đàm Quang Trung - Chu Huy Mân - Vincom Long Biên.
      • Vinbus số E09: xuất phát từ đường nội bộ khu đô thị Vinhomes Smart City - Đại lộ Thăng Long - Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi (đối diện trường Đại học Xã hội và Nhân văn) - Ngã tư Sở - Tây Sơn - Nguyễn Lương Bằng - Ô chợ Dừa - Tôn Đức Thắng - Nguyễn Thái Học - Hoàng Diệu - Nguyễn Biểu - Quán Thánh - Thanh Niên (Hồ Tây) - Nghi Tàm - Âu Cơ - Lạc Long Quân - Ngõ 612 Lạc Long Quân - Công viên nước Hồ Tây.

      Việc di chuyển bằng các phương tiện công cộng sẽ có nhược điểm nhỏ đó là bạn không thể chủ động trong quá trình di chuyển, cùng với đó là thời gian đi giữa hai khu vực cũng sẽ lâu hơn so với việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Tuy nhiên đổi lại khi di chuyển bằng xe bus bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đi lại bởi vé xe Vinbus chỉ từ 7.000 đồng/lượt.

      Trên đây là những thông tin về cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Đại học Xã hội và Nhân văn dành cho cư dân tại khu đô thị cũng như khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu và mong muốn sở hữu một căn hộ tại khu đô thị. OneHousing mong rằng qua bài viết sẽ giúp quý khách có thể nắm rõ thông tin cũng như dễ dàng di chuyển giữa Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bãi đá sông Hồng

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Chu Văn An

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương